ข่าวประชาสัมพันธ์ร้านธงฟ้า | newswit

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต มอบความสนุกเต็มทุกพื้นที่
นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต มอบความสนุกเต็มทุกพื้นที่
กับงาน Number One Walking Street #01 – บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วัน มาร์เก็ต Community Aug 2022
ตราฉัตร ร่วมสนับสนุน ร้านธงฟ้าประชารัฐ
ตราฉัตร ร่วมสนับสนุน ร้านธงฟ้าประชารัฐ
ร้านคนละครึ่ง เราชนะ กระตุ้นเศรษฐกิจตามมาตรการของภาครัฐ – Mar 2021
กรมการค้าภายในผนึกกำลังโอสถสภา
กรมการค้าภายในผนึกกำลังโอสถสภา
ลดราคาสินค้า ช่วยค่าครองชีพคนไทย ผ่านร้านธงฟ้าทั่วประเทศ – นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวว่า Dec 2020
เอ้กบอร์ดเร่งแก้ไขปัญหาไข่ไก่ล้นตลาด
เอ้กบอร์ดเร่งแก้ไขปัญหาไข่ไก่ล้นตลาด
เห็นชอบ 4 แนวทางปฏิบัติ โดยจะผลักดันการส่งออก ปลดไก่ไข่ยืนกรง จำหน่ายไข่ไก่ผ่านร้านธงฟ้า – May 2020
ภาพข่าว: คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ
ภาพข่าว: คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ
ม.ศรีปทุม ชลบุรี บริการวิชาการสู่สังคมร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษการเชื่อมโยงการเพิ่มศักยภาพร้านค้าธงฟ้าประชารัฐสู่ความยั May 2019
PTT Station ร่วมจำหน่ายไข่ไก่แพคละ
PTT Station ร่วมจำหน่ายไข่ไก่แพคละ
20 บาท ช่วยลดค่าครองชีพประชาชน – ตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ PTT Station ที่ร่วมโครงการได้ที่ www.pttor.com Jan 2019
โอสถสภาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
โอสถสภาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
ขนสินค้าราคาพิเศษร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐ – นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด Dec 2018
กรมบัญชีกลางเร่งเครื่องมาตรการเพิ่มเงินชดเชยและการออมเงินให้แก่ผู้มีรายได้น้อย – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับมาตรการชดเชยเงินให้แก่ผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐโดยใช้ข้อมูลจากจำนวนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ผู้มีรายได้น้อยได้ชำระว่าขณะนี้กรมบัญชีกลางอยู่ระหว่างเปิดรับสมัครร้านธงฟ้าประชารัฐกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 3,000 ร้านค้า และมีร้านธงฟ้าประชารัฐ กว่า 1,300 ร้านค้า สมัครเข้าร่วมมาตรการดังกล่าวแล้ว
ครม. เห็นชอบให้เติมเงินรายเดือนเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของผู้มีสิทธิที่ได้ลงทะเบียนพัฒนาตนเอง 4 เดือน (ก.ย. – ธ.ค. 61) – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า หลังจากที่กรมบัญชีกลางได้ดำเนินการตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติให้มีการเพิ่มวงเงินให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่แสดงความประสงค์จะพัฒนาตนเองในแบบประเมินและเมนูการพัฒนารายบุคคล โดยจะได้รับวงเงินเพิ่มสำหรับการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น สินค้าเพื่อการศึกษาและวัตถุดิบเพื่อการเกษตรกรรม
ภาพข่าว: นายกฯ ชมร้านธงฟ้าประชารัฐต้นแบบ
ภาพข่าว: นายกฯ ชมร้านธงฟ้าประชารัฐต้นแบบ
ไอเดียออกแบบจากกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับเครือสหพัฒน์ – Aug 2018
“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ไบเทค
“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ไบเทค
บางนา ปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว” ช้อปสินค้าราคาพิเศษ จ่ายสะดวกด้วยอีเพย์เม้นต์ พร้อมส่งฟรี – เครือสหพัฒน์ Jun 2018
เครือสหพัฒน์ ชวนร้านธงฟ้าประชารัฐ ร่วมงาน“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22” ศึกษาดูงานร้านต้นแบบ อบรมการบริหารร้านมืออาชีพ พร้อมรับส่วนลด 2,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าในงาน – โดยเครือสหพัฒน์จะส่งจดหมายเชิญไปยังร้านธงฟ้าประชารัฐทั่วประเทศให้มาร่วมงาน และส่งจดหมายเชิญเจ้าของร้านธงฟ้าประชารัฐจำนวน2,000 คน ให้มาร่วมการอบรม
ชี้แจงกรณีการให้วงเงินชำระค่าสินค้าอุปโภคบริโภคในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการร้านธงฟ้าประชารัฐ – 1. วงเงินที่ได้รับในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถนำไปซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้เฉพาะสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านธงฟ้าประชารัฐที่ติดตั้งเครื่องรับชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EDC) เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถนำไปชำระค่าสินค้าอื่น ๆ ได้ เช่น ก๋วยเตี๋ยว เผือกทอด กล้วยฉาบ เป็นต้น 2. ร้านธงฟ้าประชารัฐมีจำนวนน้อย ทำให้ประชาชนไม่สะดวกต่อการเดินทาง 3.
กรมบัญชีกลางเดินหน้าวางเครื่อง EDC ร้านธงฟ้าประชารัฐ และร้านประชารัฐของกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง เพิ่มอีก 20,000 เครื่อง ทั่วประเทศ – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ภายหลังการประชุมร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ได้ข้อสรุปว่า จะเริ่มดำเนินการวางเครื่อง EDC ให้กับร้านธงฟ้าประชารัฐที่มีข้อมูลถูกต้องสมบูรณ์ จำนวน 9,051 ร้านค้า ซึ่งขณะนี้ได้ขนส่งเครื่อง EDC
ชี้แจงกรณีการเรียกเก็บค่าบริการในการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ – 1) การเข้าร่วมเป็นร้านค้าธงฟ้าประชารัฐนั้น ร้านค้าต้องไม่จำหน่ายสินค้าในราคาที่เกินกว่าราคาจำหน่ายปลีกที่กำหนดไว้ ในกรณีที่ร้านค้าได้จดทะเบียนเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ร้านค้าต้องแสดงใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20) ณ สถานประกอบการในที่เปิดเผยซึ่งเห็นได้ง่าย และหากร้านค้ายังมิได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มในราคาสินค้า ร้านค้าสามารถเรียกเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม
กรมบัญชีกลางร่วมกับกระทรวงพาณิชย์เตรียมความพร้อม วางเครื่อง EDC ร้านธงฟ้าประชารัฐ ให้ทั่วถึงและรวดเร็ว – นางสาวสุทธิรัตน์ รัตนโชติ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า กรมบัญชีกลางร่วมกับกระทรวงพาณิชย์เตรียมประชุม Conference ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดและคลังจังหวัดทั่วประเทศ ในวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561 เพื่อหารือแนวทางในการวางเครื่อง EDC ร้านธงฟ้าประชารัฐ และร้านประชารัฐของกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองให้มีความเหมาะสม เพียงพอต่อความต้องการและทั่วถึง
ผู้ใช้บัตรสวัสดิการและร้านธงฟ้ารับโชคเงินล้าน จากการใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสด – สำหรับการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นับเป็นเดือนที่ 3 ที่เปิดโอกาสขยายสิทธิ์ไปถึงผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐและร้านธงฟ้าประชารัฐให้สามารถร่วมลุ้นโชคได้ โดยการใช้จ่ายผ่านบัตร 1 ครั้ง เท่ากับ 1 สิทธิ์ สำหรับผู้ที่ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพื่อซื้อสินค้าหรือวัตถุดิบการเกษตร
ผู้โชคดีใช้บัตรเดบิตและร้านธงฟ้ารับโชคเงินล้านจากการใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสด
ผู้โชคดีใช้บัตรเดบิตและร้านธงฟ้ารับโชคเงินล้านจากการใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสด
– สำหรับการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตประจำเดือนมกราคม 2561 นับเป็นเดือนที่ 2 Feb 2018
ผู้โชคดีใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐและร้านธงฟ้ารับโชคเงินล้านจากการใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสด – สำหรับการแจกโชคจากการใช้บัตรเดบิตประจำเดือนธันวาคม 2560 ได้ขยายสิทธิ์เป็นครั้งแรกไปถึงผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและร้านค้าธงฟ้าประชารัฐให้สามารถร่วมลุ้นโชคจากการใช้จ่ายและรับชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แทนเงินสดได้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตแทนเงินสด ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนบริหารจัดการเงินสดและสนับสนุนการก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัล