ข่าวประชาสัมพันธ์ร้อยเพลงรักที่หายไป | newswit

ภาพข่าว: มอบเงิน “Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” –
สุดอลังการ! 43 ศิลปิน พาเหรดขึ้นเวทีเพลงที่คิดถึง กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 18 “ร้อยเพลงรักที่หายไป” – คอนเสิร์ตนี้เรียกว่าถือเป็นการพาผู้ชมนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาไปพร้อมกับศิลปินยุคปัจจุบันอย่าง ตู่, ป๊อป, โรส, มาเรียม และว่าน ที่พาทุกคนเดินทางไปตามหาทั้งหนึ่งร้อยเพลงรักที่หายไป ผ่านช่วงต่างๆของชีวิต เริ่มด้วยเพลง วันวานยังหวานอยู่ ที่ทำให้เราได้นึกถึงวันเวลาเก่าๆ ก่อนที่จะร้องเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลงอย่าง อดีต เพื่อระลึกถึง อู๋ อรรถพล
กรีนเวฟ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุบสถิติ! รวมศิลปินรุ่นใหญ่-เพลงรัก ได้มากที่สุด!! ใน Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” – เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง วันวานยังหวานอยู่ จาก ตู่ / ป๊อบ / โรส / มาเรียม / ว่าน ที่งานนี้ทั้ง 5 คน ขอเป็นตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ ทำหน้าที่พาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่ยุคสวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย ที่บทเพลงมีความละเมียดละไมไม่ว่าจะเป็นท่วงทำนองหรือเนื้อร้องที่สื่อสารเข้าใจง่าย
“ว่าน” ของขึ้น! ฟิตเตรียมขึ้นกรีนคอนเสิร์ต # 18 ชวนช่วยผู้พิทักษ์ป่าไทย –
จุดพลุให้หนัก! กรีนเวฟ ขนศิลปินกว่า 40 ชีวิต ปลุก 100 เพลงรักที่คิดถึง บนเวที Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” – เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 18 ก็อุ่นเครื่องกันด้วยเพลง ลมหายใจแห่งความคิดถึง และ รักในซีเมเจอร์ ที่ได้ ป๊อบ , ว่าน - โรส นำมาคัฟเวอร์ใหม่ที่เพราะจนทุกคนตกอยู่ในภวังค์ จากนั้นพิธีกร ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจอั๋น ภูวนาท จึงเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่