ข่าวประชาสัมพันธ์ร้อยมือสร้างเมือง | newswit

ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “ร้อยมือสร้างเมือง” เสนอแดนถิ่นปักษ์ใต้!! สานต่อแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง!! –
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชาวเชียงใหม่” รวมพลังแก้ปัญหาคุมคามสุขภาพ!! หันมาปลูกผัก – ทำน้ำดื่มกินเอง –
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ผู้สูงอายุพะเยา” ล้นเมือง!! นำดนตรีและศิลปะแก้ปัญหาสุขภาพ!! –
ทีวีไกด์: ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนสีดา” ชุมชนผู้เสียสละ!! แนะจัดตั้งโครงการบริหารน้ำด้วยตนเอง – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร้อยมือสร้างเมือง เมื่อเข้าฤดูฝนทุกครั้ง ชุมชนสีดา เทศบาลเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี เป็นอันต้องหวาดระแวง เพราะด้วยพื้นที่ของชุมชนนี้ เป็นที่ราบลุ่มต่ำที่สุด ทำให้เมื่อเกิดน้ำท่วมทุกครั้งชุมชนนี้จะแห้งช้ากว่าพื้นที่อื่นๆ 2 – 3 อาทิตย์
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนสุโขทัย” หลอน!! อาชญากรรมในความมืด!! – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร้อยมือสร้างเมือง ทุกชุมชนคงไม่มีใครอยากให้เกิดปัญหากับชุมชนของตนเอง โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวโยงกับความปลอดภัย ซึ่งปัจจุบันคนในชุมชนเมือง เทศบาลเมืองสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย กำลังประสบกับปัญหาอาชญากรรมที่มากับความมืด กับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนถนนที่คนในชุมชนต้องใช้ในการเดินทางประจำ
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนมาบตาพุด” แก้ปัญหาขยะล้นเมืองสุดเก๋!! นำขยะมาแลกของ ใน “ร้อยมือสร้างเมือง” – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หากพูดถึง “มาบตาพุด” หลายคนมักนึกถึงพื้นที่ในเขตอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของประเทศไทย และแน่นอนว่าถ้ามีโรงงานก็มักจะมีปัญหาอื่นๆ ตามมา โดยเฉพาะในชุมชนวัดและตลาดมาบตาพุด นั่นคือปัญหาเรื่องขยะและปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยในปัจจุบันเฉลี่ยแล้ว ใน 1 วัน เทศบาลเมืองมาบตาพุด
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “เด็กแว๊น” ครองเมือง!! เยาวชนบ้านเลื่อม หวังแก้ปัญหาจัด “โครงการถนนเด็กเดิน” – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร้อยมือสร้างเมือง ร้อยมือสร้างเมืองในวันนี้ เป็นปัญหาของเด็กและเยาวชนจากจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้ชื่อว่ามีปัญหาเด็กแว๊นมากที่สุด จากปัญหาเพียงแค่จุดเดียว แต่อาจขยายวงกว้างไปสู่อีกหลายปัญหาตามมา ทำให้ชาวชุมชนบ้านเลื่อม เทศบาลเมืองหนองสำโรง จ.อุดรธานี ได้รวมตัวกัน โดยเฉพาะน้องๆ
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “นครพนม” จากเมืองที่หลับใหล มุ่งทำ “ตลาดน้ำโอกาส” ริมแม่น้ำโขง – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จังหวัดนครพนม ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีความสุขที่สุดในประเทศไทย ความสุขนี้หมายถึง ความสุขทางกาย และทางใจ แต่ใครจะรู้ว่าบ้างว่าจังหวัดที่มีความสุขก็มีปัญหาเช่นกัน เพราะจังหวัดนครพนม เหมือนเป็นเพียงแค่เมืองผ่านสำหรับนักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่จะแวะมาไหว้พระแล้วก็ผ่านเลยไป
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนรังสิต” เสียน้ำตา!! รู้ซึ้งคุณค่าของ “น้ำ” – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากชุมชนที่ใครๆ ก็หาว่าเป็นคนเร่ร่อน แต่พวกเขาสามารถต่อสู้จนมีบ้าน และรวมตัวกันจนกลายเป็นชุมชนสร้างสรรค์นครรังสิต – นครนายก จังหวัดปทุมธานี เพื่อแก้ไขปัญหาที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา นั่นก็คือ “ปัญหาน้ำประปา” กับ “โครงการน้ำประปาชุมชนขยายเขตประปาริมคลองรังสิต”
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “ชุมชนกาฬสินธุ์” เนรมิต “วัชพืช” สร้างประโยชน์ แก้ปัญหาน้ำเน่าเสีย – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากวิถีชีวิตของคนไทยที่มีชีวิตผูกผันอยู่กับสายน้ำ เพราะฉะนั้นคุณค่าของสายน้ำจึงเป็นเรื่องสำคัญของคนไทย เพราะทุกคนต่างต้องใช้น้ำในการอุปโภค บริโภค รวมไปถึงใช้น้ำเพื่อประกอบอาชีพทางการเกษตร โดยเฉพาะคนในจังหวัดกาฬสินธุ์ กับชุมชนหมู่ที่ 13 เทศบาลเมืองบัวขาว
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชาวเมืองนนท์” ให้คุณค่าสัญจรทางเรือ!! รวมตัวฟื้นฟู “โป๊ะเรือ”ให้ปลอดภัย – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง อาทิตย์ที่ 22 ก.ย. นี้ พบกับจังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานครมากที่สุดอีกจังหวัดหนึ่ง นั่นคือ จ.นนทบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีชุมชนอาศัยอยู่ริมแม่น้ำ ลำคลองอยู่ไม่น้อย
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “กลุ่มคนรักถุง” พลิกฟื้นคืนชีวิตสู่ชุมชน รวมตัวแก้ปัญหาขยะพลาสติก – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง วันเสาร์นี้ พบกับโครงการดีๆ จากชุมชนดอนสวรรค์ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ กับสิ่งที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด นั่นคือ “ขยะ” เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักของคนทั้งโลก ไม่ใช่เฉพาะบ้านเมืองใด บ้านเมืองหนึ่งเท่านั้น เพราะในแต่ละวัน
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “ไส้เดือนดิน” ตัวช่วยกำจัดขยะอินทรีย์ สร้างรายได้ให้ชุมชนอุดรธานี – กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง อาทิตย์ที่ 15 ก.ย. นี้ ขอเสนอโครงการที่มาจากทางภาคอีสานกันบ้าง กับ “โครงการการกำจัดขยะอินทรีย์ในครัวเรือนโดยใช้ไส้เดือนดิน” ของชุมชนแสงทอง เทศบาลเมืองหนองสำโรง จ.อุดรธานี ซึ่งจากปัญหาที่พวกเขาได้เจอเป็นเรื่องของ ขยะล้นเมือง โดยเฉพาะ ขยะอินทรีย์
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนบ้านนาพร้าว” หวงแหนผืนป่า รวมตัวสร้างสวนสุขภาพปลูกผัก ใน “ร้อยมือสร้างเมือง” – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง เสาร์ที่ 14 ก.ย. นี้ พบกับเรื่องราวของชาวชลบุรี ชุมชนบ้านนาพร้าว กับการหวงแหนผืนป่า เนื่องจาก จ.ชลบุรี กำลังเข้าสู่สภาวะความเป็นเมือง พื้นที่เกษตรกรรมลดลงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่พื้นที่อุตสาหกรรมกำลังเจริญเติบโต
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนโนนตูม” สนับสนุน “ไหมไทย” ส่งเสริมเป็นอาชีพ – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง อาทิตย์ที่ 8 ก.ย. นี้ พบกับ แผนโครงการพัฒนาเมืองจากชุมชน โนนตูม เทศบาลเมือง เมืองปัก จ.นครราชสีมา กับการส่งเสริมพัฒนาอาชีพของคนในชุมชน ด้วยการมองเห็นความสำคัญของสิ่งที่มีชื่อในอำเภอปักธงชัยนั่นคือ “ผ้าไหม” ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีชื่อด้านการส่งออกผ้าไหม
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” หวังยกเครื่องเงินล้านนาสู่สากล ร่วมชุมชนเผยแพร่งานศิลป์ – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “เครื่องเงิน” ถือได้ว่าเป็นหัตถกรรมงานศิลป์ที่ทรงคุณค่า อันเนื่องมาจากภูมิปัญญาของไทยที่ทำให้มีเอกลักษณ์และแตกต่าง โดยเฉพาะชุมชนวัดศรีสุพรรณ ที่แต่เดิมเป็นชุมชนที่ทำอาชีพหัตถกรรมการทำเครื่องเงินกันแทบทุกหลังคาเรือน แต่เมื่อกาลเวลาเริ่มเปลี่ยนไป
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง “ชุมชนบ้านน้ำล้อม” ขอสร้าง “ข่วง” คนอายุยืน หวังเล่าขานตำนานน่าน – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร้อยมือสร้างเมือง อาทิตย์ที่ 1 ก.ย. นี้ พบกับ กลุ่มชุมชนจากจังหวัดน่าน เมืองที่มีประวัติศาสตร์ มีอัตลักษณ์ ขนบธรรมเนียมประเพณีที่เก่าแก่ ซึ่งนับวันวิถีชีวิตจารีตประเพณีเหล่านี้เริ่มเลือนลางลงไปทุกที ทำให้ชาวชุมชนบ้านน้ำล้อมรวมตัวกันคิด
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง ชาวอยุธยาจับมือหวังกระจายรายได้ จัดทำศูนย์บริการชุมชนแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานคร มีชื่อเสียงทางด้านเศรษฐกิจ และเป็นจังหวัดใน ภาคกลางที่มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวอยู่ไม่น้อยเลย นั่นคือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในสัปดาห์นี้จะได้พบกับชุมชนหน้าศาลแขวง กับความต้องการในการจัดการแก้ปัญหาเนื่องจากเป็นชุมชนเล็กๆ ไม่ใช่ทางผ่าน
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” ช่วยรักษาความสงบ หลังภัยคุกคามมาพร้อมความเจริญ – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยภัยที่คุกคามเข้ามาพร้อมกับความเจริญจากตัวเมืองหาดใหญ่ เริ่มจากที่ผู้คนหลั่งไหลเข้ามา เพราะหาดใหญ่กำลังเป็นเมืองที่จะขยายใหญ่และเป็นชุมชนเมืองเศรษฐกิจ ผู้คนจึงเข้ามาอาศัยประกอบอาชีพมากขึ้น ทำให้เทศบาลเมืองพรุ ที่อยู่ห่างจากประตูหาดใหญ่เพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้นได้รับผลกระทบนี้ไปด้วย
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง ชาวโคราชจับมือแบ่งเบาภาระโรงพยาบาล จัดทำศูนย์บริการสาธารณสุขใกล้บ้านใกล้ใจ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร้อยมือสร้างเมือง เกิดเป็นมนุษย์ กฎหนึ่งที่ทุกคนจะหลีกหนีไม่พ้น นั่นคือเรื่องของ “ความเจ็บป่วย” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องเจอ ดังนั้นที่พึ่งในยามที่คนเราป่วยไข้ ไม่สบาย หรือเกิดความเจ็บป่วยทางร่างกาย สถานที่ที่ทุกคนต้องนึกถึงคือ โรงพยาบาล โดยปัญหาของคนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองปัก
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” ผุดโครงการกำจัดกิ่งไม้ใบไม้ แก้ปัญหาหมอกควัน – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร้อยมือสร้างเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มีวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงาม รวมไปถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีหลากหลาย จึงไม่แปลกที่เชียงใหม่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนต่างให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ แต่ใครจะรู้บ้างว่าชาวเชียงใหม่
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” หวังแก้ปัญหาอาชญากรรม เสนอโครงการฝากบ้านกับมือถือ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี ปัจจุบันปัญหาหนึ่งในสังคมไทยที่เริ่มจะรุนแรง และทวีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือ ปัญหาการโจรกรรมและอาชญากรรม โดยเฉพาะชุมชนอรรคภัทรก้าวหน้า จ.สมุทรสาคร แม้ในตอนกลางวันในซอยยังเปลี่ยว ถึงขนาดไม่มีใครกล้าเดิน สืบเนื่องมาจากในซอยเป็นชุมชน มีประชาชนมากมายหลากหลายเชื้อชาติ อีกทั้งมีตรอกซอยที่สามารถเข้าออกได้หลายทาง
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง สะท้อนปัญหา เด็ก – ผู้ใหญ่ ไม่ลงรอยกัน – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี ร้อยมือสร้างเมือง วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 56 นี้ เตรียมพบกับ “โครงการศูนย์อุ่นใจ ” ของกลุ่มชุมชนเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กับปัญหาที่พวกเขาเจอที่เกิดจาก ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่เริ่มจะเสื่อมถอย เกิดจากความคิดที่แตกต่างกันของเด็กและผู้ใหญ่ ความคิดที่ไม่ลงรอยกัน ชุมชนนี้เลยคิดที่จะแก้ปัญหา เพราะเห็นว่า
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” ชูชุมชนมุ่งสู่สุขภาพดี ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นรักษาเอง – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี มนุษย์เราคงไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าการมีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยในรายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” อาทิตย์ที่ 4 ส.ค. 56 นี้ จะได้พบกับชุมชนหนองหญ้าลาด 1 และ 2 เทศบาลเมืองกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กับ “โครงการชุมชนมุ่งสู่สุขภาพดีวิถีพอเพียง”
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” สนับสนุน การท่องเที่ยวริมฝั่งโขง อึ้ง!! ชุมชนคนหนองคาย ขอ “เรือ” เพียงอย่างเดียว!! – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าแม่น้ำสายหลักที่ผูกผันและใกล้ชิดกับคนไทย หนึ่งในนั้นก็คือ “แม่น้ำโขง” แม่น้ำที่หล่อเลี้ยงชีวิตคนในชุมชนมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชน แก้วพิจิตร เทศบาลเมืองท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย โดยในรายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” วันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 56 นี้ จะได้พบกับ
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง เปิดโอกาสเยาวชนโคราช ขอพื้นที่ทำกิจกรรมพัฒนาชุมชน – กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อเด็กเยาวชนกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันเพื่อทำแผนโครงการพัฒนาเมือง เรียกได้ว่าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!! เพราะนอกจากจะเป็นการแก้ไขปัญหาและสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนแล้ว ยังได้ฟังเสียงความต้องการจากเยาวชนเทศบาลเมืองนครราชสีมาอีกด้วย กับโครงการที่มีชื่อว่า “โครงการเด็กสร้างเมือง” ของเทศบาลนครราชสีมา
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” ปลุกกระแสอนุรักษ์พันธุ์ปู ผวา!! “ปูทะเล” ลดน้อยลงทุกปี – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ ทีวี ร้อยมือสร้างเมือง อาทิตย์ที่ 14 ก.ค.นี้ พบกับเรื่องราวของการอนุรักษ์พันธุ์ปู กับการทำ “โครงการธนาคารปูบ้านสระเกศ หมู่บ้านสระเกศ เทศบาลนครเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี” ซึ่งเป็นปัญหาที่ประชาชนคนไทยทุกคนต้องรู้ว่าในปัจจุบันปูทะเลเริ่มลดน้อยลงทุกที ปัญหาเกิดมาจากการทำประมงแบบผิดประเภท ,
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” สะท้อนปัญหา!! เด็กตาย!! เพราะ “รั้ว!! – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2556 เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี “ร้อยมือสร้างเมือง” สะท้อนปัญหา!!เด็กตาย!! เพราะ “รั้ว!! เรื่องราวของโครงการพัฒนาเมืองในวันนี้ เป็นตัวอย่างปัญหาที่ผู้ปกครองทุกๆคนคงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับลูกของตนอย่างแน่นอน
ทีวีไกด์: รายการ “ร้อยมือสร้างเมือง” “ร้อยมือสร้างเมือง” สนุกเข้มข้น!! ผู้เฒ่าเมืองเลย รวมตัวขอทำโครงการ รร.ผู้สูงอายุ – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ ทีวี กำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมโชว์รูปแบบใหม่ “ร้อยมือสร้างเมือง” กับการแข่งขันโครงการพัฒนาเมือง เพื่อหาสุดยอดโครงการต้นแบบ “โครงการร้อยมือสร้างเมืองแห่งปี” และสำหรับในอาทิตย์นี้พบกับ โครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ ชุมชนกุดป่อง เทศบาลเมืองเลย จังหวัดเลย
ทีวีไกด์: รายการ ร้อยมือสร้างเมือง ประเดิมชุมชนหลังสามร้อยห้อง หวังพิชิต 2 ล้าน!!! – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โมเดิร์นไนน์ทีวี ประเดิมออกอากาศเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับรายการเกมโชว์ดีๆรูปแบบใหม่ “ร้อยมือสร้างเมือง” หนึ่งในโครงการของรัฐบาล ที่ผลิตขึ้นเพื่อพัฒนาชุมชนเมือง โดยทุกโครงการที่นำเสนอ จะต้องเป็นโครงการต้นแบบที่ได้รับการอนุมัติการพิจารณาจากคณะกรรมการดำเนินโครงการพัฒนาเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว