ข่าวประชาสัมพันธ์รูมเมท | newswit

สุดปัง! เพื่อนจุฬา ธุรกิจหาห้องพักและเมทไปได้สวยด้วยคอนเซ็ปต์
สุดปัง! เพื่อนจุฬา ธุรกิจหาห้องพักและเมทไปได้สวยด้วยคอนเซ็ปต์
เพื่อนถึงเพื่อน – จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการปล่อยเช่าคอนโดว่างของครอบครัว ทำให้ ท็อป ธรรมสรณ์ ล้ำเลิศเศรษฐกาล Mar 2023
MTV Studios & Facebook จับมือร่วมกัน
MTV Studios & Facebook จับมือร่วมกัน
ทำรายการ The Real World Thailand – เป็นครั้งแรกที่เจ้าพ่อเรียลลิตี้โชว์จากอเมริกาจะนำรายการออกอากาศผ่านเฟสบุ๊ค Dec 2018
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า”
ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า”
ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559 – เมื่อชนิกาเจอกับชินภัทร Dec 2016
ห้ามพลาด!! ไขรหัสรวย ด้วยตัวเลขกับ
ห้ามพลาด!! ไขรหัสรวย ด้วยตัวเลขกับ
'ซินแสเป็นหนึ่ง’ สดๆที่ ROOMz – Jan 2016
มงคลเมเจอร์ และ ผู้สร้าง THE STRANGER คืนโหด คนแปลกหน้า ท้าพวกชอบหว่านเสน่ห์ แล้วขยี้หัวใจคนอื่นเป็นว่าเล่นให้มาระทึกแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ ใน CRUSH (ครัช) รัก–จ้อง-เชือด – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม CRUSH (ครัช) รัก–จ้อง-เชือด เป็นผลงานรักระทึกขวัญ จากฝีมือการกำกับของ มาลิค เบเดอร์ ที่ได้ จับมือกับผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “The Roommate” เดอะ รูมเมท และ คืนโหด คนแปลกหน้า โดยพวกเขาตั้งใจจะสร้าง CRUSH รัก- จ้อง-
“อริซ” ถ่ายทอดรักแท้ให้ “บอม-ธนา”สวีทหวานเว่อร์ในเพลง “คนไหนไม่สำคัญ” – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โมโน มิวสิค ทำเป็นเอ็มวีตัวยาวอีกแล้วสำหรับค่ายโมโนมิวสิคในซิงเกิ้ลใหม่ “คนไหนไม่สำคัญ” ของ 3 หนุ่มวง “เรดิโอการ์เด้น” โดยได้พระ-นางขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “อริซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์” (ภาพยนตร์เรื่อง รูมเมท เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก, ละครเสน่ห์รักภูติสาว, พิธีกรรายการกอซซิปซ่าส์ ทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค) และ “บอม-ธนา เอี่ยมนิยม” (จากภาพยนตร์เรื่อง Love Summer
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง: The Roommate - เดอะ รูมเมท – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็มวีดี The Roommate - เดอะ รูมเมท !!ภาพยนตร์เปิดตัวแรง อันดับ 1 US BOX OFFICE!! ฆาตกรรมทำให้มิตรภาพขาดสะบั้น เธอน่ารัก เธอภักดี เธอโรคจิต และหวยก็ตกไปที่นิสิตใหม่ ซาร่า (มินคา เคลลี่) เมื่อได้เธอที่ว่านี้ไปเป็นรูมเมท! เมื่อซาร่าเข้ามหาวิทยาลัย เธอได้เป็นแฟนกับหนุ่มหล่อ สตีเฟ่น (แคม จิแกนเด็ท) และได้รีเบคกา (ลีห์ตัน มีสเตอร์)
บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง กับการกลับมาอีกครั้งในหนังรักเรื่องใหม่ “ Roommate ” – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--โมทีฟพลัส โมทีฟพลัส ค่ายหนังในเครือโมโน เจนเนอเรชั่น เริ่มซีซั่นใหม่กับหนังรักครั้งใหม่รับหน้าร้อน กับภาพยนตร์เรื่อง Roommate (รูมเมท) Roommate เป็นเรื่องราวของเพื่อน 5 คน ที่เล่นดนตรีวงเดียวกัน และวงนี้มีกฎว่า สมาชิกในวงจะต้อง อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน พวกเขามีความฝันร่วมกันว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง โดยในเรื่อง บอล (วิทวัส สิงห์ลำพอง) รับบทเป็น “โน้ต”