ข่าวประชาสัมพันธ์รายการตื่นมาคุย | newswit

“วู้ดดี้” ประกาศปิดรายการ “ตื่นมาคุย”
“วู้ดดี้” ประกาศปิดรายการ “ตื่นมาคุย”
เมื่อเช้านี้ พร้อมฉลอง 1 เดือนเต็ม!!!! – นอกจากนี้พิธีกรอย่าง "ธัญญ่า" และ "แจ็ค" ยังฝากถึงแฟนๆรายการ Jun 2017
ภาพข่าว: อมารี หัวหิน ต้อนรับ
ภาพข่าว: อมารี หัวหิน ต้อนรับ
นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง – จากซ้าย คุณธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ คุณภานุพันธ์ บัวสรวง คุณชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ Nov 2016
แพท เปิดมุมน่ารัก เหตุการณ์ตอน
แพท เปิดมุมน่ารัก เหตุการณ์ตอน
เบนซ์ ขอแต่งงาน! – ส่วนทางด้านแฟนคลับ "แพท" เล่าว่า "อาจเป็นเพราะสไตล์เหมือนกัน ชอบรถมอเตอร์ไซล์เหมือนกัน Sep 2016
บี้ KPN เซอร์ไพรส์วันเกิด กุ๊บกิ๊บ
บี้ KPN เซอร์ไพรส์วันเกิด กุ๊บกิ๊บ
อวยพรซึ้งพร้อมจุ๊บเบาๆกลางรายการตื่นมาคุย!! – Sep 2016
ฟังจากปาก ตุ๊กตุ่น รจเลข เปิดใจครั้งแรกหลังสามี
ฟังจากปาก ตุ๊กตุ่น รจเลข เปิดใจครั้งแรกหลังสามี
ตั้ม The Star 10 แถลงข่าว คำพูดบางคำได้ยินมาแล้วจากปาก และจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป – ทางด้านสาเหตุของเรื่องนี้นั้น Sep 2016
“ชิน ชินวุฒิ” ควง “คุณแม่เอเลน”
“ชิน ชินวุฒิ” ควง “คุณแม่เอเลน”
เคลียร์ชัดทุกปมดราม่า “อย่าเข้าใจผิด....ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นทหาร” – Apr 2016
“บุ๋ม ปนัดดา”ประกาศลั่น ภายใน
“บุ๋ม ปนัดดา”ประกาศลั่น ภายใน
60 วัน ถ้าน้ำหนักไม่ลงตามคาด จะไม่สวมมงกุฎ!!! – "บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจกับ "วู้ดดี้" ว่าถ้าไม่ได้เห็น Feb 2016
“ไปด์-กามิกาเซ่” ออกอาการ...นอนไม่หลับ
“ไปด์-กามิกาเซ่” ออกอาการ...นอนไม่หลับ
ได้เจอพิธีกรในดวงใจ!!! – "ก็ตื่นเต้นมากครับ คือผมชื่นชมพี่วู้ดดี้มาตั้งนานแล้ว Dec 2015
“วู้ดดี้”เตือนสติจากข้อความจากไลน์ที่เสี่ยอู๊ดส่งมาลาตาย!! “ผมมีโอกาสได้ช่วยเขา…แต่ผมกลับไม่ได้ช่วยเขา”!!! – "วู้ดดี้"ยอมรับว่าทุกวันที่ผ่านมาหลังจากรู้เรื่อง "เสี่ยอู๊ด" วู้ดดี้ถึงกับนอนไม่หลับ และรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่ "เสี่ยอู๊ด"จะฆ่าตัวตาย "เสี่ยอู๊ด"ส่งไลน์มาหาผู้ช่วยของวู้ดดี้ มีใจความที่บ่งบอกถึงการลาตาย ข้อความตัดพ้อ และที่สำคัญคือบอกให้รับรู้ว่าจะกินยานอนหลับ 100 เม็ด แต่ผู้ช่วยวู้ดดี้คิดว่าการที่ "เสี่ยอู๊ด"ส่งมาในครั้งนี้
“แจ็ค” สำเร็จภารกิจ Sixty Days Challenge ไม่โดนปลดจากพิธีกรแน่นอน!!! – ทีนี้ก็ถึงเวลาต้องลุ้นกับภารกิจ "Sixty Days Challenge" สู้ต่อไปเพื่อหุ่นที่ดี ว่าใครจะเป็นรายต่อไป หรือจะมีภารกิจไหนที่ต้องลุ้นกันตัวโก่งแบบนี้อีก แต่ที่แน่ๆยินดีกับ "แจ็ค"อีกครั้ง ที่วันนี้คุณได้ไปต่อ!! หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ "แจ็ค"ในครั้งนี้ "วู้ดดี้"ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงกระแสข่าวที่ผ่านมา หลังจากที่ "วู้ดดี้"ได้สึก
“พลอย” ฝากถึง “ปีเตอร์” กลางรายการตื่นมาคุยครั้งสุดท้าย “กลับมานะคะ..กลับมา”!!! – จากกรณีที่มีข่าวว่า “พลอย”ติดต่อปรึกษากับ “โอซา แวงค์” นั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะ “พลอย”ยืนยันว่าไม่มีการปรึกษาใดๆทั้งสิ้น และเรื่องที่ “พลอย”จะเป็นซิงเกิ้ลมัม ทำงานหาเลี้ยงลูกเองนั้น ยืนยันว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะ “พลอย”เป็นคนชอบทำงานอยู่แล้ว ซึ่งต้องหยุดจากการทำงานในตอนนั้น เพราะต้องเลี้ยงลูก
“วู้ดดี้”ยื่นคำขาด“แจ็ค” น้ำหนักเกิน 100 กิโล ปลดจากตื่นมาคุยทันที!! – ติดตามรายการตื่นมาคุยได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ใน "ตื่นมาคุย"
“Pepsi S2O” สุดยอดปรากฏการณ์สงกรานต์ปาร์ตี้แดนซ์แนว EDM เปียกกระหน่ำครั้งแรกในเมืองไทย 4 วันเต็ม – ขาแดนซ์สาวก EDM ห้ามพลาดงาน “Pepsi S2O” (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) ที่จะฉีกทุกกฏของการเล่นสงกรานต์ในแบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งความพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของงาน แน่นอนว่าคือเหล่าดีเจระดับโลก อาทิเช่น Afrojack, Andrew Rayel, Deadmau5, Krewella พร้อมด้วยเหล่าดีเจ
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “วู้ดดี้” ท้า “เดอะวั๊ง” หมอดูโคตรแม่น ชี้เนื้อคู่ “กุ๊บกิ๊บ”คือใคร? – “หมอวั๊ง” หมอดูศาสตร์ไพ่ออราคิด ที่เคยมาออกในรายการ “ตื่นมาคุย” จนทำให้คนทั้งประเทศถึงกับอึ้งกับความแม่นยำชนิดโคตรแม่น ทำให้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าจัดหนักแบบเต็มเหนี่ยวพิสูจน์กันให้เห็นใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย”ว่าจะแม่นจริงหรือไม่ ครั้งแรกที่เจอ “หมอวั๊ง”นั้น
คำแถลงการณ์วู้ดดี้ชี้แจงเหตุผลอำลา “มยุรา – มดดำ” – และหลังจากนั้น 2 วัน ในวันศุกร์ที่ 16 มค.58 ได้มีการอำลา “ มดดำ ” เหตุผลของมดดำคือ มดดำกลับไปจัดรายการแฉแต่เช้าของGMMแกรมมี่ บรรยากาศภายในวันอำลามดดำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เนื่องจากมดดำได้ขอร้องให้วู้ดดี้และทีมงานอย่าทำให้บรรยากาศเศร้า เพราะมดดำไม่ได้หายไปไหน ต้องมีวันที่เรากลับมาเจอกันอีกแน่นอน แต่แล้วทั้งมดดำและธัญญ่าก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้ และจากเหตุการณ์ทั้งหมด
รายการ ตื่นมาคุย “วู้ดดี้รับคำท้า ice bucket challenge ในรายการตื่นมาคุย” –
Gossip News: คุณวู้ดดี้บริจาคเงินร่วมสร้างองค์พระพุทธมหาจักรพรรดิ(พระเจ้าทองทิพย์) – เพิ่มเติมสำหรับผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบโครงการดังกล่าวที่บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี “มูลนิธิธรรมดี ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ เลขที่ 026-2-25377-7 กรุณาลงท้ายด้วย 14 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.
“ชาคริต” นั่งจ้อประเดิมพิธีกร “ตื่นมาคุย” แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก – ซึ่ง “ชาคริต” ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ประเดิมจอในฐานะพิธีกรแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในเช้านี้ว่า “รู้สึกสนุกดี ยินดีที่ได้มาร่วมจัดรายการ ที่สำคัญได้ตื่นเช้าด้วยน่าจะเป็นอะไรที่ดีกับตัวเอง ตื่นเช้ามาสุขภาพดี” ติดตามชมรายการ “ตื่นมาคุย” ทุกเช้าวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00น. - 9.00น.
ภาพข่าว: “ วู้ดดี้ ” และ “ ธัญญ่า ” ฉลองวันเกิดร่วมกันที่บ้านนนทภูมิ(พิการซ้ำซ้อน) – บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุก สดชื่น ปนซึ้งจนเจ้าของวันเกิดทั้ง 2 คนแอบมีน้ำตา เมื่อได้ชมการแสดงร้องเพลงสุดซึ้งจากเด็กๆ หลังจากชมการแสดงจบ วู้ดดี้และธัญญ่าพร้อมทั้งพิธีกรตื่นมาคุย ได้แก่ พี่ตั๊กมยุรา , มดดำ และเพื่อนดาราสุดซี้ธัญญ่า คือน้ำฝนกุลณัฐ ได้ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday พร้อมเข็นเค้กมาให้วู้ดดี้เป่า
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “กระต่าย แม็กซิม” เดินหน้าท้า “วู้ดดี้” เคลียร์ข่าว “บอย ปกรณ์” เผย กล้าทำต้องกล้ารับ – แม้ว่าในครั้งนี้ “กระต่าย แม็กซิม” จะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบคำถามนักข่าวเหมือนที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดทนอยู่นิ่งต่อไปไม่ไหว เพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็โดนนักข่าวรุมจ่อไมค์ถามเป็นการใหญ่ ทั้งบรรดาแฟนคลับของ “บอย ปกรณ์” ก็ออกมาโพสท์ข้อความต่อว่าทางอินสตาแกรมเป็นจำนวนมากจนไม่เป็นอันทำงาน
ทีวีไกด์: รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย “กระต่าย แม็กซิม” เดินหน้าท้า “วู้ดดี้” เคลียร์ข่าว “บอย ปกรณ์” เผย กล้าทำต้องกล้ารับ – แม้ว่าในครั้งนี้ “กระต่าย แม็กซิม” จะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบคำถามนักข่าวเหมือนที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดทนอยู่นิ่งต่อไปไม่ไหว เพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็โดนนักข่าวรุมจ่อไมค์ถามเป็นการใหญ่ ทั้งบรรดาแฟนคลับของ “บอย ปกรณ์” ก็ออกมาโพสท์ข้อความต่อว่าทางอินสตาแกรมเป็นจำนวนมากจนไม่เป็นอันทำงาน
“โจ สาโรจน์” อดีตผู้จัดการยุ้ย รจนา ไขข้อข้องใจและเผยสาเหตุอาการป่วยของ “ยุ้ย รจนา” นางแบบชื่อดังระดับโลก – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--Woody World รายการ ตื่นมาคุย ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2556 เวลา 8.00 น. - 09.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี “โจ สาโรจน์” อดีตผู้จัดการยุ้ย รจนา ไขข้อข้องใจและเผยสาเหตุอาการป่วยของ “ยุ้ย รจนา” นางแบบชื่อดังระดับโลก ในรายการ “ตื่นมาคุย” หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลายฉบับ
“แจ๊ค” เปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ “ตื่นมาคุย” เลิก “บิ้ว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--Woody World รายการ ตื่นมาคุย ออกอากาศ วันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 เวลา 8.00 น. - 09.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี “แจ๊ค” เปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ “ตื่นมาคุย” เลิก “บิ้ว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช้านี้พิธีกรอารมณ์ดี “แจ๊ค เฉลิมพล” เปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ “ตื่นมาคุย” กับพิธีกรทั้ง 4 ว่า ได้เลิกกับแฟนสาว “บิ้ว” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ตื่นมาคุยเซอร์ไพร์สวันวันเกิดพี่ตั๊กมยุรา – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--Woody World รายการ ตื่นมาคุย ออกอากาศ วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2556 เวลา 8.00 น. - 09.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี " วู้ดดี้ นำทีมพิธีกรตื่นมาคุย เซอร์ไพร์สวันวันเกิด พี่ตั๊ก มยุรา กลางรายการตื่นมาคุย พี่ตั๊ก อธิษฐานอย่างตั้งใจมากไม่ลืมเรื่องยูร่า ขอให้เฮงๆ และน่ารักที่สุดขอพรให้รายการตื่นมาคุยด้วย ส่วนเรื่องอายุพี่ตั๊กขออุ๊บส์ไว้ก่อน ทายกันเล่นๆ30ต้นๆแล้วกันนะค๊าา คริคริ "
วู้ดดี้เปิดเผยรายชื่อ และพิธีกรรายการใหม่เรียบร้อย กับรายการ ตื่นมาคุย – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--Woody World วู้ดดี้เปิดเผยรายชื่อ และพิธีกรรายการใหม่เรียบร้อยกับรายการ "ตื่นมาคุย" และทีมพิธีกร "วู้ดดี้ วุฒิธร" พิธีกรฝีปากจัด ที่กล้านำเสนอทุกเรื่องที่คุณอยากรู้แซ่บและเด็ดยิ่งกว่าละครหลังข่าวกับ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" สวย สง่า เคล็ดลับรอบด้านต้อง "มยุรา เศวตศิลา" สนุก มันส์ ฮา ให้คุณขำยามเช้า กับ "แจ็ค เฉลิมพล"และรู้ลึก inside