ข่าวประชาสัมพันธ์รักแท้มีอยู่จริง | newswit

เมื่อความรักคือ “หลุมพราง” “IT’S
เมื่อความรักคือ “หลุมพราง” “IT’S
A TRAP” ซิงเกิ้ลจาก JIRA แห่งวง P.O.N.R. ที่ได้ UrboyTJ ร่วมเดือด – "ผมเชื่อว่า Feb 2018
Merii True Love Valentine Collection
Merii True Love Valentine Collection
– Merri ทุกสาขาทั่วประเทศ 02 - 745 – 6111 ต่อ 129 Website : www.merii.co.th Facebook : Jan 2017
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”
“ฟ้า – วิญธัชชา” นางฟ้าเก้าอี้เข็น เผยเรื่องราว “มหัศจรรย์รักแท้ กับชีวิตที่คิดบวก” – "นางฟ้าเก้าอี้เข็น" Apr 2016
“ศรัญ” เผยความรู้สึก...ฉากจูบนางเอก!
“ศรัญ” เผยความรู้สึก...ฉากจูบนางเอก!
MV “เปลี่ยน” – และล่าสุด "เปลี่ยน" ซิงเกิ้ลใหม่กระชากใจ ด้วยน้ำเสียงสากๆ มีเอกลักษณ์ของ "ศรัญ" นักร้องนำ Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
ทีวีไกด์: รายการ เจ็ดสะระตี่ ช่อง
7 สี ชวนสัมผัสความรักแท้มีอยู่จริง ใน เจ็ดสะระตี่ วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน เวลา 09.30 น. – Apr 2016
“ศรัญ” กอดคอเพื่อนฟอร์มวงใหม่ “เดอะวิสกี้ ฮีท”ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เสียงของหัวใจ” ระบายความคิดถึง – "รู้สึกดีใจพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้มีโอกาสได้เล่นกับวง เป็นศิลปินเดี่ยวมาตลอด มีแค่วงรุ่นพี่ที่ไป แจมๆกับเค้า แต่ก็ไม่ได้เป็นวงของตัวเอง พอมาเป็นวงก็เกิดความเป็นทีมขึ้นมา ส่วนมารวมกับวงเดอะวิสกี้ฮีท นั้นรู้จักกันผ่าน พี่โจ แพนเค้ก ที่ทำเพลงให้ผมในซิงเกิ้ลนี้ เลยลองซ้อมกันดู เข้ากันได้ดีก็เลยกลายเป็นเพื่อนซี้กันไปเลย
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show เมื่อ “คนรัก” จำคุณไม่ได้ คุณจะทำอย่างไร? ติดตามได้ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ตอน “รักแท้มีอยู่จริง” – ด้านพี่เป็ปซี่ เปิดใจว่า “พี่หมูป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ต้องเข้ารับการผ่าตัด ผลจากการผ่าตัดทำให้ความจำของเธอมีปัญหา จำอะไรไม่ได้ในบางช่วงและพฤติกรรมก็กลับไปเป็นเด็กอายุ 7-8 ขวบ แต่เพราะพี่รัก พี่หมูมาก พี่ก็ดูแลทำทุกอย่างให้พี่หมู ตั้งแต่ อาบน้ำ สระผม เช็ดฉี่เช็ดอึ
“ดั่งสวรรค์สาป” ทำ “ปู” เชื่อ รักแท้มีอยู่จริง – “ปูขอขอบคุณแฟนละครมากนะคะ ที่ให้การตอบรับละครเรื่องเป็นอย่างดี ซึ่งปูตั้งใจที่จะ สื่ออารมณ์ของ “ดาหวัน” สาวสองบุคคลิกที่โหยหาความรักที่จริงใจมานานจนได้มาเจอกับ “กานต์” รับบทโดย “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” โดยบทของดาหวันใกล้กับตัวปูเหมือนกันในเรื่องของความรัก ตรงที่มีความจริงจังและจริงใจเมื่อมีความรัก
อแมนด้า ไซเฟร็ด เผยเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่ารักแท้มีอยู่จริง ประทับใจ Letters to Juliet : สะดุดเลิฟ ..ที่เมืองรัก จนขออาสาตอบจดหมายรักให้สาวอกหักจากทั่วโลก – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม เพราะกว่า 90 % ของผู้หญิง เชื่อว่า รักแท้มีอยู่จริง แต่มีแค่ 10 % เท่านั้นที่พร้อมจะวิ่งไล่ตามหัวใจ แต่ถึงแบบนั้นสาว อแมนด้า ไซเฟร็ด นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Letters to Juliet สะดุดเลิฟ ที่เมืองรัก หนังรักโดนๆ