ข่าวประชาสัมพันธ์รักร้าว | newswit

ไม่ว่าอย่างไรฉันก็จะรักเธอ It'll
ไม่ว่าอย่างไรฉันก็จะรักเธอ It'll
Be Okay เพลงรักร้าว จาก Shawn Mendes กับเนื้อเพลงสุดเศร้า ทำแฟนๆ น้ำตาซึม – ล่าสุด "Shawn Mendes" ปล่อย Lyric VDO Dec 2021
โดนอีกแล้ว “ยีน เกวลิน” พลาดเตะเครนกล้อง
โดนอีกแล้ว “ยีน เกวลิน” พลาดเตะเครนกล้อง
แผลฉีกลึก กลางกอง “วิญญาณพิศวง” – "วันนี้มีคิวถ่าย ซีรี่ส์วิญญาณพิศวง ในสตูดิโอ แถวคลองหลวงค่ะ Mar 2019
“คิง-พิเชษฐ์” จับไมค์ทำเพลง แชร์ประสบการณ์รักร้าวในซิงเกิ้ล
“คิง-พิเชษฐ์” จับไมค์ทำเพลง แชร์ประสบการณ์รักร้าวในซิงเกิ้ล
“ภาพติดตา” – "ผมห่างจากการออกอัลบั้มแรกหลังจากการร่วมแข่งขันเดอะวอยซ์ฯ ประมาณ 4 ปีครับ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายไปไหน Jul 2018
จ๊ะ อาร์สยาม ปัดตอบเรื่องรัก ขอพักใจ
จ๊ะ อาร์สยาม ปัดตอบเรื่องรัก ขอพักใจ
ลุยซิงเกิ้ลใหม่ เตรียมตัวถ่ายเอ็มวี – "ถ้าเรื่องผู้ชายคนอื่นปล่อยผ่านไปก่อนนะคะ (หัวเราะ) ขอโฟกัสที่พ่อ Dec 2017
จ๊ะ อาร์สยาม ปัดตอบเรื่องรัก ขอพักใจ
จ๊ะ อาร์สยาม ปัดตอบเรื่องรัก ขอพักใจ
ลุยซิงเกิ้ลใหม่ เตรียมตัวถ่ายเอ็มวี – "ถ้าเรื่องผู้ชายคนอื่นปล่อยผ่านไปก่อนนะคะ (หัวเราะ) ขอโฟกัสที่พ่อ Dec 2017
'ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ
'ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ
ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป 'Zumba Party’ – ""จริงๆ การเต้นเนี่ยอยู่ในสายเลือดต้องอยู่แล้ว Nov 2017
ทีวีไกด์: รายการ สน.สตรอว์เบอร์รี่
ทีวีไกด์: รายการ สน.สตรอว์เบอร์รี่
“ดีเจแมน” อึ้ง! เจอ “แมน การิน” ทักระวังรักร้าวอีก – นอกจากนี้ "ดีเจแมน" ยังเปิดอกไม่มีกั๊ก ยอมรับเป็นผู้ชายเลว Sep 2016
“แอปเปิ้ล” แฮปปี้รัก “ฟลุค” ลงตัวลั่นแต่งแน่ปีหน้า
“แอปเปิ้ล” แฮปปี้รัก “ฟลุค” ลงตัวลั่นแต่งแน่ปีหน้า
เดินหน้าลุย “กลูต้า ออร่า ไวท์” ต่อยอด เซ็นโทรล คลินิก – โดย "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช" เผยถึงเรื่องนี้ว่า Aug 2016
“ใบเตย อาร์สยาม” รับ...ห่าง “ดีเจแมน”
“ใบเตย อาร์สยาม” รับ...ห่าง “ดีเจแมน”
– "ช่วงนี้ ใบเตยขอโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ เลิกกันจริงมั้ย จริงๆ ก็ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไรค่ะ Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show
“พลอย” เปิดใจเหตุรักร้าว “ปีเตอร์” แบบหมดเปลือก – ซึ่ง พลอย ได้กล่าวว่า "กับปัญหาที่เกิดขึ้น Jan 2016
ทีวีไกด์: รายการ “เอิ๊กโชว์” “แบงค์ - ไอซ์” ควงคู่สยบข่าวรักร้าว!!เปิดใจ “ไอซ์” ทั้งน้ำตาใน “เอิ๊กโชว์” –
ภาพยนตร์โฆษณา โมบายชัวร์ เรื่อง รักร้าว – บริษัท โมบายชัวร์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บริการมือถือ Smart Service "Mobile Sure" โมบายชัวร์… ศูนย์จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม อะไหล่โทรศัพท์มือถือที่ได้มาตรฐาน พร้อมบริการทั้งงานซ่อม, บริการรับชำระ, บริการซื้อขายแลกเปลี่ยน, บริการด้านแอพพิเคชั่น, ตรวจเช็คแบบครบวงจร ภายใต้สโลแกน "ผู้ให้บริการสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่น แบบครบวงจร On The Way"
ภาพยนตร์โฆษณา: “Mobile Sure” โมบายชัวร์ – ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : เรื่อง "รีบ" "รักร้าว" "ทุกบาทมีค่า" ความยาว : 15 วินาที / 30 วินาที เจ้าของสินค้า : บริษัท โมบายชัวร์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์: Sincerely Yours Communications Ltd. ครีเอทีฟ / ผู้กำกับภาพยนตร์: ไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ (Executive Creative Director) บริษัท โมบายชัวร์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บริการมือถือ Smart Service "Mobile Sure" โมบายชัวร์…
เกรซ กาญจน์เกล้า ขอพักรัก ลุยหนักเรื่องงาน พร้อมชวนไหว้ 3 เทพเจ้า รับมงคลตรุษจีน ในงาน Pratunam Chinese New Year 2015 – ส่วนการมาร่วมพิธีเปิดงาน Pratunam Chinese New Year 2015 ในวันนี้ เกรซ เผยว่า “ถือเป็นโอกาสอันดี และเป็นช่วงเวลาที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต เพราะเทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวจีน ที่ต้องเฉลิมฉลองและไหว้สักการะเทพเจ้าเพื่อรับพรและเสริมมงคลให้กับชีวิต
ทีวีไกด์: รายการ คนดังนั่งเคลียร์ “เก๋-กันยากร” ประกาศฉิ่งร้าว!! “กระต่าย” ลั่น!เหมือนโดนตบหน้า โว..คบเพศไหนก็ได้ไม่จำกัด – “เรื่องที่เลิกกับกระต่าย คือเมื่อ 2 วันก่อนที่เขาขึ้นอินสตราแกรมเป็นรูปหมีกับกระต่ายซึ่งเป็นตัวแทนของเราสองคน เก๋เป็นหมี ส่วนกระต่ายก็เป็นกระต่าย ซึ่งคืนก่อนหน้านี้ที่ประกาศเลิกกัน กระต่ายเขาก็มาตัดพ้อ ส่วนตัวเก๋ไม่รู้เรื่องเลย เพราะทุกอย่างเป็นปกติมาโดยตลอด เก๋เลยคิดว่าคงไม่เกี่ยวกับเรามั้ง
ทีวีไกด์: รายการ“Lucky Number เลขอวดชีวิต” แท็ค จูงมือ ต้นหอม ออกรายการ โชว์หวานหยด สยบรักร้าว – ซึ่งในเทปนี้ยังจัดหนักกับความหมายของตัวเลขที่เกี่ยวกับความรักแบบแน่นๆอีกด้วย เปิดฉากที่ “ริว จิตสัมผัส” ทำนายลายมือการเขียนตัวเลข 23 ซึ่งเมื่อเลข 2 กับเลข 3มารวมตัวกันเมื่อไหร่ จะเป็นการสื่อถึงเรื่องเกี่ยวกับความรักและเรื่องของครอบครัว จากดารารับเชิญทั้ง 7 คน มีแท็ค ภรัณยู,ดีเจ ต้นหอม,บิ๊ก ทองภูมิ,แป้ง อรจิรา,ตี๋
ข่าวซุบซิบ: รักร้าวเตียงหัก คู่รักไฮโซ
ข่าวซุบซิบ: รักร้าวเตียงหัก คู่รักไฮโซ
ท็อป ณัฐเศรษฐ์-แพม อรอาภา – Apr 2014
ตั้ม วิชญ หมั้น เติ้ล ตะวัน แต่ง เอ๊ะ! ยังไงกัน??? – แต่เห็นทีว่า 2 ศรีพี่น้องบอสใหญ่ แห่ง มงคล การละคร จะเจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ เจ้าสาวของทั้งคู่ดันเป็นผู้หญิงคนเดียวกัน นั่นก็คือน้องเพลง กวินตา รอดเกิด ที่เจ้าตัวถึงกับหนักใจ ว่าเลือกใครดี ... แต่งานนี้ไม่ต้องคิดหนักเพราะ เป็นแค่ฉากหนึ่งในละคร ยอดชายนายตุ๊ก ตุ๊ก ที่ ตั้ม คูณพลิน วิชญ โดดมาเล่นรับเชิญ ในบทของ พีรดล มารหัวใจของยอดชายหรือ เติ้ล ตะวัน ที่ยกสินสอดทองหมั้น
“โฟร์” แรง !!! บอกเลิกผู้ชายห่วย – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กามิกาเซ่ ไม่แน่ใจว่า...จะอินกับชีวิตจริงมากน้อยแค่ไหน ยิ่งกระแสข่าวรักร้าวของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศกองถ่ายมิวสิกวิดีโอของเพลงเศร้า “คนดีนาทีสุดท้าย” ของศิลปินสาว “โฟร์-มด” ดูมาคุมากยิ่งขึ้น โดยมีสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” และสาวๆ นับสิบมารวมตัวเศร้า โดยปักหลักถ่ายทำอารมณ์สุดอิน สะบั้นรัก...บอกเลิกแฟนหนุ่มสุดห่วย เมื่อสาวๆ หลายๆ คน
‘แพนเค้ก’ ป้องแม่ ไม่เคยทำรักร้าว “เรื่องความรักแพนเป็นคนตัดสินใจเอง” – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--พีเพิลมีเดีย เป็นนางเอกภาพลักษณ์ดี ขวัญใจมหาชนมานานหลายปี แต่ระยะนี้ข่าวด้านลบหลายๆ ด้านของ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดูจะหนาตาเป็นพิเศษ เมื่อทีมงานสุขกายสบายใจขอแทรกคิว (ทอง) ของนางเอกฮอตคนนี้มาได้สำเร็จ จึงชวนเธอมาคุยเปิดใจกันในทุกประเด็นทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ความรัก และข่าวลือว่ารักเธอพังเพราะแม่ไม่ปลื้ม...
หนังดีการันตีคุณภาพ จากแฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--แฮปปี้ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สร้างปรากฏการณ์กวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีสำหรับ NADER AND SIMIN : A SEPARATION (หนึ่งรักร้าง วันรักร้าว)ภาพยนตร์แนวดราม่าที่ถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดของนักทำหนังชาวอิหร่าน อาสกะฮาร์ ฟาร์ฮาดี ที่สามารถเอาชนะใจกรรมการจนคว้า 3 รางวัลหมีทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองเบอร์ลินมาได้สำเร็จ
Nader and Simin, A Separation หนึ่งรักร้าง...วันรักร้าว คว้าลูกโลกทองคำ “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม”!!! – กรุงเทพฯ--17 ม.ค.-- (ผู้กำกับและนักแสดงจาก Nader and Simin, A Separation กับรางวัลลูกโลกทองคำ) ประกาศผลไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับรางวัลลูกโลกทองคำประจำปี 2012 ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศประจำฮอลลีวู้ด (จัดมายาวนานตั้งแต่ปี 1944 เป็นต้นมา) และรางวัลเดียวที่ดูเหมือนจะไม่พลิกล็อค ทั้งยังไม่เหนือความคาดหมายเลยคือ
คลื่นคลู 93 ดึง “เบิร์ด-ฮาร์ท” คืนเวที !! “เลิฟ ซิกซ์ วิธ ไนน์ เมน” ปรับมาดเข้มเค้นอารมณ์รักร้าว – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์เอส ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานขนานไหน แต่บทเพลงรักหวานซึ้งกินใจของคู่หูรุ่นเก๋า“เบิร์ด” กุลพงษ์ บุนนาค และ “ฮาร์ท” สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ที่มีทั้งผิดหวัง สมหวัง รักร้าว ยังคงติดหูตรึงใจแฟนเพลงไม่เสื่อมคลาย ล่าสุดหวนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ใน “LOVE 6 with 9 MEN” (เลิฟ ซิกซ์ วิธ ไนน์
ทีวีไกด์: รายการ “ล้วงลับตับแตก” หนอ เคลียร์ชัดกลาง ล้วงลับตับแตก!!! “โดน อุ้ม ทิ้ง เฮิร์ตหนัก ,ร้องไห้เป็นเดือน” – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเด็นรักร้าวครั้งนี้ ทำเอา หนอ วีระชัย นักแสดงหนุ่ม ถึงกับ ออกอาการเฮิร์ตหนัก กินไม่ได้นอนไม่หลับมาเป็นแรมเดือน แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่า ทั้ง หนอ และ อุ้ม ลักขณา จะหวนคืนมาคบกันอีกครั้ง และ ประเด็นที่ทำให้อุ้ม ตัดใจทิ้งหนอ ก็คือ โย ยศวดี เป็นมือที่ 3
เจ-ปิ่น โชว์หวาน สยบข่าวรักร้าว… จูงมือไหว้พระ ฉลองตรุษจีน-วาเลนไทน์ที่ฮ่องกง กับกรีนเวฟ – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย แต่งงานใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา 9 ปี มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน แต่ไม่วายตกเป็นข่าวเตียงหักบ่อยที่สุดคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ เจ-เจตริน และปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ซึ่งทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีทะเลาะกันบ้างตามปกติของการใช้ชีวิตคู่ ล่าสุดเพื่อยืนยันว่ารักยังหวาน เจ-ปิ่น ขอจูงมือร่วม ทริปของคลื่นกรีนเวฟ
“ฟลุค” จูงมือ “แพง” เล่น MV. “ที่รัก” ของวง “พริกไทย” สยบข่าวรักร้าว!!! – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส เรียกได้ว่าตั้งแต่มีข่าวพัวพันกับสาวสวยไฮโซก็ทำเอาชื่อเสียง “ฟลุค – เกริกพล มัสยวานิช” ดังสนั่นไปทั่ววงการบันเทิงกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์กับแฟนสาว หนุ่ม “ฟลุค - เกริกพล มัสยวานิช” เลยขอจูงมือ “แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล” ออกมาโชว์ความหวาน โดยการตกปากรับคำเล่นมิวสิก ฯ เพลง “ที่รัก” เพลงใหม่จากอัลบั้มพิเศษ
“เก๋” พักข่าวเพื่อน ชวน “จุ๋ย” เดินตลาดนัด เปิดตัวลูกๆ ครั้งแรกใน “กว่าจะเป็นดาวฯ” – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส ขอพักปัญหาเรื่องรักร้าวของเพื่อนสาว “ทาทา ยัง” มานั่งพูดคุยในรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” นอกจากนี้สาว “เก๋-ชลดา เมฆราตรี” ยังชวนพิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา ไปช้อปปิ้งที่ตลาดนัดประสานมิตรมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.ประสานมิตร) พร้อมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวลูกๆ ที่น่ารักเป็นครั้งแรกอีกด้วย พอ เก๋ และ จุ๋ย
“อาร์ เดอะสตาร์” ควง “เป้ย-ปานวาด” สยบข่าวรักร้าว พร้อมลุยเป็นกรรมการ “ไมค์ ไอดอล” “ป๊อบ” เสียงไม่มีที่ติรั้งแชมป์อีกสมัย – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี ใครที่ชอบร้องเพลงแล้วไม่รู้จะไปแสดงออกที่ไหน ทุกวันเสาร์เตรียมนั่งหน้าจอรอชมรายการ “ไมค์ ไอดอล” ทางททบ.5 กันได้เลย โดยจะมีพิธีกรคู่หูคู่ฮา “แอนดี้-พีเค” รอมอบความสนุกและแนะนำช่องทางการมาประกวดร้องเพลงกัน และยังมีอีกหนึ่งพิธีกรภาคสนาม “ท๊อป-พิพัฒน์” ที่พร้อมตั้งเวที
“ระวังวายร้ายจะกลายเป็นสามี” จากปลายปากกาของ พ.ต.อ.ดร. ปิยะพันธ์ ปิงเมือง หรือ ดร.ปิง – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค ท่ามกลางพ็อคเกตบุ๊คแฉรักร้าวคาวโลกีย์เกลื่อนเมือง จะมีหนังสือคู่มือความสัมพันธ์สักกี่เล่ม ที่นำเอาหลักวิชา อาชญาวิทยา (Criminology) และ หลักจิตวิเคราะห์ (Psycho analysis) มาเป็นหัวใจของเรื่อง เพื่อให้หนังสือความรักเล่มนั้น เป็นหนังสือที่ “อ่านแล้วเก็บ” ไม่ใช่ “อ่านแล้วทิ้ง สำนักพิมพ์มณฑานี เจ้าของสโลแกน