ข่าวประชาสัมพันธ์รักคนมีเจ้าของ | newswit

ทิดไพรวัลย์-ปิงปอง-แพท-พอร์ช ชีวิตคอมพลีท
ทิดไพรวัลย์-ปิงปอง-แพท-พอร์ช ชีวิตคอมพลีท
เจอ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE – โดยครั้งนี้ Feb 2022
ทีวีไกด์: รายการ “ศึก 12 ราศี”
ทีวีไกด์: รายการ “ศึก 12 ราศี”
“เอิร์ธ-วิศววิท” เสียวสันหลัง ถูกทักเข้าข่ายมีเกณฑ์ รักคนมีเจ้าของ!! – ติดตามและเอาใจช่วย "เอิร์ธ-วิศววิท Sep 2018
“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก
“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก
ลงซิงเกิ้ลล่าสุด “รอ” – เป้ เผยว่า " เพลง รอ เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของ อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) Apr 2017
“บี้” ชวนฟัง!! ซิงเกิ้ลใหม่ “ถลำ”
“บี้” ชวนฟัง!! ซิงเกิ้ลใหม่ “ถลำ”
– "สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมชื่อเพลงว่า "ถลำ" ครับ จุดเริ่มต้นของซิงเกิ้ลนี้ Feb 2016
“ฟลุ้ค ไอน้ำ” ปรับลุคส์ใหม่ โชว์เพลง รักคนมีเจ้าของ’ ครองแชมป์เพลงฮิตประจำทศวรรษ – "ผมก็ไม่ได้ห่างหายไปไหน ก็ยังคงทำงานเพลงอยู่ครับ แต่ในส่วนของสมาชิกก็มีแยกย้ายกันไปทำธุรกิจส่วนตัวกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยครับ ส่วนตัวผมเองก็กำลังจะมีผลงานของตัวเองเร็วๆ นี้ กับทางค่ายเยส!มิวสิก ก็ต้องคอยติดตามกันนะครับ ส่วนวันนี้ได้มาออกรายการกิ๊กดู๋ฯ ก็รู้สึกดีใจนะครับที่มีแฟนๆ ร้องเพลงของไอน้ำได้ ทั้งเพลง รักคนมีเจ้าของ, ที่หนึ่งไม่ไหว,
ทีวีไกด์: รายการ“ ล้วงลับตับแตก ” ยิปโซ หน้าแดง!!! เมื่อถูกถามจี้จุด “ แอบปลื้มเป้ และ เคยนั่งรถเป้ ” – กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นสาวสวยวัยใส ที่กำลังมาแรง สำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ กำลังเป็นที่น่าจับตามองในเรื่องของความรัก เพราะมีข่าวแว่วหนาหูมาว่า แอบรัก คนมีเจ้าของ และ แอบปลื้มชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่แบบไกลๆ งานนี้เลยเป็นที่มาของการ ล้วงลับล้วงใจ ยิปโซ กับคำถามสุดลับ ที่ทางทีมพิธีกร
“ฟลุค ไอน้ำ” เปิดซิงพระเอกส่งเพลงรักประเดิมจอ – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น แจ้งเกิดในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีที่มีลีลาเฉพาะตัว และเป็นเจ้าของบทเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น ที่หนึ่งไม่ไหว , รักคนมีเจ้าของ แต่ล่าสุด “จิตรกร บุญสอน“ หรือที่แฟนๆ เรียกกันอย่างคุ้นปากว่า “ฟลุค ไอน้ำ” เตรียมแจ้งเกิดในฐานะพระเอกใหม่ถอดด้าม ประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง “เพราะรักครับผม” ของ อาร์ เอส. ฟิล์ม
ฮอลล์สะเทือน!!! แฟนเพลงโยกไม่ยั้ง...มันเต็มที่ ใน “คอนเสิร์ตรักคนมีเจ้าของ ร้องเพลงไอ..น้ำ” – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ปิดฉากไปเรียบร้อยสำหรับความสนุกสนานที่เกิดขึ้นใน “คอนเสิร์ตรักคนมีเจ้าของ ร้องเพลงไอ..น้ำ” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” ประกอบไปด้วย “ฟลุค – จิตรกร บุญสอน” (ร้องนำ), “แอร์ – กษิต พลวัน” (กีต้าร์), “ฟัก – เมธา พิเลิศ” (กีต้าร์), “ก๊อบ – อุดมชัย บุญพรหมอ่อน” (เบส) และ “ใหม่ – ใหม่ สุขะเดชะ”
5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งแรก “คอนเสิร์ตรักคนมีเจ้าของ ร้องเพลงไอ..น้ำ” – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เรียกได้ว่าเป็นเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้วสำหรับ “รักคนมีเจ้าของ” ของ 5 หนุ่ม “ไอ..น้ำ” จากค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย “ฟลุค – จิตรกร บุญสอน” (ร้องนำ), “แอร์ – กษิต พลวัน” (กีต้าร์), “ฟัก – เมธา พิเลิศ” (กีต้าร์), “ก๊อบ – อุดมชัย บุญพรหมอ่อน” (เบส) และ “ใหม่ – ใหม่ สุขะเดชะ”
ไอน้ำ CONCERT : คอนเสิร์ต รักคนมีเจ้าของ ร้องเพลงไอ..น้ำ – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--THAITICKETMASTER.COM TICKET INFORMATION สถานที่แสดง ธันเดอร์โดม ที่ตั้งสถานที่ เมืองทองธานี, ถ.แจ้งวัฒนะ วันแสดง วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2548 ประตูเปิด 16.00 น. เริ่มการแสดง 18.00 น. จำหน่ายบัตร สำหรับสมาชิก อาร์เอส สตาร์คลับ ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2548 พร้อมส่วนลด 20% 1 คนซื้อได้ 2 ใบ, แต่รับส่วนลด 20% ได้ 1 ใบ สามารถรับส่วนลด 20%
ผลรางวัล Channel[V] Thailand Music Video Awards # 4 – กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอไทยยอดนิยม - รักคนมีเจ้าของ/ วงไอน้ำ ศิลปินไทยชายยอดนิยม - เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ศิลปินไทยหญิงยอดนิยม - ปาน-ธนพล แวกประยูร ศิลปินไทยกลุ่มยอดนิยม - วงแคลช ศิลปินไทยหน้าใหม่ยอดนิยม - อ๊อฟ-วีเฟรนด์ มิวสิกวีดีโอต่างประเทศยอดนิยม - I Believe/ ทาทา ยัง ศิลปินต่างประเทศชายยอดนิยม - Usher ศิลปินต่างประเทศหญิงยอดนิยม - ทาทา
รักคนมีเจ้าของ ฉลองล้าน “ไอ...น้ำ” ส่งมิวสิคฯ ภาคต่อเพลง “ฉันเลยโอเค” – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ถึงวันนี้คงไม่มีอะไรมาฉุดกระแสความแรงถล่มทลายของอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” จาก 5หนุ่ม “ฟลุค-แอร์-ฟัก-ก๊อบ-ใหม่” ได้แล้วเพราะหลังจากแฟนๆพากันต้อนรับอัลบั้มชุดที่ 2 เป็นอย่างดีจนทำให้ยอดจำหน่ายอัลบั้มทะยานสู่หลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ “ไอ..น้ำ”
“รักคนมีเจ้าของ” ฉลองล้าน !!!“ไอ..น้ำ” เตรียมหารางวัลให้ตัวเอง – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ถึงวันนี้คงไม่มีอะไรมาฉุดกระแสความแรงถล่มทลายของอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” จาก 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่” ได้แล้ว เพราะหลังจากแฟนๆ พากันต้อนรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของทั้ง 5 หนุ่มเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้นวางแผงเมื่อประมาณสองเดือนก่อน มาถึงตอนนี้อัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” ก็ยังครองตำแหน่ง “อันดับ 1” ทั้งด้านยอดจำหน่าย,
ซุบซิบ ไอ...น้ำ – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ข่าวดีสำหรับแฟนๆ “ไอ..น้ำ” จ้า เพราะหลังจากมีกระแสเรียกร้องอยากเห็นภาพ มิวสิกฯ รักคนมีเจ้าของ, เขียนไว้บนหน้าผาก และคนรัก 3 งานเพลงของ “ไอ..น้ำ” ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ งานนี้ต้นสังกัด “อาร์. เอส.ฯ” เลยเอาใจสุดๆ ด้วยการจัดทำ วีซีดี คาราโอเกะ อัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” ในเวอร์ชั่นใหม่ !!! พิเศษสุด !!! ด้วยการเพิ่ม 3 มิวสิกฯ เพลงฮิตเหล่านี้ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตา
“ไอ..น้ำ” เฮลั่น “รักคนมีเจ้าของ” ถล่มสถิติวางแผงไม่ถึงเดือนทะลุครึ่งล้าน – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เป็นวงดนตรีที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงได้ตื่นตัวสุดๆ อีกแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่” วง “ไอ..น้ำ” เพราะหลังจากวางแผงอัลบั้มชุดใหม่ “รักคนมีเจ้าของ” ออกมาก็มีกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ทำให้อัลบั้มชุด “รักคนมีเจ้าของ” กลายเป็นอัลบั้มขายดี “อันดับ 1”
“ฟลุค – ไอ..น้ำ” เมินกระแสพึ่งบารมีเก่าดันยอดขาย มั่นใจแฟนเชียร์เพราะเพลงโดน – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ผ่านจุดอาถรรพ์อัลบั้มชุด 2 มาได้อย่างงดงาม สำหรับอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” ของหนุ่มๆ วง “ไอ..น้ำ” เพราะตอนนี้ทั้งยอดจำหน่าย และอันดับชาร์ตวิทยุของงานเพลงชุดนี้ก็ได้ขึ้นสู่ “อันดับ 1” แบบเป็นเอกฉันท์ไปเรียบร้อยทั่วประเทศ แต่แล้วก็ยังไม่วายโดนเมาท์หาว่า 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่”
ซุบซิบ ศิลปินวง “ไอ..น้ำ” อัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” (ชุดที่ 2) – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ซุบซิบ ศิลปินวง “ไอ..น้ำ” อัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” (ชุดที่ 2) สมาชิกได้แก่ 1.ฟลุค – จิตรกร บุญสอน (ร้องนำ) 2.แอร์ – กษิต พลวัน (กีตาร์) 3.ฟัก – เมธา พิเลิศ (กีตาร์) 4.ก๊อบ – อุดมชัย บุญพรหมอ่อน (เบส) 5.ใหม่ – ใหม่ สุขเดชะ (กลอง) จะเรียกว่าเป็นศิลปินคู่บุญก็เห็นจะได้ เพราะเมื่อไหร่ที่มีละครของ “พี่หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์”
“ฟลุค – ไอ..น้ำ” ไม่ฝืน !!!ร้องอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” มีความสุขที่สุด !!! – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ “รักคนมีเจ้าของ” ที่ยังคงสไตล์ซื่อๆ ติดดินได้ดีถูกใจ แฟนเพลงเหมือนเดิม สำหรับ 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ - ใหม่” วง “ไอ..น้ำ” ซึ่งการทำงานอัลบั้มชุดนี้หนุ่มๆ วง “ไอ..น้ำ” ได้เอ่ยปากว่าเป็นตัวเองที่สุดเหมือนเดิม และมีความสุขกับการทำงานมากๆ
“รักคนมีเจ้าของ” ฮิตกระหึ่ม แฟน “ไอ..น้ำ” สะใจท่าเต้น “ฟลุค” สุดกวน !!! – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น มัดใจโก๋ทั่วประเทศกันไปเต็มๆ สำหรับเพลง “รักคนมีเจ้าของ” เพลงเปิดตัวมาแรงชื่อเหมือนอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” จาก 5 หนุ่มเพื่อนซี้ “ฟลุค – แอร์ – ก๊อบ – ฟัก – ใหม่” จากวง “ไอ..น้ำ” ยิ่งแฟนๆ ที่ได้เห็นมิวสิกฯ เพลง “รักคนมีเจ้าของ” ถึงกับชอบอกชอบใจเมื่อเห็นหนุ่ม “ฟลุค”
ไอ..น้ำ แถลงข่าวอัลบั้ม 2 “รักคนมีเจ้าของ”แฟนแห่กรี๊ด 5 หนุ่ม“ไอ..น้ำ” ปล่อยมุขฮาไม่ยั้ง – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น สนุกสนานครื้นเครงสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” งานเพลงชุดที่ 2 ของ 5 หนุ่มเพื่อนซี้ “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่” วง “ไอ..น้ำ” ซึ่งภายในงานครั้งนี้บรรดาตัวแทนจำหน่าย สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ เพื่อนฝูงคนสนิท และแฟนคลับ เริ่มทยอยกันมาให้กำลังใจตั้งแต่ บ่ายโมง ณ สตูดิโอพระราม 9
“ไอ..น้ำ”สุดปลื้ม!!!วางแผง “เอนแฮนด์ ซีดี”สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ !!! – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ สำหรับอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ” งานเพลงชุดใหม่จากหนุ่มๆ วง “ไอ..น้ำ” ที่เตรียมวางแผงในวันที่ 23 กันยายน 2547 นี้ เพราะนอกจากทั้ง 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่” จะมุ่งมั่น ทุ่มเทให้กับการทำงานชุดนี้อย่างเต็มที่แล้ว เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของ “ไอ..น้ำ” ทั่วประเทศ
“ไอ..น้ำ” เปิดอกรับงานชุด 2 มองโลกโตขึ้น – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ฮือฮาอีกแล้ว สำหรับงานเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ของ 5 หนุ่ม “ฟลุค – แอร์ – ฟัก – ก๊อบ – ใหม่” กลุ่มเพื่อนซี้วง “ไอ..น้ำ” โดยเฉพาะเพลงเปิดตัวที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มคือเพลง “รักคนมีเจ้าของ” ที่มีกระแสตอบรับแรงสุดๆ เพราะกำลังเป็นซิงเกิ้ลฮิตที่มีแฟนเพลงขอกันตามคลื่นวิทยุมากที่สุด สำหรับพัฒนาการที่เด่นชัดขึ้นของสมาชิกวง “ไอ..น้ำ” ในการทำอัลบั้มชุดนี้
ไอ...น้ำส่งอัลบั้มใหม่มัดใจโก๋!รักคนมีเจ้าของ – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ไอ...น้ำเด็กหนุ่มวัย 19 ปี 5 คน ที่มีรางวัลดนตรีมัธยมศึกษายอดเยี่ยมระดับประเทศจากโครงการ พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ ปี 2545 การันตีความสามารถ อัลบั้มชุดแรก ไอ...น้ำ กับเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว ได้สร้างปรากฎการณ์อันดับ 1 เพลงยอดนิยมฮิตติดชาร์ทนานที่สุด งานแสดงมากที่สุด ยอดขายทะลุเป้า เป็นอัลบั้มขายดีสวนกระแสตลาดเพลงบ้านเรา ความสำเร็จของพวกเขายิ่งส่งให้
“ไอ..น้ำ ” เมินข่าว “วงแตก”ลุยชุด 2 เปิดอัลบั้ม “รักคนมีเจ้าของ”!!! – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ “อันดับ 1” ให้วงการเพลงได้ตื่นตัวสุดๆ ตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับ 5 หนุ่มวง “ไอ..น้ำ” ซึ่งจากกระแสความสำเร็จของงานเพลงชุดแรก ทำให้ “ฟลุค – จิตรกร บุญสอน” นักร้องนำวง “ไอ..น้ำ” กลายเป็นหนุ่มฮอตของวงการในทันที เพราะตอนนี้เจ้าตัวก็รับทั้งงานแสดงเป็นพระเอกหนัง แถมยังมีงานอัลบั้มพิเศษอื่นๆ