ข่าวประชาสัมพันธ์รักคงยังไม่พอ | newswit

หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม เค้นอารมณ์สุดซึ้ง
หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม เค้นอารมณ์สุดซึ้ง
หยิบเพลงดัง รักคงยังไม่พอ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่า!! – " รักคงยังไม่พอ เป็นเพลงดังของ พี่เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์ Apr 2016
“ปาน-ธนพร” ดึง “นุ่น-ศิริพันธ์” สวมบทดราม่า เรียกน้ำตาท่วมจอ ในเอ็มวี เพลง รักคงยังไม่พอ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อาร์เอส เป็นศิลปินนักร้องสาวเสียงคุณภาพ สำหรับ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” สังกัดอาร์เอสฯ ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงไหนออกมาก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “รักคงยังไม่พอ” ก็เรียกว่าพิเศษสุดๆ ด้วยดีไซน์เสียงร้องที่มีกลิ่นไอซาวด์สไตล์แจ๊สซ์ จนใครๆฟังแล้วถึงกับสะดุดหู
“ปาน” หยิบ “รักคงยังไม่พอ” ปรุงใหม่!! พิเศษสุดในสไตล์ที่แตกต่าง – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--อาร์เอส เป็นศิลปินหญิงคุณภาพที่ไม่ว่าจะส่งซิงเกิ้ลเพลงไหนมา ก็มีความพิเศษมาฝากแฟนๆให้ติดตามผลงานเพลงอยู่เสมอ สำหรับ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ล่าสุด ทราบมาว่าเธอขอหยิบเพลงดังในอดีตที่ชื่อว่า “รักคงยังไม่พอ” มาปรับดนตรีใหม่หมด แถมร้องในเวอร์ชั่นใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ยิน นอกจากจะคงคุณภาพเสียงสวยๆ แล้ว
แทน Outsider มอบเพลงฮิตสุดรักในอดีตให้ จิม แห่ง Guess Music Tributed เพื่อย้อนเวลาร่วมรำลึกความทรงจำดีๆ กันอีกครั้ง – กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--PMD Plus เพราะเชื่อมั่นในฝีมือและผลงานการผลิตเพลงของค่าย Guess Music แทน Outsider จึงมอบเพลงดังในอดีต ที่คุ้นหู อย่าง รู้สึกดีดี ทิ้ง รักคงยังไม่พอ ให้กับ โปรดิวเซอร์หนุ่มไฟแรง จิม Orpheus ม.ล. พิทยยากรณ์ รัชนี นำผลงานมาสร้างสรรค์ดนตรีในแบบของตนเองในอัลบั้ม FLASH BACK ALBUM Tributed to แทน