ข่าวประชาสัมพันธ์ระบบวิเคราะห์ข้อมูล | newswit

SAS ประกาศความร่วมมือกับ เมโทรซิสเต็มส์
SAS ประกาศความร่วมมือกับ เมโทรซิสเต็มส์
รุกตลาดระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับกลุ่มธุรกิจในไทย – ความร่วมมือระหว่าง SAS และ MSC ในฐานะพันธมิ 15 Dec
อธิบดี พช. เสริมสร้างองค์กรดิจิทัลด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูลและระบบบริการทางอิเล็กทรอนิกส์
อธิบดี พช. เสริมสร้างองค์กรดิจิทัลด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูลและระบบบริการทางอิเล็กทรอนิกส์
เพื่อการพัฒนาชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ – นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้ Mar 2023
สกสว.เตรียมเปิดระบบวิเคราะห์ข้อมูล-แสดงผลงานวิจัยพ.ค.นี้
สกสว.เตรียมเปิดระบบวิเคราะห์ข้อมูล-แสดงผลงานวิจัยพ.ค.นี้
พร้อมประเมินมาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการฐานนวัตกรรม – ปัจจุบันคณะผู้พัฒนาระบบฯได้จัดทำแดชบอร์ด สำคัญ 3 Feb 2023
SAS ประกาศความร่วมมือกับ VST ECS
SAS ประกาศความร่วมมือกับ VST ECS
(Thailand) รุกตลาดระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับกลุ่มธุรกิจในไทย – ความร่วมมือระหว่าง SAS และ VST ECS (Thailand) Dec 2021
OmniSci จับมือกลุ่มธุรกิจเวิร์กสเตชันของเอชพี
OmniSci จับมือกลุ่มธุรกิจเวิร์กสเตชันของเอชพี
ยกประสิทธิภาพการประมวลผลข้อมูล – OmniSci สามารถวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มของ OmniSci Apr 2020
OmniSci ประกาศขยายตลาดตอบรับการเติบโตในเอเชีย
OmniSci ประกาศขยายตลาดตอบรับการเติบโตในเอเชีย
พร้อมแต่งตั้งโจเซฟ ลี เป็นรองประธานบริษัทฝ่ายขายโกลบอล – พร้อมกันนี้ได้ว่าจ้างเฮอร์ฟีนี ฮาร์โยโน่ เป็นรองประธาน Apr 2020
INET Security Analytics (Powered
INET Security Analytics (Powered
by CISCO Tetration) “ระบบวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ” – ติดตั้งและใช้งานกับระบบได้หลากหลายรูปแบบ เช่น Windows Server, Jun 2019
ฟูจิตสึคาดการณ์เทคโนโลยีคลาวด์สำหรับปี 2562 โดย มาร์ค ฟิลลิปส์ หัวหน้าฝ่ายแนวทางดิจิตอลประจำภูมิภาค EMEIA ของฟูจิตสึ – การเริ่มต้นของคลาวด์เนทีฟ: การย้ายไปสู่ระบบคลาวด์ทำได้ 3 วิธี ได้แก่ การโยกย้ายสิ่งที่คุณมีอยู่โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงการออกแบบหรือกระบวนการเพิ่มเติม การปรับเปลี่ยนกระบวนการที่มีอยู่เมื่อคุณโยกย้ายระบบ หรือการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทั้งหมดอย่างสิ้นเชิงและพัฒนาเฉพาะสิ่งที่เป็น 'คลาวด์เนทีฟ' นับจากนี้เป็นต้นไป
อะโดบี” บริษัทแรกที่นำเสนอระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับเสียงออฟไลน์และออนไลน์
อะโดบี” บริษัทแรกที่นำเสนอระบบวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับเสียงออฟไลน์และออนไลน์
– การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคโมบายเฟิร์ส (Mobile First) กระตุ้นความต้องการเพิ่มมากขึ้นสำหรับเสียงดิจิทัล โดยอะโดบี Jul 2018
ร็อคเวล ออโตเมชั่น เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลใหม่ เสริมประสิทธิภาพการผลิตทางอุตสาหกรรมด้วยขั้นตอนง่าย ๆ – FactoryTalk Analytics พัฒนาขึ้นให้สามารถปรับขยายขนาดได้ สามารถค้นหาและเชื่อมโยงกับแหล่งข้อมูลตั้งแต่จากส่วนขอบของเครือข่ายจนถึงภายในองค์กร จากนั้นจะผสมผสานข้อมูลอย่างชาญฉลาดเพื่อแก้ไขปัญหาในจุดที่ใกล้กับแหล่งข้อมูลนั้น ซึ่งสำหรับขอบของเครือข่ายหรือตัวอุปกรณ์ต่าง ๆ ความสามารถนี้จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับการผลิตได้แทบจะในทันที FactoryTalk
ร็อคเวล ออโตเมชั่น เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลใหม่ เสริมประสิทธิภาพการผลิตทางอุตสาหกรรมด้วยขั้นตอนง่าย ๆ สร้างองค์กรที่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวให้เกิดขึ้นจริง – FactoryTalk Analytics พัฒนาขึ้นให้สามารถปรับขยายขนาดได้ สามารถค้นหาและเชื่อมโยงกับแหล่งข้อมูลตั้งแต่จากส่วนขอบของเครือข่ายจนถึงภายในองค์กร จากนั้นจะผสมผสานข้อมูลอย่างชาญฉลาดเพื่อแก้ไขปัญหาในจุดที่ใกล้กับแหล่งข้อมูลนั้น ซึ่งสำหรับขอบของเครือข่ายหรือตัวอุปกรณ์ต่าง ๆ
อะโดบีเผยโฉมนวัตกรรมที่แปลกใหม่สำหรับผู้ค้าปลีกใน
อะโดบีเผยโฉมนวัตกรรมที่แปลกใหม่สำหรับผู้ค้าปลีกใน
Adobe Experience Cloud – อะโดบีเผยโฉมนวัตกรรมที่แปลกใหม่สำหรับผู้ค้าปลีกใน Adobe Experience Cloud Jan 2018
Epicor ERP เวอร์ชั่นล่าสุดขยายขึดความเป็นผู้นำในแวดวงการผลิต เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลบนคลาวด์ รองรับมาตรฐานอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก – พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ช่วยปรับปรุงการดำเนินงาน ขยายขีดความสามารถในการตรวจสอบ และเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำเป็นอย่างมากต่อการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนท่ามกลางสภาพแวดล้อมธุรกิจที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยนำเสนอฟังก์ชั่นใหม่ๆ
เนคเทค เปิดตัวระบบแผนที่เกษตรเพื่อการบริหารจัดการเชิงรุกบนสมาร์ทโฟน Agri-Map Mobile (ระบบแรกในประเทศไทย) – กิจกรรมการเปิดตัวจัดขึ้นในงานแถลงข่าวเปิดตัวและลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โครงการแผนที่เกษตรเพื่อการบริหารจัดการเชิงรุก (Agri-Map) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กับ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันพุธที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๒.๐๐ – ๑๕.๐๐ น. ห้อง ๑๑๕ ชั้น ๑ อาคารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินนอก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การ์ทเนอร์ระบุ อะโดบีเป็นผู้นำด้านระบบวิเคราะห์ข้อมูลดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งในปี
การ์ทเนอร์ระบุ อะโดบีเป็นผู้นำด้านระบบวิเคราะห์ข้อมูลดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งในปี
2559 – นายบิล ประธานฝ่าย Adobe Analytics กล่าวว่า "การที่อะโดบีครองตำแหน่งผู้นำอย่างต่อเนื่องในรายงานเมจิกควอแดรนท Oct 2016
Mahindra Comviva เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้า “MobiLytix(TM) Suite” – Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytix(TM) Suite เครื่องมือวิเคราะห์ที่ใช้บิ๊กดาต้าในการเก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า โดยจะรวบรวมข้อมูลการใช้งานผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นและลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มอัตราการเติบโตของรายได้ให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมด้วย (รูปภาพ:
ซิสโก้ชวน Startup ประเทศไทย ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในโครงการ“Internet
ซิสโก้ชวน Startup ประเทศไทย ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในโครงการ“Internet
of Things Innovation Grand Challenge” – หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงาน IoTWF (Internet of Things World Forum) Jul 2015
อินเทลเผยเทคโนโลยีใหม่สำหรับนักพัฒนา ทั้งแท็บเล็ต ระบบวิเคราะห์ข้อมูล อุปกรณ์ Wearables และพีซี ในงาน อินเทล ดิเวลล็อปเปอร์ ฟอรั่ม หรือ ไอดีเอฟประกาศว่าอินเทล? เอดิสัน และแพลทฟอร์ม LTE รุ่นที่สองมีวางจำหน่ายแล้ว – ไบรอัน เคอซานิทช์ ซีอีโอของอินเทล กล่าวว่า “อินเทลมีกลุ่มผลิตภัณฑ์และเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา ครอบคลุมทุกกลุ่มสำคัญ ทั้งด้านของระบบปฏิบัติการ หรือการออกแบบอุปกรณ์เทคโนโลยีในรูปแบบต่างๆ
อีเอ็มซีส่งสตอเรจแบบสเกลเอ้าท์เพื่อดาต้าเลคโดยเฉพาะสู่ตลาด นวัตกรรมใหม่คุณภาพระดับองค์กรรับยุคดาต้าเลค – การเสริมแกร่งสตอเรจไอซิลอน ของอีเอ็มซี (EMC Isilon) ครั้งนี้ส่งให้ไอซิลอน ของอีเอ็มซี เป็นสตอเรจคุณภาพระดับองค์กรรายแรกที่เป็น Scale-out Data Lake และด้วยความสามารถของ HDFS สามารถทำการวิเคราะห์บี๊กดาต้า (Big Data) ได้โดยไม่ต้องทำสำเนาข้อมูลจำนวนมหาศาลไปที่ Hadoop รองรับขนาดข้อมูลจำนวนมหาศาล
เอคเซนเชอร์เผยผลวิจัยบริษัทอาเซียนใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจมากขึ้น แต่ยังขาดการประสานข้อมูลของทั้งองค์กร – เอคเซนเชอร์ (ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า ACN) เผยงานวิจัยล่าสุดพบว่า ผู้บริหารกิจการในอาเซียนร้อยละ 96 มุ่งมั่นนำระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (อนาลิติกส์) หรือระบบที่ประมวลผลจากข้อมูลจริงมาช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งมีสัดส่วนมากกว่าผู้บริหารในสหราชอาณาจักร (ร้อยละ 86) และสหรัฐอเมริกา (ร้อยละ 85) อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารอาเซียนร้อยละ 89 เผยว่า
เอคเซนเชอร์ จัดงานแถลงข่าว “เอคเซนเชอร์เผยผลวิจัย ชี้แนวโน้มและโอกาสการเติบโตระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (บิสสิเนส อนาลิติกส์) ในประเทศไทยและอาเซียน” – งานวิจัยล่าสุดของเอคเซนเชอร์เกี่ยวกับแนวโน้มการใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลหรือบิสสิเนส อนาลิติกส์ ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนพบว่า การใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีบูรณาการ มีความสำคัญ อย่างยิ่งต่อการสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจในทุกภาคอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิตอล
ไอบีเอ็มยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์คลาวด์ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--ไอบีเอ็ม อัดฉีดระบบวิเคราะห์ข้อมูลเข้าไว้ในผลิตภัณฑ์คลาวด์รุ่นใหม่เพื่อช่วยองค์กรผลักดันการพลิกโฉมธุรกิจลงทุน 2 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้าซื้อกิจการซอฟต์เลเยอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีระบบคลาวด์ที่เหนือชั้น ด้วยการพัฒนาต่อยอดจากการเข้าซื้อกิจการของซอฟต์เลเยอร์ มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ
ไอบีเอ็มเปิดตัว NeXtScale System เทคโนโลยีใหม่แห่งการประมวลผลสมรรถนะสูงสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ไอบีเอ็ม ทรงประสิทธิภาพด้วยการประมวลผลที่ดีกว่าถึง 3 เท่า เพื่อรองรับระบบคลาวด์และระบบวิเคราะห์ข้อมูล ไอบีเอ็ม ประเทศไทย เปิดตัว NeXtScale SystemTM แพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาใหม่ สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีอันก้าวล้ำสำหรับการประมวลผลแบบ HPC ยอดเยี่ยมด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าเป็น 3
อีลิทคอร์ เปิดตัว แผนงานการสร้างรายได้บนระบบ Wi-Fi สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม – ระบบให้บริการตามเขตพื้นที่ และระบบวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน จะช่วยสนับสนุนเรื่องการเพิ่มจำนวนลูกค้า การใช้งานระบบ และคุณภาพบริการของโครงข่าย Wi-Fiอีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ (Elitecore Technologies) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Wi-Fi Service Management Platform (SMP) ประกาศเปิดตัวแผนงานการสร้างรายได้บนระบบ Wi-Fi ที่ประกอบไปด้วย ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ,
ไอบีเอ็มเปิดตัวระบบแดชบอร์ดรุ่นใหม่ ใช้บิ๊กดาต้าและระบบวิเคราะห์ข้อมูลเสริมทัพการบริหารความเสี่ยงสำหรับองค์กร – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ไอบีเอ็ม ไอบีเอ็มเปิดตัวโซลูชั่นการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรแบบครบวงจรเป็นครั้งแรกของวงการ ช่วยให้สถาบันการเงินสามารถเพิ่มผลกำไร และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจอย่างเหมาะสมตามระดับความเสี่ยง
ไอบีเอ็มจัดสรรเงินกู้ 4 พันล้านดอลลาร์ สนับสนุนคู่ค้า พร้อมเปิดตัวโมบายล์แอ็พ เร่งอนุมัติสินเชื่อทันใจภายในเวลาไม่กี่นาที – กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ไอบีเอ็ม ขยายวงเงินสินเชื่อ ช่วยพัฒนาธุรกิจให้เติบโตด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งระบบคลาวด์ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ และ PureSystem ไอบีเอ็มเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสรรสินเชื่อ 4 พันล้านดอลลาร์ให้แก่ลูกค้าผ่านทางคู่ค้าของไอบีเอ็มทั่วโลกในช่วง 12 เดือนข้างหน้า
ภาพข่าว: แซส รุกตลาดระบบวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--มายด์พีอาร์ เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดซอฟต์แวร์และบริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงธุรกิจ (Business Analytics) และเป็นผู้ค้าอิสระรายใหญ่ที่สุดในตลาดระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) ได้จัดงาน “SAS Marketing Optimization Day” เพื่อการบริหารจัดการการตลาดในการออกแคมเปญให้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
ออราเคิลเปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลรุ่นใหม่สำหรับการพัฒนาด้านการแพทย์ – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ออราเคิลเปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลรุ่นใหม่สำหรับการพัฒนาด้านการแพทย์ ฟีเจอร์ใหม่ขยายขีดความสามารถในการตรวจสอบโปรแกรมการรักษาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลทางการรักษา พร้อมลดค่าใช้จ่าย ข้อเท็จจริง เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ทางด้านสุขภาพสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจสุขภาพของออราเคิล (Oracle
แซส คว้าผู้นำระบบการบริหารแคมเปญการตลาดแบบหลายช่องทาง จากองค์กรด้านการวิจัยอิสระ – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--Mind PR แซส คว้าผู้นำแพลตฟอร์มการบริหารแคมเปญการตลาดแบบหลายช่องทางจาก ฟอเรสเตอร์ เวฟ โดยระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าอัจฉิริยะ (SAS Customer Intelligence) ได้ ถูกจัดอันดับสูงสุดในกลุ่มด้านกลยุทธ์ และยังได้เป็นผู้นำในด้านการประเมินผลของ ฟอเรสเตอร์ CCCM เวฟ ล่าสุดด้วย นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการหาจุดเหมาะสมทางการตลาด การวิเคราะห์
อีเอ็มซีปรับปรุงทักษะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคลาวด์คอมพิวติ้งและระบบวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้า – กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง โครงการฝึกอบรม EMC Proven Professional ช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้น พร้อมจัดการผลกระทบจากเทคโนโลยีไอทีที่ก้าวล้ำ ประเด็นข่าว: อีเอ็มซีช่วยให้องค์กรธุรกิจปลดปล่อยศักยภาพของคลาวด์คอมพิวติ้งและระบบวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้าได้อย่างเต็มที่