ข่าวประชาสัมพันธ์รอยรักแรงแค้น | newswit

ช่อง 13 family จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟภาพยนตร์แดนมังกร
ช่อง 13 family จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟภาพยนตร์แดนมังกร
2 เรื่อง 2 รสชาติ “จอมจักรพรรดิ์หย่งเจิ้น” และ “Romantic Red Rouge รอยรักแรงแค้น” – จอมจักรพรรดิ์หย่งเจิ้น Mar 2018
พลอย’ เขิน โดนแซวเรียกแฟนว่า อา’ เสื้อผ้าหน้าผม’ ดูดีจนสาวๆ ขออินเทรนด์ตาม – "เสียงตอบรับดีค่ะ ปลื้มมาก ไม่คิดว่าจะมีคนติดตาม แล้วก็จำเราได้ในบทบาทดวงดาว ทั้งเวลาออกไปข้างนอก แล้วก็เท่าที่เช็คกระแสจากโซเชียลมีเดียต่างๆ เค้าจะบอกกันว่า ดวงดาวน่ารัก ดูเป็นคนที่มีสติมากที่สุดในเรื่อง (หัวเราะ) เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เหมือนดวงดาวเป็นกุญแจสำคัญในเรื่องด้วย ส่วนภาพลักษณ์ภายนอกก็ชมในเรื่องของการแต่งตัว ชอบเพราะแนวๆ ดี มีเอกลักษณ์
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 21-22 ตุลาคม 2558 – เสร็จจากเยี่ยม พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ก็พากันกลับ ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลเทคแคร์ไม่ห่าง มุกรินตั้งใจแน่วแน่จะตัดขาดจาก คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) เธอและดวงดาวจะย้ายกลับไปอยู่บ้านของ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คิมหันต์เศร้าเสียใจปรับทุกข์กับ ชุมสาย (นวพล ภูวดล)
จุดจบ “รอยรักแรงแค้น” สุดเศร้า “ไมค์” ร้องไห้หนัก…ดราม่าน้ำตาท่วมจอ โบ-ลาตาย , ปุ๊กลุก-ไม่เอา , พลอย-รังเกียจ – และทำให้ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ในบท คิมหันต์ ก็กลายเป็นพระเอกที่คนเกลียดและด่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ละครไทย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" ในบท มุกริน เป็นนางเอกเจ้าแม่ดราม่าน้ำตาท่วมจอทำให้ผู้ชมน้ำตาร่วงตามได้แทบทุกฉาก "โบ ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์" ในบท พักตรา
“ไมค์” แฮปปี้ควง 3 สาว “ปุ๊กลุก-โบ-พลอย” ร่วมกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก” – ติดตามชมละคร "รอยรักแรงแค้น" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
“ไมค์” อ้อนขอกำลังใจ ชวนติดตามชมฉากอวสาน “รอยรักแรงแค้น” – "วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม นี้ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับบทสรุปของความรักครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้กับทุกตัวละครด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ "ถึงใจ ถึงอารมณ์" แน่นอน ที่สำคัญเตรียมทิชชูไว้ด้วย เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะยิ้มแก้มปริ หรืออาจต้องเสียน้ำตาให้กับความรักของ "คิมหันต์-มุกริน" ครั้งนี้ ก็เป็นได้ครับ" ติดตามชมฉาอวสานละคร "รอยรักแรงแค้น" ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม นี้
เสียพี่ชาย “ปุ๊กลุก”ร้องไห้หมดอารมณ์คุย แทคทีม“พลอย” ตบจริง “ไมค์” แก้มสั่นเสียงเพี๊ยะ!!ลั่นวัด – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรมวิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
โน้ต-วัชรบูล’ โดนชาวบ้านด่าแรง ออกตัวซัด ไมค์-ภัทรเดช’มีเจ็บจริง! – "กระแสดีมากครับ ดีในเชิงที่ว่าคนดูจำได้ แล้วโดนตำหนิโดนต่อว่าตลอด แฟนละครจะบอกกันว่า ร้ายนะ ทำให้น้องสาวลำบาก ชอบเล่นการพนัน ชอบดื่มเหล้า ผมก็ปลื้มครับ แสดงว่าคนดูเค้าอินกับละครที่เราเล่น เพราะตัวของธาดาไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงกับโน้ตเลย ไม่มีอะไรเหมือนกันสักอย่าง ความเข้มข้นหลังจากนี้มีแน่นอน ทุกคนจะคาดไม่ถึง
ปุ๊กลุก’ หายเหนื่อย นั่งแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา สะเทือนใจจนวินาทีสุดท้ายใน รอยรักแรงแค้น’ – "หลังจากละครออนแอร์ไป ได้รับเสียงตอบรับดีมากค่ะ ส่วนใหญ่ชมว่าภาพสวยมาก สวยสมคำร่ำลือ เหมือนถ่ายโฆษณา ภาพเหมือนหนัง ทุกฉากมีความปราณีต ทุกคนชมว่าร้องไห้เก่ง เป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะตอนถ่ายทำเล่นยากมาก เหมือนต้องเล่นออกมาจากข้างใน บางฉากเราต้องมองนิ่งๆ แล้วอยู่ดีๆ น้ำตาต้องไหลออกมาเอง ต้องเป็นความรู้สึกข้างในจริงๆ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น”
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น”
ออกอากาศวันที่ 14-15 ตุลาคม 2558 – คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) Oct 2015
ฮาน่า พลอย มะเหมี่ยว มุก โชว์ลีลาน่ารักใน วันวานยังหวานอยู่ 10 ตุลาคมนี้ ย้ำ!สาววัยทีนห้ามพลาด โอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน – ซึ่งตอนนี้เวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน จัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เปิดเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาวให้ทุกคนได้คว้าโอกาสแจ้เงกิดตามรอยมิสทีน ไทยแลนด์
ทีวีไกด์: รายการ สนามข่าวบันเทิง’ ตั๊ว-ศรัญญู’ นำทีม ไมค์-ปุ๊กลุ๊ก-โบว์’ จาก รอยรักแรงแค้น’ เจาะลึกทุกประเด็นร้อน ใน สนามข่าวบันเทิง’ – ติดตามข่าวสารความบันเทิงครบรสของ 'สนามข่าวบันเทิง' ได้ในรายการ สนามข่าว 7 สี ในวันพฤหัสที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 07.30 – 09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram :
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 7-8 ตุลาคม 2558 – คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ตื่นขึ้นมาก็พบคลิปที่ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) อัดไว้ให้ ในคลิปดวงดาวยืนยันว่าทั้งเธอและคิมหันต์ไม่มีอะไรเกินเลยต่อกัน ดวงดาวกลับมาที่บ้าน ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) เห็นรูปคิมหันต์ในมือถือดวงดาว ทำให้ทะเลาะกันอย่างหนัก ธาดาหมดสติล้มลง ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) พา มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ไปพักผ่อนที่ทะเล
แฟนละครวิกหมอชิต พาลเกลียด พักตรา’ โบ’ เผย เบื้องหลังซดเกาเหลา ปุ๊กลุก’ – "กระแสดีมากค่ะ มีคนพูดถึงเยอะมาก วันก่อนไปวัดหัวลำโพง คนขายล็อตเตอร์รี่ชี้หน้าแล้วบอก ร้ายมากเลยนะเรา ในไอจีมีคนเข้ามาพูดคุยด้วยเยอะ ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนนะคะ โบเชื่อว่าคนดูอินไปกับการแสดงของโบ เค้าจะเกลียดพักตรากันมาก ในขณะเดียวกันก็ชมว่าเราตีบทแตก ปลื้มมาก หายเหนื่อยเลย เพราะเวลาทำงานโบทุ่มเกินร้อย วันนี้สิ่งที่เราพยายามมันเกิดผลแล้ว ถึงแม้ทางพี่ตั้ว
เลิฟซีนนัว “ไมค์ - พลอย” เริ่มต้นรุนแรงแต่ลงท้ายน่ารัก – หลายตอนที่ผ่านมาได้ชมและพูดถึงกันมากกับฉากปะทะกันของตัวละคร และที่พูดถึงกันมากคือฉากเลิฟซีนของ มุกริน คิมหันต์ และพักตรา วันนี้มีฉากเบื้องเลิฟซีนของ คิมหันต์และดวงดาวมาให้ได้ชมกัน แซ่บแรงและน่ารักไม่แพ้คู่อื่น กับฉากที่คิมหันต์ไปหาดวงดาวเพื่อปรับทุกข์ที่ทำงานดวงดาว คิมหันต์เมาและตามดวงดาวมาที่ห้องพักของเธอ คิมหันต์รู้ว่าดวงดาวก็ชอบตนบวกกับอาการเมามาก คิมหันต์ลวนลามปลุกปล้ำดวงดาว
“โบ” จัดหนักเลิฟซีนส่งตัวเข้าหอ ทำ “ไมค์” เลือดทะลักอาบเตียง – วันนี้มีเบื้องหลังละคร "รอยรักแรงแค้น" ฉากเลิฟซีนแซ่บของคู่ คิมหันต์(ไมค์) กับ พักตรา(โบ) มาฝากผู้ชมกัน กับฉากที่คิมหันต์ถูกพ่อพักตราจับตัวมาเข้าพิธีแต่งงานและรวบรัดจดทะเบียนส่งตัวเข้าหอโดยที่คิมหันต์ไม่เต็มใจ แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ ถึงเวลาส่งตัวเรียบร้อย พักตราแสนจะยินดีและมีความสุข
“ไมค์” ปลื้ม กระแสตอบรับ “รอยรักแรงแค้น” เปรี้ยงเกินคาด – "ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดครับ ตอนนี้เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนมาทักแบบตัดพ้อว่าทำไมใจร้ายทำร้ายจิตใจผู้หญิงได้ขนาดนี้ บางคนก็บอกว่าโหดมากที่ทำกับมุกริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กับ พักตรา (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) แบบนั้น ส่วนตัวดีใจมากนะครับที่แฟนละครให้การตอบรับดีขนาดนี้ แสดงว่าทุกคนติดตามและอินกับละครจนหมั่นไส้เรา (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้ว
“ปุ๊กลุก - ไมค์” เลิกรบพักตบ หลบมากอดหอมๆ สวีทหวานน้ำตาลกระจาย – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต “ปุ๊กลุก” ยอมรับเก็บตัวไม่คุยกับใคร ในกองถ่าย “รอยรักแรงแค้น” “ไมค์” เป็นคนแรกในกองที่ได้ขึ้นรถบ้าน – " ปุ๊ก : พี่ หนูไม่ได้ให้ใครขึ้นมาเลยนะ นี่ปุ๊กลุกหวงของขนาดนี้เลยเหรอ?? ไมค์ : ผมไม่รู้ว่าหวงของหรือเปล่า แต่จบซีนของเขาปุ๊บขึ้นรถบ้านปั๊บ แล้วก็ไม่เคยให้ใครในกองขึ้นมาบนรถเลย ไหนๆ แก้ตัวมาให้ฟังหน่อย คือผมอยากรู้มานานแล้ว ว่าทำไมจบซีนปุ๊บ ขึ้นรถบ้านแล้วไม่ให้ใครขึ้นมาด้วย ปุ๊ก :
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม 2558 – คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) กลับไปหา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) แต่ก็โดนพักตราอาละวาดใส่อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) รีบปลอบลูกสาวพร้อมบอกจะทำให้คิมหันต์กลับมาหาพักตราให้ได้ คิมหันต์กับ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) ไปหาเสี่ยอ๋าทันทีที่รู้ว่าไอ้ขุมพร้อมสารภาพอย่างหมดเปลือกในเรื่องคดีของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)
ไมค์’ เป็นปลื้มกระแส พระเอกแสนเลว’ รอยรักแรงแค้น’ พัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดด – "เสียงตอบรับดีมากครับ ถือว่าดีมากๆ ตั้งแต่ตอนแรกเลย มีกระแสในทวิตเตอร์ ในโซเชียล เค้าบอกกันว่า เลวและเลวมาก ตัวจริงจะเป็นยังไงเนี่ย (หัวเราะ) ผมไม่ได้ตอบอะไร ก็เป็นบทบาททางการแสดงครับ คนดูอาจจะไม่เข้าใจว่า ทำไมพระเอกต้องทำรุนแรงกับนางเอกถึงขนาดนี้ อีกเรื่องที่โดนถามเยอะก็พวกฉากเลิฟซีน ไปไหนมีแต่คนถาม ทั้งหมดนี้อยู่ที่ความเหมาะสม
เต้-ปิติศักดิ์’ โกยคะแนนสงสาร สวมบทบาทผู้ชายอบอุ่น ใน รอยรักแรงแค้น’ – "ในเรื่องปรารภเป็นผู้ชายที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีหลักการในการดำเนินชีวิต ดูแลลูก เป็นผู้ชายอบอุ่น ด้วยความที่ชีวิตอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เลยพยายามที่จะทำเพื่อคนที่เรารู้สึกว่าเรารักมากที่สุดและทำให้ดีที่สุด ปรารภตกหลุมรักนางเอก เป็นคนที่เห็นใจนางเอก เข้าข้างนางเอก พยายามที่จะรอทุกอย่างให้นางเอกหรือมุกรินรู้สึกแบบเดียวกับเรา
“โบ-ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เชือดเฉือนอารมณ์สุดพลังใน “รอยรักแรงแค้น” – "ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนละครที่มอบให้กับละคร รอยรักแรงแค้น เป็นอย่างมากคะ ละครเรื่องนี้ โบ รับบท พักตรา สาวที่ทำทุกอย่างเพื่อความรักที่มีต่อ คิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี)ส่วน ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบท มุกริน สาวที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับความกตัญญูที่มีต่อพี่ชายร่วมสายเลือด (โน๊ต-วัชรบูล) ในเรื่องเราสองคนต้องปะทะอารมณ์กันเยอะมาก
พลอย’ ฉีกกฎเมียน้อย ใน รอยรักแรงแค้น’ ไม่มีเกร็ง เลิฟซีน พี่โน้ต-วัชรบูล’ ผ่านฉลุย – "ดวงดาวเป็นสาวติสท์ ห้าวๆ อยากทำอะไรก็ทำ ตรงไปตรงมา รักอิสระ ทำอะไรอยู่กับปัจจุบัน แคร์ความรู้สึกคนอื่นเยอะ โดยเฉพาะกับนางเอก ดวงดาวจะสงสารและเห็นใจนางเอกในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน อยากให้นางเอกได้รักได้ลงเอยกับพระเอก เป็นคนที่คอยทำให้คู่นี้ได้มากุ๊กกิ๊กกัน ในเรื่องนี้เป็นเมียน้อยที่แปลกมาก คือเป็นเมียน้อยอีกขั้นนึงเลย
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 23-24 กันยายน 2558 – คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไปสงบจิตใจ แต่พักตรายังไม่หยุดอาละวาด มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ปรับทุกข์กับ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ดวงดาวขอให้มุกรินเชื่อในความรักของคิมหันต์ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) เห็นความผิดปกติในคลิปของนักศึกษาที่ถ่ายทำหนังสั้นในวันเกิดเหตุที่ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เสียชีวิต
“ปุ๊กลุก”เขิน...ทึ่ง!! “ไมค์”ยกให้เป็นผู้เชี่ยวชาญเลิฟซีน – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ แต่บางครั้งคิมหันต์ก็สับสนเพราะความรักที่มีมากจนเกินห้ามใจ เหมือนฉากในวันนี้ที่มีเบื้องหลังมาให้ได้ชมกัน
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 16-17 กันยายน 2558 – คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) โทรบอก ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ว่าเจอ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) แล้ว คิมหันต์ยอมรับว่ายังอาฆาตแค้น ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) อยู่มาก แต่ก็ไม่อยากเสียคนรักอย่างมุกรินไป ในเวลาเดียวกันก็ยกเลิกงานหมั้นกับ พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไม่ได้ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) บอกกับคิมหันต์ว่าในคืนที่ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์)
โน้ต-วัชรบูล’ ตัวการต้นเรื่อง รอยรักแรงแค้น’ ร่วมงานผู้กำกับฯ ตั้ว-ศรัณยู’ ปวดหัวกลับบ้านทุกวัน! – "ธาดาเป็นพี่ชายของมุกรินนางเอกของเรื่อง ธาดานี่แหละเป็นตัวสร้างปัญหา เป็นคนฆ่าพี่สาวของคิมหันต์ซึ่งก็คือพระเอก ทำให้พระเอกพาลโกรธนางเอก เพราะนางเอกเข้าข้างพี่ชาย เลยเกิดการแก้แค้นขึ้น พระเอกแค้นนางเอกที่เข้าข้างพี่ชาย ความรักของคู่นี้เลยต้องพังทลายลง พระเอกก็สับสน เกลียดก็เกลียด รักก็รัก แล้วธาดายังเป็นคนติดการพนัน
โบ’เต็มเหนี่ยว ใน รอยรักแรงแค้น’ เปลี่ยนแนวเป็นสาวแซ่บรุก ไมค์’ก่อนตลอด – "บทของพักตราจะเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเองมาก เป็นคนเก่ง เป็นคนแกร่ง ในขณะเดียวกันก็โหยหาในความรัก เล่นยากมาก ไม่มีอะไรที่เป็นตัวโบเลย แม้กระทั่งยืนคุยกับพระเอก จะยืนคุยแบบธรรมดาก็ไม่ได้ สายตาต้องมีอะไรตลอดเวลา แล้วมันไกลตัวโบมาก ซีนง่ายๆ ธรรมดาก็ต้องใช้พลังเยอะ ตัวตนของโบถูกเลี้ยงมาแบบมีอะไรก็เก็บ มีมารยาท ถูกเลี้ยงมาแบบเด็กผู้หญิง
อยากได้ต้องได้ “โบ” จัดเลิฟซีนแซ่บชุดใหญ่ ใช้เทคนิคลงอ่าง ลูบ ไล้ ล้วง ลึก ทำ “ไมค์” เสียวตัวเกร็ง – "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด