ข่าวประชาสัมพันธ์รอยรักแรงมาร | newswit

ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 28
วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 – ละคร รากบุญ 2 ตอนรอยรักแรงมาร (ออกอากาศตอนแรก) : เวลา 11.30 น. Mar 2018
“ไมค์” พิรัชต์ ร้อง “จากนี้” ประกอบ รากบุญฯ ยอมรับปรับสไตล์การร้อง เพิ่มเทคนิค – “ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งอีกครั้ง ผมตอบตกลงทันที ที่พี่หนึ่งชวน เพราะผมเล่นละครเรื่องนี้ด้วย รวมถึงการร่วมงานกับพี่หนึ่งเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผม พี่หนึ่งให้คำแนะนำด้านเทคนิคการร้องเพลง รวมไปถึงการสื่อความรู้สึกออกมาให้ตรงกับเนื้อหาของเพลง ซึ่งบางอย่างผมไม่เคยรู้ ก็เป็นการพัฒนาไปอีกขั้น สำหรับเพลง “จากนี้”
ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 509 ประจำเดือนสิงหาคม
ศาลาคนเศร้า ฉบับที่ 509 ประจำเดือนสิงหาคม
2014 – ศาลาคนเศร้า ฉบับนี้ มาพร้อมกับคุณพ่อมือใหม่ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์) จากละคร รากบุญ รอยรักแรงมาร ตอนที่ Aug 2014
“น้ำผึ้ง” โอดบท “กิเลส” มโนคาแรคเตอร์ยาก หันพึ่งศึกษาพุทธศาสนาช่วย – “เรื่องนี้ค่อนข้างยากเลยค่ะ เพราะเรารับบทเป็นกิเลส ซึ่งตัวละครเป็นนามธรรม เกิดมาก็ไม่เคยรู้ว่าจริงๆ แล้วกิเลสคืออะไร ไม่รู้จะดูคาเรคเตอร์จากไหน ก็เลยหันไปพึ่งพุทธศาสนา ศึกษาว่าอะไรคือ กิเลส น่ะ ก็ได้รู้ว่ามันคือสิ่งเร้า สิ่งยั่วยวนมนุษย์ ให้คนดีๆ ทำผิดได้ ก็ถือว่ายากพอสมควรค่ะ อีกอย่างก็ชุดในละครเป็นผมยาวคลุมทั้งตัวนี่ยี่สิบกิโลเลยคะ เอามายกเวทได้เลย
“มาร์กี้” แฮปปี้เล่นรากบุญ 2 ชู “น้ำผึ้ง” สุดยอดนักแสดงฝีมือดี – “รากบุญภาคนี้เนื้อเรื่องจะแน่นขึ้นค่ะ เป็นเรื่องของเหรียญรากบุญ 3 เหรียญที่มีอนุภาพความชั่วร้ายมากกว่ากล่องรากบุญอีกค่ะ แล้วเจติยาก็เป็นหนึ่งของคนที่ถือเหรียญด้วย อีก 2 เหรียญอยู่ที่ใครดูในละครค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงความรักคู่ของกี้กับไมค์ก็จะเป็นแบบสามีภรรยา จะแสดงออกจะเปิดเผยมากกว่าภาคแรก คนดูต้องเขิลอ่ะจริงๆ นะ
“ไมค์-มาร์กี้” ฟื้นกล่องรากบุญ ส่งต่อความหลอน ต้านแรง กิเกส ความปราถนา ใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร” – เรื่องราวใน “รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร” เรื่องราวภาคต่อที่มีเนื้อหาน่าตื่นเต้นชวนติดตามมากยิ่งขึ้น เมื่อกล่องรากบุญไม่ได้หายไปไหน และกลับถูกสร้างขึ้นมาใหม่จากกิเลส อำนาจ และความปรารถนาที่มืดมนในจิตใจของผู้คนที่ได้ครอบครองมัน เมื่อ วนันต์ รับบทโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี หุ้นส่วนที่ร่วมนิราลัยด้วย