ข่าวประชาสัมพันธ์รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน | newswit

เจาะใจ ตามติด โครงการ “รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน”
เจาะใจ ตามติด โครงการ “รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน”
ปี 7พบกับหลากหลายคนต้นแบบ สร้างแรงบันดาลใจตามรอยศาสตร์พระราชา – ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ ในรายการ "เจาะใจ" Dec 2019
เจาะใจ โครงการ “พลังตามรอยฯ” ปี7เดินเครื่องสู่เฟสที่ 3 สานต่อศาสตร์พระราชา ลงพื้นที่จ.เลย ฟื้นฟูป่าต้นน้ำป่าสัก – โดยในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของโครงการฯในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นระยะที่ 3 ที่เป็นการเชื่อมโยงความสำเร็จต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตลอดจนก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงนโยบายขยายภาพนำไปสู่การปฎิบัติทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายคือ สานพลังสามัคคี พัฒนามนุษย์ ฟื้นฟูลุ่มน้ำ ซึ่งบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง
ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ “ดู๋ สัญญา”
ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ “ดู๋ สัญญา”
พาไปพบ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” หยุดท่วม-หยุดแล้งอย่างยั่งยืน!! – Nov 2018
ตามรอยศาสตร์พระราชา ไปกับ https://www.ajourneyinspiredbytheking.org/th/
ตามรอยศาสตร์พระราชา ไปกับ https://www.ajourneyinspiredbytheking.org/th/
– ในวันนี้สามารถสร้างรูปธรรมตัวอย่างความสำเร็จมากมาย และเป็นเรื่องดีที่มีการรวบรวมองค์ความรู้ต่าง ๆ Nov 2018
ภาพข่าว: รมช.เกษตรเปิดงาน “รวมพลังตามรอยพ่อฯ
ภาพข่าว: รมช.เกษตรเปิดงาน “รวมพลังตามรอยพ่อฯ
ปี 6” นำกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” จ. สระบุรี ยกหมู่บ้านสุขสมบูรณ์ เป็น “ชุมชนกสิกรรมวิถี” – Aug 2018
งานแถลงข่าว ตามรอยพ่อของแผ่นดิน ปี 6 – ณ ฐานธรรมธุรกิจ พระราม ๙ กรุงเทพมหานคร ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน" ปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด "แตกตัวทั่วไทย เอามื้อสามัคคี" บนลุ่มน้ำที่ทรงห่วงใย โดยมี มร.แบรด มิดเดิลตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอนเอเชียเซ้าท์ จำกัด นายอาทิตย์ กริชพิพรรธ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายสนับสนุนธุรกิจ
รมช.เกษตรฯ เปิดงานสรุปผล “รวมพลังตามรอยพ่อฯ”
รมช.เกษตรฯ เปิดงานสรุปผล “รวมพลังตามรอยพ่อฯ”
ปี 5 เชฟรอน-สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง-สจล. ผนึกภาคีทุกภาคส่วน ส่งต่อแรงบันดาลใจ ชวนคนเมืองตามรอยศาสตร์พระราชา – Dec 2017
“รมช.วิวัฒน์” เป็นประธานเปิดงานโครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปี 5 – ทั้งนี้ โครงการ "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน" เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง มูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ และพันธมิตรภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ที่น้อมนำศาสตร์พระราชาและภูมิปัญญาท้องถิ่น มาแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้งในลุ่มน้ำป่าสักอย่างยั่งยืน และขยายองค์ความรู้สู่ลุ่มน้ำต่างๆ
เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จัดโครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” – ทั้งนี้ โครงการฯ ได้ดำเนินงานมาจนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว จึงกำหนดจัดงานสรุปผลโครงการฯ ระหว่างวันที่ 9 – 11 ธันวาคม2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อนำตัวอย่างความสำเร็จจากการออกแบบพื้นที่ตามแนวคิด โคก หนอง นา โมเดลใน 4 พื้นที่ข้างต้นมาจัดแสดง
ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ เทปพิเศษ
ทีวีไกด์: รายการ เจาะใจ เทปพิเศษ
“แพนเค้ก-ซี-บอย-เก้า” รวมพลัง สานต่อ “ศาสตร์พระราชา” สร้าง ป่าสักโมเดล – "ดู๋-สัญญา คุณากร" ร่วมพูดคุยกับ 4 Nov 2016
ภาพข่าว: แพนเค้ก-ซี-บอย-เก้า ร่วมโครงการ
ภาพข่าว: แพนเค้ก-ซี-บอย-เก้า ร่วมโครงการ
“ตามรอยพ่อฯ ปี 4” ชวนคนไทยสร้าง “ป่าสักโมเดล” ศูนย์เรียนรู้ตามศาสตร์พระราชา – Aug 2016
โครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปี 3 จัดงานสรุปผลโครงการรวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน – โอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานสรุปผลโครงการ "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน" ปี 3 ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 14.30-16.00 น. ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด "หลุมขนมครกในแบบของคุณ" เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจ "หลุมขนมครก" ในแบบต่างๆ
“หลุมขนมครก” คืออะไร – ไม่ว่าจะเป็นคนต้นน้ำ กลางน้ำ หรือปลายน้ำ ก็ร่วมเป็นหนึ่งในแสนหลุมขนมครก หยุดท่วม หยุดแล้ง ลุ่มน้ำป่าสัก อย่างยั่งยืนได้ไม่ยากด้วย "หลุมขนมครกในแบบของคุณ"
เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปี 3 – ในปีนี้โครงการฯ ได้สานต่อแนวคิดการอนุรักษ์และฟื้นฟูลุ่มน้ำป่าสัก โดยมุ่งขยายแนวคิดการจัดพื้นที่ในการกักเก็บน้ำตามภูมิสังคมในแบบของตนเอง เพื่อขยายผลสู่กลุ่มเป้าหมายที่มีพื้นที่ทำกินเป็นของตนเอง โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องขนาดพื้นที่ พร้อมกับมีกิจกรรมอนุรักษ์ “ป่าซับลังกา” ป่าสมบูรณ์ผืนสุดท้ายของภาคกลาง
แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, บอย - พิษณุ นิ่มสกุล, เก้า-จิรายุ ละอองมณี ร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปี 3 –