ข่าวประชาสัมพันธ์ยูโรมันนี่ | newswit

ซิตี้แบงก์ โชว์จุดแข็งธนาคารเพื่อภาคธุรกิจที่มีเครือข่ายทั่วโลก
ซิตี้แบงก์ โชว์จุดแข็งธนาคารเพื่อภาคธุรกิจที่มีเครือข่ายทั่วโลก
พร้อมโชว์รางวัลธนาคารยอดเยี่ยม ด้านไฟแนนซ์ จากยูโรมันนี่ สะท้อนความสำเร็จเพื่อภาคธุรกิจ – มร.ยาน เมตสเกอร์ Sep 2021
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์
– ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับ รางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) Sep 2020
ซีบีอาร์อี ประเทศไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่จากยูโรมันนี่
ซีบีอาร์อี ประเทศไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่จากยูโรมันนี่
– นอกจากนี้ ซีบีอาร์อียังได้รับรางวัลด้านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยรวมที่ดีที่สุด การศึกษาวิจัยที่ดีที่สุด Sep 2019
ซิตี้แบงก์ คว้า “ดิจิทัลแบงก์
ซิตี้แบงก์ คว้า “ดิจิทัลแบงก์
- บริการธุรกรรม” ยอดเยี่ยมในเอเชีย เผยยอดใช้งานออนไลน์ทะลุ 7.5 ล้าน ดันธุรกรรมธนาคารโต – นิตยสารยูโรมันนี่ Aug 2019
ยูโรมันนี่จัดเสวนาการลงทุนอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง
ยูโรมันนี่จัดเสวนาการลงทุนอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง
2018 วิเคราะห์การลงทุนกลุ่ม CLMV และการเติบโตตลาดทุน/ธุรกิจไทยจากนโยบายไทยแลนด์ 4.0 – ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ Jun 2018
ยูโรมันนี่จัดเสวนาการลงทุนอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง
ยูโรมันนี่จัดเสวนาการลงทุนอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง
2018 วิเคราะห์การลงทุนกลุ่ม CLMV และการเติบโตตลาดทุน/ธุรกิจไทยจากนโยบายไทยแลนด์ 4.0 – ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ Jun 2018
ซีบีอาร์อีคว้ารางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก
ซีบีอาร์อีคว้ารางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก
ปีที่ 6 ติดต่อกันจากยูโรมันนี่ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้ารางวัลตัวแทนขาย/เช่าอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศ – Oct 2017
ไมเนอร์คว้ารางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยมในหมวดโรงแรมและสันทนาการจากการสำรวจอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของ
ไมเนอร์คว้ารางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยมในหมวดโรงแรมและสันทนาการจากการสำรวจอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของ
ยูโรมันนี่ – มร.วิลเลี่ยม ไฮเน็ค ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) Sep 2017
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพรับรางวัลจากนิตยสาร
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพรับรางวัลจากนิตยสาร
'ยูโรมันนี่’ ในฐานะ 'ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ – Jul 2016
ซิตี้ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการธุรกรรมการเงิน และการให้บริการทางอินเทอร์เน็ต – มร.ดาเรน บัคลีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ทั้ง 2 รางวัลนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของลูกค้าองค์กร กลุ่มสถาบันและลูกค้าบุคคล ซึ่งศักยภาพด้านเครือข่ายและสาขาของเรา
ภาพข่าว: งานสัมมนาใหญ่ประจำปี
ภาพข่าว: งานสัมมนาใหญ่ประจำปี
นิตยสารยูโรมันนี่ – Jun 2014
ภาพข่าว: CAT ร่วมสนับสนุน The
ภาพข่าว: CAT ร่วมสนับสนุน The
Greater Mekong Investment Forum เพิ่มศักยภาพการติดต่อสื่อสารกลุ่มธุรกิจลุ่มแม่น้ำโขง – Jun 2014
ภาพข่าว: ปตท.สผ. คว้ารางวัล “บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของประเทศไทย” – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ปตท.สผ. ปตท.สผ. คว้ารางวัล “บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของประเทศไทย” และ “บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของเอเชียประเภทธุรกิจน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ” ประจำปี พศ. 2556 จากนิตยสารยูโรมันนี่ เมื่อเร็วๆนี้ นาย เทวินทร์ วงศ์วานิช (ที่2จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. รับมอบรางวัล
ไทคอนขึ้นแท่นผู้นำด้านผู้พัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม และ คลังสินค้าของประเทศ จากการประกาศผลสำรวจด้านอสังหาริมทรัพย์ประจำปีของนิตยสารยูโรมันนี่ – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) (ไทคอน) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศในฐานะผู้พัฒนาโรงงานอุตสาหกรรมและคลังสินค้าประจำปี 2555 จากนิตยสารยูโรมันนี่ นิตยสารชั้นนำทางด้านเศรษฐกิจการเงินในระดับสากล
คอลลิเออร์ส ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้านตัวแทน ที่ปรึกษา และงานวิจัย” – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล รับรางวัลสุดยอดตัวแทน ที่ปรึกษา และงานวิจัยที่ดีที่สุด ในเอเชียแปซิฟิก การันตรีผลงานด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยนิตยสาร ยูโรมันนี่ ประจำปี 2555 ทั้งนี้ ด้านคอลลิเออร์สฯ ประเทศไทย ก็ไม่น้อยหน้า ผลงานได้รับการยอมรับจากบุคคลทั้งในและนอกวงการอสังหาฯเช่นกัน โดยร่วมลุ้น 6 รางวัลไทยแลนด์
ธนาคารกรุงเทพชี้ความร่วมมือสร้างโอกาส แก่กลุ่มประเทศในเขตลุ่มน้ำโขง – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวระหว่างการเสวนาระดับผู้นำ ในหัวข้อ ‘Greater Mekong Investment Forum’ ซึ่งจัดโดยยูโรมันนี่ โดยมีธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน ว่า อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง (จีเอ็มเอส) มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ร่วมรับรางวัลและแสดงความยินดีกับ ‘ไฟฟ้าหงสา’ เครือยูโรมันนี่ยกย่องเป็น Project Finance Deals of the Year 2010 – กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ธนาคารกรุงเทพ นางสาวนิรมาณ ไหลสาธิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 5 จากขวา) และนางสาวนิธาวดี ลิมโปดม ผู้จัดการธุรกิจพลังงาน สายลูกค้าธุรกิจรายใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมรับรางวัลในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินโครงการฯ และแสดงความยินดีกับนายนพพล มิลินทางกูร ประธานกรรมการ (ที่ 4
คอนทัวร์โกลบอล ได้รับรางวัล Power Portfolio Deal of the Year จากโปรเจค ไฟแนนซ์ ของยูโรมันนี่ สำหรับการจัดหาเงินทุนสนับสนุนโครงการกว่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของโซลูชั่น – - โครงการ Carbon Capture QuadGeneration มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานจำนวนมากและสามารถดักจับ การปล่อยก๊าซ CO2 ได้ถึง 95% สำหรับผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มคอนทัวร์โกลบอลประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้รับรางวัล Europe, MiddleEast and Africa Power Portfolio Deal
ทีวีไกด์: จีอี ร่วมอภิปรายในงานประชุมยูโรมันนี่ – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค นายพรเลิศ ลัธธนันท์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริหาร จีอี ประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ให้เกียรติร่วมพูดอภิปรายหัวข้อ “การสร้างโอกาสและความได้เปรียบทางธุรกิจ ในภาคสาธารณูปโภคพื้นฐาน” ในงานประชุมประจำปี ยูโรมันนี่ ไทยแลนด์ อินเวสเมนท์ ฟอรัม ครั้งที่ 4 ซึ่งได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านจาก ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารญี่ปุ่น และ
กสิกรไทยกวาดตำแหน่งธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปี จาก 3 สถาบัน – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทยสุดยอดแบงก์ไทย หลัง 3 นิตยสารชั้นนำ ยูโรมันนี่ เอเชียมันนี่ และไฟแนนซ์เอเชีย ยกเป็นธนาคารที่ดีที่สุดของไทย ปี 2553 โดดเด่นทั้งผลประกอบการ การเติบโตของรายได้ค่าธรรมเนียม ยุทธศาสตร์ชัดเจน และมีการบริหารความเสี่ยงที่ทรงประสิทธิภาพ นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า
ธนาคารดอยช์แบงก์ได้รับเลือกเป็นธนาคารวาณิชธนกิจอันดับหนึ่งของเอเชีย – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ธนาคารดอยช์แบงก์ได้รับเลือกจากยูโรมันนี่ นิตยสารตลาดการลงทุนชั้นนำให้เป็นธนาคารวาณิชธนกิจอันดับหนึ่งของเอเชียโดยวัดจากส่วนแบ่งการตลาดซึ่งธนาคารดอยช์แบงก์ครอบครองอยู่เกือบร้อยละ 27 ของธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินในตลาดการเงินทั้งหมดตามข้อสรุปรายงานผลสำรวจการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั่วโลก
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากผู้อ่านนิตยสารยูโรมันนี่ – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล ลิควิด เรียลเอสเตท ประจำปี 2551 จากยูโรมันนี่ให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ดีที่สุดในโลก เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในโลกในการให้บริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แก่องค์กรขนาดใหญ่
ธนาคารส่วนบุคคล สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ได้รับรางวัล Global Best Private Bank – กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด บริการธนาคารส่วนบุคคล ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ได้รับรางวัลธนาคารส่วนบุคคลที่ดีที่สุดในโลก (Global Best Private Bank) จากนิตยสารยูโรมันนี่ (Euromoney) นับเป็นอีกก้าวที่ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งและบริการระดับแนวหน้าของบริการธนาคารส่วนบุคคลต่อกลุ่มลูกค้าที่มีมูลค่าความมั่งคั่งสูง
ดอยซ์แบงก์ได้รับเลือกให้เป็นธนาคารต่างชาติยอดเยี่ยมด้านการค้าระหว่างประเทศ แห่งประเทศไทยประจำปี 2008 – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค หลังได้รับรางวัล Awards for Excellence 2008 จาก นิตยสารยูโร มันนี่ ธนาคาร ดอยซ์แบงก์ สาขากรุงเทพได้รับเลือกให้เป็นธนาคารต่างชาติ ยอดเยี่ยมด้านการค้าระหว่างประเทศแห่งประเทศไทยประจำปี 2008 โดยได้รับรางวัล Best International Trade Bank in Thailand 2008 จากงาน Trade Finance Awards for Excellence 2008 Asian poll ที่จัดโดยนิตยสารยูโร
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพรับรางวัลจากนิตยสาร ‘ยูโรมันนี่’ ในฐานะ ‘ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ นายชาติชาย ศรีรัศมี (ขวา) นายบดินทร์ อูนากูล (กลาง) และนางรัชนี นพเมือง (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เดินทางไปร่วมรับรางวัล ‘ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ ประจำปี 2550จากนิตยสาร ‘ยูโรมันนี่’ นิตยสารชั้นนำทางด้านเศรษฐกิจการเงินในระดับสากล ณ ประเทศฮ่องกง
ธนาคารกรุงเทพได้รับการยกย่องจากนิตยสาร ‘ยูโรมันนี่’ ในฐานะ ‘ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ – กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพได้รับการยกย่องจากนิตยสาร ‘ยูโรมันนี่’ ให้เป็น ‘ธนาคารยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ ประจำปี 2550 ด้วยผลการดำเนินงานที่ขยายตัวทั้งด้านสินทรัพย์ กำไรสุทธิ รวมถึงการให้บริการและคำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกด้านทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่เป็นลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ธนาคารดอยช์แบงก์รับตำแหน่งสถาบันให้บริการแลกเปลี่ยนเงินที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชียติดต่อกัน 3 ปีซ้อน – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ธนาคารดอยช์แบงก์สามารถรักษาตำแหน่งธนาคารที่ให้บริการแลกเปลี่ยนและซื้อขายเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและในโลกจากผลการสำรวจส่วนแบ่งการตลาดระดับโลกประจำปีโดยนิตยสารเกี่ยวกับตลาดทุน “ยูโรมันนี่ (Euromoney)” ได้อีกครั้ง ธนาคารดอยช์แบงก์เป็นผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินด้วยส่วนแบ่งการตลาด ร้อยละ 21.74 เพิ่มขึ้นร้อยละ 3.52 จากปี 2549
ธนาคารดอยช์แบงก์รับตำแหน่งสถาบันให้บริการแลกเปลี่ยนเงินที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชียติดต่อกัน 3 ปีซ้อน – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ธนาคารดอยช์แบงก์สามารถรักษาตำแหน่งธนาคารที่ให้บริการแลกเปลี่ยนและซื้อขายเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและในโลกจากผลการสำรวจส่วนแบ่งการตลาดระดับโลกประจำปีโดยนิตยสารเกี่ยวกับตลาดทุน “ยูโรมันนี่ (Euromoney)” ได้อีกครั้ง ธนาคารดอยช์แบงก์เป็นผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินด้วยส่วนแบ่งการตลาด ร้อยละ 21.74 เพิ่มขึ้นร้อยละ 3.52 จากปี 2549
ดอยช์แบงก์ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียและของโลกเป็นปีที่สองติดต่อกัน – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค จากผลสำรวจทางการตลาดในระดับนานาชาติที่จัดทำขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยนิตยสารยูโรมันนี่ อันเป็นนิตยสารการเงินที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง ได้ระบุว่าธนาคารดอยช์แบงก์ ได้ตอกย้ำความสำเร็จของธนาคารอีกครั้งหนึ่ง ในฐานะธนาคารผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายใหญ่ที่สุดของตลาดเอเชียและของโลก “การสำรวจยูโรมันนี2006”