ข่าวประชาสัมพันธ์ยูแชนแนล | newswit

ทีวีไกด์: รายการ เพลย์สโตร์ (Play Store) “โด่ง แพน ตูน” นัดแลกหมัด!ประลองแม่ไม้มวยไทย – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เพลย์สโตร์ (Play Store) วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 เวลา 16.00-19.00 น. ทางช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ
ทีวีไกด์: รายการ เพลย์สโตร์ “สิงหา”
ทีวีไกด์: รายการ เพลย์สโตร์ “สิงหา”
พาแม่เที่ยวกับ 3 หนุ่ม “ โด่ง แพน ตูน” – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เพลย์สโตร์ (Play Store) วันเสาร์ที่ 15 Aug 2015
“กราฟ-กู๊ดดี้-แพน ยูแชนแนล” แชร์ความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูก
“กราฟ-กู๊ดดี้-แพน ยูแชนแนล” แชร์ความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูก
– "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" พิธีกรรายการ เฮลโลมิวสิค ทาง ช่องยูแชนแนล กราฟ "จริงๆวันแม่ปีนี้ผมไม่ว่าง Aug 2015
รักหมดอายุ “กู๊ดดี้” รับเลิก “อิคคิว”
รักหมดอายุ “กู๊ดดี้” รับเลิก “อิคคิว”
– “กู๊ดดี้” กล่าวว่า “ตอนนี้เลิกกับพี่อิคคิวแล้วคะ เพิ่งเลิกได้ประมาณ1 อาทิตย์ Jul 2015
“ยูแชนแนล” บุกรั้วโรงเรียน อัดแน่น “ศิลปินกามิกาเซ่” ส่งความมันส์กิจกรรม “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” – ส่วนครั้งหน้า "เพลย์สโตร์ออนกราวด์" จะยกความสนุกไปบุกที่โรงเรียนไหน ต้องติดตามกันให้ดีที่ช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
“ดีเจตั้ม” ชวนลูกถ่ายรูปคู่แม่ ชิงเสื้อยูแชนแนลสุดเก๋ – รีบถ่ายรูปคู่แม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และส่งมาด่วน!! ที่แฟนเพจช่องยูแชนแนล www.facebook.com/YOUCHANNEL ติดตามรายละเอียดทางช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
“นก” ดี๊ด๊า! โดนทาบถ่ายเซ็กซี่ พร้อมอวดหุ่นสุดเป๊ะ – “นก” กล่าวว่า “มีพี่ๆ จากหลายนิตยสารติดต่อทาบทามมาเรื่อยๆค่ะ ก็กำลังดูๆอยู่ เพราะนกต้องดูความเหมาะสมด้วยทั้งคอนเซ็ป ชุดที่ใส่ แต่ถ้าจะให้ถ่ายชุดว่ายน้ำเลยน่าจะยังค่ะ (หัวเหราะ) เพราะนกอยากจะฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่านี้ก่อน ไม่อยากให้แฟนๆผิดหวัง แต่ตอนนี้นกขอถ่ายออกแนวสปอร์ตก่อนดีกว่าแล้วค่อยเป็นสเต็ปไปค่ะ อยากให้แฟนๆ ลุ้นด้วย
“แนน-กัญดา” ร่างทรุด! โหมงานหนักจนป่วย – "แนน" พูดว่า "แนนเป็นคนที่ทำงานเยอะจริงๆ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ล่าสุดได้ไปตรวจเช็คสุขภาพชุดใหญ่ที่โรงพยาบาล เจอหลายโรคเลยค่ะทั้งเนื้องอกในมด เนื้องอกที่หน้าอก ซึ่งหมอจะให้ฟอลโล่อัพทุก 6 เดือน แล้วก็เจอเนื้องอกในลำไส้2 ก้อน เพิ่งตัดไปเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ล่าสุดหมอก็ยังเจอแบคทีเรียในกระเพาะอาหารด้วย อาการมันจะเหมือนคนเป็นโรคกระเพาะ ตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นกรดไหลย้อนแต่จริงๆไม่ใช่
“ปอ-อรรณพ” เผยเรื่องหัวใจ กลางรายการ “เพลย์สโตร์” – ปอ-อรรณพ "เหตุการณ์แบบในเพลงหรอครับ ... เคยเจอครับนานมากล่ะ ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมตอนนั้นเจอทุกแบบทั้งอกหัก สมหวัง ไปเป็นมือที่3เค้าก็มี (หัวเราะ) ผมว่าเรื่องความรักถ้าเรารักใครชอบใครแล้ว ก็รักและดูแลให้เต็มที่ ส่วนที่ใครเจอปัญหาเรื่องความรักผมอยากบอกว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันผ่านมาก็ผ่านไป และต้องผ่านไปให้ได้ ต้องเข้มแข็งให้เร็วที่สุด
“พ้อย” เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล เร็วๆนี้ – "พ้อย-พรวรา" เล่าว่า "ตอนนี้หลักๆ "พ้อย" ทำพิธีกรอยู่ที่อยู่ช่อง "ยูแชนแนล" ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงมาประมาณ 3 ปี ก็มีแฟนๆ บ่นคิดถึงว่าเมื่อไรจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้ก็กำลังซึ้มทำอยู่ค่ะกับทาง ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะฉีกแนวที่แฟนๆ เคยเห็นไปเลย จากเมื่อก่อนเป็นภาพสาวเปรี้ยวผมซอยสั้นมาเป็นสาวผมยาว
“แนน-กัญดา” ร่างทรุด! โหมงานหนักจนป่วย
“แนน-กัญดา” ร่างทรุด! โหมงานหนักจนป่วย
– "แนน" พูดว่า "แนนเป็นคนที่ทำงานเยอะจริงๆ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ล่าสุดได้ไปตรวจเช็คสุขภาพชุดใหญ่ที่โรงพยาบาล Jul 2015
พ้อย-พรวรา เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล
พ้อย-พรวรา เปลี่ยนลุค เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล
– "พ้อย-พรวรา" เล่าว่า "ตอนนี้หลักๆ "พ้อย" ทำพิธีกรอยู่ที่อยู่ช่อง "ยูแชนแนล" ก็ห่างหายจากการทำงานเพลงมาประมาณ 3 Jul 2015
ข่าวซุบซิบ: “เท็ดดี้ โผล่เซอร์ไพร์ รูม39” – สามารถติดตามชมรายการ ไฮไลค์ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 19.00-21.00น. ทางช่อง ยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
“แต้งกิ้ว” “กรีน” “ไปป์-มาก่อน” แทคทีมเสริฟความสนุก ยก “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุก โรงเรียนฤทธิยะวรรณลัย 2 – ส่วนครั้งหน้า "เพลย์สโตร์ออนกราวด์" จะยกความสนุกไปบุกที่โรงเรียนไหน ต้องติดตามกันให้ดีที่ช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
“ไปป์-ปวร” เล็งซื้อบ้านใหม่ – เอ๊ะงานนี้เลยไม่รู้ว่าหนุ่มไปป์เตรียมสร้างครอบครัวกับสาวคนรู้ใจรึเปล่าน๊า เอ๊ะงานนี้เลยไม่รู้ว่าอนาคตจะมีสาวคนไหนมาช่วยแชร์ด้วยรึเปล่าน๊า แต่ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มไปป์สร้างครอบครัวกับสาวคนไหนรึเปล่าน๊า
“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย” – ส่วนครั้งหน้า "เพลย์สโตร์ออนกราวด์" จะยกความสนุกไปบุกที่โรงเรียนไหน ต้องติดตามกันให้ดีที่ช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
ภาพข่าว: ประกวดเต้น Play idol contest ของกิจกรรม Play Store on Ground –
“เฮียเสริฐ” ประกาศลั่น!! ขอเวลา 4 เดือน เร่งฟิตหุ่นอวดซิกแพค – เฮียเสริฐ "จริงๆเฮียเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ปกติเฮียจะวิ่งทุกเช้าแต่ช่วงหลังเวลาไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่เลยทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาบ้าง (หัวเราะ) ตอนนี้เลยอยากจะเริ่มกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เลยตั้งใจว่าภายใน 4 เดือน จะต้องลดน้ำหนักควบคุมอาหาร เข้าฟิตเนส ฟิตหุ่นให้เฟิร์มมากกว่าเดิมให้ได้เผื่อจะมีซิกแพคอวดกับเค้าบ้าง
“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย” – ส่วนครั้งหน้า "เพลย์สโตร์ออนกราวด์" จะยกความสนุกไปบุกที่โรงเรียนไหน ต้องติดตามกันให้ดีที่ช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
“นก-กู๊ดดี้” ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน – “นก-นพวรรณ” กล่าวว่า “ไม่มีใครทิ้งใครค่ะ ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง ที่มีกระแสข่าวว่าเราทิ้งเพื่อนในวง “ชูว์” น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะเมื่อก่อนอาจจะเคยเห็นเราไปไหนมาไหนทำงานด้วยกันตลอด แต่พอมาถึงตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีงานรับผิดชอบของตัวเอง อย่าง “นกกับกู๊ดดี้” ก็ได้รับโอกาสมาทำงานพิธีกรรายการ “สถานบันเทิง” ทาง
นก-กู๊ดดี้ ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน
นก-กู๊ดดี้ ขอเคลียร์!! ยันไม่ได้ทิ้งเพื่อน
– “นก-นพวรรณ” กล่าวว่า “ไม่มีใครทิ้งใครค่ะ ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง Jun 2015
“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก –
“ไปป์-มาก่อน” ติดใจขี่เจ็ทสกี หวังลงเรียนเพิ่ม..โชว์ลีลาแข่ง – ติดตามชมภาพความสนุกได้ในรายการ เพลย์สโตร์ (Play Store) ได้ในวันที่ 27-28 มิถุนายน 2558 เวลา 16.00-19.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล (YOU CHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง PSI ช่อง 118 ,Sunbox ช่อง7 , DTV ช่อง81
แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย –
แพน-สุรเกียรติ ทำแฟนคลับอึ้ง!!
แพน-สุรเกียรติ ทำแฟนคลับอึ้ง!!
โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย – Jun 2015
“นก-กู๊ดดี้” เปลี่ยนลุค กระชากเรตติ้ง – ติดตามชมรายการ สถานบันเทิง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 21.00-24.00 ทางช่อง ยูแชนแนล (YOU CHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ รับชมได้ทางกล่อง PSI ช่อง 118 ,Sunbox ช่อง7 , DTV ช่อง81 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
“ยูแชนแนล” จัดสคูลทัวร์ ส่ง “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุกโรงเรียน – เริ่มต้นความสนุกวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ที่ โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม , 26 มิถุนายน ที่ โรงเรียนฤทธิยะวรรณลัย2 กรุงเทพฯ และ 21 กรกฎาคมที่โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี ไม่ใช่แค่ความความบันเทิงเท่านั้น เพราะพี่ๆวีเจยังมีของรางวัลล้ำๆมาแจกน้องๆอีกมากมาย เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วเจอกันจ้า!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่อง ยูแชนแนล (YOU CHANNEL)
กู๊ดดี้ แจ้งย้ายความสนุก ยูแชนแนล
กู๊ดดี้ แจ้งย้ายความสนุก ยูแชนแนล
ปรับเลขช่องใหม่ – กู๊ดดี้ “ยูแชนแนลย้ายเลขช่องแล้วค่ะ เป็นหมายเลข7 ด้านคอนเทนรายการฯ Jun 2015
“หญิง ไรวินท์” ควงแฟนหนุ่มฮันนีมูนยุโรปสุดหวาน ไร้แพลนปั้มทายาท – หญิง ไรวินท์ “เรื่องทายาทปีนี้น่าจะยังค่ะเพราะหญิงมีทั้งละครและงานพิธีกรด้วย รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน แฟนก็ไม่ได้เร่งอะไรปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า อีกอย่างเรา2คนอยากใช้ชีวิตคู่ให้เต็มที่ก่อนค่ะ”