ข่าวประชาสัมพันธ์ยีนเด่น | newswit

ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ช่อง one วันที่ 4 เม.ย. 2558 – พาย (ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยาวุฒิ) สาวที่แอบปิ๊งอยากหัดขับรถ ตะวัน(พ้อยท์-ชลวิทย์) เลยขันอาสาทันที โชว์แมนขนาดนี้แล้ว พายจะใจอ่อนยอมรับรักตะวัน หรือไม่? ห้ามพลาด “ยีนเด่น” เสาร์นี้ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.30น. ช่อง one วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 “ยิงตรงตรง” เบียร์(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) กับกาย(เดวิด อัศวนนท์) เปิดศึกในเกมส์ออนไลน์
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” ตอน “ฟิสิกส์ป่ะล่ะ?” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” ตอน “ย่าจ๋า” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” ตอน “Bon Appetit” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ช่องone –
“หนูนา” ดี๊ด๊า!! “ช่อง one” เพิ่มเวลา “ยีนเด่น” เอาใจแฟน – “ถือเป็นข่าวดีรับปีใหม่มากๆ เลยค่ะ ที่ในที่สุดซิทคอม “ยีนเด่น” ก็ได้เวลาออกอากาศเพิ่มให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่มมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาตลอดถึงเรื่องเวลาออนแอร์เดิมนั้นสั้นไป ซึ่งล่าสุดพี่บอย-ถกลเกียรติก็ปรับผังเวลาใหม่ เป็นเวลา 6 โมงครึ่ง - ทุ่ม 15 นาที ทุกวันเสาร์เช่นเคย ส่วนตัวแล้วหนูนาคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีนะคะ
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “ยีนเด่น Special New Year” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “กินหญ้า หน้างั่ง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “เนื้อคู่..อยู่กับใคร” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “ไดอารี่...ที่รัก” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “มหาสงคราม ศึกกระทงจักรกลล้างโลก” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ตอน “ดีใคร..ดีมัน” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 เวลา 19.00 น. ช่องone –
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ วันพุธที่ 24 กันยายน 2557 – แอบหึงเมื่อ เบล (หนูนา-หนึ่งธิดา) มาปรึกษาเรื่องไปเที่ยวกับพี่ปิ๊ก (อัค-อัครัฐ) แฟนหนุ่ม ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) เลยประชดให้เบลกับพี่ปิ๊ก ไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อเบลเห็นด้วยกับความคิดตุ่น!! งานนี้ตุ่นจะใช้สมองอัจฉริยะคิดแผนกันท่าไม่ให้ เบล ไปค้างคืนกับพี่ปิ๊ก 2 ต่อ 2 ยังไง? ห้ามพลาด “ยีนเด่น” พุธที่ 24 ก.ย.นี้ 19.00น. ช่องone
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ออกอากาศวันพุธที่ 17 กันยายน 2557 – เห็นเพื่อนรักเหงาอยากมีแฟนเหมือนคนอื่น เบล (หนูนา-หนึ่งธิดา) เลยอาสาเป็นกามเทพนัดเดทให้ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) กับ น้ำค้าง สาวร่างอวบสุดแซ่บ เดทแรกในชีวิตของตุ่นจะเป็นยังไง? ห้ามพลาด “ยีนเด่น” พุธที่ 17 ก.ย.นี้ 19.00 น. ช่องone วันพุธที่ 17 กันยายน 2557 “กาย ปะทะ เจค็อบ” งานเข้าเบียร์ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) อีกแล้ว เมื่อ ยูริ (เชอรีน
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ออกอากาศพุธที่ 10 ก.ย. 2557 – เพื่อนรักต้องมาหักเหลี่ยมกันเอง เมื่อจู่ๆ บริษัทมีนโยบายปลดพนักงาน แถมสั่งให้ ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) กับ ก๊อง (จูเนียร์-กรวิชญ์) คิดแอพพลิเคชั่นใหม่ออกมาแข่งกัน เพื่อเลือกพนักงานที่เก่งที่สุดไว้เพียงคนเดียว สุดท้าย...ใครคือผู้ที่ได้ไปต่อ ตามลุ้นกันได้ใน “ยีนเด่น” พุธที่ 10 ก.ย.นี้ 19.00น. ช่อง one วันพุธที่ 10 กันยายน 2557 ตอน "แม่ยายที่รัก" ทำเอากาย
ทีวีไกด์: “ยีนเด่น” เพราะมีเธอ ออกอากาศพุธที่ 3 ก.ย. 2557 – เก็บความลับซ่อนไว้ในตู้หัวเตียง จึงไม่ยอมให้ใครเข้าห้อง แต่ ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) ก็ดันทำพิรุธ จนตะวัน (พ้อยท์-ชลวิทย์) สงสัย ตู้ความลับของตุ่นจะถูกเปิดเผยโดยตะวันหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “ยีนเด่น” พุธที่ 3 ก.ย.นี้ 19.00น. ช่องoneวันพุธที่ 3 กันยายน 2557 ตอน “แทงข้างหลัง” เบียร์(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) เมื่อรู้ว่ากาย(เดวิด อัศวนนท์)
ทีวีไกด์: เพราะมีเธอ “ยีนเด่น”
ทีวีไกด์: เพราะมีเธอ “ยีนเด่น”
ออกอากาศพุธที่ 20 ส.ค. 2557 – เพราะเคยหัดขับรถ แล้วดันไปชนหมาตาย ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์) เลยไม่กล้าแตะพวงมาลัยอีกเลย Aug 2014
“โดม-หนูนา” ชวนฟัง “รักเธอแค่ไหน” ซิงเกิ้ลใหม่ประกอบซิทคอม “ยีนเด่น” – โดมเปิดฉากเล่าว่า..“ภูมิใจและดีใจมากๆ ครับ สำหรับโอกาสที่ได้รับให้แสดงละครซิทคอม “ยีนเด่น” และผมยังได้รับหน้าที่ร้องพลงประกอบละครเองด้วย ชื่อเพลงว่า “รักเธอแค่ไหน” ครับ เพลงนี้ จะมี 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นของผมและของหนูนา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่สไตล์ดนตรีครับ
“โดม-จารุวัฒน์” เปิดซิงบท “พระเอก” ประกบคู่ “หนูนา” ลงซิทคอม “ยีนเด่น” – ละครซิทคอม “ยีนเด่น” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้
เรื่องย่อ: ยีนเด่น – “ยีนเด่น” เรื่องราวของครอบครัวๆหนึ่ง โดยมี โค้ชหนึ่ง (กลศ อัทธเสรี) อดีต นักฟุตบอลทีมชาติหน้าตาดี เป็นหัวหน้าครอบครัว มี แหวน (ดารัณ ฐิตะกวิน) สาวสวยอดีตผู้ได้รับตำแหน่งนางงามมิตรภาพจากเวทีนางสาวไทยเป็นภรรยา ในตอนที่แหวนท้อง ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า การท้องครั้งนี้เธอจะได้ลูกชายฝาแฝดถึงสองคน แหวนกับโค้ชหนึ่งดีใจมาก และคาดหวังเอาไว้ว่าลูกทั้งสองจะต้องเป็นเด็กหน้าตาดีเหมือนพ่อแม่ แต่ดังที่ใครๆ กล่าวกันไว้ว่า
“ซีเนริโอ” ลุยเปิดกล้องซิทคอม 2 เรื่อง 2 รส “เพราะมีเธอ”&“ยีนเด่น” ประเดิมช่อง one สิงหาคมนี้!! – โดยซิทคอมทั้ง 2 เรื่องจากซีเนริโอ “เพราะมีเธอ” & “ยีนเด่น” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนสิงหาคมนี้ ทางช่อง