ข่าวประชาสัมพันธ์ยิ้มทั้งน้ำตา | newswit

“สาย?|Miss Cal” หนังสั้นที่จะทำให้คุณเสียน้ำตากับโอกาสสุดท้าย..ก่อนทุกอย่างจะสายไป
“สาย?|Miss Cal” หนังสั้นที่จะทำให้คุณเสียน้ำตากับโอกาสสุดท้าย..ก่อนทุกอย่างจะสายไป
– ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อีกประเด็นหนึ่งก็คือ การเล่าเรื่องผ่านสถานการณ์ที่ "ไม่ปกติ" ที่ดึงเอาเรื่องจริง Nov 2018
“HOMeRUN” ปล่อยเพลง “All The Way”
“HOMeRUN” ปล่อยเพลง “All The Way”
ไม่หวั่นอาถรรพ์ซิงเกิ้ล 2 – โดย "ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ)" กล่าวว่า Jan 2018
“สายป่าน–อภิญญา” แชร์ประสบการณ์ยิ้มทั้งน้ำตา
“สายป่าน–อภิญญา” แชร์ประสบการณ์ยิ้มทั้งน้ำตา
ชวนส่งความสุขผ่านหนังสือ “Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป” – ""ยิ้มที่เกิดจากความเศร้าสำหรับป่าน Nov 2017
“ปอ-ธีรวัฒน์” เผยเป็นเกียรติอันสูงสุด
“ปอ-ธีรวัฒน์” เผยเป็นเกียรติอันสูงสุด
ได้ถ่ายทอด 9 บทเพลงพระราชนิพนธ์ – "การได้แสดงเพลงพระราชนิพนธ์ในครั้งนี้ ความรู้สึกไม่เหมือนที่เคย Oct 2017
“HOMeRUN” ความแตกต่างทาง “ดนตรี”
“HOMeRUN” ความแตกต่างทาง “ดนตรี”
ที่ลงตัว “ยิ้มทั้งน้ำตา” เรื่องจริงจากชีวิต “ปอ นักร้องนำ” – ที่มาของคำว่า "HOMeRUN" ? Sep 2017
“ยิ้มทั้งน้ำตา” MV แทนรักที่ปวดใจ
“ยิ้มทั้งน้ำตา” MV แทนรักที่ปวดใจ
จาก “HOMeRUN” – "ยิ้มทั้งน้ำตา" ซิงเกิ้ลแรกของ 3 หนุ่ม "HOMeRUN(โฮมรัน)" สังกัด Five Four Records(ไฟว์ โฟร์ Sep 2017
“HOMeRUN” ปลื้ม...ร่วมงาน “Room39”
“HOMeRUN” ปลื้ม...ร่วมงาน “Room39”
ส่งเพลงแรก“ยิ้มทั้งน้ำตา” หวังโดนใจคนฟัง – "หนุ่มปอ นักร้องนำ" กล่าวว่า… "เพลงยิ้มทั้งน้ำตา Sep 2017
มงคลเมเจอร์ เปิดตัว 2 หนังรักฟอร์มแรงสร้างจากหนังสือขายดี เตรียมตัวอินลึกสุดหัวใจกับ The Best of Me และ Love, Rosie – The Best of Me (เดอะ เบสท์ ออฟ มี) เรื่องราวของบทพิสูจน์รักแรกที่ยังคงอยู่ในหัวใจไม่ว่าเวลาหรืออุปสรรคจะพลิกผันความรักของพวกเขาไปอย่างไร แต่รักแรกของพวกเขาจะเป็นนิรันดร์ นำแสดงโดย “เจมส์ มาร์เดน” และ “มิเชล โมนาแกน” The Best of Me (เดอะ เบสท์ ออฟ มี) ดัดแปลงมาจากผลงานล่าสุดของ นิโคลัส สปาร์ค
“บอย-ปกรณ์” หวิดเสียโฉมเอฟเฟกต์ปืนกระเด็น!! สวมบท “คนตาบอด” ในเอ็มวี “ความเชื่อส่วนบุคคล” – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--โมโน มิวสิค ปล่อยเพลง “ความเชื่อส่วนบุคคล” มาให้คนฟังยิ้มทั้งน้ำตากันไปแล้ว ล่าสุด 5 หนุ่ม วง SPF (เอสพีเอฟ) จากค่าย “โมโนมิวสิค” ทั้ง เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ) ,อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว (เบส),ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน(กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน(กีต้าร์) ได้ส่งเอ็มวีเพลง
“มิ้ม อมราภัสร์” สุดอึ้งแต่ยิ้มทั้งน้ำตา “เจสัน” ทำโรแมนติกคุกเข่าขอแต่งงาน – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สุขสันต์หรรษา 52 ก่อนที่ความรักจะหลุดจะลอยไปเพราะความเข้าใจผิดของฝ่ายหญิง “เจสัน ยัง” จึงต้องรีบบอกความจริงที่ซ่อนอยู่ในใจให้ “มิ้ม-อมราภัสร์ จุลกะเศียน” ได้รู้เป็นการด่วน ด้วยการคุกเข่าขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกที่บ้านเขาใหญ่ ถ้าหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงก็คงจะตกเป็นข่าวใหญ่ในหน้าหนังสือพิมพ์ไปแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง “ตูมตาม” ยิ้มทั้งน้ำตา!! ชีวิตลำเค็ญก่อนจะเป็น “ดาว” – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ “เรื่องของเรื่อง” จันทร์ที่ 23 พ.ค.นี้ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวชีวิตก่อนจะมาเป็นแชมป์ “เดอะสตาร์” คนที่ 7 ของเมืองไทย ของหนุ่มตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่บ้านมีชีวิตความเป็นอยู่แสนลำบาก เมื่อแม่ที่เป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาป่วยหนัก ตูมตามต้องร้องเพลงขอทุนเรียนฟรี
OK Love มอบความสุขให้น้อง ๆ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก พร้อมความบันเทิง ด้วยรอยยิ้มทั้งน้ำตา – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เจนเอ็กซ์ จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ขาด สำหรับคลื่น Ok Love คลื่นดังระดับประเทศ ที่มีแฟนรายการยอมรับมากที่สุด ล่าสุด OK Love Love ช่วงLove Request Charity ได้จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลื่อสังคม โดยกิจกรรมนี้ เป็นการช่วยเหลือ แด่มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก นำโดยศิลปินหนึ่ง ณรงค์วิทย์ , แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ , โบว์ลิ่ง มานิดา
“หนุ่ม-ศรราม” ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา!!! รับศึกหนักคิวละครเบียดเรียนโท – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--อาร์เอส ตอนแรกคิดว่าจัดสรรงานละครและการลงเรียนปริญญาโทลงตัวเรียบร้อยแล้ว แต่พอละครเรื่อง “ดวงใจปาฎิหาริย์” ทางช่อง 7 มีคิวออกอากาศด่วนจี๋ทั้งที่เปิดกล้องไปได้ไม่นาน งานนี้ทำเอาพระเอก หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ต้องเครียดเพราะรับศึกหนักเมื่อคิวงานละครเบียดกับการเรียน หนุ่ม เผยว่า “ตอนแรกที่สอบติดปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ที่จุฬาฯ
นายเจ็บ ฉันเจ็บ กระหึ่ม คอนเสิร์ต มหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา 2546 แฟนเพลงอาร์เอส.ฯสุดประทับใจ ยิ้มทั้งน้ำตา – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ถึงแม้ว่าจะต้องยุติไปก่อนเวลาที่วางเอาไว้คือ 3 วัน แต่คอนเสิร์ต "มหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา 2546" ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนเพลงทั่งที่ไปนั่งชมกันสดๆ ที่งาน และที่ชมถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน โดยเฉพาะแฟนเพลงของศิลปิน อาร์เอส.ฯ