ข่าวประชาสัมพันธ์ยอดเขาเอเวอเรสต์ | newswit

นักท่องเที่ยวเฮ เอเวอเรสต์เบสแคมป์มี
นักท่องเที่ยวเฮ เอเวอเรสต์เบสแคมป์มี
Wi-Fi ความเร็วสูงให้บริการแล้ว – บัดนี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเยือนยอดเขาเอเวอเรสต์ (หรือที่ชาวทิเบตเรียกว่า 29 Sep
ไชน่า โมบายล์ และ หัวเว่ย ส่งมอบประสบการณ์
ไชน่า โมบายล์ และ หัวเว่ย ส่งมอบประสบการณ์
5G ที่สูงที่สุดในโลก บนความสูงกว่า 6,500 เมตร เผยศักยภาพในการส่งมอบเครือข่าย ณ ยอดเขาเอเวอเรสต์ – ไชน่า โมบายล์ May 2020
เสียวหมี่เผยยอดขาย Redmi Note
เสียวหมี่เผยยอดขาย Redmi Note
Series ถล่มทลายกว่า 110,000,000 + ล้านเครื่อง ทั่วโลก หากนำเครื่องมาเรียงซ้อนกันจะสูงกว่ายอดเขาเอเวอเรสต์ถึง 110 ลูก Mar 2020
OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต
OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต
เชิญชวนคนไทยชม นิทรรศการศิลปะเทิดพระเกียรติ King's Inspiration แรงใจ-พระราชา – โดยพิธีเปิดนิทรรศการดังกล่าว May 2017
ภาพข่าว: ปตท. ร่วมแสดงความยินดีกับคุณหมออีม
ภาพข่าว: ปตท. ร่วมแสดงความยินดีกับคุณหมออีม
หญิงไทยคนแรกผู้พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – Jun 2016
ปตท. ร่วมแสดงความยินดีกับคุณหมออีม หญิงไทยคนแรกผู้พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – นายสรัญ กล่าวว่า "ปตท. ขอร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมในความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของคุณหมออีม รวมถึงคุณคมรัฐ พิชิตเดช และทีม Thai Everest 2016 ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณหมออีมครั้งนี้ ที่ได้ฟันฝ่าอุปสรรคที่แสนลำบากต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่ท้าทาย และยากที่คนทั่วไปจะทำได้ นอกจากนี้ ปตท.
พบกับ #project360: พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – แหล่งอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง: สามารถชมรูปภาพได้ที่ Ap Images (http://www.apimages.com) - นับเป็นก้าวสำคัญของวงการบันทึกภาพที่ทำให้การปีนเขาเป็นเรื่องเสมือนจริงผ่านหน้าจอได้ เมื่อไกด์ปีนเขาชาวเนปาล 2 คน ได้แก่ Lakpa Sherpa และ Pemba Rinji Sherpa ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คนที่คอยให้การช่วยเหลือและสนับสนุนได้แก่ Ang Kaji Sherpa และ Kusang Sherpa
The Heroes Project จับมือพรูเด็นเชียล สนับสนุนทหารผ่านศึกผู้พิการในภารกิจพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – The Heroes Project และ พรูเด็นเชียล ไฟแนนเชียล อิงค์ (Prudential Financial, Inc.) (NYSE: PRU) จับมือเป็นพันธมิตรเพื่อร่วมกันสนับสนุนจ่าเอกชาร์ลี ลินวิลล์ จากหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐ (ปลดประจำการ) ซึ่งเป็นทหารผ่านศึกผู้พิการ ในภารกิจปีนขึ้นสู่ยอดเขาเอเวอเรสต์ที่สูงที่สุดในโลก โดยการเดินทางของเขาได้เปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้การเดินทางในชื่อ
The LAB ชวนคุณร่วมภารกิจ...ครั้งหนึ่งในชีวิต พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์เพื่อระดมทุน ช่วยเหลือเหล่าเด็กกำพร้า ห้ามพลาดเหลืออีกเพียง 6 ที่สุดท้ายเท่านั้น! – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ The LAB สถานที่ออกกำลังกายภายใต้แนวคิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เชิญชวนผู้ที่รักสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างคุณ เข้าร่วมภารกิจท้าความหนาวปีน เอเวอเรสต์ ยอดเขาที่ได้ชื่อว่าสูงที่สุดในโลกกับเรา เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัย
วิทิตนันท์ โรจนพานิช คนไทยคนแรกที่พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ เปิดตัวเฟซบุ๊ค “ภาพในดวงใจ” รวบรวมภาพคนไทยหัวใจรักในหลวง – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ วิทิตนันท์ โรจนพานิช หรือ หนึ่ง เอเวอเรสต์ คนไทยคนแรกที่นำพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และธงชาติไทยไปพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรสต์ที่สูงที่สุดในโลกได้สำเร็จเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2551 เปิดตัวเฟซบุ๊คเพจ “ภาพในดวงใจ”
ภาพข่าว: หนึ่ง วิทิตนันท์ เปิดตัว โครงการ “ภาพในดวงใจ” เทิดไท้องค์ราชันย์ – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ วิทิตนันท์ โรจนพานิช (ที่สี่จากซ้าย) คนไทยคนแรกที่นำพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและธงชาติไทยไปพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร (ที่สามจากซ้าย) อดีตนายตำรวจราชสำนักประจำ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย (กลาง) ประธานสำนักงานทูตความดีแห่งประเทศไทย พร้อมเหล่าดารานักแสดง ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว
ภาพข่าว: บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากเอไอเอส กับภารกิจพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เอไอเอส เอไอเอส สนับสนุนด้านการสื่อสารทั้งการโทรและการใช้งานดาต้า ผ่านบริการข้ามแดนอัตโนมัติจากเอไอเอส ให้แก่ คุณณัฐพล ทรัพย์มนูญ นักปีนเขาชาวไทย ที่กำลังปฏิบัติภารกิจพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ ในโครงการ “ไทย เอเวอเรสต์ 2011 ลีฟ ยัวร์ ดรีม…คิดใหญ่ กล้าใช้ชีวิต” ซึ่งจัดโดย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5
ภาพข่าว: ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดเสวนา สร้างธุรกิจให้ก้าวไกล...ด้วย Good Work Spirit (จิตวิญญาณ เยี่ยม) – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ตลท. วิวัฒน์ ลิ้มศักดากุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทิปโก้ฟูดส์ (ประเทศไทย) ชาญวิทย์ วสันต์ธนารัตน์ ผู้จัดการแผนงานสุขภาวะองค์กรภาคเอกชน สสส. และวิทิตนันท์ โรจนพานิช ชาวไทยคนเเรกที่พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์สำเร็จ ร่วมพูดคุยและแนะเทคนิคการสร้างความสุข และประสบความสำเร็จในการทำงานในกิจกรรมเสวนาหัวข้อ
“ปฏิบัติการเกียรติยศ สู่ยอดเอเวอเรสต์” การเดินทางครั้งสำคัญของ 9 คนไทย สู่จุดสูงสุดบนพื้นพิภพ – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ทีไอทีวี ปฏิบัติการเกียรติยศ สู่ยอดเขาเอเวอเรสต์ “ปฏิบัติการเกียรติยศ สู่ยอดเอเวอเรสต์” การเดินทางครั้งสำคัญของ 9 คนไทย สู่จุดสูงสุดบนพื้นพิภพ พร้อมบันทึกบนหน้าประวัติศาสตร์....ครั้งแรกของประเทศไทย คณะตัวแทนคนไทยทั้ง 9 คน พร้อมปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในนามตัวแทนของคนไทย ทั้งชาติ
รายการจอโลก ตอน หน่วยแพทย์เอเวอเรสต์ (EVEREST ER ) – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ ยอดเขาเอเวอเรสต์... จุดที่สูงที่สุดของโลก ความใฝ่ฝันสูงสุดของนักปีนเขาในการพิชิตหลังคาโลก เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และราคาแพงที่สุด นี่คือเรื่องราวของโรงพยาบาลที่ไม่ธรรมดากับทีมแพทย์อาสาสมัครที่ประจำการอยู่บนหลังคาของโลก ระยะที่แสนทรหด อันตรายที่คร่าชีวิตคนแล้วคนเล่า การรับมือกับผู้ป่วยหนักในสภาวะที่ชีวิตต้องเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ติดตามชม
ฟอร์ดส่ง เอเวอเรสต์ –เรนเจอร์ ร่วมทีมพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--โอกิววี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขนาดกลาง 7 ที่นั่ง และฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะนิรภัยพันธุ์แกร่ง ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์การเดินทางบนสุดยอดเส้นทางทุรกันดารอีกครั้ง ด้วยการร่วมทีมปิโตรนาส หิมาลายา เอ็กซ์เพดิชั่น 2005 พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ ในปีนี้