“โอปอ” ทุ่มสุดตัว!! โปรดิวซ์เองครั้งแรกทำเพลง“มีแต่น้ำตา” ขยี้คนถูกทิ้ง

30 Nov 2018

"มีแต่น้ำตา เป็นเพลงนึงของผม ที่ผมชอบมากๆ นอกเหนือจากการเขียนเนื้อร้อง ทำนองเองแล้ว ก็ได้โปรดิวซ์เองเป็นครั้งแรกด้วย ทำให้ได้ใส่ไอเดียของตัวเองลงไปเต็มที่ ได้ร่วมงานกับน้องชายที่สนิทมีศักยภาพทางด้านดนตรี และ มีฝีไม้ลายมือไปในทางเดียวกัน มาช่วยเป็นโค-โปรดิวซ์ จริงๆในระหว่างการทำงานมีอุปสรรคหลายอย่างเหมือนกันนะ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ต้องขอบคุณไวท์มิวสิค ที่ให้โอกาสครับ เพลงนี้จะแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ตรงเสียงร้องของผมที่มีความกร้านขึ้น มีความร็อกมากขึ้น บวกกับที่พิเศษที่สุด คือ จะมีเสียงคอรัสแบบในโบสถ์คริสเตียน (Gospell) ผมแอบเรียกสไตล์เพลงนี้ว่า 'ร็อก แอนด์ โซล' (ยิ้ม) เนื้อหาของเพลงค่อนข้างเศร้า เรียกว่าดึงอารมณ์จมดิ่งที่สุดของเพลงเศร้าผมเลย แต่ฟังแล้วกลับทำให้รู้สึกปลดปล่อยความช้ำได้เหมือนกัน ซึ่งผมได้แรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อร้องมาจากประสบการณ์ของคนใกล้ชิด ตอนนั้นเค้าอยู่ในภาวะอกหัก สูญเสียคนรักไป ได้เห็นเค้าร้องไห้ ซ้ำๆ อยู่นาน แต่สุดท้ายก็สังเกตเห็นว่าจริงๆแล้วต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อะไรจะเปลี่ยนไปก็ตาม แม้เราจะผิดหวังแค่ไหน มันไม่ได้เป็นสิ่งที่จะดึงใครให้กลับมาได้ น้ำตานี่แหละเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะอยู่กับเรา เหมือนท่อนที่ร้องว่า 'ก็มีแต่น้ำตา ที่สอนให้รู้ว่า เวลาถูกทิ้งไป เจ็บอย่างไร ให้จำเอาไว้เลย ให้เราได้คุ้นเคย ความเจ็บช้ำ' ผมเชื่อว่า เราต่างหนีความเจ็บช้ำที่เป็นตัวสร้างน้ำตากันไม่พ้น แต่อยู่ที่ใครจะยอมรับ และเรียนรู้มันได้เร็วกว่ากันเท่านั้นเอง ซึ่งในท่อนสุดท้ายที่เป็นเสียงร้องตะโกนออกมาว่า 'ความเจ็บช้ำ...' ก็ทำให้รู้สึกราวกับได้โยน ความช้ำที่สะสมออกไป ผมรู้สึกแบบนั้นนะ"

“โอปอ” ทุ่มสุดตัว!! โปรดิวซ์เองครั้งแรกทำเพลง“มีแต่น้ำตา” ขยี้คนถูกทิ้ง

"ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ปล่อยออกไปแล้วครับ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่มีโซเชียลมีเดีย วนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดียนี่เอง ที่ทำให้ความทรงจำทั้งดีและร้ายต่างๆในชีวิตได้ย้อนกลับมาย้ำเตือนเราอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามกัน ผมเชื่อว่าหลายๆ คนเคยร้องไห้และก็มีความเจ็บอยู่ในใจ ยังไงก็ลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ ถ้าคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกันอาจจะช่วยให้คุณดีขึ้นได้ สามารถติดตามได้แล้วทุกช่องทาง ทั้ง Download *1230500 , JOOX, YOUTUBE Official : OfficialWhiteMusic

Facebook Fanpage : whitemusicrecord , Facebook Fanpage : oporpraput และ IG : @oporpraput"

“โอปอ” ทุ่มสุดตัว!! โปรดิวซ์เองครั้งแรกทำเพลง“มีแต่น้ำตา” ขยี้คนถูกทิ้ง “โอปอ” ทุ่มสุดตัว!! โปรดิวซ์เองครั้งแรกทำเพลง“มีแต่น้ำตา” ขยี้คนถูกทิ้ง
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit