ข่าวประชาสัมพันธ์มีเดียทัช | newswit

รายการ Love@Life (เลิฟแอดไลฟ์) ทางสถานีมายทีวี (Mytv) – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--มีเดียทัช พบกับรายการ Love@Life ได้ทางสถานีมายทีวี หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องความรัก ไม่สามารถปรึกษาใครได้ สามารถโทรมาปรึกษากันได้สด ๆ ในรายการ โดยจะมีพิธีกรซุปเปอร์โม และ เอเอ ที่จะมาตอบทุกเรื่องราว และให้มุมมองในด้านความรัก ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.30 - 22.30 น.สามารถติดตามรายการทางจานดาวเทียม PSI ช่อง 36 ติดต่อ: บ.มีเดียทัช จก. โทร.
“ ลูกทุ่งครบเครื่อง 2 in 1 ” มีแขกรับเชิญพิเศษเป็นนักร้องลูกทุ่งมากประสบการณ์ – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--มีเดีย ทัช ลูกทุ่งครบเครื่องวันนี้!! มีศิลปินรับเชิญพิเศษเป็น นักร้องลูกทุ่งมากประสบการณ์ คุณนุชจรี ศรีราชา และ คุณเหิรฟ้า มาลัยเงิน นักร้อง พวกเขาทั้งสองพร้อมที่จะมานั่งพูดคุยกับพวกเราในรายการ โดยมีสองพิธีกรสาวสวย “ น้องทิพย์ ” และ “ น้องอ้อม ” คอยถามคำถาม หรือยิงประเด็นหลักอะไรนั้น แฟนคลับและแฟนรายการ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.30 – 17.30 น.
รายการ “ Double Clips ” – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--มีเดีย ทัช รายการ “ Double Clips ” รายการที่จะรวบรวมคลิปเด็ดๆ จากทั่วทุกมุมโลก ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน มีทั้งคลิปตลก น่ารัก เศร้า น่ากลัว หวาดเสียวที่ทางรายการได้คัดสรรมาให้คุณผู้ชมได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มตลอดช่วงเวลา 30 นาที จะมีคลิปไหนเด็ด และโดนใจผู้ชมทางบ้านมากน้อยแค่ไหน ต้องคอยติดตามชม ห้ามพลาด!! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 15.00 – 15.30 น. ออกอากาศทางช่อง MyTV “
กิจกรรมเสิร์ฟดวงล้วงชะตา ทางสถานีมิสทรี ชาแนล – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--มีเดีย ทัช ใครอยากดูดวงกับอาจารย์ดังจากช่องมิสทรี ชาแนลกันแบบฟรี ๆ ไม่ควรพลาด รีบเข้ามาร่วมสนุกกันด่วน ๆ เลยนะคะ เงื่อนไข : ส่ง SMS แสดงความคิดเห็นมาที่เบอร์ 4642614 พร้อมทั้งระบุว่าชอบอาจารย์ท่านใด และเหตุผลที่ชื่นชอบในตัวอาจารย์ หากข้อความโดนใจอาจารย์ คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรม เสิร์ฟดวงล้วงชะตา กันแบบตัวต่อตัวกับอาจารย์ได้เลย ฟรี !! (ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่
รายการ “ ตะลอนชิม..กินแหลก ” – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--มีเดีย ทัช รายการที่จะพาคุณผู้ชมบุกตลาดไปพร้อมกับพิธีกรอารมณ์ดี และเฟ้นหาของกินที่แสนจะอร่อยในแต่ละที่ หรืออาหารที่ขึ้นชื่อของสถานที่นั้นๆ รวมไปถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมการกินในแต่ละถิ่นแต่ละที่จะมีอาหารรสชาติเด็ดอย่างที่เค้าร่ำลือกัน หรือของหวานที่แสนจะน่ารับประทาน มากน้อยแค่ไหน พวกเราจะพาคุณไปตะลอนชิม ชิมกันให้แหลกผ่านทางจอทีวี ห้ามพลาดนะจ๊ะ!! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 –
แม่ยกกรี๊ดกร๊าดดดด..!! “ หนุ่ม ณัธพล ” เจ้าของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” แวะมาเยี่ยมรายการ “ ลูกทุ่งครบเครื่อง ” – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--มีเดีย ทัช แม่ยกกรี๊ดกร๊าดดดด..!! “ หนุ่ม ณัธพล ” เจ้าของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” แวะมาเยี่ยมรายการ “ ลูกทุ่งครบเครื่อง ” โดยมีพิธีกรสาวสวยประกบข้าง “ ทิพย์ ” ทิพวัลย์ แซ่ตั้ง และ “ อ้อม ” เปมิกา ยิ้มเกิด มานั่งพูดคุยสดๆ ผ่านทางรายการ พร้อมรับชม MV ของเพลง “ ผู้ร้ายปากแข็ง ” ในรายการ
เม้าท์กันอลหม่าน!! “ รายการคู่เม้าท์ คู่มันส์ ” – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--มีเดีย ทัช ” วันนี้มีแขกรับเชิญพิเศษมาเยี่ยมเยียนในรายการ “ คุณออฟ ” จากละครเวที อลหม่าน บ้านพ่อแผน มานั่งพูดคุยกันสดๆ กับพิธีกรสุดแซ่บ ฝีปากจัดจ้าน กวนสุดๆ “ เต๋า ” ทีวีพูล และ “ อ้วน ” รีเทิร์น หากคุณผู้ชมอยากจะรู้ว่า ละครเวทีเรื่องนี้มีความเป็นมาอย่างไร ใครแสดงละครเวทีเรื่องนี้บ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาด !!ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 – 15.30 น. ออกอากาศทางช่อง
TAKE ME AWAY! “ รายการปากตลาด ” มีศิลปินรับเชิญจากค่ายอินดี้น้องใหม่มาแนะนำ – กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--มีเดีย ทัช “ รายการปากตลาด ” มีศิลปินรับเชิญจากค่ายอินดี้น้องใหม่ Babylon Music วง The Traffic Likes ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิ้ลแนะนำตัวเป็นเพลง “ Take me Away ” เป็นแนวเพลงป๊อปร็อค ที่มีความสนุกสนาน คนฟังจะยิ้มได้ตลอดเวลาเมื่อได้ฟังเพลงนี้ “ ป้าเดย์ ฟรีแมน ” และ “ พี่เต๋า ทีวีพูล ” จะถามคำถาม หรือพูดคุยอะไร เกี่ยวกับวงดนตรีวงนี้
ค่าย M 39 ร่วมกับรายการมูฟวี่ มาเนีย มีกิจกรรมดี ๆ มาฝาก แจกบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--มีเดียทัช ค่าย M 39 ร่วมกับรายการมูฟวี่ มาเนีย ทางช่องมายทีวี MyTV เสนอกิจกรรมแจกบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ให้คุณกับคู่ของคุณได้ไปชมภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์อมตะ เพียงคุณทำตามกติกา คุณก็มีสิทธิ์ได้ดูหนังฟรี ๆ กันไปเลย สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band ( จานดำ PSI) , PSI
ทีวีไกด์: รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” 15 มี.ค นี้ พบกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มีเดียทัช รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” 15 มี.ค นี้ พบกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” และสาวๆ จาก MV เป๊ะ ที่มียอดคนดูบนเว็บไซด์ยูทูปมากกว่าครึ่งล้าน แฟนรายการอย่าพลาด!! ในวันที่ 15 มีนาคม 2556 นี้ รายการ “ลูกทุ่งครบเครื่อง” พร้อมกับ 2 พิธีกรสาว มาพูดคุยกับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” สดๆ จะสนุกแค่ไหน ต้องลองติดตามชม ทางช่องมายทีวี เวลา 16.30 – 17.30
ทีวีไกด์: รายการ มูฟวี่ มาเนีย พบกับผู้กำกับและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มีเดียทัช ถ้าคุณอยากรู้ว่าเรื่องราวเกี่ยวกับทอมและดี้ สามารถติดตามได้ในรายการมูฟวี่ มาเนีย ที่จะนำผู้กำกับมาเปิดเผยว่ามีแรงบันดาลใจอะไรให้สร้างภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรักพักนิ้วได้อย่างไร ทั้งที่เป็นผู้ชาย อีกทั้งยังมีนักแสดงนำ ณปภัช แช่มช้อยที่จะมาเปลือยใจให้สัมภาษณ์กันแบบหมดเปลือก อย่าลืมติดตามกันได้ในวันเสาร์ที่ 16
ทีวีไกด์: รายการ ลูกทุ่งครบเครื่อง พบกับศิลปินรับเชิญซาร่าห์ เปา – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--มีเดียทัช พบกับแขกรับเชิญ ซาร่าห์ เปา ได้ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง ในวันที่ 21 มีนาคม 2556 มาพูดคุยกันสด ๆ เกี่ยวกับอัลบั้ม สแหล็นแต๋น ในรายการ แฟนรายการอย่าพลาด!! โทรเข้ามาพูดคุยกับซาร่าห์ เปา ทางช่องมายทีวี เวลา 16.30 - 17.30 น. รับรองสนุกแน่นอน ไม่แน่คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับ CD พร้อมลายเซ้นต์ จาก ซาร่าห์ เปาก็ได้ ติดต่อ:
ภาพข่าว: ผู้บริหาร มีเดีย ทัช เข้าสวัสดีปีใหม่ ผู้บริหารลีโอเทคฯ – กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ลีโอเทค เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา คุณปาณิสรา แสงสรรค์ และ คุณณัฐปภัสร์ เจียรสมัญญา ผู้บริหารจาก บจ.มีเดีย ทัช เจ้าของช่องรายการ MY TV , Mystery Channel , Nice Channel ได้เข้าพบและสวัสดีปีใหม่ คุณชาริน วราสิน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ.ลีโอเทคฯ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ สำหรับบ บจ.มีเดีย ทัช เป็นเจ้าของ คอนเท้นท์ช่องรายการ
ทีวีไกด์: รายการ ซินแสเทวดา มาพิสูจน์ความแม่นกับอ.ก๋ง ทางช่องมิสทรี ชาแนล – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--มีเดียทัช พบกับการพยากรณ์ดวงในรูปแบบของ อ.ก๋ง ซินแสเทวดา ที่จะตรวจเจ้ากรรมนายเวรจากพลังงานที่ได้รับจากการปฏิบัติธรรม โดยวิธีการดูออร่า ดูโหงวเฮ้ง และใช้สัมผัสจิตในการดูดวง อีกทั้งยังมีการสอนปฎิบัติธรรมโดยการนั่งกรรมฐาน และแนะนำการไหว้พระตามโฉลก แนะนำพระเครื่องที่โฉลก พร้อมทั้งบอกวิธีการแก้ไขผ่อนกรรม และทำดวงให้ดีขึ้นอย่างละเอียด ตามหลัก กฏแห่งกรรม
ทีวีไกด์: รายการ รายวันคอนเฟิร์มกับกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ทางช่องมิสทรี ชาแนล – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--มีเดียทัช กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ชื่อที่ทุกคนรู้จักกันดี การันตีในความแม่นยำ ที่จะคอนเฟิร์มดวงของคุณแบบสด ๆ ฟรี ๆ ตลอดทั้งรายการ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.00 - 12.30 น. ทางช่องมิสทรี ชาแนล สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band ( จานดำ PSI) ช่อง 70 (สามารถหาปรับจูนช่องสัญญาณ ได้ที่ Frequency : 3583 MHz Symbol Rate : 30000 Msym/s FEC 5/6
พบกับแมน การินได้ทุกวันอังคาร ทางช่องมายทีวี – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--มีเดีย ทัช หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าศาสตร์ Mathelogy ที่แมน การินได้ศึกษาไว้นั้น เป็นอย่างไร ทำไมใคร ๆ ก็ได้พูดถึงกัน และแม่นแค่ไหน อย่าพลาด!! มาสัมผัสแมน การินได้ในรายการคู่เม้าท์คู่มันส์ พร้อมกับ 2 พิธีกร พี่อ้วน รีเทิร์น และเต๋า ทีวีพูล ที่จะมาเม้าท์มอยกันสด ๆ ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 - 15.30 น. ทางช่องมายทีวี MytV
พบกับน้องปอ AF สดๆ ได้ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง ทางช่องมายทีวี – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--มีเดีย ทัช พบกับน้องปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่คว้าแชมป์ AF 7 จะมาโชว์เพลงกันสดๆ ในรายการลูกทุ่งครบเครื่อง วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555นี้ เวลา 16.30-17.30 น. แฟนคลับน้องปอไม่ควรพลาดนะคะ สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band ( จานดำ PSI) ช่อง 36 /BiG4 ช่อง 96/ GMMZ ช่อง 218/ SunBox ช่อง 98/Samart ช่อง 139 (สามารถหาปรับจูนช่องสัญญาณ ได้ที่
ทีวีไกด์ : รายการ เรื่องปากตลาด เม้าท์มอยวงการบันเทิง เรื่องดารา ทางช่องไนซ์ ชาแนล (Nice Channel ) – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--มีเดียทัช มาขุดคุ้ยวงการบันเทิงทั้งไทย และเทศกับพิธีกรฝีปากกล้า จัดจ้าน ป้าเดย์ ฟรีแมนและ แม็ก บุญฤทธิ์ ที่จะเม้าท์มอยเรื่องดาราที่กำลังเป็นข่าวกันแบบสด ๆ ถึงพริกถึงขิงตามสไตล์ปากตลาด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30 – 12.30 น. ทางช่องไนซ์ ชาแนล ( Nice Channel) สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C –
ทีวีไกด์: รายการ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ทางช่องมิสทรี ชาแนล – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--มีเดีย ทัช พบกับรายการใหม่ สื่อกรรมสื่อวิญญาณ ทางช่องมิสทรี ชาแนลใครที่ชื่นชอบการดูดวง คงไม่มีใครไม่รู้จัก อ.แบงค์ สเก็ตกรรม ที่ใช้หลักการดูโดยการขยำกระดาษ และสเก็ตกระดาษ เป็นสื่อในการดูชะตา และการพยากรณ์ดวงอีกทั้ง จะมาพบคุณผู้ชมมาพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับจากวิญญาณที่ตายไปว่าอยู่แห่งหนใด โดยจะมีอ.แบงค์เป็นคนสื่อวิญญาณ ให้มาพบ
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องสั้นขยันซอย พบเรื่องเม้าท์มอย ฮา ขำขัน ในร้านทำผมสุดแสบ ทางช่องไนซ์ ชาแนล (Nice Channel ) – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--มีเดีย ทัช มาชมเรื่องฮาๆ ขำขันปนทะลึ่ง ที่จะมาทำให้คุณหัวเราะจนขากรรไกรค้าง กับช่างตัดผมมือทองสุดฮาพี่โก๋ แฮนด์เมค ที่มาเม้าท์มอยให้ฟังในบรรยายกาศร้านบาร์เบอร์สีแสบตา มาพบเรื่องฮา ๆ สองแง่สองง่ามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.00-24.00 น. รีรัน 12.00-13.00 น.ทางช่องไนซ์ ชาแนล ( Nice Channel)
ทีวีไกด์ : รายการ เรื่องบนเตียง ช่องมายทีวี (MYTV ) – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--มีเดีย ทัช รายการที่จะชวนชายหนุ่ม “สุดเซ็กซี่” มาใส่ชุดนอนและคุยกับบนเตียง ได้ย้ายบ้านใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม ก่อนหน้านี้เป็นรายการที่ฮิตติดลมบนทาง TV On line ไปแล้ว ตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่กับทางช่องมายทีวีแล้ว สำหรับแฟน ๆ รายการเรื่องบนเตียง อย่าพลาด !! มาพบกับ ไฮแจ็ค เหมังกร และชายหนุ่ม หุ่นกระชากใจในชุดสุดเซ็กซี่กันแบบเต็ม ๆ ได้ ในวันพฤหัสนี้ เวลา 22.30
ทีวีไกด์ : พบลิเกดังเอ –แอน ไชยาได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30-08.00 น.ทางช่องมายทีวี – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--มีเดียทัช หากคุณชื่นชอบในลิเกและหลงไหลในตัวเอ-แอน มิตรชัย ต้องไม่พลาดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30-08.00 น.ทางช่องมายทีวี คุณจะได้พบเอ – แอน มิตรชัยที่จะมาแสดงลิเกที่คุณชื่นชอบให้คุณได้ชมสลับสับเปลี่ยนหลายหลากตอน เสาร์ที่ 1 เมษายน 2555 นี้เสนอตอนตะวันอ้อมข้าว สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band ( จานดำ PSI) , PSI
บริษัท มีเดียทัช จำกัดร่วมกับพระนครฟิล์ม แจกบัตรชมภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร เรื่องปล้นนะยะ 2 – กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--มีเดียทัช อยากชมภาพยนตร์รอบพรีวิวก่อนใคร อย่าพลาด!! สมัครสมาชิกกับทางมีเดียทัชทั้ง 3 ช่องได้แก่ มายทีวี, ไนซ์ ชาแนล, มิสทรี ชาแนล คุณจะได้รับสิทธิ์ในการดูหนังฟรีก่อนใครทุกเดือน เพียงคุณทำตามกติกาของเราเท่านั้น อย่าลืมมาร่วมสนุกเพื่อชมภาพยนตร์ฟรีกับเรานะคะ วิธีการสมัครสมาชิกง่าย ๆ ดังนี้คะ ช่องมายทีวีพิมพ์ 36 ส่งมาที่ 4247791
ทีวีไกด์: รายการ คู่เม้าท์คู่มันส์ ช่องมายทีวี (MYTV ) – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--มีเดียทัช พบกับพิจิกา สาวเสียงสวยที่มาพร้อมกับซิงเกิล้ สุดฮิต "กลัวเข้าใจผิด" เธอจะมาเม้าท์ให้มันส์กับพี่อ้วน รีเทิร์น และพี่เต๋า ทีวีพูล ในรายการคู่เม้าท์คู่มันส์กันแบบสด ๆ อยากรู้ว่าจะเม้าท์มันส์ขนาดไหน อย่าพลาด! ในรายการพบพิจิกา ในรายการคู่เม้าท์ คู่มันส์ ได้วันที่ 23 มี.ค. นี้เวลา 14.00 -15.30 น. สามารถติดตามรับชมได้จากจานดาวเทียมระบบ C – Band (
ทีวีไกด์ : รายการ เชื่อหรือไม่! เสาร์นี้พบกับร่างทรงพระแม่อุมาเทวี ทางช่องมิสทรีชาแนล – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มีเดียทัช จากความเชื่อ เปลี่ยนเป็นความศรัทธา ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 นี้เตรียมพบรายการเชื่อหรือไม่ กับแม๊ก บุญฤทธิ์ ดุลพิบูลผล ที่จะมาพาผู้ชมไปค้นหาความลี้ลับกับเรื่องที่เหลือเชื่อ กับสิ่งที่คุณคิดไม่ถึงกับร่างทรงพระแม่อุมาเทวี แถววงเวียนใหญ่ ตลาดบางยี่เรือ เวลา 23.00 – 23.30 นี้
บริษัท มีเดีย ทัช จำกัด ผู้ผลิตรายการ เชฟเฮ้าส์ จัดกิจกรรม “อิ่มนี้เพื่อน้อง” ณ บ้านนกขมิ้น นำโดย เชฟอัพ จักรพงษ์ ชัยมณีการเกษ และทีมงาน – กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--มีเดียทัช เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางบริษัท มีเดีย ทัช จำกัด ผู้ผลิตรายการ เชฟเฮ้าส์ จัดกิจกรรม “อิ่มนี้เพื่อน้อง” ณ บ้านนกขมิ้น นำโดย เชฟอัพ จักรพงษ์ ชัยมณีการเกษ พร้อมพี่อ้วน รีเทิร์น และทีมงานไปทำอาหารและขนมหวาน เพื่อเลี้ยงน้องๆ ที่บ้านนกขมิ้น
ทีวีไกด์: รายการ โบราณจ๋า เสาร์อาทิตย์นี้ มาพบกับเรื่องราวสุดแสบของมาดอนน่า ช่องมิสทรี ชาแนล (Mystery Channel) – กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--มีเดียทัช ใคร ๆก็รู้จักมาดอนน่าสาวพันปี แต่ถ้าอยากทราบเรื่องราวแสบๆ ของมาดอนน่า เสาร์นี้ !อย่าลืมติดตามให้ได้ และที่พลาดไม่ได้ มาดูหนุ่มสาวจุฬาฯ ที่จะมาแนะนำเรื่องหุ่นสาย ว่าเป็นอย่างไร ส่วนวันอาทิตย์ มาต่อภาค 2 กันกับนักไวโอลินปีศาจ Niccolo Paganini ติดตามชมได้ในโบราณจ๋า เสาร์-อาทิตย์ 14.30-15.30 น.
ทีวีไกด์: รายการ Chef’s House (เชฟส์เฮ้าส์) การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย ๆ By เชฟส์อัพ ทางช่องไนซ์ ชาแนล (Nice Channel ) – กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--มีเดียทัช วันเสาร์มาพบกับเชฟส์หนุ่มสุดหล่อ “อัพ” จักรพงษ์ ชัยมณีกาญเกศ ที่จะมาพาเราไปเลือกซื้ออาหารสด ๆ พร้อมบอกเคล็ดลับต่างๆ อีกทั้งจะมาสอนการทำอาหารง่าย ๆ By เชฟส์อัพ ที่คุณสามารถทำกินเองที่บ้านได้ทุกวัน ยังไม่หมดแค่นั้นวันอาทิตย์มาพบกับพี่นัทพี่นิว
ทีวีไกด์: รายการ Nice Daily (ไนซ์ แดร์รี่) เรื่องดี ๆ มีให้คุณทุกเช้า ทางช่องไนซ์ ชาแนล (Nice Channel ) – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--มีเดียทัช พบพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “ตั้ม” - กันตวัตน์ กับพิธีสาว “เปิ้ล” ปิ่นอนงค์ ที่จะมาอัพเดทเรื่องดี ๆ ให้คุณทุกเช้า มาพบกับสิ่งใหม่ ๆ ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สินค้าต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ พร้อมสาระครบครันมานำเสนอ หากคุณต้องการอยากจะบอกหรือแจ้งข่าวสารอะไรที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม
ทีวีไกด์: รายการ โบราณจ๋า เสาร์อาทิตย์นี้ ผู้ที่ชื่นชอบเพลงบูลส์ อย่าพลาดเรื่องราวของโรเบิร์ต จอห์นสัน ช่องมิสทรี ชาแนล (Mystery Channel) – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--มีเดียทัช พบกับสา ปาริสา จงศิริวงศ์ปรีดาที่จะมานำเสนอเรื่อง โรเบิร์ต จอห์นสัน เค้าคือชายผู้ขายวิญญาณให้ซาตานเพื่อบรรเลงเพลงบลูส์ ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น คุณรู้จักโดเรม่อน มากแค่ไหน แต่ใครๆ ต้องรู้จักและชื่นชอบแต่อาจจะยังไม่รู้ที่มาของโดเรม่อน