ข่าวประชาสัมพันธ์มาลีเฮลติพลัส | newswit

เปิดโลกออนไลน์ ให้สร้างสรรค์ยิ่งกว่าเดิม
เปิดโลกออนไลน์ ให้สร้างสรรค์ยิ่งกว่าเดิม
“Beauty Review Battle 2018 รีวิวชิคพลิกความสวย” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท – คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ Sep 2018
มาลี เฮลติพลัส คลอดน้องใหม่ “น้ำมะเขือเทศผสมน้ำแร่” อัดไลโคปีนจากธรรมชาติ ให้ผิวแลดูสวย สุขภาพดี แบบยกกำลังสอง – มาลีเฮลติพลัส สูตร น้ำมะเขือเทศผสมน้ำแร่ ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 25 บาท พร้อมให้คุณดื่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวแบบยกกำลังสองได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.malee.co.th หรือ Facebook
มาลี เฮลติพลัส กระแสแรงต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน คลอดน้องใหม่ สูตร “เลมอนไลม์” เพิ่มวัตถุดิบชั้นดี เพื่อที่สุดของคนรักผิว พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่านแคมเปญ “อั่งเปาสุดคุ้ม” ที่เซเว่น – นางสาวรุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE เปิดเผยว่า “จากกระแสคนรักสุขภาพ ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวที่จะหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ซึ่งจุดนี้เองทำให้
ภาพข่าว: พบ ‘มาลี เฮลติพลัส’ ได้แล้วที่
ภาพข่าว: พบ ‘มาลี เฮลติพลัส’ ได้แล้วที่
แมคคาเฟ่กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ – Mar 2014
ปอย-ตรีชฎา , หมอโอ๊ค, จอห์น วิญญู พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ ตบเท้าพิสูจน์ความชุ่มชื่น กระจ่างใสของผิว ในงานเปิดตัว “Malee Healti Plus” – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เพนเน็ตเทรท บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ของน้ำผลไม้ “มาลี เฮลติพลัส (MALEE Healti Plus)” 3 สูตรใหม่ ได้แก่ อะเซโรล่าเชอร์รี่, ส้มยูสุ และแบล็คเคอร์แรนท์ ซึ่งผสมผสานคุณค่าน้ำผลไม้ชั้นเลิศกับ น้ำแร่จากธรรมชาติที่ดีที่สุดของเมืองไทย
“MALEE Healti Plus” ครั้งแรกของนวัตกรรมน้ำผลไม้ รุกตลาดคนรักผิว...ให้ดื่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตลอดวัน – กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เพนเน็ตเทรท MALEE น้ำผลไม้ที่ห่วงใยคุณ ตอบโจทย์ผู้บริโภครักสุขภาพผิว ด้วยการเปิดตัว มาลี เฮลติพลัส (MALEE Healti Plus) นวัตกรรมน้ำผลไม้ ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งทำการผสมผสานวิตามินจากน้ำผลไม้ และแร่ธาตุกว่า 19 ชนิดจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่ดีที่สุดของไทย ใน 3 สูตรใหม่ เสมือนดื่มความชุ่มชื่นให้ผิวสวยสดใส ได้ตลอดวัน