ข่าวประชาสัมพันธ์มาร์ทโฟน | newswit

เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัว Mi
เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัว Mi
11 Ultra ที่สุดของแฟลกชิปสมาร์ทโฟนปฏิวัติวงการถ่ายภาพ – ปลุกจิตวิญญาณผู้กำกับภาพยนตร์ด้วยชุดกล้องหลัง 3 May 2021
MediaTek เปิดตัวชิป Helio P65
MediaTek เปิดตัวชิป Helio P65
สุดทรงพลังสำหรับสมาร์ทโฟนชิปเซ็ตใหม่มอบประสบการณ์เหนือระดับสำหรับการเล่นเกมมือถือและการถ่ายรูป – " Jul 2019
“โกลด์ อีลิท ปารีส” จับมือ “ซัมซุง”
“โกลด์ อีลิท ปารีส” จับมือ “ซัมซุง”
แปลงโฉม Samsung Galaxy S8+ เป็นสมาร์ทโฟนทองคำ – นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ Aug 2017
LuMee Duo เคสไอโฟนเรืองแสงสองด้าน วางจำหน่ายแล้วในกว่า 15 ประเทศ – LuMee LLC ผู้รังสรรค์เคสสมาร์ทโฟนเรืองแสงสุดล้ำซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ประกาศในวันนี้ว่า "LuMee Duo(TM)" เคสที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับผู้รักการถ่ายภาพบนไอโฟน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Apple Store ทั่วโลก LuMee Duo ถือเป็นเคสสมาร์ทโฟนชิ้นแรกที่ฝังหลอดไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อมอบคุณภาพแสงระดับมืออาชีพที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพและวิดีโอบนไอโฟน
Gosh LynkDisk เพิ่มหน่วยความจำให้
Gosh LynkDisk เพิ่มหน่วยความจำให้
Smartphone ได้ถึง 512 Gb – LynkDisk ราคา 2,590 บาท มีสองสีให้เลือก คือ สีทองและสีเทา และมี SD การ์ด ขนาด 16GB Aug 2016
เตือนภัย 10 เรื่องสุขภาพน่าห่วง “มนุษย์ติดจอ” หมอชี้ สะสมสารพัดโรค ตั้งแต่ ปวดทั่วตัว ตาลาย จนถึงตายไม่รู้ตัว – "3 กลุ่มเสี่ยงที่พึงระวัง คือ มนุษย์ออฟฟิศ ที่ต้องทำงานหน้าจอ มนุษย์ก้มกด ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และมนุษย์ทั่วไป ที่ใช้หน้าจอในอิริยาบถที่ไม่เหมาะสม" นายแพทย์กฤษดา กล่าว ผู้อำนวยการศูนย์เวชศาสตร์อายุรวัฒน์นานาชาติ กล่าวว่า เพื่อให้ทุกท่านที่กำลังอยู่ในภาวะขาดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชนิดนี้ไม่ได้ ขอยก 10
nubia เผยโฉม nubia Z9 สมาร์ทโฟนเรือธงแบบหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกของแบรนด์ – nubia Z9 นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์แปลกใหม่ อาทิ หน้าจอที่ไร้ขอบเมื่อมองด้วยสายตา และระบบการควบคุมการทำงานของสมาร์ทโฟนที่สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น นำไปสู่การสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นของผู้ใช้งานและยังสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามด้านนวัตกรรมในระยะยาวของบริษัท “นวัตกรรมไม่เคยนิ่งอยู่กับที่และเป็นกลไกขับเคลื่อนที่สำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนซึ่งอาศัยจินตนาการเป็นแรงผลักดันตั้งต้น
BE TREND ร่วมกับ Incase ดึง โอ๋-ฟูตอง ศิลปินไทยคนแรกออกแบบเคสไอโฟนรุ่นลิมิเต็ด พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในงาน Incase x OH+ – นายเทอดศักดิ์ เชิดชูอำไพ ผู้บริหาร Incase Thailand กล่าวว่า “ Incase เป็นแบรนด์กระเป๋าและอุปกรณ์เสริมไอที และสมาร์ทโฟน ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก โดยครั้งนี้ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยโปรเจ็ค พิเศษที่ทำร่วมกับศิลปินชาวไทย
“ทาร์กัส” จัดโปรโมชั่นฉลองตรุษจีน
“ทาร์กัส” จัดโปรโมชั่นฉลองตรุษจีน
แจกเคสสมาร์ทโฟนเอาใจกลุ่มสาวกสะพายเป้และไอที – บริษัทมองแนวโน้มตลาดในช่วงตรุษจีนที่มีความต้องการมากเป็นพิเศษ Jan 2014
เอชทีซีรุกหนักจับมือดีแทคส่งสมาร์ทโฟนแห่งปี HTC One ครั้งแรกกับอลูมิเนียม ไร้รอยต่อผสมผสานเทคโนโลยีเหนือระดับสุดยอดผลงานมาสเตอร์พีช รับส่วนลดแพ็กเกจสูงสุดถึง 8,280 บาท พร้อมประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC One สุดยอดนวัตกรรสมาร์ทโฟนผลงานระดับมาสเตอร์พีชสมาร์ทโฟน อลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) ประดุจงานฝีมือ ความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่จะสะกดทุกสายตา พร้อม 3