ข่าวประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยอัสสัม | newswit

นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์เพื่อองค์กรการกุศล – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--มหาวิทยาลัยอัสสัม วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา นักศึกษาสาขาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จากรายวิชา PR 4209 Workshop in Public Relations ร่วมกันจัดนิทรรศการในหัวข้อ "Where Wealth Can Help" เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการทำงานและ
ภาพข่าว: สายการบิน แควนตัส และ บริติช แอร์เวย์ส ร่วมออกบู้ทในงานต้อนรับนักศึกษาใหม่ “เดย์ แอนด์ ไน้ท์ เพรชชี่ เดย์” ของมหาวิทยาลัยอัสสัม – กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก สายการบิน แควนตัส และ บริติช แอร์เวย์ส ร่วมออกบู้ทในงานต้อนรับนักศึกษาใหม่ “เดย์ แอนด์ ไน้ท์ เพรชชี่ เดย์” ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในงานดังกล่าวมีนักศึกษาชั้นปีต่าง ๆ เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ที่บู้ทของสายการบิน แควนตัส
เอแบคโพลล์ ลงพื้นที่สำรวจเก็บตัวอย่างการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ชี้เริ่มมีการซื้อเสียงกันแล้ว – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เอแบคโพลล์ ผู้อำนวยการเอแบคโพลล์ ระบุ ขณะนี้เริ่มมีการซื้อเสียงชาวกรุงเทพมหานครที่บริเวณชานเมืองแล้ว นายนภดล กรรณิการ์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบค เคเอสซี. อินเตอร์เน็ทโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน ให้สัมภาษณ์ว่า จากการที่คณะวิจัยของเอแบคโพลล์ลงพื้นที่สำรวจเก็บตัวอย่างการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23