การสัมภาษณ์และให้คำปรึกษาหลักสูตร MBA ของ Australian Graduate School of Management (AGSM) เป็นรายบุคคล ที่กรุงเทพ ในวันที่ 27 เมษายนนี้

04 Apr 2017

การสัมภาษณ์และให้คำปรึกษาหลักสูตร MBA ของ Australian Graduate School of Management (AGSM) เป็นรายบุคคล ที่กรุงเทพ ในวันที่ 27 เมษายนนี้ โดย สถาบันบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนิวเซาเวลส์ (The University of New South Wales)

การสัมภาษณ์และให้คำปรึกษาหลักสูตร MBA ของ Australian Graduate School of Management (AGSM) เป็นรายบุคคล ที่กรุงเทพ ในวันที่ 27 เมษายนนี้

หลักสูตร MBA แบบการศึกษาเต็มเวลาของ Australian Graduate School of Management (AGSM) นั้นได้ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลานานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นสถาบันที่เปิดหลักสูตร MBA แห่งแรกในประเทศ Australia ที่ได้รับการรับรองจาก AACS นอกจากนี้เรายัง ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงเรียนธุรกิจชั้นนำของออสเตรเลียจากทั้งการจัดอันดับอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการเรามีหลักสูตรที่ผ่านการทดสอบและได้รับการออกแบบ โดยมีพันธมิตรทางการศึกษากว่า 30 สถาบันทั่วโลก เช่น LBS, Chicago Booth, Kellogg, NYU Stern, IE Business School และ NUS และด้วยสถานที่ตั้งสุดพิเศษ ที่อยู่ใกล้ชายหาดที่มีชื่อเสียงเพียงแค่ 10 นาที ทำให้ทุกๆอย่างที่นี่มีความลงตัวที่สุดและเหมาะสำหรับการเรียนรู้นั่นเอง

เริ่มเรียนหลักสูตร MBA แบบเต็มเวลา โดยใช้ระยะเวลาในการศึกษา 16 เดือน ปีการศึกษาจะเริ่มต้นในเดือนมกราคม ปี 2018 ที่ Australian Graduate School of Management (AGSM) ใน Sydney มอบโอกาสอันล้ำค่าให้กับตัวท่านเองโดยการเข้าศึกษาในหลักสูตรอันทรงเกียรติที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายศิษย์เก่าอยู่ทั่วโลกอีกด้วย

เราขอเรียนเชิญท่านเข้ารับฟังข้อมูลแบบตัวต่อตัวจากทีมงานให้คำปรึกษาของ AGSM โดยทางทีมงานจะเดินทางมาที่กรุงเทพฯ ในช่วงเดือนเมษายน เพื่อพบกับบรรดาผู้เข้าสมัคร เราจะช่วยคุณในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโอกาสและความเป็นไปได้ในการเข้าศึกษากับทางสถาบันของเรา ที่ซึ่งเป็นโรงเรียนบริหารธุรกิจระดับแนวหน้า และได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ตลอดการให้คำปรึกษา 30 นาที คุณจะได้รู้เกี่ยวกับเป้าหมายและโครงสร้างของหลักสูตร ซึ่งรวมไปถึงรายวิชาและรูปแบบของการเรียนการสอน ข้อมูลต่างๆและรวมไปถึงข้อมูลในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีให้ระหว่างศึกษาอยู่ที่ AGSM

นอกจากนี้เรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษให้กับคุณ นั่นก็คือ ทุนการศึกษาเต็มจำนวน สำหรับนักศึกษาผู้มีพรสวรรค์จากหลากหลายสาขาวิชา

สำรองที่นั่งในการรับคำปรึกษาเพื่อวางแผนอนาคตของคุณในการศึกษาต่อกับเราได้ฟรี https://agsmbangkok.eventbrite.com.au

วันพฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน 2560 สถานที่ จะแจ้งให้ทราบผ่านทางอีเมล์คุณสมบัติของผู้สมัครเบื้องต้น

• จบการศึกษาระดับปริญญาตรี

• มีประสบการณ์การทำงาน 2 ปีขึ้นไป

• GMAT: 650 IELTS: 6.5 หรือ TOEFT: 90

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit