ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมสินค้าชุมชน | newswit

6 จว.อันดามัน ชวนชาวอีสานม่วนคัก
6 จว.อันดามัน ชวนชาวอีสานม่วนคัก
แจกโปรที่เที่ยว ที่พัก ไม่มีกั๊ก 9-12 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล อุดร – ดร.สันติ ป่าหวาย 12 Nov
กสอ.ชวนช้อปและชิม สินค้าคุณภาพ ในงาน “มหกรรมสินค้าชุมชน” –
ดีอี จัดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก
ดีอี จัดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก
คลิกเดียวครบ รวมกว่า 300 ร้านค้าพร้อมรุกส่งเสริมตลาดออนไลน์” – อีกทั้งยังมีการจำหน่ายสินค้าชุมชน Sep 2017
กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนของเรา” วันที่ 10-13 ก.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ – ชุติมา บุณยประภัศร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่ากระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการส่งเสริมการยกระดับช่องทางการตลาดให้กับสินค้าชุมชนเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ โดยเชิญผู้ผลิตสินค้าชุมชนซึ่งถือว่าเป็นผู้ผลิตรายย่อยขนาดเล็กพบ และร่วมกับ กลุ่มเซ็นทรัล
งาน “มหกรรมสินค้าชุมชน” ทะลุเป้า มีเงินหมุนเวียนเข้าชุมชนกว่า 27 ล้าน – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กทม. นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการที่กรุงเทพมหานครได้จัดงาน “มหกรรมชุมชนไทย ในบางกอก 2544” ขึ้น ระหว่างวันที่ 11-14 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (โซนซี ชั้น 2) เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักและยอมรับยิ่งขึ้น
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับชมรมรัฐวิสาหกิจจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--กฟผ. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับชมรมรัฐวิสาหกิจจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก เพื่อฟื้นฟูและพัฒนาศักยภาพของชุมชนท้องถิ่นให้สามารถพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง นายสรอรรถ กลิ่นประทุม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก” ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับชมรมรัฐวิสาหกิจจัดขึ้น เพื่อสนับสนุนให้คนในชุมชนมีบทบาท
ชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อชุมชน จัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--กฟผ. ชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อชุมชน แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนให้ความสนใจและหันมาใช้สินค้าที่มาจากฝีมือของคนไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนราคาถูก ร่วมกับผู้แทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และผู้แทนจากชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อชุมชน