ข่าวประชาสัมพันธ์มหกรรมกีฬาโอลิมปิก | newswit

CGTN: โอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022
CGTN: โอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022
ปิดฉากอย่างสวยงาม ส่งไม้ต่อให้ มิลาน-กอร์ตีนา เจ้าภาพปี 2026 – นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน Feb 2022
CGTN: โทมัส บาค เผยโอลิมปิกปักกิ่ง 2022 พลิกโฉมหน้ากีฬาฤดูหนาว – นายบาคให้สัมภาษณ์กับไชน่า มีเดีย กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (China Media Group: CMG) ว่า มหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้ได้มอบมรดกการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวมาตรฐานใหม่ให้แก่ทั่วโลก"กีฬาฤดูหนาวจะเปลี่ยนไปอย่างมีนัยสำคัญหลังโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 ซึ่งสามารถดึงดูดชาวจีนกว่า 300 ล้านคนให้มีส่วนร่วมในกีฬาฤดูหนาว" เขากล่าว"ตัวเลขดังกล่าวน่าทึ่งมาก"
CGTN: ทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง
CGTN: ทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง
2022 – นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ประกาศเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว Feb 2022
CGTN: จีน-รัสเซีย ให้คำมั่นเปลี่ยนความไว้วางใจเป็นความร่วมมือในหลากหลายด้าน – เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้วนับจากที่ปธน.ปูตินเยือนจีนครั้งหลังสุด และครั้งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งที่ 38 ระหว่างประธานาธิบดีสี จิ้นผิง กับประธานาธิบดีรัสเซีย นับตั้งแต่ปี 2013ในระหว่างการพบกัน ผู้นำทั้งสองต่างให้คำมั่นสัญญาว่าจะเปลี่ยนความไว้วางใจซึ่งกันและกันระหว่างสองประเทศให้กลายเป็นความร่วมมือในทุก ๆ ด้านรักษาความสัมพันธ์อันใกล้ชิดนายสี จิ้นผิง กล่าวว่า
CGTN: จีนพร้อมจัดมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวอย่างราบรื่น ปลอดภัย และยอดเยี่ยม – นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน จะเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาแห่งชาติกรุงปักกิ่ง ร่วมกับผู้นำระดับโลกจากหลายสิบประเทศ ซึ่งรวมถึงนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย และเหล่าผู้บริหารองค์กรระหว่างประเทศ อาทิ นายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ"โลกกำลังจับตามองจีน และจีนก็พร้อมแล้ว" นายสี จิ้นผิง
AIS PLAY เปิด 10 ช่อง! ยิงสด มหกรรมโอลิมปิก
AIS PLAY เปิด 10 ช่อง! ยิงสด มหกรรมโอลิมปิก
ฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 รับชม ส่งใจเชียร์ไทย แบบจัดเต็มมากที่สุด ที่เดียวเท่านั้น!!! เอาใจลูกค้าเอไอเอสคอกีฬา ให้ชมฟรี! บน Jan 2022
CGTN: สมาชิกรัฐสภาจากกว่า 20 ประเทศ อวยพรให้โอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 ประสบความสำเร็จ ระหว่างการประชุมซีเอ็มจี ฟอรั่ม – สมาชิกรัฐสภาเหล่านี้ได้มาร่วมแสดงทรรศนะในรายการพิเศษโอลิมปิกปักกิ่ง 2022 ของสถานีโทรทัศน์ซีจีทีเอ็น (CGTN) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมารายการดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "ความสวยงามของโอลิมปิกฤดูหนาว: เฉลิมฉลองจิตวิญญาณของผู้คน" (The Beauty of the Winter Olympics: A Celebration of the Human Spirit)
โอสถสภาร่วมยินดีและมอบรางวัลแห่งความสำเร็จจากพลังฮึดสู้
โอสถสภาร่วมยินดีและมอบรางวัลแห่งความสำเร็จจากพลังฮึดสู้
ของทีมฮีโร่ ผู้คว้าชัยในโอลิมปิก โตเกียว 2020 – แม้การแข่งขันโอลิมปิกในปีนี้ หลายๆ ฝ่าย Sep 2021
ทัพนักหวดลูกสักหลาดจากประเทศต่างๆ ตบเท้าเตรียมลงแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 – - 7 นักเทนนิสเหรียญทองโอลิมปิกและ 11 แชมป์แกรนด์สแลมประเภทเดี่ยวเตรียมลงชิงชัยคว้าเหรียญทอง- ทัพนักหวดลูกสักหลาดจาก 46 ประเทศมุ่งสู่กรุงโตเกียว เพื่อแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ระหว่างวันที่ 24 ก.ค.-1 ส.ค.นี้รายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันกีฬาเทนนิสในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกได้ประกาศออกมาแล้ว
P&G ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกโตเกียว
P&G ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกโตเกียว
2020 ผนึกกำลัง ลาซาด้า เปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาค #GoForGold – เนื่องจากหลายคนต้องละทิ้งความฝันในปี Jul 2021
เบอร์ดี้ ร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทย
เบอร์ดี้ ร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทย
ผ่านแคมเปญ Thai Team - ชนะใจคนไทย – แคมเปญพิเศษ "THAI TEAM ชนะใจคนไทย" นี้ จัดขึ้นโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา Nov 2020
“เบอร์ดี้” ร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทย
“เบอร์ดี้” ร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทย
ผ่านแคมเปญ “The Power Of Unity - รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” – ทั้งนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด Jul 2019
๑๓ ชีวิต หมูป่าอะคาเดมี เดินทางถึงสาธารณรัฐอาร์เจนตินาแล้ว
๑๓ ชีวิต หมูป่าอะคาเดมี เดินทางถึงสาธารณรัฐอาร์เจนตินาแล้ว
เตรียมเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน – Oct 2018
5G ขับเคลื่อนโลก รับศักราชใหม่แห่งยุค
5G ขับเคลื่อนโลก รับศักราชใหม่แห่งยุค
“เมกะเทค” – เราอาจไม่รู้แน่ชัดว่าเทคโนโลยีในปี ค.ศ. 2050 จะก้าวหน้าไปได้ไกลเพียงใด แต่การมาถึงของเทคโนโลยี 5G Feb 2018
เทศบาลนครโตเกียวเปิดตัวภาพยนตร์ VR 360 องศาและเว็บไซต์ เพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายในโตเกียว โทโฮกุ ชูโงกุ และชิโกกุ – เมื่อไม่นานมานี้ เทศบาลนครโตเกียวได้เชิญบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากต่างประเทศมาร่วมสัมผัสเส้นทางท่องเที่ยวดังกล่าว และเรามีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า รายงานการเดินทางของพวกเขาพร้อมให้ทุกท่านได้รับชมกันแล้วทางเว็บไซต์ที่ระบุไว้ด้านล่าง นอกจากนั้นยังมีภาพยนต์ที่ถ่ายทำด้วยระบบ VR 360 องศา
ฮาวายานัส (Havaianas) จัดกิจกรรม
ฮาวายานัส (Havaianas) จัดกิจกรรม
HAVAIANAS : FEET-FUN-FIT ชวนเหล่าคนดังสายฟิตร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016 – Aug 2016
เครื่องตรวจรักษาความปลอดภัยของ Nuctech ทำงานราบรื่นในมหกรรมโอลิมปิก ริโอ 2016 – ในฐานะผู้จัดหาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ Nuctech ได้แสดงศักยภาพและความยืดหยุ่นในการจัดการกับเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ อาทิ การรับมือกับแหล่งจ่ายไฟที่ไม่เสถียรของเมืองริโอ ด้วยการติดตั้งระบบสำรองไฟฟ้า (UPS) เข้ากับเครื่องสแกนแต่ละเครื่อง เพื่อให้เครื่องสแกนเหล่านี้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องขณะที่ระบบไฟฟ้าของเมืองขัดข้อง นอกจากนี้
ให้ Google เป็นไกด์นำทางคุณใน
ให้ Google เป็นไกด์นำทางคุณใน
ริโอ เดอ จาเนโร – เพื่อร่วมฉลองประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการแข่งขันกีฬาของมวลมนุษยชาติครั้งนี้ Aug 2016
ซัมซุงต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก
ซัมซุงต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก
2016 เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ โอลิมปิก เกมส์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” – Jul 2016
3 เรื่องควรรู้ก่อนตีตั๋วไป “ริโอเกมส์”
3 เรื่องควรรู้ก่อนตีตั๋วไป “ริโอเกมส์”
– แต่เมื่อเอ่ยถึงประเทศบราซิลในเวลานี้แล้ว อดไม่ได้ที่จะนึกถึงการแพร่ระบาดของโรค "ไข้ซิกา" Jul 2016
ซัมซุงและมอร์แกน เนวิลล์ ผู้กำกับรางวัลอะคาเดมี่
ซัมซุงและมอร์แกน เนวิลล์ ผู้กำกับรางวัลอะคาเดมี่
อวอร์ด ฉายสารคดีสั้น“A Fighting Chance” ต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก รอบปฐมทัศน์ ณ เทศกาลภาพยนตร์ไทรเบก้าประจำปี 2016 Apr 2016
“อัลมาตี” แสดงความยินดี “ปักกิ่ง” ได้เป็นเจ้าภาพโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาสแสดงศักยภาพของเมืองสู่สายตาชาวโลก – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150731/252429) คุณครูคอฟกล่าวขอบคุณสมาชิกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และมิตรสหายในสหพันธ์นานาชาติ รวมถึงบริษัทสปอนเซอร์ สำหรับกำลังใจ คำแนะนำ และการสนับสนุนตลอดกระบวนการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ
คาซัคสถานมั่นใจนักกีฬาจากนานาประเทศจะได้รับประสบการณ์สุดประทับใจในมหกรรมกีฬา Almaty 2022 – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/players/uk/7587251-kazakh-athletes-vow-best-in-almaty-2022/ เดนิส เทน นักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติคาซัคสถาน ผู้คว้าเหรียญทองแดงในมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014, คารินา ยูซูโรวา นักกีฬาโอลิมปิกเยาวชนอินส์บรุค 2012 และซานีล บัลตาบาเยวา นักกีฬาพาราลิมปิกโซชิ 2014 รวมถึงไครัต โบรันบาเยฟ
Gossip News: คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ได้รับมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ญี่ปุ่น –
เยอรมนีเสนอเมือง “ฮัมบูร์ก” เป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 – (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150321/735848-a ) (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150321/735848-b ) โอลาฟ โชลซ์ นายกเทศมนตรีเมืองฮัมบูร์ก กล่าวแสดงความเห็นว่า “คงจะเป็นเรื่องเยี่ยมมากหากเยอรมนีได้เป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972 ไม่เฉพาะวงการกีฬาเยอรมันเท่านั้น
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี
2014 ที่เมืองโซซีประเทศสหพันธรัฐรัสเซียกับโปรโมชั่นอาหารรัสเซีย “Celebrate Sochi 2014 with Russian Food Promotion!” Mar 2014
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2014 – ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2014 ที่เมืองโซซีประเทศรัสเซียกับโปรโมชั่นอาหารรัสเซีย “Celebrate Sochi 2014 with Russian Food Promotion!” ทุก ๆ มื้อค่ำ ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 มีความภูมิใจขอเสนอโปรโมชั่นอาหารรัสเซีย “Celebrate Sochi 2014 with Russian Food Promotion!”
พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เปิดบ้านต้อนรับเหล่าคุณแม่และครอบครัวนักกีฬาโอลิมปิกทั่วโลก ที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014 – พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (NYSE: PG) ผู้สนับสนุนมหกรรมกีฬาโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดบ้าน P&G Family Home ต้อนรับเหล่าคุณแม่และครอบครัวของนักกีฬาโอลิมปิก เพื่อเปิดฉากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014 ภายในบ้าน P&G Family Home จะมีแบรนด์ต่างๆ เช่น Pantene(R), Gillette(R), Bounty(R) และ Olay(R) คอยปรนนิบัติครอบครัวนักกีฬาจากทั่วโลก
WET บริษัทสัญชาติอเมริกัน เตรียมเปิดตัวผลงานการออกแบบน้ำพุสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมืองโซชิ – WET บริษัทสัญชาติอเมริกัน ซึ่ งมีสำนักงานอยู่ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย เจ้าของรางวัลการันตีผลงานการออกแบบน้ำในรูปลักษณ์ต่างๆ และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลงานแสดงน้ำและไฟอันเป็นที่เลื่องลือระดับโลก ซึ่งรวมถึงน้ำพุเต้นระบำ Fountains of Bellagio ชื่อดังแห่งลาส เวลกัส ประกาศเปิดตัวผลงานล่าสุด The Waters of Olympic Park
นิทรรศการศิลปะจีนได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ณ ลอนดอน โอลิมปิกเกมส์ – นิทรรศการแสดงภาพสีน้ำมันกว่า 100 ภาพโดยศิลปินเอกของจีน 3 รุ่น ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน วันที่ 24-31 กรกฎาคม 2012 ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้มาเยี่ยมชมนิทรรศการดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการโอลิมเปียอันโด่งดัง เป็นส่วนหนึ่งของงาน “สัปดาห์วัฒนธรรมปักกิ่ง” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี