ข่าวประชาสัมพันธ์มวยไทยไลฟ์ | newswit

ภาพข่าว: “Muay Thai Live (มวยไทยไลฟ์)”
ภาพข่าว: “Muay Thai Live (มวยไทยไลฟ์)”
ประกาศความยิ่งใหญ่ กับรางวัลการันตี สาขา Best Show 3 ปีซ้อน – ร่วมชมการแสดง Jul 2017
“Muay Thai Live (มวยไทยไลฟ์)”
“Muay Thai Live (มวยไทยไลฟ์)”
ประกาศความยิ่งใหญ่ กับรางวัลการันตี สาขา Best Show 3 ปีซ้อน – ร่วมชมการแสดง Jul 2017
มวยไทยไลฟ์ “MUAY THAI LIVE” คว้ารางวัลสุดยอดการแสดงแห่งปี2559
มวยไทยไลฟ์ “MUAY THAI LIVE” คว้ารางวัลสุดยอดการแสดงแห่งปี2559
“2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists” – เย็นวันที่ 27 มิถุนายน 2559 ณ ห้องอังรีดูนังต์ Jul 2016
สุดยอดการแสดงมวยไทยไลฟ์ “MUAY
สุดยอดการแสดงมวยไทยไลฟ์ “MUAY
THAI LIVE” คว้ารางวัลสุดยอดการแสดงแห่งปี2559 “2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists” – Jul 2016
ฉลองความสำเร็จ “มวยไทยไลฟ์” จัดราคาพิเศษเพื่อคนไทย – โดยบัตรราคาพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดต่อรอบ สามารถจองบัตรได้แล้วที่ Call Center "มวยไทยไลฟ์" โทร 02 108 5999 หรือซื้อบัตรได้ที่จุดจำหน่ายหน้าโรงละคร เดอะสเตจ ณ เอเชียทีค (Call Center และจุดจำหน่าย เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00–22.00 น.) วัน/เวลาการแสดง: เปิดการแสดงทุกวัน เวลา 20.00 น. ยกเว้นวันจันทร์ สถานที่: โรงละคร เดอะสเตจ ณ เอเชียทีค ราคาบัตร: พิเศษเฉพาะคนไทย 499 บาท
ละครเวที “มวยไทยไลฟ์” กระหึ่มโลก 2 รางวัล การันตีคุณภาพระดับอินเตอร์ – "มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ลิฟส์" ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาสร้างปรากฎการณ์ระดับอินเตอร์ด้วยฉากแอ็คชั่นสดๆ บนเวที อย่างดุเดือด สมจริงสวยงาม และต่อเนื่องแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน พร้อมกับเล่าเรื่องมุมมองใหม่ของวีรบุรุษมวยไทยใน 3 ศตวรรษ ผ่านกระบวนท่าแม่ไม้มวยโบราณลูกไม้ กลมวย เชิงมวย และเพลงดาบ ที่สูญหายและหาดูไม่ได้แล้วในปัจจุบัน บวกกับไฮไลท์สุดอลังการของแสง
ละครเวที “มวยไทยไลฟ์” กระหึ่มโลก 2 รางวัล การันตีคุณภาพระดับอินเตอร์ – หลังจากที่ "มวยไทยไลฟ์" ได้เปิดการแสดงไปแล้วกว่า 20 เดือน มากกว่า 500 รอบ จนกลายเป็นละครเวทีที่มีการแสดงต่อเนื่องยาวนานที่สุดของประเทศไทย ล่าสุด "มวยไทยไลฟ์" สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง เมื่อได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ การันตีคุณภาพระดับอินเตอร์ถึง 2 รางวัลติดต่อกัน รางวัลแรก "The Best Thai Show Award" มอบให้กับละครเวที "มวยไทยไลฟ์"
ภาพข่าว: มวยไทยไลฟ์ – เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์ รับรางวัล ‘2015 The best of THAILAND Awards’ –
จา - พนม ปลื้ม รับรางวัลเกียรติยศ “มวยไทย ไลฟ์ อวอร์ด ” เผยแพร่มวยโบราณ ดังก้องโลก – “มวยไทย ไลฟ์ อวอร์ด” เป็นรางวัลที่มอบเพื่อสนับสนุนและยกย่องบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่มวยไทยโบราณผ่านผลงานอันเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องในทุกสาขาอาชีพ และ จา-พนม ยีรัมย์ คือบุคคลแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผลงานภาพยนตร์ของ จา-พนม มีการสอดแทรกท่วงท่า และการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ของมวยไทยไว้โดดเด่นมาตลอด
มวยไทย ไลฟ์ มอบโปรโมชั่นสุดว้าว!
มวยไทย ไลฟ์ มอบโปรโมชั่นสุดว้าว!
ต้อนรับตรุษจีน ซื้อบัตรใบที่ 1 รับส่วนลดทันที 50% สำหรับบัตรใบที่ 2 – “มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ Feb 2015
การแสดงศิลปะการต่อสู้ยอดฮิต “มวยไทย
การแสดงศิลปะการต่อสู้ยอดฮิต “มวยไทย
ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์” มอบประสบการณ์มวยไทยเต็มอรรถรสด้วยการแสดงศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทยขนานแท้ – Feb 2015
ภาพข่าว: ม้า อรนภา ร่วมชมโชว์สุดยอด “มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์” –
ภาพข่าว: มวยไทย ไลฟ์ จับมือ การบินไทย ฉลองครบ 200 รอบ มอบบัตรโดยสารแทนคำขอบคุณ –
ภาพข่าว: “มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์” โชว์ความเป็นไทย ไกลถึงโปแลนด์ –
มวยไทย ไลฟ์ เสนอส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนผู้แสดงบอร์ดดิ้งพาสไทย – โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนที่แสดงบอร์ดดิ้งพาสไทยที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ‘มวยไทย ไลฟ์ : เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์’ จะได้รับสิทธิ์ซื้อตั๋วการแสดงในราคาพิเศษเพียง 800 บาทต่อที่นั่ง (จากราคาปกติ 1,500 บาท) ทั้งนี้บอร์ดดิ้งพาสหนึ่งใบสามารถซื้อตั๋วชมการแสดงได้ 2 ใบ โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลวันชาติแห่งประเทศจีนประจำปี 2557
ภาพข่าว: “มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์” จัดโชว์ใหญ่ ไกลถึงคุนหมิง –
ภาพข่าว: “มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์” สร้างสถิติใหม่ แสดงสด สมจริง อย่างต่อเนื่อง 200 รอบ หนึ่งเดียวในโลก ที่คนไทยทุกคนต้องดู –
ไทยโชว์ 2013 จัดแสดง “มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ลิฟส์” – โชว์สุดยอดศิลปะมวยไทยรูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในโลก ที่คนไทยทุกคนต้องดู ด้วย บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด ผู้จัดสุดยอดโชว์ “Muay Thai Live“The Legend Lives” หรือ “มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ลิฟส์” โชว์ยิ่งใหญ่ที่ตื่นเต้นตระการตารูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในโลก ที่สร้างสรรค์อิงประวัติศาสตร์จากเรื่องราวของวีรบุรุษไทย
“มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ลีฟส์” สร้างสถิติใหม่ แสดงสด สมจริง ครบ 200 รอบ มอบส่วนลดพิเศษ 20 % สำหรับคนไทย ได้ชมสุดยอดโชว์ ตลอดเดือนกันยายน – ผู้สนใจชม “มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ลีฟส์” รับส่วนลดพิเศษ 20 % ตลอดเดือนกันยายน 2557 ประตูโรงละครเปิดเวลา 19.30 น. ณ โรงละคร เดอะ สเตจ โกดัง 4 ณ เอเชียทีค ถนน เจริงกรุง ได้ทุกวัน
“มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์” ดึงหนุ่มทะเล้น “เบสท์” สร้างความสนุกเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงหัวเราะสนั่นจากผู้ชม แบบอึ้ง ทึ่ง กรี๊ด!! – “การได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของ มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ ดีใจมากที่สุดแล้วเพราะโปรเจ็คนี้น่าสนใจมากๆ เป็นการแสดงที่เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้มวยไทย ผมเองรักและชื่นชอบในกีฬามวยไทยตั้งแต่เด็ก มีการฝึกซ้อมมาตลอด ผมถนัดการโชว์ลีลาการต่อสู้ โดยนำท่วงท่ามวยไทยมาผสมผสานด้วย
“นางเอกสาวหน้าหวาน “ข้าวโพด มุกมณี ศรีวิชัย” ผันตัวจากจอแก้ว สู่การแสดงสดบนเวทีครั้งแรกใน “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ – “ โอกาสครั้งนี้ที่ข้าวโพดได้รับมันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิต เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างข้าวโพด วันที่มาออดิชั่นมีแต่คนสวยๆ เก่งๆ มีความสามารถต่างๆ มากมาย พอประกาศว่าเราได้รับคัดเลือก ดีใจเป็นที่สุด โอกาสที่ได้รับจากทาง บ.ไทยโชว์ 2013 จำกัด
“ไอเซน-นพฤทธิ์ อดีตหนุ่มนาวิกโยธิน ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่นรีดน้ำหนัก 14 กก. เพื่อโชว์สุดยอดของไทย “มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ – “ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงครั้งนี้ต้องถือว่าเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย ตอนที่มาคัดเลือกมีคนมาออดิชั่นกันเป็นจำนวนมากนับพัน เรียกว่าลุ้นกันมาก แต่พอได้รับโอกาสครั้งนี้ที่ทรงเกียรติ สิ่งแรกที่ผมทำคือสัญญากับตัวเองว่าจะต้องทำให้ทุกๆฉาก ตลอดการแสดงโชว์ออกมาดีที่สุด การแสดง มวยไทย
“มล.ภาสันต์” ปลื้มโชว์ “มวยไทยไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์ อึ้ง ทึ่ง ฝีมือคนไทย มั่นใจโชว์นี้สร้างชื่อกระฉ่อนโลก!! – “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ชมโชว์นี้ ตอนแรกที่เข้าไปด้านในโรงละครเห็นเวทีแล้ว เห็นฉากเรียบๆ แต่พอเริ่มการแสดง กลับนึกไม่ถึงว่า ในการนั่งชมนั้น มองฉากหลังมีการปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลา โดยทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจไปตลอดระยะเวลาของการแสดง
เดอะ สเตจ พร้อม!! รับโชว์ระดับโลก “มวยไทยไลฟ์ : เดอะ เลเจ้นด์ ลีฟส์ ที่สุดของโชว์แห่งสยาม –
มวยไทยไลฟ์ ; เดอะลีเจ้นด์ ลีฟส์ ดึง “ขจรพงษ์ พรพิสุทธิ์” ทายาทศิลปินกรมศิลปากร หนึ่งใน คิดบวกสิปป์ และภาพยนตร์ “คนโขน” ร่วมโชว์สดที่เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค – “ด้วยความที่มีความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว ผมเข้าสู่วงการนาฎศิลป์ไทยตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เริ่มจากการรำต่างๆ พอโตมาก็เริ่มรู้สึกรักในสิ่งที่ทำ ผมจะเลือกเรียนโขน โดยรับบทตัวพระ พออายุ 17 ปีผมเริ่มเรียนมวยไทยอย่างจริงจัง
“ผักบุ้ง-ภริตพร” สาวน้อยในบท “เมขลา” ตอนเด็ก ใน ภ. แม่เบี้ย เวอร์ชั่นมะหมี่ พร้อมแจ้งเกิดเต็มตัวประเดิมโชว์การแสดง หนึ่งเดียวในโลก มวยไทยไลฟ์:เดอะลีเจ้นด์ลีฟส์ – งานนี้ได้ผู้กำกับผลงานระดับโลก มีรางวัลการันตีฝีมือการกำกับการแสดงมาอย่างมากมายอย่าง คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม มาเพิ่มความอลังการตระการตาแบบเต็มรูปแบบ ที่ไม่ใช่แค่ความแข็งแรงอย่างเดียว ที่จะถูกนำเสนอ แต่จะมีทั้งความงดงามของท่วงท่าแม่ไม้มวยไทยในตำนาน
“บริษัท ไทยโชว์ 2013” เอาใจเด็ก!! ชวนน้องๆ ร่วมสัมผัสตำนานการต่อสู้ ของวีรบุรุษไทยในโชว์การแสดงสด “มวยไทยไลฟ์: เดอะลีเจ้นท์ลีฟส์” ชมฟรี!!ในวันเด็กแห่งชาติ 2557 – โดยโชว์การแสดงรอบพิเศษวันเด็ก จะเปิดให้ชมในเวลา 16.00 น. เพียงรอบเดียวเท่านั้น ณ เดอะสเตจ โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร
ภาพข่าว: เปิดตัวการแสดง Muay Thai Live ศิลปะมวยไทยรูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในโลก –