ข่าวประชาสัมพันธ์ภาพหลอน | newswit

โปสเตอร์ไทยล่าสุด ลางนรก เมื่อภาพหลอนตอนเด็กที่คุณไม่เคยลืม
โปสเตอร์ไทยล่าสุด ลางนรก เมื่อภาพหลอนตอนเด็กที่คุณไม่เคยลืม
กล้าพอที่จะกลับไปมั้ย – เปิดตำนานระทึกบทต่อไปของ เดอะไชนิ่ง โรงแรมผีนรก ใน Doctor Sleep - ลางนรก เข้าฉาย 7 Oct 2019
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร คมแฝก ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันที่ 23-24 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทาช่อง 3 – แสนฝึกวิชาคมแฝก เห็นภาพหลอน เป็นภาพของอาจารย์อัคนีมาบอก ว่าถึงแม้คมแฝกสะท้านพสุธากับคมแฝกจักรวายุจะสิ้นไป แต่สักวันแสนจะพ่ายแพ้แก่ คมแฝกแสงอัคคีที่ยังคงอยู่ แสนเริ่มหวั่นใจ กัลป์ องอาจ อัญชัน ตะโพน ขับรถหนีพวกของแสนเข้ามาในป่า แต่รถเกิดโดนตะปูเรือใบ ยางแบนทั้งสี่ล้อ นายเพิ่มคนร้ายที่เป็นคนวางแผน ทำทีเป็นเข้ามาช่วย
Feeling in my heart คัมแบ๊ค กับ
Feeling in my heart คัมแบ๊ค กับ
New Single โดนใจ ตัดไฟต้นลม – "ตัดไฟต้นลม" เป็นเรื่องราวของคนๆ นึง ที่รักใครสักคนอย่างสุดหัวใจ แล้ววันนึงคุณล้มลง Mar 2015
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์
“7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ – จริงๆแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรกของผม ในฐานะที่เป็นวงหน้าใหม่ด้วย Jan 2015
“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน” – ฮูดินี ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ เอิร์ธ-วสวัตติ์ หาญลำยวง (ร้องนำ), วี-กวี บุญณายานนท์ (คีย์บอร์ด), กี้-สุกฤต หวังสว่างกุล (กลอง), หลิน-ไท่หัว หลิน (กีต้าร์) และ พบ-พบธรรม ยิ่งไพบูลย์สุข (เบส) โดย เอิร์ธ นักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลงภาพหลอน เป็นเพลงเก่าของ ‘สายป่านโรงบ่มคนดนตรี’
ทีวีไกด์: รายการ “ละครชุดชีวิตจริง 84,000” บาปปาฎิหาริย์ – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป “ละครชุดชีวิตจริง 84,000” จะพาคุณผู้ชมไปพบเรื่องราวในชีวิตจริงของ คุณเอ๋ เธอผิดหวังในเรื่องของความรัก ทำให้เธอกลับกลายเป็นคนที่ชอบกินเหล้าเมายา เธอชอบเห็นภาพหลอนบ่อยครั้งที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ ใครๆก็บอกเธอว่าเธอมีองค์ แต่เธอก็ได้ปฏิเสธ ทำให้เจ้ากรรมนายเวรของเธอโกรธที่ไม่ยอมเป็นคนทรง เธอตั้งใจที่จะปฏิบัติธรรมเพื่อให้หลุดพ้นจากบ่วงกรรม