ข่าวประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ออนไลน์ | newswit

JFF+INDEPENDENT CINEMA 2023 –
JFF+INDEPENDENT CINEMA 2023 –
ระยะเวลา: วันนี้ - 31 ตุลาคม 2023 เวลา 15:00 น. (เวลาประเทศไทย)ภาษา: เสียงญี่ปุ่น พร้อมคำบรรยาย ไทย, 05 Sep
ไต้หวันพลัส เปิดเทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี
ไต้หวันพลัส เปิดเทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ฟรี
ดันผลงานของอั้งลี่ และโหว เสี้ยวเสียน เป็นไฮไลท์เด่น – ด้วยตำแหน่งของไต้หวันในฐานะเสาหลักของประชาธิปไตยในภูมิภาค Nov 2022
CROSSCUT ASIA Delicious! Online
CROSSCUT ASIA Delicious! Online
Film Festival เผยรายชื่อภาพยนตร์ทั้งหมดในเทศกาลที่จะมีขึ้น! – Japan Foundation Asia Center ร่วมกับ Tokyo Jan 2022
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์
AXA Prime ชุดใหม่ AXA Prime อนาคตดี ๆ ไม่ต้องรอ – ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ Aug 2021
DITP ต่อยอดความสำเร็จงานแสดงสินค้าและบริการด้านภาพยนตร์ออนไลน์
DITP ต่อยอดความสำเร็จงานแสดงสินค้าและบริการด้านภาพยนตร์ออนไลน์
MOVE 2021 – นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา Jun 2021
เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัย ครั้งที่
เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัย ครั้งที่
9 แบบออนไลน์ครั้งแรก เนื่องในวันผู้ลี้ภัยโลก – ตลอดบ่ายท่านจะได้รับชมภาพยนตร์และสารคดีที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มแ Jun 2020
เอสซีจี ชวนคนไทยเป็น “ผู้พิทักษ์ทะเล”
เอสซีจี ชวนคนไทยเป็น “ผู้พิทักษ์ทะเล”
กับ 2 พี่น้อง “โปรโม – โปรเม จุฑานุกาล” โปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ชุด “The Sea Saver” – เอสซีจี Jun 2020
ฟิตเนส เฟิรส์ท พร้อมด้วย บัวขาว
ฟิตเนส เฟิรส์ท พร้อมด้วย บัวขาว
บัญชาเมฆ นำทีมเหล่าเทรนเนอร์ดาวรุ่ง เปิดแคมเปญในรูปแบบภาพยนตร์ออนไลน์ Fitness First Superstar 2019 สุดอลังการ! – Jul 2019
HOOQ (ฮุค) เลือกบทภาพยนตร์เข้ารอบ
HOOQ (ฮุค) เลือกบทภาพยนตร์เข้ารอบ
Wild Card อีก 5 เรื่อง ตัวแทนจากไทยเข้าอีก 2 เรื่อง ในโครงการ HOOQ FILMMAKERS GUILD – พล็อตภาพยนตร์ในรอบ Wild Nov 2017
HOOQ (ฮุค) ท้าชนศึก Original Content
HOOQ (ฮุค) ท้าชนศึก Original Content
สั่งผลิตหนังซีรีส์ตอนแรก 6 เรื่องพร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับโครงการ HOOQ FILMMAKERS GUILD – Nov 2017
HOOQ ผุดโครงการ HOOQ Filmmakers
HOOQ ผุดโครงการ HOOQ Filmmakers
Guild ทุ่ม 13 ล้านบาท เฟ้นหาผู้ผลิตหนังซีรีส์ในเอเชีย พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการไทย – โครงการ HOOQ Filmmakers Guild Jul 2017
โฉมใหม่! “ฮุค (HOOQ)” อัดฟีเจอร์
โฉมใหม่! “ฮุค (HOOQ)” อัดฟีเจอร์
“ฟรีเมี่ยม” (Freemium) ครั้งแรกของอาเซี่ยน ที่วิดีโอออนดิมานท์ จะเปิดให้ชมฟรี – ฮุค (HOOQ) Oct 2016
ซอฟต์แบงก์ เปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์ “Add a little bit of magic to your daily lives” ผ่านบริการมือถือในธีม “Disney Style” ขณะกระแสตอบรับท่วมท้นด้วยยอดเข้าชมสูงถึง 1,200,000 วิว – เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. กลุ่มบริษัทซอฟต์แบงก์ (SoftBank Group Corp.) ได้ปล่อยภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง "Add a little bit of magic to your daily lives" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสมาร์ทโฟนซอฟต์แบงก์ของตนเองให้เป็นโลกของดิสนีย์ ในธีม "Disney
เครื่องโลหะนัมบุ เครื่องเขิน ต้นเชอร์รี่แห่งโคอิวาอิ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมเผยมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลของจังหวัดอิวาเตะในภูมิภาคโทโฮคุผ่านภาพยนตร์ออนไลน์แบบม้วนเดียวจบ – ภาพยนตร์ออนไลน์ "Cafe IHATOV - A Tale about IWATE": สำหรับประเทศจีน: http://www.tudou.com/programs/view/h-taBw2hWoA/ สำหรับประเทศอื่นๆ: https://www.youtube.com/watch?v=0mgULJkqehw เรื่องราวอันแสนอบอุ่นระหว่างคุณพ่อและลูกสาว ถ่ายทำที่จังหวัดอิวาเตะและนำแสดงโดย อายุมิ อิโตะ:
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ดึง “อาเล็ก’
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ดึง “อาเล็ก’
ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ “ประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์” – Oct 2015
Movieplus โปรโมชั่นเด็ด สำหรับคอกาแฟ และอาหารเช้า ที่ร้าน เซโน่ คาเฟ่ สุขุมวิท 16 บริเวณ อโศก – ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม www.movieplus.co.th หรือโทร 092 256 8888? ดูภาพยนตร์ ออนไลน์ ลิขสิทธิ์แท้ ได้แล้ว บนเว็ปไซต์ www.movieplus.co.th หรือ application iOS, Android สามารถรับชมได้ทั้งบน Laptop/Smartphone หรือ Panasonic Viera Smart TV Movieplus ดูหนังได้ทุกที่ ทุกเวลา… ความสุขที่คุณ
ฮุค (HOOQ) ปล่อยหมัดหนัก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์
ฮุค (HOOQ) ปล่อยหมัดหนัก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์
ผนึกกำลัง เอไอเอส ส่งมอบความบันเทิง – ฮุค (HOOQ) พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยแล้วผ่านเว็บไซด์ www.HOOQ.tv Aug 2015
ภาพยนตร์ แอ็คชั่น มันส์กระหน่ำ จากผลงานแสดงนำ โดย บรูซ วิลลิซ ใน Catch.44 “ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ” และ Set Up “แผนทวงแค้นหักหลังปล้น”วันนี้รูปแบบ ภาพยนตร์ ออนไลน์ ลิขสิทธิ์แท้ ราคาเพียง 29 บาท บนเว็ปไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น MOVIEPLUS – เรื่องย่อ Catch.44 สำหรับ เทส (มาลิน) กับเพื่อนร่วมงานของเธอ คาร่า และดอว์น งานที่ได้รับฟังเหมือนง่าย คือดักขโมยยาเสพติดของจอมมาเฟีย เมล (บรู๊ซ) ที่ใช้ร้านอาหารไกลผู้คนเป็นแหล่งขนส่ง
ร่วมพบกับเหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ ระดับพระกาฬ ถ้าคุณไม่อยากพลาด พบกันที่งาน ฮุค (HOOQ) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย – นอกจากนี้ ในงานท่านยังจะได้พบกับ ฮุค แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คู่แรกของเมืองไทยได้แก่ เอสเธอร์ สุปรีลีลา และ มาริโอ เมาเร่อ ที่จะควงคู่มากับ ฟรอยด์ พี่มากพระโขนง คุณย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่จะมาถกกันในเรื่องอรรถรสของการชมภาพยนตร์แบบออน ดีมานด์ และมาร่วมสนุก และเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับรองรางวัลพิเศษจาก ฮุค
ฮุค (HOOQ) แถลงข่าวการขยายความร่วมมือกับ เอไอเอส พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ รายชื่อหนังที่เพิ่มขึ้น – ทางด้านคอนเทนท์ใหม่ล่าสุดจากฮุคนั้นจะคับคั่งไปด้วยหนัง และซีรีย์ที่จะเข้ามาเพิ่มความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดทุกที่ ทุกเวลา โดยในงานท่านจะได้พบกับกองพลของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มาปรากฏตัวระหว่างปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลก และมนุษยชาติ นอกจากนี้ มร. ปีเตอร์ จี บีทอส กรรมการผู้จัดการ คุณอนุรัตน์ รัตนวิภาส ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฮุค
ดู Mission Impossible ทุกภาค ก่อน Mission Impossible Rogue Nation เข้าโรงได้แล้วที่ Movieplus – ทอม ครูซ จุดชนวนความมันส์กับภาพยนตร์แอ็คชั่นฮิตถล่มทลายที่จะ 'ตรึงคุณให้ลุ้นจนหัวใจแทบวาย' (โฮเวิร์ด โรเซนเบิร์ก, นสพ. ลอสแองเจลิส ไทมส์) ครูซ รับบท อีธาน ฮันท์ เจ้าหน้าที่สายลับที่ถูกป้ายความผิดว่าเป็นผู้ฆ่าลูกทีมของเขาในการปฏิการครั้งหนึ่ง ในระหว่างที่ต้องหนีจากมือสังหารของรัฐบาล
เพลิด เพลินกับความบันเทิง ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ด้วย Application Movieplus – วันนี้ โหลดเลย Movie plus ดูหนังได้ หลากหลายไม่จำกัด ดูรายละเอียดและสมัครดูหนังออนไลน์ ทั้งบนเว็ปไซต์ และ Application ได้ที่ www.movieplus.co.th หรือ App store / Android แล้ว คุณจะรู้ว่าความสุข
วันนี้ ดู Movieplus ภาพยนตร์ออนไลน์ ผ่าน Panasonic Viera Smart TV ได้แล้วนะ รู้ยัง เพลิดเพลิน สะดวกสบาย ดูหนังได้หลากหลายไม่จำกัด ทั้งครอบครัว – คลิกที่ ‘Apps Market’ คลิกที่ “วิดีโอ”ด้านซ้ายมือของผู้ใช้จะแสดงแอพที่พร้อมให้บริการ เรียงตามพยัญชนะภาษาอังกฤษ (A-Z) เลื่อนปุ่มขึ้น-ลงเพื่อค้าหา ‘MoviePLUS’ คลิกที่ไอคอน ‘MoviePLUS’ คลิก “ติดตั้ง”ไอคอน
Movie Plus กับ บัมเบิ้ลบี แห่ง Transformers นำเสนอ โปรโมชั่น คุ้ม เด็ด มันส์! กับภาพยนตร์ ออนไลน์ –
Movie Plus นำเสนอ ภาพยนตร์ ออนไลน์ Night Crawler นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal จากผลงานแสดงนำ เรื่อง Source code – เรื่องราวของ นักข่าวอาชญากรรมอิสระผู้ทุ่มเทที่กำลังหางานในลอสแอนเจลิส โดยชายผู้มีบุคลิกเกรี้ยวกราดคนนี้ต้องฝ่าฟันความหินเพื่อให้มีที่ยืนในแวดวงผู้สื่อข่าว ซึ่งความเครียดจากมรสุมชีวิตทำให้เขาทานอะไรไม่ลงและอาศัยเพียงกะหล่ำปลีต้มเป็นเครื่องประทังความหิว
“เอไอเอส” จับมือ “จีทีเอช” ส่งต่อความสุข หนัง “คิดถึงวิทยา” พัฒนาระบบเสียงบรรยายภาพ เพื่อผู้บกพร่องทางการมองเห็น ครั้งแรกของไทย บน AIS Movie Store – นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจในการมอบประสบการณ์บันเทิงให้กับคอหนังทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มผู้บกพร่องทางการมองเห็น ซึ่งที่ผ่านมา อาจไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับอรรถรสของภาพยนตร์อย่างครบถ้วน ดังนั้น
ทรู วิชั่นส์ ชวนดูโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สดจากสนามทุกแมตช์ ดูได้ทุกที่ ผ่านทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ – พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนบอลทั่วไป ดู โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ผ่านทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์บนมือถือ แทบเล็ต และคอมพิวเตอร์ ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงสั่งซื้อที่ http://bit.ly/tplmat4 หรือ http://store.truevisions.tv/ ในราคาพิเศษเพียง 50 บาท ชมได้ถึง 10 คู่ต่อสัปดาห์ หรือเลือกซื้อเพื่อรับชมเฉพาะทีมโปรด ทั้งฤดูกาล สด! ทุกแมตช์เพียง 590 บาท เท่านั้น
“Happy Home” ผนึกกำลัง “AIS” และ “พันธมิตรค่ายหนังชั้นนำ” เปิดให้บริการ “AIS Movie Store” – กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม “Happy Home” ผนึกกำลัง “AIS” และ “พันธมิตรค่ายหนังชั้นนำ”เปิดให้บริการ “AIS Movie Store” มิติใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ออนไลน์ให้ลูกค้าดูหนังบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เอาใจคอหนังยุค 3G แฮปปี้ โฮม เอนเตอร์เทนต์เม้นท์ ร่วมกับค่ายมือถือ AIS และพันธมิตรค่ายหนังชั้นนำอย่าง สหมงคลฟิล์ม, GTH และไฟว์สตาร์
เอไอเอส รุกเปิดมิติใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ออนไลน์ กับ “AIS Movie Store” ให้ลูกค้าดูหนังผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค 3G – กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เอไอเอส เอไอเอสฟอร์มสด หลังประกาศวิสัยทัศน์ เร่งเครื่องเต็มสูบ ลุยสร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ ต้อนรับชีวิตยุค 3G ให้กับผู้ใช้บริการและประชาชน ด้วยการเดินหน้าจับมือผู้นำในแวดวงภาพยนตร์ มอบปรากฏการณ์บันเทิงเต็มรูปแบบ กับแอพพลิเคชั่น “AIS Movie Store” โลกแห่งภาพยนตร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
ปรากฎการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์ออนไลน์ SNA Smart Box – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--ไดเร็คชั่น แพลน เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา สมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย และบริษัท เอสเอ็นเอ เทคโนโลยี จำกัด จัดงานแถลงข่าว และเปิดตัวโครงการ “SNA @ Home Video Rental” ณ โรงแรมนารายณ์ เพื่อแก้ปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ ด้วยการคิดค้นอุปกรณ์ SNA Smart Box ที่สามารถเช่าภาพยนตร์ที่ถูกลิขสิทธิ์ เล่นเกม ใช้อีเมล และ Social Network ได้ โดยร่วมมือกับบริษัท