ข่าวประชาสัมพันธ์ฟีฟ่าเวิลด์คัพ | newswit

กาตาร์ แอร์เวย์ส ส่งความสุขผ่านลูกฟุตบอลให้ชุมชนคลองเตย
กาตาร์ แอร์เวย์ส ส่งความสุขผ่านลูกฟุตบอลให้ชุมชนคลองเตย
เนื่องในโอกาสการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022(TM) – นักเรียนกว่า 500 คนและบุคลากรของโรงเรียนกว่า 30 Dec 2022
อาดิดาส ผนึกกำลัง คอมมอน โกล มอบ 1% ของยอดขายลูกฟุตบอลให้โครงการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศในวงการลูกหนัง – อาดิดาส (adidas) ประกาศก้าวต่อไปในการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับคอมมอน โกล (Common Goal) เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในวงการฟุตบอล ด้วยการสนับสนุนโครงการระดับรากหญ้าเพื่อผลักดันให้ผู้หญิงและเด็กหญิงเข้าถึงกีฬาฟุตบอลมากขึ้นทั้งในและนอกสนามอาดิดาสจะมอบเงิน
ไฮเซ่นส์จัดการประชุมพันธมิตรระดับโลก
ไฮเซ่นส์จัดการประชุมพันธมิตรระดับโลก
มุ่งสู่ความเป็นที่สุดในอุตสาหกรรม – ไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในตลาดโลกในการประชุมครั้งนี้ ดร.หลัน หลิน Dec 2022
ไฮเซ่นส์ ขยายอิทธิพลไปทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย
ไฮเซ่นส์ ขยายอิทธิพลไปทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย
– คุณภาพของผลิตภัณฑ์ผลักดันไฮเซ่นส์สู่ความเป็นเลิศท่ามกลางคู่แข่งทั่วโลกในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา Dec 2022
ยาดี้ ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคประจำเอเชียแปซิฟิกของการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ
ยาดี้ ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคประจำเอเชียแปซิฟิกของการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ
– ยาดี้จะได้รับประโยชน์จากบอร์ดโฆษณาภายในสนามแข่งที่กาตาร์ พร้อมด้วยสิทธิ์ในเครื่องหมายและชื่อตำแหน่งต่าง ๆ Nov 2022
ฟีฟ่าพลัส ผนึกกำลังไฮเซ่นส์ เตรียมเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ รับศึกฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022(TM) – ฟีฟ่าพลัส (FIFA+) มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ (FIFA World Cup Daily, by Hisense) ซึ่งถ่ายทอดตรงจากงานฟีฟ่า แฟน เฟสติวัล (FIFA Fan Festival(TM)) ที่จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะอัล บิดดา (Al Bidda Park) ของกรุงโดฮา โดยมีเหล่าเซเลบ, ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังระดับตำนาน
ลุ้น เชียร์ ช้อป รับมหกรรมบอลโลก
ลุ้น เชียร์ ช้อป รับมหกรรมบอลโลก
ไปกับ วีซ่า และ ช้อปปี้ ใน Shopee x Visa Shop of the Match ช้อปมันส์ สนั่น FIFA World Cup(TM) – เชียร์สนั่น Nov 2022
กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยว
กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยว
'FIFA World Cup Qatar 2022' เอาใจแฟนบอลโลก! – ในการเข้าร่วมมีขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน Oct 2021
อูโบลท์ เคียงข้างทุกช่วงเวลาแห่งชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2018 – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718787/Didier_Deschamps.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718788/Hublot_4th_Referee_Board.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718789/Usain_Bolt__Ricardo_Guadalupe__DJ_Snake__Julian_Peretta.jpg ) ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "นี่คือเดือนแห่งการแข่งขันฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น คลั่งไคล้
Vivo ปิดแคมเปญ My Time, My FIFA World Cup(TM) สุดประทับใจ – Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ปิดฉากการเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงเพลงประจำการแข่งขัน พร้อมเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์สุดพิเศษและน่าจดจำร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก การแสดงเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย อย่าง 'Live it Up' ซึ่งได้ Nicky Jam, Will Smith และ Era Istrefi
Vivo ฉลองเปิดฉากบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ในสไตล์ที่เป็นคุณ – หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ ที่สนามลุซนิกิ สเตเดียม โดยเจ้าภาพ รัสเซีย ถล่ม ซาอุดีอาระเบีย ไป 5-0 ในนัดเปิดสนาม ประเดิมความมันให้กับการแข่งขันอีก 63 นัดที่เหลือ ทั้งนี้ Vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซียอย่างเป็นทางการ
อาดิดาส ผุดแคมเปญขานรับกระแสฟุตบอลโลก
อาดิดาส ผุดแคมเปญขานรับกระแสฟุตบอลโลก
2018 ชวนคอลูกหนังชมสดฟุตบอลโลกผ่านทีวีจอยักษ์ และกิจกรรมอีกมากมาย ระหว่าง 14 – 24 มิถุนายน 2561 ณ หน้าร้านอาริฯ Jun 2018
รัสเซียเตรียมพร้อมก่อนเปิดฉากฟุตบอลโลก 2018 อำนวยความสะดวกให้แฟนบอลต่างชาติเข้าออกประเทศด้วย FAN ID อิเล็กทรอนิก – รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8290951-fan-id-2018-fifa-world-cup-exit-russia/ การเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับระยะเวลาการเข้าประเทศรัสเซียสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแผนเดินทางข้ามพรมแดนรัสเซียโดยใช้บัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ FAN
“อาดิดาส” เปิดตัว “เทลสตาร์ 18”
“อาดิดาส” เปิดตัว “เทลสตาร์ 18”
ลูกฟุตบอลสำหรับศึกฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย – อาดิดาสฟุตบอล เปิดตัว ""เทลสตาร์ 18"" Nov 2017
โครงการ Football for Friendship 2017 โดยก๊าซพรอม เปิดเวที International Children's Forum ต้อนรับเยาวชนจาก 64 ประเทศทั่วโลก – (รูปภาพ http://mma.prnewswire.com/media/530232/Zubkov_Samoura_Baptista_Le_Floc_h.jpg) โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship (F4F) ฤดูกาลที่ 5 จัดขึ้นในรูปแบบใหม่และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทวีปยุโรป เอเชีย แอฟริกา อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้
Vivo ผงาดเป็นผู้สนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และ 2022 อย่างเป็นทางการ – ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก และศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ ในฐานะมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก ก็อยู่ในความสนใจของผู้ชมทั่วโลกเสมอมา ดังนั้น Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกจึงได้ประกาศข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในการเป็นสปอนเซอร์ศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ เป็นเวลา 6 ปี ครอบคลุมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2 สมัย ซึ่งหมายความว่า Vivo
MUSIC WORLD CUP เปิดตัวแพลตฟอร์มอย่างไม่เป็นทางการ – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160218/334891 ) เปิดตัว MUSIC WORLD CUP 2016 การแข่งขันที่ศิลปินที่ไม่มีสัญญาผูกมัดสามารถอัพโหลดการแสดงของตนเองจากทั่วทุกมุมโลกไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์ล้ำยุคที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วม การแบ่งปัน ติดตาม และจัดอันดับคอนเทนท์
จีเซล บุนด์เชน และการ์เลส ปูโยล แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2553 เชิญถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพที่บรรจุอยู่ในกล่องของหลุยส์ วิตตอง เข้าสู่สนามแข่ง – รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดีย กรุณาคลิกที่ http://www.multivu.com/mnr/71400583-louis-vuitton การ์เลส ปูโยล ถือถ้วยอันล้ำค่านี้เข้าสู่สนามมาราคานา สเตเดียมในเวลาไม่นานก่อนที่การแข่งรอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เขาส่งมอบถ้วยดังกล่าวซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องของหลุยส์ วิตตอง ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับงานนี้
เดลล์ เตือนผู้ใช้ ระวังสแกมชุกชุมช่วงฟีฟ่า
เดลล์ เตือนผู้ใช้ ระวังสแกมชุกชุมช่วงฟีฟ่า
เวิลด์คัพ – นาย อึง เช ฮิน ผู้อำนวยการด้านการขายประจำภูมิภาค เดลล์ ซีเคียวริตี้ เซ้าธ์ เอเชียกล่าวว่า Jul 2014
วีซ่าชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมฉลองฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ผ่านโปรแกรมการแข่งขันแบบโต้ตอบได้ – วีซ่า ผู้นำในการให้บริการการชำระเงินระดับโลก ร่วมเป็นพันธมิตรในการให้บริการด้านการเงินแต่เพียงผู้เดียวแก่ ฟีฟ่า สำหรับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล (2014 FIFA World Cup Brazil™) โดยวีซ่าได้นำโปรแกรมต่างๆมาเพิ่มประสบการณ์การในการเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลโลก ให้แก่แฟนบอล ลูกค้า และพันธมิตรนับล้านคนในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
สายการบินเอทิฮัดจัดให้ผู้โดยสารชมการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกครบทุกนัด – ไอเอ็มจี มีเดียทำการส่งสัญญาณเกมการแข่งขันทั้ง 64 นัดมายัง Panasonic E-box ระบบความบันเทิงบนเครื่องบินแบบลำตัวกว้าง ที่ทันสมัยของสายการบินเอทิฮัด E-box หน้าจอทีวีส่วนตัวได้รับการติดตั้งสำหรับทุกที่นั่งในทุกระดับชั้นโดยสาร ชั้นเฟิร์สคลาส ชั้นบิสิเนสคลาส และชั้นอิโคโนมีคลาส ซึ่งหมายความว่าแฟนลูกหนังที่เดินทางตลอดช่วงทัวร์นาเมนต์นี้จะไม่พลาดทุกนัดสำคัญ ม.ร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์
ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ฟีฟ่าเวิลด์คัพ
ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ฟีฟ่าเวิลด์คัพ
2014 พร้อมอร่อยไปกับคัพเค้กตกแต่งหน้าด้วยสัญลักษณ์ทีมฟุตบอลโลก – ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม พ.ศ. 2557 นี้ Jun 2014
ร่วมเชียร์ “ฟุตบอลโลกฟีฟ่าเวิลด์คัพ
ร่วมเชียร์ “ฟุตบอลโลกฟีฟ่าเวิลด์คัพ
2014” สไตล์จังเกิล ที่ ซูลูบาร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา – ซูลู จังเกิล บาร์ Jun 2014
ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป คืนความสุขให้คนไทย ถ่ายทอดสดบอลโลกแบบเอชดี ครบทุกแมตช์ 64 คู่ ให้สมาชิกทั้งฐานชมฟรี! เต็มอิ่ม เริ่ม 12 มิ.ย. นี้ – ภายใต้นโยบายคืนความสุขให้กับประชาชนไทยของ คสช. ทรูวิชั่นส์กรุ๊ปจะถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก “2014 ฟีฟ่า เวิลด์คัพ บราซิล” ให้สมาชิกทั้งฐานได้รับชมฟรีครบทั้ง 64 แมตช์ ทางช่อง 668 ในระบบเอชดี (สำหรับกล่องรับสัญญาณรุ่นเอชดี) และทางช่อง 99 ในระบบปกติ (สำหรับกล่องรับสัญญาณรุ่นปกติ) หากสมาชิกไม่มี
โฆษณาใหม่จากอาดิดาสต้อนรับ ฟุตบอลโลก 2014 ทุ่มหมดตัวสู้หมดหน้าตัก “all in or nothing” แรงบันดาลใจจากนักเตะแถวหน้าของโลก เพื่อชัยชนะระดับเวิลด์คัพ – ความฝันในฟุตบอลโลกของเมสซี่ กำกับโดยผู้กำกับหนังดัง City of God เชื้อสายบราซิลเลี่ยน อย่าง เฟอร์นันโด เมเรลเลส และผู้ช่วยกำกับอย่าง คาซิอาโน่ ปราโด้ และได้ศิลปินฮิปฮอพ ชื่อดังคานเยเวสต์ มาร่วมทำเพลงสุดพิเศษ โดยท่านสามารถรับชมผ่านยูทูปได้ที่ http://youtu.be/jR1XQsCiAKE
เอจีซีเผยโฉมหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล – โตเกียว และ เซาเปาโล--(บิสิเนส ไวร์)--24 เม.ย. 2557 -- เอจีซีแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้มากมายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆจากกระจกเสริมสารเคมี -- เอจีซี (AGC) เผยโฉมหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นอย่างเป็นทางการสำหรับศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังคาแก้วดังกล่าวทำจากกระจกเสริมสารเคมีซึ่งมีทั้งความใสและความแข็งแรงทนทาน
เอจีซี แต่งตั้ง หลุยส์ ฟิโก้ เป็นแอมบาสซาเดอร์อย่างเป็นทางการสำหรับหลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล – เอจีซี บริษัทผู้นำระดับโลกในการผลิตกระจก สารเคมี เซรามิก และวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟิโก้ เป็นแอมบาสซาเดอร์ของผลิตภัณฑ์หลังคาแก้วซุ้มม้านั่งผู้เล่นอย่างเป็นทางการในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล (2014 FIFA World Cup Brazil(TM)) พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ประจำแคมเปญ (http://get-benched.com)
เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มเข้าตา คาสตรอล แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด สำหรับแคมเปญฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 – ทั้งนี้ การลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกันดังกล่าวทำให้คาสตรอลได้รับสิทธิ์ในการนำเทคนิคและลีลาการเตะที่เหนือชั้นของ "เนย์มาร์" มาใช้เผยแพร่ในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่วงฟุตบอลโลก รวมถึงแคมเปญการตลาดใหม่ของคาสตรอลที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
โซนี่ ไทย ใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
โซนี่ ไทย ใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
จับมือ FM 99 พาสาวกดูบอลโลก – นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท Feb 2014