ข่าวประชาสัมพันธ์ฟลอเรนซ์ | newswit

งานประกาศรางวัลแฟร์ เพลย์ เมนารินี อินเตอร์เนชันแนล อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 เปิดฉากด้วยการจัดทอล์กโชว์พูดคุยกับนักกีฬาระดับตำนาน ณ จัตุรัสเปียซซา เดลลา ซิญญอเรีย ใจกลางเมืองฟลอเรนซ์ – "ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จัตุรัสเปียซซา เดลลา ซิญญอเรีย ใจกลางเมืองฟลอเรนซ์ ได้เป็นสถานที่จัดงานประกาศรางวัลแฟร์ เพลย์ เมนารินี อินเตอร์เนชันแนล อวอร์ดส์ ในปีนี้" ดาริโอ นาร์เดลลา (Dario Nardella) นายกเทศมนตรีเมืองฟลอเรนซ์
ร่วมค้นพบการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงจากคาร์เทียร์
ร่วมค้นพบการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงจากคาร์เทียร์
LE VOYAGE RECOMMENCE – การแสวงหาความงามของช่างเครื่องประดับและนักออกแบบจากคาร์เทียร์นั้นไร้ขอบเขต 25 May
เมนารินี เปิดตัวหนังสือรวมผลงานศิลปะของยอดจิตรกร บอตตีเชลลี ในฟลอเรนซ์ อุทิศให้กับสัญลักษณ์ของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลี – หนังสือรวมผลงานศิลปะเล่มนี้ได้พาเราย้อนเวลากลับไปยังเมืองฟลอเรนซ์ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 15 ณ โรงงานย้อมสีของมาริอาโน ฟิลิเปปิ (Mariano Filipepi) ผู้เป็นบิดาของบอตตีเชลลี ซึ่งในสถานที่ดังกล่าว บอตตีเชลลีในวัยเด็กซึ่งมีความหลงใหลในสีสันที่ได้เห็นในโรงงานอุตสาหกรรมของครอบครัว ได้สัมผัสกับการเรียนศิลปะเป็นครั้งแรก
Paradiso จากบาร์เซโลนา คว้าตำแหน่ง No.1 บาร์ยอดเยี่ยมของโลก The World's 50 Best Bars 2022 – The World's 50 Best Bars 2022 ซึ่งสนับสนุนโดย Perrier ประกาศรายชื่อบาร์ยอดเยี่ยมของโลก ณ เมืองบาร์เซโลนา แคว้นกาตาลุญญา ประเทศสเปน ในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม โดยเป็นปีที่ 14 ของการประกาศรางวัลสำหรับอุตสาหกรรมบาร์ทั่วโลก เพื่อยกย่องความสำเร็จของวงการค็อกเทลระดับนานาชาติ
ม.มหิดล เปิดประตูสู่ฐานข้อมูลพยาบาลศาสตร์ไทยที่สมบูรณ์แบบและไร้ขีดจำกัดครั้งแรก
ม.มหิดล เปิดประตูสู่ฐานข้อมูลพยาบาลศาสตร์ไทยที่สมบูรณ์แบบและไร้ขีดจำกัดครั้งแรก
– เช่นเดียวกับลูกหลานพยาบาลในประเทศไทย ที่ได้เดินตามรอยตะเกียงส่องทางของ มิสฟลอเรนซ์ ไนติงเกล Jul 2022
PQE Group ยกปี 2564 เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ประกาศทำลายลำดับชั้นในองค์กรพร้อมแผนจ้างพนักงานใหม่ 550 คน – ในช่วงสิ้นปี 2563 ซึ่งเป็นปีที่มีการระบาดทั่วโลก ผลประกอบการของบริษัทเพิ่มขึ้น 10% ส่งผลให้บริษัทเติบโตได้โดยการขยายจำนวนพนักงานและเปิดสำนักงานใหม่ในต่างประเทศ และความเปลี่ยนแปลงของบริษัทมิได้มีเพียงเท่านี้Gilda D'Incerti  ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง PQE Group ได้แจ้งข่าวที่แท้จริงให้พนักงานทราบในเดือนที่ผ่านมา
ฟลอเรนซ์ พิวจ์ จาก MIDSOMMAR -
ฟลอเรนซ์ พิวจ์ จาก MIDSOMMAR -
เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส จาก DIVERGENT สองพี่น้องนักล่าผีลวงโลก ท้าพิสูจน์เจอผีจริงหรือโดนผีหลอกใน “MALEVOLENT” – Mar 2020
วิญญาณร้าย ขอเล่นด้วยคน! มีนานี้
วิญญาณร้าย ขอเล่นด้วยคน! มีนานี้
ระวังไว้ให้ดี เด็กผีกำลังจะออกอาละวาด! “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” จาก Midsommar และ Little Women ใน “MALEVOLENT” 26 มีนาคม Feb 2020
คอตโต้โชว์ศิลปะ “หินขัด” ยุคเรเนสซองส์
คอตโต้โชว์ศิลปะ “หินขัด” ยุคเรเนสซองส์
ผ่านการผลิตด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ช่วยเปิดมิติความงามเหนือระดับ ของการตกแต่งพื้นที่ให้ดูดีมีระดับ แบบคนมีรสนิยม – Feb 2020
“ฟลอเรนซ์” นางแบบ นักแสดงโกอินเตอร์
“ฟลอเรนซ์” นางแบบ นักแสดงโกอินเตอร์
ในซีรีส์ดังอเมริกา “Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.” – Oct 2019
เมนารินี กรุ๊ป ผู้สนับสนุนหลักรางวัล Fair Play ร่วมสดุดีแชมเปียนส์แห่งโลกกีฬา – ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาจำนวนมากได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งอุทิศให้กับผู้ชนะที่ไม่เพียงทำผลงานโดดเด่นในสนาม แต่ยังเล่นตามกฎกติกาอย่างขาวสะอาด โดยการมอบรางวัลในปีนี้นี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากมีผู้ชนะเป็นจำนวนมากและครอบคลุมกีฬาหลากหลายประเภท เช่น Zico นักฟุตบอล (รางวัล Lifetime for Sport ) Andrea Giani นักวอลเลย์บอล (รางวัล Special Prize
ต้อนรับเทศกาลเนโกรนี ที่สตูดิโอ
ต้อนรับเทศกาลเนโกรนี ที่สตูดิโอ
บาร์ – เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-216-3700 ต่อ Jun 2019
เที่ยว “ลุคคา – ทัสคานี” ในฤดูใบไม้ผลิ
เที่ยว “ลุคคา – ทัสคานี” ในฤดูใบไม้ผลิ
เมืองมนต์เสน่ห์มหัศจรรย์ สวรรค์ของคนรักอาหาร – ประวัติและไฮไลต์สำคัญ ลุคคา ตั้งอยู่ในแคว้นทัสคานี Aug 2018
Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่
Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่
'Hunger’ พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่เดือนมิถุนายนนี้ – ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกับซิงเกิล Hunger May 2018
เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653104/Menarini_employees.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653105/Menarini_Group.jpg ) (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/653106/Menarini_Lara_Tamantini.jpg ) (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/652491/MENARINI_Group_Logo.jpg ) เมนารินี มีการดำเนินงานใน 136 ประเทศทั่วโลก
Movie Guide: เพื่อนฉัน ฝันสลาย
Movie Guide: เพื่อนฉัน ฝันสลาย
(Sad Beauty) สร้างขึ้นมาจาก แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง... ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล – Executive Jan 2018
มหกรรมสวยจัดเต็ม “แฮปปี้แลนด์
มหกรรมสวยจัดเต็ม “แฮปปี้แลนด์
บิวตี้แฟร์ 2016” ยกทัพกันมาลดกระหน่ำกว่า 70 % หนึ่งปีมีครั้งเดียว!! – ย้ำห้ามพลาด!! Jul 2016
ภาพข่าว: เปิดตัว Calza C (แคลซ่า
ภาพข่าว: เปิดตัว Calza C (แคลซ่า
ซี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สร้างแคลเซียม นวัตกรรมล่าสุด – Mar 2016
ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เชิญร่วมกิจกรรมเนื่องในวันพยาบาลสากล ประจำปี 2558 – กิจกรรมสัปดาห์วันพยาบาลสากล ประกอบด้วย นิทรรศการเนื่องในวันพยาบาลสากล ประจำปี 2558 ภายใต้แนวคิด “ พยาบาล: พลังการเปลี่ยนแปลงเพื่อประสิทธิผลและความคุ้มค่าในการดูแล ” (Nurses: A Force for Change: Care Effective, Cost Effective) ตอบคำถามจากบอร์ดนิทรรศการเพื่อรับของที่ระลึก
ซาลา เบียงก้า 945 - โอต์ กูตูร์: “สีขาวมีแนวโน้มในการทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ ด้วยสีขาวนี้ คุณสามารถเห็นความต่างมากยิ่งขึ้น คุณสามารถมองเห็นได้มากขึ้น – ในระหว่างปี 1962 และ 1968 วาเลนติโน การาวานี่ เริ่มปฏิวัติแฟชั่นซึ่งยังมีการจัดทำถึงวันนี้ ในปี 1962 วาเลนติโนสร้างความตื่นตระหนกให้แก่แขกชาวอเมริกันในเมืองฟลอเรนซ์ด้วยคอลเลคชั่นซาลา เบียงก้าของเขา ในปี 1968
ทีวีไกด์: รายการ เวคคลับ “น็อต-เลโอ-ฌอห์ณ”หลงใหลนครโบราณ “เมืองฟลอเรนซ์” ใน “เวคคลับ”24 พ.ค.นี้ –
“ทัช แมกกาซีน” คว้า “สงกรานต์-รังสรรค์” ประกบนางแบบสุดฮอต “ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์” ขึ้นปกฉลองเดือนแห่งความรัก! – นอกจากนั้น ทัช ฉบับนี้ยังชวนไปฟังบทสัมภาษณ์ของนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์แห่งยุคที่ชื่อ หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ กับเรื่องราวของความรักและมุมมองต่อเพลงดีๆ ที่น่าสนใจ ตามด้วยคอลเลคชั่นต้อนรับ Spring Summer 2014 ล่าสุด ของแบรนด์ที่ขนไอเดียออกมาเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแบบจัดหนัก
“นูเมโร ไทยแลนด์” นิตยสารแฟชั่นชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ กับปกท๊อปโมเดล ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ – หาซื้อนิตยสารนูเมโรฉบับเดือนกุมภาพันธ์ได้แล้วตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคาเล่มละ 150 บาท
ทีวีไกด์: รายการ ผีเสื้อเดินทาง
ทีวีไกด์: รายการ ผีเสื้อเดินทาง
ตามรอยบุคลสำคัญชาวอิตาลี พร้อมค้นหาต้นกำเนิดศิลปะยุคเรอเนสซองส์ แห่งเมืองฟลอเร้นซ์ – Jan 2014
Matteo Vanzi คว้าตำแหน่งสุดยอดบาร์เทนเดอร์ Bombay Sapphire ผู้มีจินตนาการเป็นเลิศของโลกด้วยผลงานค็อกเทลที่มีชื่อว่า The Pastorini – มัตเตโอ วานซี (Matteo Vanzi) จากอิตาลี คว้าแชมป์ในการแข่งขันสุดยอดบาร์เทนเดอร์ผู้มีจินตนาการเป็นเลิศของโลก ซึ่งจัดโดย BOMBAY SAPPHIRE(R) วานซีได้นำเกียรติยศสูงสุดกลับบ้านหลังจากที่เขาต้องประลองฝีมือกับเหล่าบาร์เทนเดอร์มืออาชีพจากทั่วโลกเพื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรติของการแข่งขันระดับโลกในรอบสุดท้าย
อยากไปเรียนที่อิตาลี แต่ไม่รู้จะไปเรียนอะไร? – กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--STUDYWIZ ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนาเรียนต่อประเทศอิตาลีบรรยายโดยอาจารย์ผู้สอนจากมหาวิทยาลัย Florence University of the Arts หรือ FUA มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่กรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลีในวันที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 13.30-16.00น ที่ CRUSOE School of Design (BTS Chidlom)โดยผู้ที่สนใจสามารถพูดคุยสอบถามข้อมูลการเรียนต่อประเทศอิตาลีได้โดยตรงกับทางมหาวิทยาลัย
“ฟลอเรนซ์” สวมลุคสาวสุดไฮใน “ทัช แมกกาซีน” – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--Centerpoint Entertainment “TOUCH Magazine” (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ ชวนคุณสัมผัสความชิคแอนด์แกลมทุกองศากับหน้าปกและแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ในคอนเซ็ปท์“Food” (ฟู้ด) ถ่ายทอดโดยนางแบบลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสที่หายหน้าหายตาไปทำงานในระดับอินเตอร์มาเสียนาน “ฟลอเรนซ์-วนิดา เฟเวอร์” ที่บ่นอุบคิดถึงวงการแฟชั่นไทย เลยได้โอกาสมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก
IED ให้ทุนเรียนต่อ ป.ตรี อิตาลี 33 ทุน... – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--Studywiz สถาบัน Istituto Europeo di Design หรือ IED สถาบันศิลปะและการออกแบบชั้นนำของอิตาลี เป็นเครือข่ายสถาบันการออกแบบของเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป มีวิทยาเขตรวม 8 แห่งใน มิลาน ตูริน ฟลอเรนซ์ เวนิส คากลิอารี และกรุงโรม ในประเทศอิตาลี และที่กรุงมาดริด และบาร์เซโลนาในประเทศสเปน ผลิตนักศึกษาออกทำงานในสาขาการออกแบบแขนงต่างๆ มาแล้วกว่า 90,000 คน เปิดสอน 4 สาขาหลัก