ข่าวประชาสัมพันธ์ฟรีเคว่น | newswit

แควนตัส จับมือ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb)
แควนตัส จับมือ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb)
มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน – ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Oct 2016
แควนตัสเปิดตัว “โจอี้ คลับ” เอาใจสมาชิกแควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์สายเลือดใหม่ – ระหว่างงานเปิดตัว เดอะ วิคเกอร์ส (The Wiggles) คณะนักแสดงเด็กที่ประสบความสำเร็จให้ความบันเทิงมากที่สุดในโลกได้มาให้ความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานด้วยการแสดงที่ห้องพักรับรองผู้โดยสารในสนามบินซิดนีย์ โดยมุ่งหวังสร้างการจดจำที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์การเดินทางสำหรับพวกเขาและครอบครัว นางสาวโอลิเวียร์ เวิร์ธ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารด้านแบรนด์ ตลาด และบริหารองค์กร
แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ เปิดตัว www.qantaspoints.com เว็บไซต์ออนไลน์ใหม่ล่าสุด – Qantaspoints.com สะท้อนการเติบโตของโปรแกรมสะสมคะแนน แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ในช่วงระยะเวลาหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับพาร์ทเนอร์ สมาชิกจำนวนมากมาย และการได้รับคะแนนสะสมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากกิจกรรมต่างๆ ที่มากกว่าเพียงการบิน อีกทั้งยังสะท้อนเทรนด์โลกอีคอมเมิร์ทซ์ที่ขยายวงกว้างขึ้นกับการช้อปออนไลน์ผ่าน qantaspoints.com
แควนตัส และเอมิเรตส์ แนะนำสิทธิประโยชน์คะแนนสะสมไมล์ – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก สายการบิน แควนตัส และสายการบิน เอมิเรตส์ เปิดเผยรายละเอียดสิทธิประโยชน์คะแนนสะสมไมล์การเดินทางสำหรับสมาชิกสะสมไมล์ แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ และเอมิเรตส์ สกายเวิร์ด ในการเป็นพันธมิตรธุรกิจการบินร่วมกันซึ่งยังรอการอนุมัติอยู่ในขณะนี้ว่า สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกแควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ และเอมิเรตส์ สกายเวิร์ด เริ่ม 31 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป