ข่าวประชาสัมพันธ์พ็อคเก็ตบุ๊ค | newswit

“เบลล์-มนัญญา” แชร์ความสวย ผุดพ็อคเก็ตบุค สวยประหยัดจากก้นครัว เล่มแรกในชีวิต – เบลล์ "ด้วยความที่เบลอยู่ในวงการนี้มาหลายปีและเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองตลอดเวลา และเบลล์ก็ยังทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสมุนไพรบำรุงผิวส่งออกAECชื่อบีเบลล่าด้วย เลยทำให้มีสูตรความงามเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะได้มาจากคุณแม่ จากเพื่อนๆบ้าง และก็ศึกษาเองด้วย เบลล์เลยอยากจะแชร์สูตรดูแลผิวให้สาวๆได้สวยแบบประหยัดในราคาไม่เกิน 100 บาท จากอุปกรณ์ที่อยู่ในตู้เย็นในครัวของเราเอง
ทะลึ่ง ส่งต่อความฮาสู่รุ่น ใน
ทะลึ่ง ส่งต่อความฮาสู่รุ่น ใน
ฮาเว้ยเฮ้ย ฉบับเฟรชชี่ – Aug 2014
I.S. Pocket เปิดกรุ สัมปผัสเรื่องราว
I.S. Pocket เปิดกรุ สัมปผัสเรื่องราว
อาถรรพ์วิญญาณหลอน – Free!! กระดานผีถ้วยแก้วและวิธีเล่น Jan 2014
ศาลาคนเศร้า ฉบับ 454 พบรูปโฉมใหม่ ปกศรีริต้า เรื่องย่อละครมงกุฏแสงจันทร์ – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--IS. Songs Hits/The Guitar ผ่านร้อนผ่านหนาวอยู่คู่แฟนหนังสือมากว่า 40 ปี พ็อคเก็ตบุคเล่มกะทัดรัดรายเดือนที่รวบรวมเรื่องราวหลากทุกแง่มุมที่เกี่ยวกับความรักทั้งสุข ทุกข์ ความหวัง และกำลังใจ สื่อกลางในการเชื่อมโยงความรู้สึกของผู้ที่กำลังมองหาเพื่อนที่จริงใจ แลกเปลี่ยนแง่คิด ประสบการณ์หลายๆ มุม โดยเฉพาะความรัก
“ดั่งไม้ผลิใบ - ดั่งใจผลิบาน” เรื่องราวการเรียนรู้ความดีงามจาก “โลกด้านใน” – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--สสส. ดั่งไม้ผลิใบ และ ดั่งใจผลิบาน 2 พ็อคเก็ตบุคที่ควรค่าแก่การอ่าน เขียนโดยนักเขียนรางวัลศิลปาธร สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2552 คุณอรสม สุทธิสาคร ที่ออกเดินทางไกลเพื่อตามหาบุคคลคุณภาพ สัมผัสกับประสบการณ์การทำงานจริง พื้นที่เสี่ยงภัยจริง และความจริงใจในการทำงานภายใต้สถานการณ์ยากลำบากอย่างไม่ย่อท้อ
ASIAN INTEGRATED MEDIA จัดงานเปิดตัวหนังสือ “PROPERTIES FINDER” – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--อะเบ้าท์ พีอาร์ ในนามของ ASIAN INTEGRATED MEDIA CO., LTD. ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานเปิดตัว หนังสือน้องใหม่ล่าสุดของไทย ชื่อ “PROPERTIES FINDER” (พร้อพเพอร์ตี้ส์ ไฟน์เดอร์) พ็อคเก็ต บุค ภาษาอังกฤษแจกฟรี ปีละ 2 ครั้งเล่มแรกของเมืองไทยที่รวบรวมข้อมูลของสุดยอดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เซอร์วิส อพาร์ตเม้นท์, คอนโดมิเนี่ยม
รายการ เกมทศกัณฐ์ ออกอากาศทุ่มครึ่งวันจันทร์ที่ 7 - ศุกร์ที่ 11 มิ.ย. 2547 ทาง โมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9 – กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ " สมพร แชมป์คนเก่ง เผยเคล็ดลับคว้าแจ็คพอต 10 ล้าน เพราะนิสัยรักการอ่าน และ พ็อคเก็ตบุคเล่มสำคัญ 'เกมทศกัณฐ์' " กลายเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา สำหรับคุณสมพร พิณตะคุ ผู้ที่ทุบแจ็คพอตในรายการ "เกมทศกัณฐ์" สูงที่สุดถึง 10 ล้านบาทได้สำเร็จ ซึ่งขณะนี้บรรยากาศการแข่งขันในรายการยังคงเข้มข้นกันสุดๆ