ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ | newswit

การประชุมสุดยอดนักลงทุนฮ่องกง FII 7-8 ธ.ค. ดึงดูดผู้นำมารวมตัวกันเพื่อจัดการกับความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ – ริยาด, ซาอุดีอาระเบีย, 7 ธ.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ตการประชุมสุดยอดไพรออริตีของสถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (The Future Investment Initiative PRIORITY Summit) ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ได้ดึงดูดนักลงทุน นวัตกร และผู้กำหนดนโยบายจากทั่วโลก เพื่อรับมือกับภัยคุกคามด้านเทคโนโลยี สภาพภูมิอากาศ
/ขอแก้ไขเนื้อหา -- Omdia/ – ออมเดียคาด AI จะแซงหน้าเซมิคอนดักเตอร์รุ่นใหม่ในการปฏิวัติรถยนต์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์กำลังลุกขึ้นมาท้าทายแนวทางปฏิบัติเก่าแก่นานนับสิบ ๆ ปี โดยออมเดีย (Omdia) คาดว่าจะเกิดกระแสเซมิคอนดักเตอร์ใหม่จากการปฏิวัติรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ส่วนกระแสปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะส่งผลกระทบในทิศทางเดียวกันหรือไม่คัลลัม มิดเดิลตัน (Callum Middleton)
พีอาร์นิวส์ไวร์จับมือพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่
พีอาร์นิวส์ไวร์จับมือพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่
ๆ กว่า 190 รายทั่วเอเชียแปซิฟิก ดันคอนเทนต์ให้มีผู้มองเห็นมากขึ้น – 07 Sep
พีอาร์นิวส์ไวร์ เผยข้อมูลใหม่
พีอาร์นิวส์ไวร์ เผยข้อมูลใหม่
พบเอเชียแปซิฟิกส่งข่าวพีอาร์เพิ่มขึ้น 7% – พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทในเครือซิชัน (Cision) Mar 2023
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวศูนย์ความเป็นเลิศระดับโลกเพื่อ 5G ส่วนตัวในอินเดีย – มุมไบ, อินเดีย, 30 ก.ย. 2565/พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้พัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ได้เปิดตัวศูนย์ความเป็นเลิศระดับโลก (CoE) เพื่อ 5G ส่วนตัวในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย เพื่อเร่งความเร็วการใช้งานและขีดความสามารถอุตสาหกรรม 4.0 สำหรับองค์กรต่าง ๆ CoE
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงานภูมิทัศน์สื่อเอเชียแปซิฟิกปี
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงานภูมิทัศน์สื่อเอเชียแปซิฟิกปี
2565 เผยแนวโน้มและทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมสื่อในภูมิภาค – Jun 2022
เรคคอร์ดเด็ด ฟิวเจอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มระบบอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อป้องกันภัยคุกคามเชิงรุก – บอสตัน--17 พ.ค. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์เรคคอร์ดเด็ด ฟิวเจอร์ (Recorded Future) บริษัทระบบอัจฉริยะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มระบบอัจฉริยะบนระบบคลาวด์รุ่นใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมความสามารถใหม่ในการเปิดเผยและแก้ไขภัยคุกคามต่อแบรนด์ ข้อมูลประจำตัว และพื้นหน้าของการโจมตีองค์กรภัยคุกคามแบบต่าง ๆ
ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์ และ นาติโว
ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์ และ นาติโว
ประกาศความร่วมมือเพื่อลงคอนเทนต์แบบได้รับการสนับสนุน – ซิชัน พีอาร์นิวส์ไวร์ (Cision PR Newswire) และนาติโว Mar 2022
สมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสารแห่งเอเชียแปซิฟิก มอบหมายให้พีอาร์นิวส์ไวร์เป็นผู้เผยแพร่ข่าวสารประจำพิธีมอบรางวัลปี 2565 – พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ
พีอาร์นิวส์ไวร์เริ่มต้นปี 2565
พีอาร์นิวส์ไวร์เริ่มต้นปี 2565
ด้วยเครือข่ายการเผยแพร่ข่าวที่แข็งแกร่งกว่าเดิม – สร้างพันธมิตรด้านคอนเทนต์เพิ่ม 248 รายในปี 2564 Jan 2022
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงาน
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงาน
Business & Finance Media Pitching Kit 2021 (APAC Edition) เผยข่าวสารและแนวโน้มที่ผู้สื่อข่าวจับตามอง – Dec 2021
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวคู่มือ
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวคู่มือ
ESG Communications Handbook ในเอเชียแปซิฟิก – คู่มือฉบับนี้ถือเป็นแหล่งข้อมูลชั้นเยี่ยมสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ Dec 2021
TRACE เผยแพร่รายงานความเสี่ยงในการถูกเรียกสินบนของธุรกิจประจำปี 2564 – ข้อมูลที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่:- ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สภาวะความเสี่ยงต่อการติดสินบนทางธุรกิจแย่ลงอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะในประเทศที่ประสบกับความล้มเหลวในระบอบประชาธิปไตย เช่น อียิปต์, เวเนซุเอลา, ตุรกี, โปแลนด์ และฮังการี- ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สภาวะความเสี่ยงในการติดสินบนทางธุรกิจในสหรัฐอเมริกาแย่ลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับแนวโน้มทั่วโลก- ในช่วงปี 2563 - 2564
/ แก้ไข -- สถาบันวิจัยโสมเกาหลี
/ แก้ไข -- สถาบันวิจัยโสมเกาหลี
/ – สถาบันวิจัยโสมเกาหลีเผย "โสมแดง" ช่วยเสริมฤทธิ์วัคซีนเมื่อไม่นานมานี้ สถาบันวิจัยโสมเกาหลี (Korean Ginseng Oct 2021
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัว 2021 Healthcare
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัว 2021 Healthcare
Media Pitching Kit (APAC Edition) เผยข่าวสารและเทรนด์ใหม่ ๆ ที่ช่วยให้แบรนด์มัดใจนักข่าวสายสุขภาพ – Sep 2021
/แก้ไข -- LyondellBasell Industries/ – LyondellBasell เปิดโรงงานผลิตพลาสติกพอลิโพรพิลีน 400 กิโลตันต่อปีในเกาหลีใต้ฮิวสตัน และ ฮ่องกง--10 มิถุนายน 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์LyondellBasell (NYSE: LYB) ประกาศความสำเร็จในการเปิดโรงงานผลิตพลาสติกพอลิโพรพิลีน กำลังการผลิต 400 กิโลตันต่อปี ในเมืองอุลซาน ซึ่งเป็นเมืองท่าทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของเกาหลีใต้ โรงงานผลิตพอลิโพรพิลีนขนาดใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ
/อัปเดต -- SHEIN/ – กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรี "SHEIN Together Fest" มอบความบันเทิงจัดเต็มนำทัพโดย NICK JONASSHEIN ร้านค้าปลีกสินค้าแฟชั่นระดับโลก ประกาศจัดเทศกาลความบันเทิงในรูปแบบสตรีมมิ่งเป็นปีที่ 2 นำทัพโดย NICK JONASเทศกาลดนตรีสุดมันหนึ่งวันเต็มจะเฉลิมฉลองให้กับแคมเปญการกุศล Light-a-Wish ของแบรนด์ ซึ่งจะมอบเงินกว่า 300,000 ดอลลาร์ให้กับ 3 องค์กรการกุศลที่คัดเลือกโดยชุมชนของ SHEINSHEIN ร้านค้าปลีกสินค้าแฟชั่นระดับโลก
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัว Tech Media
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัว Tech Media
Pitching Kit 2020 เผยเคล็ดลับคว้าใจนักข่าวสายเทคโนโลยี – พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) เปิดตัว 2020 Tech Media Nov 2020
พีอาร์นิวส์ไวร์ เสริมแกร่งเครือข่ายเผยแพร่ข่าวสารในตลาดสำคัญทั่วเอเชีย-แปซิฟิก
พีอาร์นิวส์ไวร์ เสริมแกร่งเครือข่ายเผยแพร่ข่าวสารในตลาดสำคัญทั่วเอเชีย-แปซิฟิก
– พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media Nov 2020
/แก้ไข -- Innodisk Corporation/
/แก้ไข -- Innodisk Corporation/
– Innodisk ผนึกกำลัง ASUS ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ IoT ระยะไกลปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคยInnoAGE SSD Oct 2020
JA Solar ปลื้ม โมดูลรุ่นใหม่ DeepBlue 3.0 ผ่านการรับรองจากหลายสถาบัน พร้อมวางตลาดทั่วโลก – DeepBlue 3.0 เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ JA Solar เปิดตัวเมือเดือนพฤษภาคม 2563 ประสิทธิภาพของโมดูลสูงกว่า 21.0% และกำลังการผลิตไฟฟ้าของโมดูลแบบ 72 เซลล์ อาจสูงถึง 545 วัตต์ DeepBlue 3.0 ถือเป็นโมดูลแบบ 182 โมดูลตัวแรกๆ ที่ได้รับการรับรองจาก TUV ด้วยการที่ผลิตภัณฑ์ผสานข้อดีของเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงและอัตราการเสื่อมสภาพต่ำ
/แก้ไข -- Infineon/ – Infineon
/แก้ไข -- Infineon/ – Infineon
ขอแนะนำโซลูชั่นนับคนเข้าออกด้วยเรดาร์ แม่นยำ ไม่ระบุตัวตน ไร้สัมผัส ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับอาคารสาธารณะ Aug 2020
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงาน
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวรายงาน
Asia-Pacific Corporate Communications Report ส่องภูมิทัศน์แวดวงการสื่อสาร – พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) Jul 2020
พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามเปิดตัว
พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามเปิดตัว
National PR & Communications Awards รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งวงการประชาสัมพันธ์ – พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) Feb 2020
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่น
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่น
ตอกย้ำความแข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิก – เว็บไซต์ของพีอาร์นิวส์ไวร์มุ่งมั่นที่จะส่งมอบการสื่อสารจากแหล่งที่มาเปี่ยมคุณ Jan 2020
เก็บตก 9 ไฮไลท์เด็ดจากการประชุม Communications Forum 2019 ของพีอาร์นิวส์ไวร์ – พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ได้จัดการประชุม Communications Forum 2019 ขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในฐานะผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวสารและการติดตามสื่อระดับโลก พีอาร์นิวส์ไวร์จึงได้รวบรวมไฮไลท์สำคัญจากการประชุมในครั้งนี้ เพื่อให้คนในแวดวงประชาสัมพันธ์และการสื่อสารได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ
Flowhaven ระดมทุน 5.2 ล้านดอลลาร์จากกลุ่มนักลงทุน นำโดย Global Founders Capital มุ่งยกระดับการบริหารการให้ไลเซนส์แบรนด์ – Global Founders Capital ลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพที่พลิกโฉมตลาดที่มีอยู่เดิม หรือสร้างตลาดใหม่ขึ้น พอร์ตการลงทุนของบริษัทประกอบด้วย Facebook, Slack, Trivago, Canva, Eventbrite และอีกมากมาย "การมอบใบอนุญาตให้นำแบรนด์ไปใช้ในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
“พีอาร์นิวส์ไวร์” เชิญร่วมทำแบบสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิก มุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019 – เพื่อสำรวจว่าธุรกิจต่าง ๆ รับมือกับความท้าทายเหล่านี้อย่างไร พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ให้บริการกระจายข่าวสารและบริการติดตามสื่อชั้นนำของโลก จึงได้จัดทำแบบสำรวจ APAC Communications Survey 2019 - Press Releases and Content Distribution Trends ขึ้น เพื่อสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิก
“พีอาร์นิวส์ไวร์” เผยผลสำรวจความคิดเห็นนักข่าว
“พีอาร์นิวส์ไวร์” เผยผลสำรวจความคิดเห็นนักข่าว
ชี้คุณภาพคอนเทนต์สำคัญอันดับหนึ่ง – ข่าวประชาสัมพันธ์ยังคงเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือที่สุดในการนำไปประกอบการเขียน Sep 2019