ข่าวประชาสัมพันธ์พาราเมาท์ | newswit

พาราเมาท์ โกลบอล ประกาศขยายกิจการ EYEQ ทั่วโลก – พาราเมาท์ โกลบอล (Paramount Global) (NASDAQ: PARA; PARAA) ประกาศการขยายกิจการทั่วโลกสำหรับ "อายคิว" (EyeQ) ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโฆษณาแบบวิดีโอระดับพรีเมียมที่ใหญ่ที่สุดในสื่อดิจิทัล มาสู่นักการตลาดระดับภูมิภาคและนักการตลาดข้ามชาติทั่วโลก อายคิวช่วยให้ผู้ลงโฆษณาเปิดตัวแคมเปญโฆษณาทั่วทั้งกลุ่มคอนเทนต์ดิจิทัลขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศของพาราเมาท์
กลุ่มพาราเมาท์ฯ มั่นใจเศรษฐกิจไทยโต
กลุ่มพาราเมาท์ฯ มั่นใจเศรษฐกิจไทยโต
3.6% พร้อมลงทุนต่อเนื่องหลัง ณ รีวา เจริญนคร สร้างคืบหน้า 73% – นายเบนจามิน เตาจงเฮียน กรรมการบริหาร 09 Oct
พาราเมาท์พลัส เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นผ่านความร่วมมือกับ เจคอม และ วาววาว อิงค์ – ดาวน์โหลดข้อมูลได้ที่นี่พาราเมาท์ (Paramount) (NASDAQ: PARA, PARAA) เตรียมเปิดตัวบริการสตรีมมิงระดับพรีเมียม "พาราเมาท์พลัส" (Paramount+) ในประเทศญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับบริษัทเจคอม (J:COM) หนึ่งในผู้ให้บริการเคเบิลทีวีและอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น และบริษัท วาววาว อิงค์ (WOWOW Inc.) เพย์ทีวีระดับพรีเมียมชั้นนำในตลาด
วันสยาม จัดเต็มโกลบอลคอลลาบอเรชั่นรับซัมเมอร์
วันสยาม จัดเต็มโกลบอลคอลลาบอเรชั่นรับซัมเมอร์
ตอกย้ำเป็นเดสติเนชั่นในดวงใจนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก – นางสรัลธร อัศเวศน์ 05 Apr
พาราเมาท์พลัส ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัวบริการในเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ – หลังจากเปิดตัวไปในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ฝรั่งเศส ในวันนี้ พาราเมาท์พลัสได้เปิดตัวในเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ส่งท้ายปีด้วยตลาดรวม 45 แห่งทั่วโลกดาวน์โหลดเอกสารได้ ที่นี่พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริการสตรีมมิงระดับโลกจากพาราเมาท์ (Paramount) (NASDAQ: PARA, PARAA) เปิดตัวแล้ววันนี้ในเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย พร้อมนำเสนอความบันเทิงนับพันชั่วโมง
พาราเมาท์ และเวอร์จิน มีเดีย ตกลงขยายความร่วมมือการจัดจำหน่ายอีกหลายปีสำหรับบริการสตรีมมิงและคอนเทนต์ช่องในสหราชอาณาจักร – ดาวน์โหลดโลโก้ของพาราเมาท์  |  ดาวน์โหลดโลโก้ของเวอร์จิน มีเดียพาราเมาท์ (Paramount) และเวอร์จิน มีเดีย (Virgin Media) ได้ประกาศข้อตกลงการจัดจำหน่ายระยะเวลาหลายปีฉบับใหม่ ขยายความร่วมมือระยะยาวที่มีอยู่ในเรื่องบริการสตรีมมิงของพาราเมาท์และช่องทีวีในสหราชอาณาจักรการต่ออายุความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้พาราเมาท์พลัส (Paramount+) ซึ่งเป็นบริการวิดีโอออนดีมานด์แบบบอกรับสมาชิก
พาราเมาท์พลัส เปิดตัวในอิตาลีด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ นำเสนอซีรีส์และภาพยนตร์ท้องถิ่น และภาพยนตร์ต้นฉบับสุดพิเศษระดับโลก – สานต่อความมุ่งมั่นอันยาวนานของพาราเมาท์ โกลบอล ในอิตาลีผ่านพาราเมาท์พลัส โดยลงทุนด้านคอนเทนต์และนักแสดงระดับท้องถิ่น นำเสนอซีรีส์และภาพยนตร์ต้นฉบับมากมายพาราเมาท์พลัสเปิดตัวรายชื่อซีรีส์และภาพยนตร์ฉบับเต็ม ซึ่งรวมถึงคอนเทนต์ต้นฉบับสัญชาติอิตาลี ในงานพรมน้ำเงินสุดพิเศษ ณ ชิเนชิตตา สตูดิโอส์
พาราเมาท์ แต่งตั้ง พาเมลา คอฟแมน ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอฝ่ายผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ผู้บริโภคระดับโลกประจำตลาดระหว่างประเทศ – พาราเมาท์ โกลบอล (Paramount Global) (NASDAQ: PARA, PARAA) ประกาศว่า คุณพาเมลา คอฟแมน (Pamela Kaufman) ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ผู้บริโภคระดับโลกของพาราเมาท์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่เป็นประธานและซีอีโอฝ่ายผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ผู้บริโภคระดับโลกประจำตลาดระหว่างประเทศ โดยมีผลทันที
ณวรางค์ แต่งตั้งผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ
ณวรางค์ แต่งตั้งผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ
ณ รีวา เจริญนคร – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ที.เอส.เอ็นจิเนียริ่ง (2004) จำกัด2.นายสุภาพ จรัลพัฒน์ May 2022
ชมเบื้องหลังของความระทึกของ A
ชมเบื้องหลังของความระทึกของ A
Quiet Place Part II – จากเหตุการณ์อันตรายถึงชีวิตที่เกิดขึ้นในบ้าน ครอบครัวแอ็บบอท (เอมิลี่ บลันท์, มิลลิเซนท์ Feb 2020
สนุกกับเกม The Adventure of Bumblebee
สนุกกับเกม The Adventure of Bumblebee
ก่อนชมภาพยนตร์จริง 20 ธันวาคม นี้ – ลิงค์แนะนำเกม https://drive.google.com/open?id=1bbE68w04StJezqoHiM_1SdGOFCN4Vm Dec 2018
รพ.เชียงรายฯ ปลื้ม เงินบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้ามาไม่ขาดสาย
รพ.เชียงรายฯ ปลื้ม เงินบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้ามาไม่ขาดสาย
เดินหน้าโครงการจัดหาเตียง 3 ไกร์ แบบพาราเมาท์สไตล์ – ล่าสุด นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ นักศึกษาสถาบันพระปกเกล้าหลักสูตร Nov 2018
Movie Guide: โปสเตอร์แรกจาก Overlord
Movie Guide: โปสเตอร์แรกจาก Overlord
ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด แอ็คชั่นเขย่าขวัญ ผลงานล่าสุดจาก เจ.เจ.แอบรัมส์ – Overlord ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด Aug 2018
PUBG MOBILE จับมือ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส
PUBG MOBILE จับมือ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส
และสกายแดนซ์ มีเดีย อัพเดทไอเท็มเด็ดต้อนรับ “Mission: Impossible – Fallout” – Aug 2018
พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งเกมจากภาพยนตร์
พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งเกมจากภาพยนตร์
A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง มาให้แฟน ๆ ได้สนุกกัน – A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง Mar 2018
Movie Guide: ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่กับ
Movie Guide: ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่กับ
Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows – ภาคนี้ ไมเคิล เบย์ ยังคงคุมบังเหียนงานสร้างเช่นเดิม โดยได้ เดฟ Dec 2015
Movie Guide: โปสเตอร์คาแรกเตอร์จาก Zoolander 2 สตรองมาก! จัดเต็มความฮาพร้อมกัน 11 กุมภาพันธ์ นี้ – สำหรับภาคนี้ เบน สติลเลอร์ และโอเว่น วิลสัน แท็คทีมมาพร้อมกับความเว่อร์วังอลังการอีกครั้ง พร้อมเสริมความฮาด้วย วิล เฟอร์เรลล์ คู่ปรับจากภาคก่อน รวมถึงเพเนโลเป ครูซ และคริสเตน วิก นอกจากนี้ ยังจะได้เห็นนักแสดงรับเชิญที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม อาทิ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ และจัสติน บีเบอร์ Zoolander 2 กำกับโดย เบน สติลเลอร์
Movie Guide: คริสเตียน เบล, สตีฟ คาเรลล์, ไรอัน กอสลิง และแบรด พิตต์ ในโปสเตอร์ใหม่ The Big Short – ภาพยนตร์เล่าเรื่องของกลุ่มบุคคลกับการลงทุนครั้งใหญ่ของพวกเขา ในช่วงก่อนวิกฤติเศรษฐกิจในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดขึ้นประมาณปี 2550 และเห็นผลรุนแรงขึ้นเรื่อยๆในปี 2551 หรือที่รู้จักกันว่า "วิกฤติการณ์แฮมเบอร์เกอร์" ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการบริหารจัดการสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ผิดพลาด และการกำกับดูแลกลุ่มวาณิชธนกิจไม่รัดกุม
Movie Guide: ชมตัวอย่างใหม่จาก 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi ผลงานกำกับล่าสุดของ ไมเคิล เบย์ – ไมเคิล เบย์ นั่งแท่นผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi หรือ 13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี ผลงานแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องล่าสุด ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือ 13 Hours โดย มิทเชล ซัคคอฟ และเขียนบทโดย ชัค โฮแกน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ 6 นาย
Movie Guide: สุขหรรษาและฮารับปีใหม่กับ Daddy’s Home สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบ – พบกับศึกชิงบัลลังก์คุณพ่อสุดที่รักระหว่างพ่อเลี้ยงแสนดี (วิลล์ เฟอร์เรลล์) และพ่อแท้สุดเท่ห์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ซึ่งจะมาสร้างวีรกรรมเอาใจลูก ๆ ทั้งสองคน 31 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์
สุขหรรษาและฮารับปีใหม่กับ Daddy’s Home สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบ – พบกับศึกชิงบัลลังก์คุณพ่อสุดที่รักระหว่างพ่อเลี้ยงแสนดี (วิลล์ เฟอร์เรลล์) และพ่อแท้สุดเท่ห์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ซึ่งจะมาสร้างวีรกรรมเอาใจลูก ๆ ทั้งสองคน 31 ธันวาคม นี้
Mission Impossible: Rogue Nation : มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล:ปฏิบัติการรัฐอำพราง ภาพยนตร์ แอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์ จากสตูดิโอ พาราเมาท์ พิคเจอรส์ – ภาพยนตร์ ขึ้นชื่อตลอดการ นำแสดงโดย ทอม ครูซ เล่นจริง ไม่ใช่สตั้นท์ จากผลงานแสดง Mission Impossible ทุกภาค และ Edge of Tomorrow, Collateral, Jack Reacher พร้อม เจเรมี่ เรนเนอร์ จากผลงานแสดงเรื่อง The Bourne Legacy, Hansel and Gretel : Witch Hunters และร่วมด้วย รีเบคก้า เฟอร์กูสัน
ภาพยนตร์ Terminator Genisys และ Pixels ใกล้วางแผงแล้ว!! – ภารกิจครั้งใหม่ มหันตภัยครั้งใหม่ ชะตากรรมครั้งใหม่ "อาร์โนลด์ กลับมาเจ๋งยิ่งกว่าเดิม" ในอภิมหาความมันส์ภาคล่าสุดของหนังฮิตฟอร์มยักษ์ชุด Terminator ในระหว่างสงครามของมนุษย์กับจักรกล สิบเอกไคล รีส ได้ถูกส่งตัวย้อนเวลากลับมาในปี 1984 โดยจอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ เพื่อคุ้มครองซาร่าห์ คอนเนอร์ ผู้เป็นแม่
แพคเกจ ดีวีดี และบลูเรย์ ลิขสิทธิ์แท้ Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก – ภารกิจครั้งใหม่ มหันตภัยครั้งใหม่ ชะตากรรมครั้งใหม่ "อาร์โนลด์ กลับมาเจ๋งยิ่งกว่าเดิม" ในอภิมหาความมันส์ภาคล่าสุดของหนังฮิตฟอร์มยักษ์ชุด Terminator ในระหว่างสงครามของมนุษย์กับจักรกล สิบเอกไคล รีส ได้ถูกส่งตัวย้อนเวลากลับมาในปี 1984 โดยจอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ เพื่อคุ้มครองซาร่าห์ คอนเนอร์ ผู้เป็นแม่
ทอม ครูซ เสี่ยงตายเล่นฉากผาดโผนบนเครื่องบิน
ทอม ครูซ เสี่ยงตายเล่นฉากผาดโผนบนเครื่องบิน
ใน Mission: Impossible: Rogue Nation – ทอม ครูซ กลับมารับบทอีธาน ฮันท์ อีกครั้ง ใน Mission: Impossible: Rogue Jul 2015
หลอนทิ้งทวนกับตัวอย่างใหม่ Paranormal Activity: The Ghost Dimension เรียลลิตี้ขนหัวลุก: มิติปีศาจ – เจสัน บลัม โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เปิดเผยกับ USA Today ว่า "ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ ซึ่งจะเป็นที่ชื่นชอบอย่างของแฟน ๆ อย่างแน่นอน และจะเป็นภาคที่ทำให้ Paranormal Activity สมบูรณ์แบบและจบลงในช่วงเวลาที่ถูกต้อง พร้อมทั้งยังจะตอบคำถามหลายอย่างที่แฟน ๆ สงสัยอีกด้วย" Paranormal Activity: The Ghost Dimension
ทอม ครูซ กลับมาพร้อมแอ็คชั่นเต็มพิกัดในตัวอย่างใหม่ล่าสุด Mission: Impossible: Rogue Nation – ทอม ครูซ กลับมารับบทอีธาน ฮันท์ อีกครั้ง ใน Mission: Impossible: Rogue Nation หรือ มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล : ปฏิบัติการรัฐอำพราง คราวนี้ อีธาน พร้อมด้วยทีมของเขาจะกลับมาในปฏิบัติการครั้งใหม่ เพื่อจัดการกับซินดิเคท องค์กรลับระดับนานาชาติ ที่มีความเชี่ยวชาญพอ ๆ กับ IMF โดยมีเป้าหมายปฏิวัติโลกใหม่ด้วยวิธีก่อการร้าย และมุ่งทำลายล้างหน่วยงาน IMF
เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS โดนใจแฟนฅนเหล็กแน่นอน – เจมส์ คาเมรอน พูดถึงภาพยนตร์ Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก ว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผมก็ได้เห็นหลายอย่างที่คุ้นตา ภาคนี้ ถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติแก่ 2 ภาคแรก ทำให้แฟรนไชส์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถ้าถามว่าทำไมหนังเรื่องนี้ไม่เคยตาย ก็เพราะมีหลายตัวละครที่คนชอบ ทั้ง ฅนเหล็กสังหาร, ซาราห์ คอนเนอร์ และ
Movie Guide: ทอม ครูซ กลับมาพร้อมแอ็คชั่นเต็มพิกัดใน Mission: Impossible: Rogue Nation – ทอม ครูซ กลับมารับบทอีธาน ฮันท์ อีกครั้ง ใน Mission: Impossible: Rogue Nation หรือ มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล : ปฏิบัติการรัฐอำพราง คราวนี้ อีธาน พร้อมด้วยทีมของเขาจะกลับมาในปฏิบัติการครั้งใหม่ เพื่อจัดการกับซินดิเคท องค์กรลับระดับนานาชาติ ที่มีความเชี่ยวชาญพอ ๆ กับ IMF โดยมีเป้าหมายปฏิวัติโลกใหม่ด้วยวิธีก่อการร้าย และมุ่งทำลายล้างหน่วยงาน IMF
ทีวีไกด์: รายการ ผีเสื้อเดินทาง
ทีวีไกด์: รายการ ผีเสื้อเดินทาง
พิมพ์ลภัส เยือนเมืองเซอร์แมท สวิตเซอร์แลนด์ พิชิตยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น สัญลักษณ์พาราเมาท์ พิคเจอร์ส – Aug 2014