ข่าวประชาสัมพันธ์พนักงานดับเพลิง | newswit

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวาระครบรอบปีที่
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวาระครบรอบปีที่
50 แอคคอร์โฮเทลได้เปิดบ้านเพื่อต้อนรับวีรบุรุษตัวจริงในชีวิตประจำวันสู่โรงแรมกว่า 500 แห่งของเราในเอเชียแปซิฟิก – Nov 2017
ปภ. โดย ศูนย์ ปภ.เขต 1 ปทุมธานี
ปภ. โดย ศูนย์ ปภ.เขต 1 ปทุมธานี
ร่วมในพิธีมอบวุฒิบัตร และปิดการฝึกอบรม หลักสูตรพนักงานดับเพลิงขั้นก้าวหน้า รุ่นที่ 31 – May 2017
“ลาบานูน” ถ่ายทอดเรื่องราวอัดแน่นใส่
“ลาบานูน” ถ่ายทอดเรื่องราวอัดแน่นใส่
อัลบั้ม“N.E.W.S.” การกลับมาในรอบ 8 ปีมีครบทุกรสชาติ 25 ส.ค. นี้ พร้อมกันทุกแผง – เมธี เล่าด้วยรอยยิ้มว่า Aug 2016
“แนท อนิพรณ์” สลัดมงกุฏ ตามง้อ
“แนท อนิพรณ์” สลัดมงกุฏ ตามง้อ
“ตั๊ก บริบูรณ์” ใน MV.“พนักงานดับเพลิง” เพลงใหม่จาก “ลาบานูน” – เมธี เล่าให้ฟังว่า "สมัย 10กว่าปีที่แล้ว Aug 2016
สารสาสน์เอกตรา จุดประกายอนาคตให้เด็กๆ
สารสาสน์เอกตรา จุดประกายอนาคตให้เด็กๆ
สัมผัสประสบการณ์จริงของอาชีพในฝัน – อาจารย์ พิสุทธิ์ ยงค์กมล ฝ่ายบริหารของโรงเรียนสารสาสน์เอกตรา กล่าวว่า Nov 2015
GfK Verein เผยผลการศึกษาระดับโลกว่าด้วยความเชื่อถือในอาชีพ – การศึกษาระดับโลกเรื่องอาชีพที่น่าเชื่อถือซึ่งจัดทำโดย GfK Verein พบว่า พนักงานดับเพลิงติดอันดับสูงสุด ขณะที่ในเกือบทุกประเทศนั้น นักการเมืองได้รับความเชื่อถือน้อยที่สุด ผลการศึกษาระดับโลกดังกล่าวได้จากการวิจัยเชิงประจักษ์ว่าด้วยความเชื่อถือในอาชีพต่างๆกว่า 30 อาชีพซึ่งมีบทบาทในชีวิตประจำวันของประชาชน การคัดเลือกมุ่งความสนใจไปยังอาชีพที่มีอยู่ในทั้ง 25 ประเทศที่ได้รับการสำรวจ ทั้งนี้ GfK
ภาพข่าว: นครนนท์อบรมนักผจญเผลิงมือใหม่ – กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เทศบาลนครนนทบุรี ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนนทบุรีได้จัดอบรมพนักงานดับเพลิงที่ได้รับการบรรจุใหม่จำนวน 11 ราย เพื่อทดสอบและเตรียมความพร้อมทางด้านสมรรถนะของร่างกาย เป็นการเพิ่มศักยภาพของพนักงานดับเพลิง เพื่อให้มีความรู้ความสามารถ ในการป้องกันและบรรเทาอันตรายที่เกิดจากเหตุสาธารณภัย
ภาพข่าว: ไทยประกันชีวิต มอบสวัสดิการให้พนักงานดับเพลิงนครนนท์ – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เทศบาลนครนนทบุรี บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำโครงการสวัสดิการประกันชีวิตกลุ่มเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งต้องปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงภัย และอาจเกิดเป็นอันตรายได้ โครงการนี้เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทุกคน โดยนายทำนุ บุญประกอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท
ปภ.ติวเข้มพนักงานดับเพลิงขั้นก้าวหน้า รับเหตุอัคคีภัย – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย จัดฝึกอบรมหลักสูตรพนักงานดับเพลิงขั้นก้าวหน้า แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พนักงานดับเพลิงแล้ว จำนวน 22 รุ่น รวม 1,073 คน เพื่อพัฒนาระบบความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของหน่วยงานและยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของผู้ปฏิบัติงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน
ภาพข่าว: กรมธุรกิจพลังงาน จัดโครงการอบรมพนักงานดับเพลิงขั้นต้น – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--กรมธุรกิจพลังงาน นายพีระพล สาครินทร์ อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน(ธพ.) เป็นประธานเปิดโครงการอบรมพนักงานดับเพลิงขั้นต้น ภายในกรมธุรกิจพลังงาน เพื่อเพิ่มทักษะและฝึกความชำนาญให้เจ้าหน้าที่กรมธุรกิจพลังงาน ตามนโยบายในการนำองค์กรเข้าสู่องค์กรสมรรถนะสูง นโยบายความมั่นคงแห่งชาติ และนโยบายการเตรียมความพร้อมแห่งชาติ ณ อาคารไอทาวเวอร์ จังหวัดกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553