ข่าวประชาสัมพันธ์ฝ้ายแอมฟายน์ | newswit

“ฝ้าย แอมฟายน์” เข็ดรัก ประกาศกร้าว!!
“ฝ้าย แอมฟายน์” เข็ดรัก ประกาศกร้าว!!
รักใหม่ไม่ต้องหล่อ ขอแค่จริงใจ – "พูดไปมันก็ยังเข็ดๆอยู่นะคะเรื่องความรัก Feb 2016
“ฝ้าย แอมฟายน์” ยิ่งโสดยิ่งฮอต
“ฝ้าย แอมฟายน์” ยิ่งโสดยิ่งฮอต
ผวา!!หนุ่มโรคจิตตามจีบ” – "ฝ้าย แอมฟายน์" เล่าว่า "ช่วงนี้โสดสนิทเลยค่ะ ได้อยู่กับตัวเองและครอบครัว Feb 2016
มด-ลาล่า-ลูลู่-ฝ้าย-หนูเล็ก แทคทีม
มด-ลาล่า-ลูลู่-ฝ้าย-หนูเล็ก แทคทีม
เสริมดวง แก้ชง วัดเล่งเน่ยยี่ 2 – ฝ้าย แอมฟายน์ กล่าวว่า "ถือเป็นการทำบุญ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง Feb 2016
“ฝ้าย แอมฟายน์” มาเต็ม!! เพิ่มเลเวลเซ็กซี่
“ฝ้าย แอมฟายน์” มาเต็ม!! เพิ่มเลเวลเซ็กซี่
รับเสริมอึ๋ม!! เปล่าประชดรัก – ฝ้าย-ณัฐหทัย "จริงๆเหตุผลหลักที่ติดสินใจไปทำเพราะว่าตัวฝ้ายเองจะมีปัญหาเวลาใส่เสื้อ Feb 2016
ข่าวซุบซิบ: เริ่ดเลอ! “ฝ้ายแอมฟายน์”
ข่าวซุบซิบ: เริ่ดเลอ! “ฝ้ายแอมฟายน์”
ยืดอก! รับอัพไซต์ เสริมความมั่นใจ – Jan 2016
“ ฝ้าย แอมฟายน์ ” สายเล่นของ โร่ทำบุญ-เปลี่ยนชีวิตใหม่รับปีลิง
“ ฝ้าย แอมฟายน์ ” สายเล่นของ โร่ทำบุญ-เปลี่ยนชีวิตใหม่รับปีลิง
– "จริงๆ การทำบุญฝ้ายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเลยแหละ เรื่องของการทำบุญมันก็มีหลายรูปแบบมาก Jan 2016
ฝ้าย แอมฟายน์ ปลื้ม ช่อง8 คว้าตัวร้องประกอบละคร
ฝ้าย แอมฟายน์ ปลื้ม ช่อง8 คว้าตัวร้องประกอบละคร
สะใภ้รสแซ่บ – ฝ้าย-แอมฟายน์ "ต้องขอบคุณทางพี่เณร-ศุภชัย มากๆค่ะที่ให้โอกาสๆได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องสะใภ้รสแซ่บ Jan 2016
“ฝ้าย แอมฟายน์” อวดสเต็ปลีลาการเต้น
“ฝ้าย แอมฟายน์” อวดสเต็ปลีลาการเต้น
เปรยซิงเกิ้ลหน้าขอเปลี่ยนแนวเป็นแดนซิ่งควีน – "หลังๆมานี้คนค่อนข้างถามมาเยอะค่ะว่าจะมาสายเซ็กซี่เหรอ (หัวเราะ) Dec 2015
“ฝ้าย แอมฟายน์” รอแม่ไฟเขียว…เสริมอึ๋มหวังเปลี่ยนลุคส์เซ็กซี่ – "จริง ๆ "ฝ้าย" ทำจมูกมา เลยทำให้หน้าเปลี่ยน ส่วนอื่นก็แค่อาจจะมีฉีด ๆ บ้างเล็กน้อย แต่ที่ประเภทผ่าตัดอย่างเดี่ยวคือทำจมูกค่ะ อยากทำอะไรอีกบ้างไหม? อยากทำตาค่ะ เพราะตาของหนูไม่เท่ากัน ตาด้านซ้ายจะมีชั้นนึงแล้ว แต่อีกข้างจะค่อนข้างหลบ และอยากทำหน้าอกด้วยค่ะ (หัวเราะ) คือที่อยากทำเพราะว่า มันทำให้ฝ้ายรู้สึกว่าจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิม บางทีใส่เสื้อผ้าบางชุด
“ฝ้าย แอมฟายน์” เปลี่ยนลุคส์ชัดเจน ขึ้นแท่นเจ้าแม่เพลงประชดประชันรัก – "มีหลายคนพูดถึงค่อนข้างเยอะเลยค่ะหลังจากที่ฝ้ายมีโอกาสได้ไปถ่ายแนวเซ็กซี่ในนิตยสารเล่มนึง ฟีดแบ็คก็ถือว่าค่อนข้างดี อย่างล่าสุดไปร้องโชว์ในรายการคุยข่าวช่อง 8 พี่ๆทีมงาน พี่ๆพิธีกรก็แซวค่อนข้างเยอะ ฝ้ายก็แอบเขินนะ แต่ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ตัวฝ้ายเองก็อยากเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเปลี่ยนเยอะมั้ย ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก
“ฝ้าย แอมฟายน์” ชวนร่วม กิจกรรม “ใจคอคนไหนร้ายกว่ากัน” – ข้อความของใครโดนใจทีมงานที่สุด จะได้ไปล่องเรือดินเนอร์สุดหรูกับเจ้าพระยาครุยส์ จำนวน10 รางวัล รางวัลละ2ที่นั่ง เริ่มสนุกได้แล้ววันนี้ ถึง 3 พฤศจิกายน 2558 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.rsfriends.com สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอ เพลง "ใจคอ" ของ ฝ้าย-แอมฟายน์ ศิลปินจากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทาง
ศิลปินอาร์เอส ผนึกกำลัง4 เหล่าทัพ
ศิลปินอาร์เอส ผนึกกำลัง4 เหล่าทัพ
ซ้อมคอนเสิร์ต “บทเพลงเพื่อแม่” Bike For MOM – เริ่มจาก 4 ศิลปินค่ายเยส!มิวสิค ฝ้าย แอมฟายน์ ,เนย ซินญอริต้า , Aug 2015
ฝ้าย แอมฟายน์ ดี๊ด๊า ถ่ายแบบอวดเซ็กซี่ ครั้งแรก – ฝ้าย-แอมฟายน์ "ดีใจค่ะ พอรู้ว่าตัวเองจะได้ถ่ายแฟชั่นออกแนวเซ็กซี่ แบบว่าเรามีโอกาสนี้ด้วยหรอ เพราะคนส่วนใหญ่อาจจะติดภาพว่าฝ้ายว่าเป็นสาวร็อค แต่จริงๆฝ้ายก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีหลากหลายสไตล์หลายบุคลิก เราโตแล้วด้วยลุคเราก็เปลี่ยนไปตามวัย ก็อยากจะมีเก็บไว้สักเล่มนึง แฟชั่นที่จะถ่ายเซ็กซี่มากมั้ย? ก็ประมาณนึงค่ะ
ฝ้าย แอมฟายน์ ปัดมีปัญหาแฟนหนุ่ม ย้ำ!สถานะหัวใจยังเหมือนเดิม –
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “ฝ้าย แอมฟายน์” เปิดตัว “หนุ่มนอกวงการ” อนาคตมีลุ้น “แต่งงาน” –
“ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม!นั่งแท่นพิธีกร เม้าท์ข่าว “กอสสิบบันเทิง” ย้ำ! ไม่ทิ้งงานเพลง – ฝ้าย “ดีใจมากค่ะ เพราะฝ้ายชอบงานพิธีกรอยู่แล้ว ตอนที่รู้ว่าจะได้มาเป็นพิธีกรวันนั้นเป็นวันเกิดฝ้ายพอดี เลยถือว่าเป็นของขวัญให้ตัวเองไปเลยค่ะ แอบมีตื่นเต้นบ้างเพราะเป็นครั้งแรกที่มาเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิง แถมยังได้มาประกบคู่กับพี่แนนพี่หญิงด้วย พี่ๆเค้าเก่งและคล่องมากก็กลัวจะตามพี่เค้าไม่ทัน แต่พอได้ทำจริงๆแล้วโอเคเลยค่ะ
ทีวีไกด์: รายการ The Mixer “ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม! ฝันเป็นจริง ประเดิมนั่งแท่นพิธีกร “เดอะมิกเซอร์” – ฝ้าย “สนุกและดีใจมากค่ะ คือ ฝ้ายฝันอยากทำงานพิธีกรมาตั้งนานแล้ว ตื่นเต้นสุดๆเพราะเพราะว่าไม่เคยเป็นพิธีกรมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย พี่นิคและพี่แบงค์เก่งมาก ช่วยให้คิวรับส่งทำให้ทำงานง่ายขึ้น ส่วนเราก็คอยอาศัยจังหวะมองพี่เค้าเวลารับส่งกัน ว่าควรจะเสริมเข้าไปตอนไหน ก็ยังมีเกร็งอยู่คงจะต้องค่อยๆปรับไป
ข่าวซุบซิบ: “ฝ้าย แอมฟายน์” คัมแบคแรง!! “ยูแชนแนล” ยกให้เป็น “Artist Of The Month” – สามารถติดตามชมผลงานเพลงคุณภาพของ “ฝ้าย-แอมฟายน์” ได้ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
“ฝ้าย” โหมรีดน้ำหนัก เชื่อไม่กระทบพลังเสียง – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--อาร์เอส สวย เซ็กซี่ ขึ้นทุกวัน นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ฝ้าย แอมฟายน์ (ณัฐหทัย แสงเพชร) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ช่วงนี้กำลังเร่งเฟิร์มหุ่น ฟิตพลังเสียง ให้คงที่ โดยตั้งกฎเหล็ก ให้ตัวเองในการกิน และ ควบคุมน้ำหนัก แบบจริงจัง ทำเอาหลายคนหวั่นใจว่า พลังเสียงจะลดน้อยถอยลง แต่ฝ้ายยืนยัน ว่าไม่กระทบพลังเสียงอย่างแน่นอน “ถึงจะเป็นนักร้องมาหลายปี
“ฝ้าย - แอมฟายน์” รับ...เฟอร์บี้ฟีเว่อร์!!! เตือนคนซื้อของจากอินเตอร์เนต – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อาร์เอส กลายเป็นข่าวใหญ่โตว่ามีคนโดนโกงเพราะสั่งซื้อตุ๊กตาเฟอร์บี้จากอินเตอร์เน็ต งานนี้สาว “ฝ้าย แอมฟายน์” สังกัดอาร์เอส ฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่สั่งซื้อของจากอินเตอร์เน็ตเหมือนกัน ได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งเสียงห่วงใยมาขอเตือนให้พี่ ๆ น้อง ๆ คนไทยให้ระมัดระวัง เนื่องจากมิจฉาชีพมีหลากหลาย โดย “ฝ้าย” บอกว่า “จริง ๆ แล้ว ตัว “ฝ้าย”
“ฝ้าย” ปลื้ม เรียนจบ ยอมรับ ผ่านช่วงที่ยากของชีวิต – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--อาร์เอส ทุ่มเททำงาน และ เรียนไปพร้อมกัน ในที่สุด ฝ้าย แอมฟายน์ (ณัฐหทัย แสงเพชร) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุ และโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.30 ทำเอาเจ้าตัว และ ครอบครัว เป็นปลื้ม ไม่เพียงเท่านั้น ฝ้ายยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนนำบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้ ร้องเพลง “ลาแล้วลา บานเย็นฟ้า” อีกด้วย
ข่าวซุบซิบ: ฝ้าย แอมฟายน์ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--อาร์เอส จบแล้วจ้ะ!!! ฝ้าย แอมฟายน์ (ณัฐหทัย แสงเพชร) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมเข้ารับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 9.00 น. ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต เรียกว่าประสบการณ์เบื้องหน้านั้นมีเพียบ แถมจบออกมาเกรดสวย 3.60 ขนาดนี้ ไม่แน่ว่า...อาจจะเห็นสาวฝ้ายโชว์กึ๋น กำกับงานเพลงของตัวเองสักชิ้นก็ได้
“ฝ้าย - แอมฟายน์” อ้อน...ขอลองงานพิธีกร!!! – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อาร์เอส จับไมค์ร้องเพลงจนชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องสาวเสียงดีค่ายอาร์เอส ฯ สำหรับ “ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ “ฝ้าย แอมฟายน์” เจ้าของผลงานเพลง “หยุดพูดให้รู้สึกดี” ล่าสุดสาว “ฝ้าย” ถึงกับเปรยว่าอยากลองงานบันเทิงด้านอื่นดูบ้าง ออกปากขนาดนี้จะเป็นเพราะอะไรไปให้สาว “ฝ้าย” เล่าให้ฟังกันเลย “กับงานเพลงตอนนี้กระแสตอบรับดีมาก ๆ ค่ะ เพลง “หยุดพูดให้รู้สึกดี”
“ฝ้าย แอมฟายน์” สุดปลื้ม!! เปลี่ยนแฟนหลายหน..ยอดวิวทะลักล้าน – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--อาร์เอส เกิดอาการปลื้มจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ฝ้าย-แอมฟายน์ เจ้าของเพลงดังอย่างเพลง “เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ)” ที่แม้ว่าจะปล่อยเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกันสักระยะแล้ว แต่กระแสความแรงนั้นไม่ตกจริงๆเพราะทั้งยอดดาวน์โหลด โหวตก็เพิ่มขึ้นทุกวัน รวมทั้งยอดวิวใน YouTube(ยูธูบ)ที่ตอนนี้พุ่งไปกว่า 2 ล้านวิวแล้ว…ดังจนฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ “วีเจไปป์-ปวร