ข่าวประชาสัมพันธ์ฝันเฟื่อง | newswit

“โป๊งเหน่ง” โชว์สเต็ปแดนซ์หวังมัดใจ
“โป๊งเหน่ง” โชว์สเต็ปแดนซ์หวังมัดใจ
“กิ๊ฟ สิรินาถ”ใน “ก่อนบ่ายฯ ละครออนเธียเตอร์ กลับไปสู่วันฝันเฟื่อง” – หม่อมบาง (ตี๋ ดอกสะเดา) เปิดไนต์คลับใหม่ Dec 2019
อสมท เดินหน้าจัดรายการดีเบตต่อเนื่อง
อสมท เดินหน้าจัดรายการดีเบตต่อเนื่อง
– โดยมีตัวแทนจาก 6 พรรคการเมืองเข้าร่วม คือ "อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี" ผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์, "ลดาวัลลิ์ Mar 2019
ย้อนวันหวาน “จุ๋ย-พุฒ” จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรู้ใจ
ย้อนวันหวาน “จุ๋ย-พุฒ” จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรู้ใจ
– ล่าสุด พุฒ-จุ๋ย กำลังมีผลงานละคร "เกมมายา" ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง May 2017
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 19 - 20 มกราคม 2558 – ในที่สุดรัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)ก็ฝ่าฟันอุปสรรคจากทางบ้าน พาผู้ใหญ่ยกขันหมากมาสู่ขอมณฑา(วรัทยา นิลคูหา)จนได้ตอนที่ 16 อวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่องone“มณฑิรา” ตามปรับความเข้าใจ “รัฐรวี” รัฐรวีเสียใจมากที่โดนมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)หลอกมาโดยตลอด เขาจึงตัดสินใจหนีไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 12 - 13 มกราคม 2558 – พอรู้ว่าอาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)พาวิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)หนีมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อิงอร(แอริน ยุกตะทัต)จึงวางแผนทำลายชีวิตสมรสของทั้งคู่ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one“รัฐรวี” ทำเซอร์ไพรส์ “มณฑา” แม้ครอบครัวรัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)จะไม่เห็นด้วยที่คบกัน แต่รัฐรวีก็ยังคงยืนยันที่จะรักมณฑา(วรัทยา
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 5 - 6 มกราคม 2558 – หลังอาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)พาวิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)หนีมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แม้จะยากลำบากแต่ด้วยความรักก็ทำให้ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one“รัฐรวี” อินเลิฟ “มณฑา” รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)กับมณฑา(วรัทยา นิลคูหา)ช่วยกันออกตามหาอาทิตย์กับวิไลลักษณ์ ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 22 - 23 ธันวาคม 2557 – รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)พามณฑา(วรัทยา นิลคูหา)มาเที่ยวทะเล ด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ รัฐรวีเลยรวบรวมความกล้า สารภาพฐานะที่แท้จริงต่อมณฑา พร้อมสารภาพรักด้วยความจริงใจ ทำเอามณฑาดีใจที่รัฐรวีไม่ได้รักคนที่ภายนอกตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one“อาทิตย์” ไม่กล้าสารภาพความจริง “วิไลลักษณ์”
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 15 - 16 ธันวาคม 2557 – หลังมั่นใจว่ารักจริง ในที่สุด อาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)ก็ตัดสินใจขอวิไลลักษณ์ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)เป็นแฟน เพื่อพิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อเธอตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one“อิงอร” วางแผนมอม “อาทิตย์” อิงอร(แอริน ยุกตะทัต)ทนไม่ได้ที่เห็นอาทิตย์เฉยชาใส่ตน เธอจึงวางแผนร้ายด้วยการมอมเหล้าอาทิตย์
“โม” ยกความดีให้ “บุ๋ม-เจี๊ยบ” ปลื้มสุดๆ แฟนชอบ “ฝันเฟื่อง” – “โมปลื้มมากค่ะ ที่ฟีดแบกละครออกมาดีมากๆ มีแฟนละครติดตามและพูดถึงกันเยอะ อย่างช่วงนี้โมไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกเราว่า “วิไลลักษณ์” มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมว่าเรื่องนี้โมเล่นได้น่ารัก ดูแบ๊วๆ ใสๆ ดี ต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เราจะดูเหวี่ยงบ้าง ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวจริงบ้าง ซึ่งโมก็ต้องขอยกความดีให้พี่บุ๋ม-รัญญา
“แกงส้ม” เจอบทที่ใช่!! “ฝันเฟื่อง” ยิ่งเล่นยิ่งสนุก – “ผมรับบท “อาทิตย์” เป็นคนขับรถคู่ใจของพี่พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ครับคาแรคเตอร์จะออกแนวขี้เล่น ทะเล้น กะล่อน ปากหวาน ชอบสวมรอยเป็นคนรวยไปจีบสาวๆ จนไปตกหลุมรักโม-มนชนกคนใช้ที่ชอบแต่งตัวเป็นคนรวยมาเดินห้างเหมือนกันกับเรา งานนี้เราทั้งคู่เลยต้องแอ๊บรวยใส่กัน เป็นเหตุให้มีเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ ตามมามากมาย กับบทบาทที่ได้รับก็สนุกมากๆ เลยครับ ถึงจะเป็นละครยาวเรื่องที่
“พุฒ” ปลื้ม!! เล่น “ฝันเฟื่อง” แฟนจับคู่จิ้น “จุ๋ย” – “เรื่องนี้รับบท “รัฐรวี” หนุ่มนักเรียนนอก ฐานะดี ที่มีคนขับรถคู่ใจคือแกงส้ม(ธนทัต ชัยอรรถ) ที่มักจะชักชวนผมไปเที่ยวตะลอนก่อวีรกรรมแผลงๆ จนวันนึงดันมาขอร้องให้เราปลอมตัวเป็นคนขับรถ ทำให้เราได้ไปพบกับจุ๋ย-วรัทยา ที่ปลอมตัวเป็นคนใช้เหมือนกัน เราต่างตกหลุมรักกันโดยที่ไม่รู้สถานะอันแท้จริง ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ สนุกๆ อีกมากตามมาครับ
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 8 - 9 ธันวาคม 2557 – คุณหญิงป้า(จารุณี สุขสวัสดิ์)จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้หน้ากาก ทำให้รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)และมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)มีโอกาสได้เจอกัน ทั้งคู่ตั้งใจจะเปิดหน้ากากให้เห็นตัวจริงของกันและกัน แต่โดนภูวเดช(พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร)มาโผล่มาขัดจังหวะซะก่อนตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one“รัฐรวี” สานสัมพันธ์ “มณทา”
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 1 - 2 ธันวาคม 2557 – ภูวเดช(พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร)แอบไปได้ยินผู้ใหญ่ทาง รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)กับมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)หมายมั่นปั้นมือให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกัน พอเจอรัฐรวีที่ไหน ภูวเดชเป็นต้องทางกลั่นแกล้งรัฐรวีทุกครั้งตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one“รัฐรวี” สานสัมพันธ์ “มณทา” รัฐรวีเฝ้าคิดถึงมณทา(วรัทยา นิลคูหา)
“จุ๋ย” ประทับใจ!! กองถ่าย “ฝันเฟื่อง” – “เรื่องนี้รับบท “มณฑิรา” ค่ะ เป็นสาวไฮโซที่เพียบพร้อม ถูกเลี้ยงมาอยู่ในกรอบแบบคุณหนูตลอดเวลา ซึ่งลึกๆ จะขี้เหงาและอยากทำอะไรนอกกรอบดูบ้าง วันนึงเราเลยนึกสนุกลองปลอมตัวเป็นคนใช้ แล้วดันไปตกหลุมรักกับพระเอก ที่รับบทโดยพุต-พุฒิชัย โดยไม่รู้ว่าเค้าก็ปลอมตัวมาเป็นคนขับรถเหมือนกัน ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายที่เต็มไปด้วยความสนุกต่างๆ ตามมาค่ะ ซึ่งจุ๋ยดีใจมากค่ะ
ช่อง one เปิดโผละครหลังข่าว!! – สำหรับละครที่จะประเดิมจอ 2 เรื่องแรก “ฝันเฟื่อง” จะเริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน และ “เสือ” จะเริ่มออกอากาศวัน พุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ 20.15น. ทางช่อง one ดิจิทัลทีวีหมายเลข 31 และเคเบิลทีวี / จานดาวเทียม หมายเลข
ทีวีไกด์: ฝันเฟื่อง ออกอากาศวันที่ 24 - 25 พฤศจิกายน 2557 – อาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)คนขับรถช่างฝันชอบสวมรอยเป็นไฮโซไปจีบสาวๆ ดันไปปิ๊ง วิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)สาวใช้ที่ชอบปลอมตัวเป็นคุณหนูไฮโซ ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน โดยไม่รู้ฐานะที่แท้จริงตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one“รัฐรวี” ปลอมตัวเป็นคนขับรถให้ “อาทิตย์” อาทิตย์ถูกรัฐรวี(พุฒิชัย
ทีวีไกด์: รายการ นอกรอบ ออกอากาศวันที่ 14 - 17 เม.ย. 2557 – ออกอากาศจันทร์ที่ 14 เม.ย.– พฤหัสบดีที่ 17 เม.ย. 2557 เวลา 20.10-20.25น. ช่อง5 เทป 59: นอกรอบกับทีมนักแสดง “ฝันเฟื่อง” “นอกรอบ” จันทร์ที่ 14 เม.ย.นี้ ขอต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ด้วยการพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับทีมนักแสดงละคร “ฝันเฟื่อง” ที่พร้อมใจกันมารดน้ำดำหัวผู้กำกับคนเก่ง บุ๋ม-รัญญา และผู้จัดคนสวย เจี๊ยบ-โสภิตนภา
ภาพข่าว: “เจี๊ยบ-อ้อม” โชว์ฝีมือผู้จัดเต็มตัว!! ถือฤกษ์ดีเปิดกล้อง “ฝันเฟื่อง-เงาใจ” –
4 รุ่นใหญ่แห่งแวดวงวรรณกรรมร่วมเสวนา กรุงเทพฯในวรรณกรรม รอยยิ้ม โอกาส ฝันเฟื่อง เมืองฟ้า – กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร วัน : วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา : 13.30-16.00 น. สถานที่ : ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขอเชิญผู้ที่สนใจงานวรรณกรรม เข้าร่วมการเสวนากับ 4 รุ่นใหญ่แห่งแวดวงวรรณกรรมที่จะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกรุงเทพฯ ในหลากหลายแง่มุม
เปิดตัว “ชาคริต ”ขำกลิ้ง !! โดนถังสีหกใส่...แทบล้มทั้งยืน – กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์ ได้ฤกษ์ลงจอต่อจาก “ ฝันเฟื่อง ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดราม่าเนื้อเรื่องเข้มข้นอย่าง “ วิมานทราย ” ที่ได้พระเอกเจ้าพ่อดราม่าตัวจริง “ ชาคริต แย้มนาม ” และนางเอกสาวหน้าหวาน “ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ” ร่วมด้วย “ นิรุตต์ ศิริจรรยา , วาสนา สิทธิเวช , พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ , นิธิชัย ยศอมรสุนทร , พิชญ์นาฏ สาขากร , อชิตะ สิกขมานา , ชาญชัย วราวิทยา ”
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 18 ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 1 มีนาคม 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ – ซีเนริโอ “รัฐรวี” งอน “มณฑิรา” หลังรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่คนใช้ คุณหญิงเลิศหล้าผู้เป็นแม่ของรัฐรวีไม่พอใจที่รัฐรวีกำลังชอบพออยู่กับคนใช้ จึงเรียกมาต่อว่า อุทธรณ์สงสารรัฐรวี จึงตัดสินใจเผยความจริงให้ทุกคนรู้ว่ามณฑิราไม่ใช่คนใช้แต่เป็นเจ้านายของวิไลลักษณ์ คุณหญิงเลิศหล้าอยากรู้จักตัวจริง จึงสั่งให้รัฐรวีพามณฑิรามาเจอตัว
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 17 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ “อุทธรณ์” รู้สึกผิด ตัดสินใจยกสินสอดไปขอ “วิไลลักษณ์” อุทธรณ์(ภูริ หิรัญพฤกษ์)รู้สึกผิดที่พาวิไลลักษณ์(จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) หนีออกไปอยู่ด้วยกัน จึงตัดสินใจยกสินสอดทองหมั่นเพื่อมาขอขมาพ่อแม่ของวิไลลักษณ์ เมื่อเสร็จพิธีขอขมา มณฑิรา(เจี๊ยบ โสภิตนภา)อยากให้รัฐรวียอมเผยความจริงเรื่องที่เขาโกหกว่าเป็นคนขับรถ
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 16 ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ “อุทธรณ์-วิไลลักษณ์” ตัดสินใจเผยความจริง หลังคิดได้กับคำพูด “รัฐรวี-มณฑิรา” มณฑิรากับรัฐรวีตัดสินใจไปหาอุทธรณ์กับวิไลลักษณ์ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงทั้งคู่เรียกอุทธรณ์กับวิไลลักษณ์ไปพูดคุยเพื่อเตือนสติถึงเรื่องถึงความจริงใจต่อกัน
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 15 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์–ซีเนริโอ “อุทธรณ์” กลัว “มณฑิรา” เผยความลับ ชวน “วิไลลักษณ์” หนีไปอยู่ด้วยกัน อุทธรณ์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) รู้ตัวว่ามณฑิรา (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ทราบเรื่องที่เขาโกหกทุกคนว่าเป็นลูกชายรัฐมนตรี และกลัวว่ามณฑิราจะเล่าเรื่องนี้ให้วิไลลักษณ์ (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ฟัง
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 14 ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ “มณฑิรา” เจ็บใจ หลังรู้ความจริงว่า “รัฐรวี” ไม่ใช่คนขับรถ มณฑิรา รู้สึกเจ็บใจมากที่ถูกรัฐรวีหลอกมาตลอดว่าเป็นคนขับรถ เลยอยากจะหาทางแก้เผ็ด จึงโทรไปหาอุทธรณ์ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) เพื่อให้นัดรัฐรวีช่วยเป็นสารถีให้ เพราะมณฑิรา ต้องการจะไปทำบุญ 9 วัด โดยระหว่างการเดินทาง
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 13 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ “มณฑิรา” แปลกใจ ได้ยิน “ซูซี่” เรียก “นายอุด” ว่า “รัฐรวี” มณฑิรา (เจี๊ยบ โสภิตนภา) รู้สึกสงสัยในตัวนายอุด (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ว่าแท้จริงแล้ว เขาคือ รัฐรวี ลูกชายของรัฐมนตรีประเสริฐศักดิ์ (ไพโรจน์ ใจสิงห์) ซึ่งสาเหตุที่ทำให้มณฑิราคิดเช่นนี้ก็เพราะเธอแอบได้ยิน ซูซี่ (เจมี่ บูเฮอร์) เรียกนายอุดว่ารัฐรวี
จั๊กจั่น ฮาแตก...สวมบท สาวใช้ ใน ฝันเฟื่อง เจอแฟนละครหนุ่มๆ แซวชวนไปทำงานบ้านตรึม – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ หลังจากบริษัทเอ็กแซ็ท์และซีเนริโอ ได้ประเดิมปรับผังใหม่ของช่อง 5 ด้วยละครหลังข่าวที่ออกอากาศ จันทร์-ศุกร์ 5 วันรวด และด้วยกระแสความฮาของละครโรแมนติกคอมมาดี้ "ฝันเฟื่อง" ที่มีคนดูพูดถึงกันหนาหูอยู่ในขณะนี้ จึงส่งผลให้นางเอกสาวหน้าใส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่ยอมพลิกบทบาทการแสดงมารับบท
ฝันเฟื่อง ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ช่อง 5 – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์ "อัครเดช" ตกตะลึง หลังรู้เรื่อง "มณฑิรา" ชอบพอกับคนขับรถ รัฐรวียังคงไม่ลดละความพยายามที่จะขออธิบายความจริงทั้งหมดให้มณฑิราฟัง แต่มณฑิราก็ไม่ยอมใจอ่อนและพยายามหลบหน้ารัฐรวีตลอดเวลา จนวันหนึ่งหนูหิ่น (เพทาย เกิดผล) สาวใช้ของมณฑิรา รู้สึกแปลกใจถึงพฤติกรรมของเจ้านายกับคนขับรถสุดหล่อ หนูหิ่นจึงแอบนำเรื่องนี้ไปเล่าให้อัครเดช