ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้กองยอดรัก | newswit

ปรับเวลา “ละครผู้กองยอดรัก - ข่าว28 – รายการเดินหน้าประเทศไทย” ในวันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม 2561 ทางช่อง 28 –
ทหารเกณฑ์มาดทะเล้นและผู้กองแสนสวย
ทหารเกณฑ์มาดทะเล้นและผู้กองแสนสวย
ปะทะพ่อตาสุดโหด จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอีกครั้ง ใน “ผู้กองยอดรัก” – "พัน ทนายหนุ่ม ลูกชายคนเดียวของ Jul 2018
ช่อง 28 ต้อนรับศักราชใหม่ เอาใจแฟนๆ
ช่อง 28 ต้อนรับศักราชใหม่ เอาใจแฟนๆ
ส่งละคร 2 เรื่อง 2 รส ผู้กองยอดรัก และ ๗ ประจัญบาน กระชากเรตติ้งอีกครั้ง! – เรื่องแรก "ผู้กองยอดรัก" Jan 2016
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ผู้กองยอดรัก” ประจำวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2558 (ศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น. หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3) – หลังจากฉวีผ่อง (มาร์กี้) คิดแผนสมานฉันท์พา2 แม่ไปทำกิจกรรมร่วมกันแล้ว พัน (เต๋อ) ก็จะพา 2 พ่อไปสมานฉันท์เช่นกัน แต่ไอ้อ่ำ (อุ๋ย บุดด้าเบลส) ก็ดันหาร้านคาราโอเกะและสาว ๆ มาให้กำนันพูน(หนุ่ม) และผู้พันผวน(บ๊อบ ทูน) ได้ปล่อยแก่กันเต็มที่โดยที่ไม่รู้ว่า ผู้พันสุทธิสาร (เดี่ยว สุริยนต์) เป็นคนคาบข่าวการ
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3 และ 3HD “ผู้กองยอดรัก”/ระเบียงบุญ /Thailand’s Got Talent Season 5 – เรื่องราวกำลังเข้มข้นดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับความรักของนายทหารหนุ่มสุดทะเล้นที่พร้อมจะเข้ามาวิ่งในหัวใจของผู้กองสาวพร้อมกองทัพเหล่าเพื่อนทหารสุดป่วนที่จะมาช่วยให้ความรักของทั้งคู่สมหวังได้หรือไม่ ร่วมลุ้นบทสรุปสุดท้ายของ ผู้กองฉวีผ่อง และพัน นายทหารหนุ่มว่าจะลงเอยได้เช่นไรใน “ผู้กองยอดรัก”
“เอ๋-มณีรัตน์” เปิดประสบการณ์เลิฟซีนครั้งแรก ในละคร “ผู้กองยอดรัก” – “เรื่องนี้เอ๋รับบท หมวดอัจฉรา เป็นแพทย์ทหารหญิงค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้เล่นเป็นทหาร เอ๋รู้สึกชอบนะ ยูนิฟอร์มใส่แล้วรู้สึกดูดี ดูสวยสง่า ทุกคนก็จะชมว่าใส่แล้วสวย ชอบค่ะ รู้สึกดี ส่วนในละครเอ๋จะเล่นคู่พี่เดี่ยว สุริยนต์ เป็นคู่กัดกัน คอยกวน คอยขัดขวางเวลาอีตาผู้พันมาตามตื้อผู้กองฉวีผ่องที่เป็นเพื่อนเรา แต่สุดท้ายเรากับผู้พันก็ปิ๊งกันเอง (หัวเราะ)
“มาร์กี้-ราศรี” เม้าท์หลังฉาก เล่น “ผู้กองยอดรัก” ฮา...จนกลั้นขำไม่อยู่ – "เรื่องนี้กี้เล่นเป็นผู้กองฉวีผ่องค่ะ เอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นข้าราชการ ต้องใส่ยูนิฟอร์มจัดเต็มแบบนี้ ตอนแรกกี้ก็เกร็งๆ กับชุดนิดนึง เราไม่รู้ว่าเค้าจะซีเรียสมั้ยกลัวจะทำอะไรไม่ถูกต้องมากกว่า สำหรับบทผู้กองฉวีผ่องก็จะนิ่งๆ เป็นแพทย์ทหาร เลยไม่ได้ยากมาก ไม่ต้องถึงขั้นไปฝึกทหารแบบพวกผู้ชาย แค่ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องการแพทย์เพิ่มนิดๆ หน่อยๆ
ทีวีไกด์: รายการ #SWITCH “เต๋อ” บุกรายการ #SWITCH ช่อง3 Family (ช่อง13) – อย่าพลาดชมรายการ #SWITCH เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน กับแขกรับเชิญคนพิเศษ "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธระเสวี" ได้ในวันอังคารที่ 21 ก.ค. นี้ เวลา 09.30-10.00น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13 หรือ
“เดี่ยว-สุริยนต์” ปลื้มสวมเครื่องแบบทหารเต็มยศ ยิ้มรับฉายาใหม่ “ผู้พันสะพานควาย” ใน “ผู้กองยอดรัก” – “เรื่องนี้เล่นเป็นหมอทหารยศระดับผู้พันครับ ด้วยยศที่สูงกว่าก็จะคอยสั่งการ วางอำนาจกับพวกแก๊งพระเอกที่เป็นพลทหาร ก็จะไม่ค่อยชอบไม่ถูกชะตาพลทหารพันเท่าไหร่ เพราะเป็นคู่แข่งหัวใจกัน ก็ไม่ได้ร้ายแต่ว่าเรารักของเรามานานแล้วคนอื่นมาแย่งเราได้ไง แต่ตัวละครผู้พันสุทธิสารไม่ได้เห็นแล้วขำ เค้าจะเป็นคนเว่อร์ๆ เอาแต่ใจ
ครั้งแรก “เต๋อ ฉันทวิชช์” จัดเต็ม ควบ 2 เพลงละคร – "คือตอนแรกก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่ได้ร้องเพลงจริงจังอะไร ไม่ค่อยมีภาพลักษณ์ของการเป็นนักร้องเท่าไหร่ แต่พี่หนึ่ง(ณรงค์วิทย์ เตชะธนนวัฒน์)ชวน ก็เลยลองดู น่าจะสนุกดี สำหรับเพลงแรก "ผู้บังคับบัญชาหัวใจ" มีการนำเอาดนตรีมาร์ชแบบทหารมาผสมผสานทำให้มีความสนุก
“เต๋อ ฉันทวิชช์” ปลื้ม “คิง สมจริง” รอคอย ยอมรับ เล่น “ผู้กองยอดรัก” ติดเหน่อ สลัดไม่หลุด – "ผมรู้สึกดีใจมากนะครับที่ได้มาเล่นผู้กองยอดรัก คือจริงๆ ทางพี่คิงชวนผมมาเล่นนานแล้วแต่ตอนนั้นผมยังติดถ่ายหนังอยู่ก็เลยไม่สะดวกตัดผม จนผ่านไปประมาณ 3 ปี พี่คิงโทรมาถามว่าพร้อมตัดผมหรือยัง ตอนแรกก็ตกใจว่าพี่เค้ายังรอเราหรอเนี่ยะ ดีใจมากนะแสดงว่าพี่คิงคงอยากให้เราเล่นจริงๆ ก็เลยโอเคตกลงเล่นเลยครับ ก็ในเรื่องรับบท พัน เป็นคนฉลาด
ครั้งแรก “เต๋อ ฉันทวิชช์” จัดเต็ม ควบ 2 เพลงละคร – "คือตอนแรกก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่ได้ร้องเพลงจริงจังอะไร ไม่ค่อยมีภาพลักษณ์ของการเป็นนักร้องเท่าไหร่ แต่พี่หนึ่ง(ณรงค์วิทย์ เตชะธนนวัฒน์)ชวน ก็เลยลองดู น่าจะสนุกดี สำหรับเพลงแรก "ผู้บังคับบัญชาหัวใจ" มีการนำเอาดนตรีมาร์ชแบบทหารมาผสมผสานทำให้มีความสนุก
“อุ๋ย บุดด้าเบลส” ปลื้มคำ “บรรลัยเกิด” ฮิต แฮปปี้คนดูจำ “ไอ้อ่ำ” ได้ – "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มๆ ครับ ไม่เคยเล่นละครมาก่อนก็เลยอยากลองดู เพราะที่ผมดูจากบทแล้วมันไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ ไม่ยากมากครับ แล้วอีกอย่างก็เป็นละครตลก มันไม่ได้ซีเรียส หรือว่าต้องดราม่าอะไร บทของผมจะเล่นเป็น อ่ำ เป็นเพื่อนของ พัน ที่มาจากสุพรรณด้วยกัน เป็นคนค่อยข้างมั่นใจในตัวเองมาก คิดว่าตัวเองหล่อ ก็ทะเล้นทะลึ่งออกแนวจ้าชู้ไปเรื่อย เจอสาวๆ
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ผู้กองยอดรัก” ประจำวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2558 (ศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น. หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3) – ฉวีผ่อง (มาร์กี้) ทั้งน้อยใจและเสียใจที่ผู้พันผวน (บ๊อบ ทูน) ไม่เชื่อใจตน จึงไปอยู่กับอัจฉรา (เอ๋ มณีรัตน์) ที่หอพัก ส่วนไฉววงศ์ (ต่อง สาวิตรี) ก็ทำไม่สนใจ ไม่ทำงานบ้านไม่ทำกับข้าว ไม่ไยดี จนผู้พันผวน ถึงกับเครียดกุมขมับ ต้องให้หมู่ทอง (จาตุรงค์) และพวกอ่ำ (อุ๋ย บุดด้าเบลส) นุ้ย (บอม) สืบ (อ๊อฟ)
Gossip News: วางจำหน่ายแล้ว เสื้อละครฮิต “ผู้กองยอดรัก” แฟชั่นทหารรับรองไม่ตกเทรน –
“ไอซ์-อภิษฎา” สวย เซ็กซี่ ลุคใหม่ รับบทร้ายพริตตี้บ้านนา ใน “ผู้กองยอดรัก” – "เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายมาก แต่จะออกร้ายแบบน่ารำคาญนิดๆ คือจะดูซื่อๆ ใสๆ แบบเด็กต่างจังหวัดน่ารักๆ แต่ก็มีความแด๊ดแด๋กับการได้เป็นพริตตี้ ตอนแรกที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะว่านานๆ เราจะเล่นอะไรแนวนี้บ้าง เพราะปกติจะเล่นร้ายดราม่า แต่งตัวสวยไฮโซเดินห้าง เรื่องนี้ตรงกันข้ามเลยไม่มีใส่ส้นสูง สบายๆ ใส่รองเท้าแตะ เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ผู้กองยอดรัก” ประจำวันที่ 10-12 กรกฎาคม 2558 (ศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น. หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3) – ผู้กองฉวีผ่อง (มาร์กี้) เห็นพัน (เต๋อ) มีสาว ๆ รุมหน้ารุมหลัง เพราะความมีอัธยาศัยดีก็หมั่นไส้ คิดว่า พันเป็นคนเจ้าชู้มีเมียแล้วยังจะบริหารเสน่ห์ไปทั่ว เลยไม่ชอบใจและหึงโดยไม่รู้ตัว ในงานแฟนซีหน้ากาก คึกคักน่าดู เพราะแต่ละคนก็มาในคอนเซปต์นักรบและใส่หน้ากากพรางหน้า พันที่เข้ามาช่วยซูซี่ (ไอซ์ อภิษฎา)
“อ๊อฟ-ศุภณัฐ” แฮปปี้รับบทพลทหารพระเอกลิเก มั่นใจคนดูสนุก ยิ้ม หัวเราะ ไปกับละคร “ผู้กองยอดรัก” – "เรื่องนี้อ๊อฟรับบท บุญสืบ เป็นพระเอกลิเกก่อนจะมาเป็นทหารเกณฑ์ ในเรื่องก็จะแทนตัวเองว่าเด็ดพี่ เวลาพูดก็จะร้องลิเกทั้งเรื่องคาแรคเตอร์ก็รำมาก่อนเลย (หัวเราะ) ซึ่งตัวของบุญสืบเป็นคนใสซื่อ จริงใจ ขี้อ้อน แล้วก็ขี้กลัวมาก เวลาเจอผีหรือเห็นคนทะเลาะกันก็จะหลบไปอยู่ข้างหลังตลอด จริงๆ ตัวละครบุญสืบเขียนเพิ่มมาครับเวอร์ชั่นก่อนจะไม่มี
ทีวีไกด์: รายการ “เปรี้ยวปาก เช็คอิน” “มาร์กี้” เผยความรัก แฮปปี้ “ป๊อก” พาเช็คอินชอบกินชอบเที่ยวเหมือนกัน – "มาร์กี้ : สำหรับร้านปาร์ตี้แลนด์มันเกิดจากการที่เราเองเป็นคนชอบทานอาหารอร่อยบวกกับพี่บอยเองก็ชอบเหมือนกันเลยคุยกันรู้เรื่องลงตัวและตัวพี่บอยเองมีเพื่อนเป็นชาวญี่ปุ่นและทราบมาว่าตอนนี้ที่ญี่ปุ่นโยเกิร์ตกำลังมาเพราะคนเริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพเราก็เลยสนใจกันและถามเขาว่าโยเกิร์ตของเขานี้มีความแตกต่างกับเจ้าอื่นยังไงเขาก็บอกว่าข
“กังฟู – นิติวัฒน์” แฮปปี้ เปิดซิงกำกับละคร พร้อมสร้างบันทึกใหม่ “ผู้กองยอดรัก” ฉบับ “เต๋อ-มาร์กี้ – "สำหรับงานละครก็ถือเป็นเรื่องแรกเลยที่ได้มานั่งกำกับครับ ตอนแรกที่พี่คิงติดต่อมาให้กำกับ ผู้กองยอดรัก คำแรกที่คิดในหัว น่าทำจังเลยอ่ะ อยากทำก็โอเคเลย เพราะว่าตอนเด็กๆ ผมได้ดูเวอร์ชั่นพี่ศรรามแล้วเราก็ชอบ พอมาทำละครผมก็ต้องปรับแล้วก็เปลี่ยนตัวเองไปเยอะ ทั้งความคิด วิธีคิด อย่างเวลาทำหนังเนี่ย เราจะมีกล้องเดียว
Gossip News: มาร์กี้-ราศรี ควงหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ยกกองพันทหารชวนผู้ชมฮาใน “ผู้กองยอดรัก” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD ช่อง 33 –
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “ผู้กองยอดรัก” ประจำวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2558 (ศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น. หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3) – พัน น้ำสุพรรณ (เต๋อ ฉันทวิชช์) ทนายความหนุ่มนักเรียนนอกที่อยากจะลองใช้ชีวิตในฐานะรั้ว ของชาติ จึงเดินทางไปสมัครเป็นทหาร แม้พ่อกำนันพูน (หนุ่ม สันติสุข) และแม่จันทร์ (ท้อป ดารณีนุช) จะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่ระหว่างทางได้เจอกับรถของผู้กองฉวีผ่อง (มาร์กี้) ที่จอดเสียอยู่ จึงเข้าไปช่วย พันตะลึงในความสวย
เรื่องย่อ: ผู้กองยอดรัก – พัน ทนายความหนุ่ม ลูกชายคนเดียวของ กำนันพูน กับ แม่จันทร์ เศรษฐีเมืองสุพรรณ เพิ่งกลับจากการเรียนปริญญาโทกฎหมายระหว่างประเทศที่อังกฤษ โดยมีเป้าหมายที่จะสอบเป็นผู้พิพากษา แต่ทันทีที่กลับมา ก็ได้รับของขวัญเป็นหมายเกณฑ์เข้ารับราชการทหาร กำนันพูนกับแม่จันทร์กลุ้มใจมากที่ลูกจะต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ เลยพยายามทำทุกวิถีทาง ตั้งแต่วิ่งเต้น ยัดเงิน ไปจนใช้ไสยศาสตร์ แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะพันไม่อยากให้พ่อแม่ทุจริต
“เต๋อ-มาร์กี้” ออกหน่วยรักพิทักษ์หัวใจ ยกกองพันเรียกเสียงฮา ใน “ผู้กองยอดรัก” – สำหรับละคร “ผู้กองยอดรัก” เป็นเรื่องราวของ พัน น้ำสุพรรณ (ฉันทวิชช์ ธระเสวี) ทนายความหนุ่ม เพิ่งเรียนจบปริญญาโทกฏหมายระหว่างประเทศที่อังกฤษ ลูกชายคนเดียวของ กำนันพูน (สันติสุข พรหมศิริ) กับ แม่จันทร์ (ดารณีนุช โพธิปิติ) เศรษฐีเมืองสุพรรณ ตัดสินใจที่จะสมัครเป็นทหารเกณฑ์ด้วยวุฒิ ป.4 เกิดสะดุดปิ๊งรัก ร้อยเอกแพทย์หญิง ฉวีผ่อง (ราศรี
ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Master - เกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย) – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.-- ผลงานที่ผ่านมา ปี 2549 อัลบั้ม School Bus (รวมนักล่าฝัน AF3) Presenter : Pepsi (Promotion ) ปี 2550 ละคร ผู้กองยอดรัก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง ไอทีวี (บ.ทีวีธันเดอร์ จำกัด) ละครเพลง AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน (31 มี.ค.-8 เม.ย.50) รอยัลพารากอน ฮอลล์ ( True Fantasia) เพลงประกอบละคร AF The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน Brand
Gossip News: นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง กับ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ไมนด์ ทัช - ตอบรับกระแสรักษ์สุขภาพ .. บ่ายสามโมง วันศุกร์ที่ 6 ก.ค. นี้ นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง ที่คัมแบ็คด้วยบทแม่ของ “ไอ้พัน” ในผู้กองยอดรักเวอร์ชั่นล่าสุดที่เพิ่งจบไป จะมาชวนคุยเรื่องการเติมพลังทุกวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารมื้อเช้ากับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการในงานพิธีเปิดเทศกาล “กินดี สุขภาพดี” ที่เนสท์เล่ จัดร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์
ลูกตาล AF3 เดี้ยง!! ตกเวที ไหปลาร้าหัก – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อินโฟเควสท์ หวิดจะสิ้นชื่อส่งท้ายสงกรานต์ไปซะแล้ว สำหรับสาวตาคม "ลูกตาล-ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์" หรือ "ลูกตาล AF3" ที่กำลังมีผลงานละคร "ผู้กองยอดรัก" ผ่านสายตาทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง TITV หลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัล พระราม 2 แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเวที จนทีมงานต้องช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งสาวลูกตาลเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
ลูกตาล AF3 รับกดดัน ประเดิมบทร้าย ผู้กองยอดรัก – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อินโฟเควสท์ ผันตัวจากนักร้องมาชิมลางละครเรื่องแรก "ผู้กองยอดรัก" ของค่าย "ธีวีธันเดอร์" ทางช่องไอทีวี สาวหน้าคม "ลูกตาล-ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์" แห่งบ้านเอเอฟ 3 ก็ต้องมาเล่นบทร้ายซะแล้ว งานนี้สาวเจ้าไม่ห่วงภาพเสีย แต่ที่กลัวนั้นเป็นเรื่องการแสดงมากกว่า ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ทั้ง นางเอก "ได๋ ไดอาน่า", โอ วรุฒ, นีโน่ เมทินี, จิ๊ก เนาวรัตน์ ฯลฯ
เรื่องย่อละคร ผู้กองยอดรัก – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ธีวีธันเดอร์ พัน น้ำสุพรรณหลังจากที่เรียนจบสาขานิติศาสตร์เขาก็ทำงานเป็นทนายฝึกหัดอยู่เกือบปีเมื่อหมดกำหนดการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เขาก็เดินทางกลับบ้านเกิด กำนันพูน กับ นางจันทร์ ก็เตรียมจัดงานต้อนรับการกลับมาของลูกชายอย่างใหญ่โต พันอยากเป็นทหาร แต่พ่อกำนันไม่ยอมเพราะกลัวลูกจะลำบาก จึงติดสินบนเจ้าหน้าที่สัสดี เพื่อไม่ให้พันได้เป็นทหาร เมื่อพันรู้เรื่องจึงทะเลาะกับพ่อ
ตุ้ย AF3 ขึ้นแท่นพระเอก ประกบ ได๋-ไดอาน่า ผู้กองยอดรัก – กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--อินโฟเควสท์ มาแรงแซงโค้ง คว้าตำแหน่งแชมป์อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 3 มาครองไม่ทันไร นักล่าฝันหน้าคม"ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา"ก็กลายเป็นหนุ่มฮอตเบอร์ใหม่มีงานรุมไม่ขาด ทั้งทำอัลบั้ม เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ถ่ายแฟชั่น เดินแบบ และล่าสุด ต.ตุ้ย ก็ก้าวหน้าขอชิมลางจอแก้ว กับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก"ผู้กองยอดรัก"ของค่ายทีวีธันเดอร์