ข่าวประชาสัมพันธ์ผัวชั่วคราว | newswit

ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม ชะนีหนีคาน
ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม ชะนีหนีคาน
ตอน 8 ออกอากาศวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. ช่องวัน 31 – "ผัวชั่วคราว" เพราะแม่แต๋น (ต้อม-ณหทัย) Feb 2018
‘อาร์เอส’ ครองแชมป์อันดับ 1 ‘อย่าหยุดรักฉัน’ เพลงประกอบละคร “ผัวชั่วคราว” ทาง ช่อง 8 – “รู้สึกเซอร์ไพร์สมากคะ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเพลงนี้เลย เพราะช่วงก่อนหน้านั้นที่เขาติดต่อให้ก้อยมาร้องเพลงประกอบละคร “ผัวชั่วคราว” ของทางช่อง 8 ก้อยก็รู้สึกประหม่านิดๆ ด้วยชื่อ และเนื้อหาของละครค่อนข้างจะแรง ก้อยก็คิดว่าจะเหมาะกับลุคของก้อยหรือเปล่า แต่พอได้มาคุยกับทีมทำเพลงแล้ว ก็รู้สึกว่าเนื้อหาของเพลง
“เมย์” ไม่หวั่นท้องอุปสรรค ลุยงานห้องตัดเอง เพื่อเรตติ้ง “ชิงรักหักสวาท” – ผู้จัดเมย์ เผยว่า “ช่วงนี้เมย์พักงานหลายๆ อย่าง ไปบ้างแล้วคะ แต่ที่ยังห่วงอยู่ก็คืองานละครเรื่องชิงรักหักสวาท เพราะได้คิวออนแอร์วันที่ 2 กันยายน นี้แล้วทางช่อง 8 ทีมงานฝ่ายตัดต่อก็เร่งตัดงานกันเต็มที่ เมย์ก็ห่วงทีมและห่วงงานละครเรื่องนี้มาก เพราะละครเป็นงานที่เมย์รักมากอยู่แล้ว เมย์เลยขออนุญาตพี่หนุ่ม (กรรชัย) มาคุมงานตัดต่อเอง
“ฟลุค-แจม-อั๋น” ปลื้ม รับรางวัลลูกกตัญญู ปี 57 – ฟลุค เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติประวัติแก่ครอบครัวมากครับ โดยเฉพาะคุณแม่ฟลุคท่านดีใจมาก รางวัลลูกกตัญญูนี้ฟลุคเลยขอมอบให้เป็นของขวัญคุณแม่ในวันแม่ครับ และฟลุคก็อยากจะฝากถึงลูก ๆ ทุกคนให้รักและกตัญญูต่อคุณแม่มาก ๆ ขอให้เป็นคนดี เป็นลูกที่ดี และก็แสดงความกตัญญูต่อท่าน เพื่อตอบแทนพระคุณที่ท่านให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามา ในโลกนี้ไม่มีพระคุณไหนยิ่งใหญ่
ฟลุ๊ค จิระ เต้นโชว์เซ็กซี่ในบท
ฟลุ๊ค จิระ เต้นโชว์เซ็กซี่ในบท
ผัวชั่วคราว ในรายการอ๋อเหรอ ช่อง 56 – ฟลุ๊คเปิดใจยอมรับ "ผัวชั่วคราว" กระแสแรง Aug 2014
“แทค” ไม่หวั่นภาพลักษณ์เสีย ยอมเปลืองตัว
“แทค” ไม่หวั่นภาพลักษณ์เสีย ยอมเปลืองตัว
ถอดหมดใน “ผัวชั่วคราว” – แทค กล่าว “ในเรื่องผมรับบทเป็น อธิป ครับ เป็นเพื่อนของพี่ฟลุค Aug 2014
“ฟ้า” ถอดใจ เจอบทหนักใน “ผัวชั่วคราว”!!! – ฟ้า เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นวิลิปดาค่ะ หญิงสาววัย 20-22 ปี เป็นลูกสาวของลำเภาพา นิสัยเรียบร้อยอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี แต่ดื้อเงียบ โดยเฉพาะกับแม่ เพราะมีปมที่คิดว่าแม่ไม่รักตน เมื่อแม่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ตัววิลิปดาเองจะมีอคติกับแม่มาก แต่จริงๆตัวละครตัวนี้ลึกๆรักแม่นะ แต่เพียงมันเหมือนมีเส้นบางๆที่กั้นความอคตินั้นไว้อยู่” เห็นว่าต้องดราม่าหนักเลย “ใช่ค่ะ
“ฟลุค” เหมือนจัด โดนสาวใหญ่ทาบทามราคา ยัน “แอปเปิ้ล” เข้าใจ!! – ฟลุค “ใช่ครับ มีติดต่อมา ผมไม่รู้ว่าเขาติดต่อมาขำๆหรือจะเอาจริง(หัวเราะ) เป็นทางเพื่อนครับ เพื่อนก็มาบอกเราว่า เฮ้ย มีคนถามว่าค่าบริการอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เราก็อึ้งไปพักนึงนะ แต่ก็ดีใจครับถือว่าละครประสบผลสำเร็จ(หัวเราะ) ในเรื่องจริงๆผมไม่ได้เป็นเด็กบาร์โฮสนะ เป็นแค่เด็กเสิร์ฟ แต่มันมีอยู่ช่วงนึงเราต้องขึ้นไปเต้นเป็นเด็กบาร์โฮส แค่ฉากเดียวเองนะ
“ฟลุค” ชอบ รับบทไม่ซ้ำ ได้พิสูจน์ฝีมือ!!! – ฟลุค กล่าว “ใช่ครับ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วย ที่มอบหมายให้เราได้รับบทไม่ซ้ำเลย ไม่ว่าจะเป็นคอเมดี้ ดราม่า โรแมนติก ขาดก็แต่บทบู๊จริงๆจังๆ แต่บางเรื่องก็มีบู๊บ้างนะ แต่ไม่ถึงขั้นเต็มตัวขนาดนั้น ถามว่าอยากเล่นมั้ย ก็อยากนะ อยากลองเหมือนกัน ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับเล่นได้หมด(หัวเราะ) อย่างละครผัวชั่วคราวที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์แบบสุดๆได้เลย
ข่าวซุบซิบ: “แอปเปิ้ล” เชื่อ!! “ฟลุค” เป็นเด็กบาร์โฮสต์ –
ซุบซิบ: “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” หน้าบานเรตติ้งขึ้นหลัง(ผัวชั่วคราว)ไม่ถูกถอดค่า –
“ฟ้า” โดนหาเป็นเด็กเส้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์!!!! – ฟ้า กล่าว “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ(หัวเราะ) ฟ้ามองว่าเป็นการที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราซะมากกว่า ไม่เกี่ยวกับเด็กเส้นหรอก ฟ้าว่าทุกคนที่เป็นนักแสดงต้องผ่านการแคสติ้งมาก่อน แล้วผู้ใหญ่เขาเห็นสมควรว่าเราควรได้รับบทบาทนี้ เขาก็เลยเลือกเรา พอเลือกเราแล้ว เราก็ต้องทำตัวนั้นให้ดีที่สุด สำหรับฟ้าเรียกแอ็คติ้งเยอะมาก มีไปติวกับพี่เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ตัวต่อตัวที่บ้านเลย
“นุสบา” โกรธจัด ตบหน้า “ฟ้า” ไม่ยั้ง!!! – ฉากนี้เป็นฉากที่ทุกคนร่วมกันจัดงานวันเกิดให้วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา) อย่างสนุกสนาน ลำเพาภา(นุสบา ปุณณกันต์)แอบมาคุยกับลำเพยพรรณ(เจี๊ยบ-พิจิตรา) ขอบคุณลำเพยพรรณที่เลี้ยงดูลูกสาวเป็นคนดี ไม่ดื้อ แต่ลำเพาภาดันหลุดพูดว่าเมื่อเห็นหน้าฟ้าทีไรมันเจ็บปวดทุกครั้ง เป็นเหมือนตราบาปที่ติดตัวมา ทันใดนั้น วิลิปดาเกิดได้ยินเข้า ลำเพยพรรณเห็นวิลิปดาร้องไห้ พยายามจะปลอบ แต่วิลิปดาดันพูดว่าถ้าคุณไม่อยากมีลูก
“ฟลุค– แจม” ปลื้มรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 57” ขอน้อมทำดี ถวาย “แม่ของแผ่นดิน” – ฟลุค กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับ เพราะปีนี้ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะวันแม่ด้วย สำหรับรางวัลลูกกตัญญูนี้ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีให้กับผมและครอบครัว อยากมอบรางวัลนี้ให้กับลูกทุกคน และขอเชิญชวนลูกทั่วประเทศอุดหนุนดอกมะลิกันเยอะๆ รายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
ข่าวซุบซิบ: “นุสบา” ไม่แคร์ คนมองว่าแรง – นุสบา กล่าว “เขาก็เฉยๆ(หัวเราะ) ฉากนั้นจริงๆมันก็ไม่ได้แรงมากนะ ละครไทยมันมีลิมิตอยู่แล้ว ดูให้สนุกดีกว่า ตอนแรกอาจจะเน้นความบันเทิง แต่หลังๆก็จะมีสอนให้แง่คิดกับสังคมต่างๆ ตอนรับละครเรื่องนี้ก็มีปรึกษาสามีนะ แต่เขายุ่งๆก็ตามใจ อีกอย่างเราไว้ใจน้องเอ๊ะด้วย ก็เลยรับเล่น” บทนี้แรงสุดในชีวิตหรือเปล่า “เรื่องนี้แรงสุด ตั้งแต่เล่นละครมาค่ะ ต้องมีสามีคนเดียวกับลูก ถือว่าแรงนะ
“นุสบา” มืออาชีพ นักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท!!! – นุสบา กล่าว “นุสห่างหายไปจากวงการหนังนานมาก แต่เราก็คิดถึงนะ งานหนังเป็นงานละเอียด แต่ด้วยเรื่องของเวลาและการดูแลลูก เราเลยไม่ค่อยมีเวลารับงานหนังเลย แต่ล่าสุดนุสกำลังมีผลงานละคร เรื่อง ผัวชั่วคราว ต้องเจอหนุ่มๆ ในเรื่องเยอะมาก รุ่นน้อง รุ่นเด็กทั้งนั้น เรื่องนี้คาแร็คเตอร์แรงมาก แรงสุดในชีวิตการเป็นนักแสดงเลย คือมีสามีคนเดียวกันกับลูก เป็นโศกนาฎกรรมความรัก
“ฟลุค-ฟ้า” อาสาทำดี ชวนงดเหล้าเข้าพรรษา – “เนื่องในวันเข้าพรรษา ถูกกำหนดให้เป็นวันงดดื่มสุราแห่งชาติ ก็อยากเชิญชวนคนไทยงดเหล้าเข้าพรรษา และหันมาใส่ใจกับวันสำคัญทางศาสนา ด้วยการลด ละ เลิก อบายมุขทุกอย่าง เข้าวัดทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์ เพราะจริงๆ แล้ว เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกาย หากดื่มในปริมาณที่มากเกินไป ก็อยากเชิญชวนคนไทยร่วมกันงดเหล้าเข้าพรรษา และตลอดไป ส่วนใครที่กำลังเลิกสุรา
“เอ๊ะ” ติดใจงาน ผู้จัดส่ง “ผัวชั่วคราว” โกยเรตติ้งให้ช่อง 8 – เอ๊ะ กล่าว “ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ(คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)และพี่โด่ง(องอาจ สิงห์ลำพอง) ที่ไว้วางใจให้เอ๊ะผลิตละครเรื่อง ผัวชั่วคราว ก็ดีใจมากๆ เรื่องนี้แซ่บ เป็นบทที่ถูกใจ ตัวเอ๊ะอ่านบทแล้วรู้สึกว่าชอบบทประพันธ์นี้มากอยากทำ พอเสนอช่อง 8 ผ่าน ก็ถึงคราวที่ต้องเลือกนักแสดง เพราะว่าละครแซ่บ นักแสดงก็ต้องแซ่บด้วย เพราะละครมันมีหลากหลาย แล้วโชคดีที่แคสแต่ล่ะตัวได้หมด
“ฟลุค” ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 8 เล่น “ผัวชั่วคราว” เรียกเรตติ้ง!!! – ฟลุค กล่าว “ ใช่ครับ ไม่ได้หยุดเลย(หัวเราะ) หลังจากผู้ชนะสิบทิศ ปิดกล้องไป ละคร ผัวชั่วคราว ก็เปิดกล้องต่อทันที ก็เหนื่อยครับ แต่มีความสุขดี(ยิ้ม) เรื่อง ผัวชั่วคราว นี่ค่อนข้างหนักใจมากเลยครับ เรื่องนี้ดราม่าหนักพอสมมควร ต้องเล่นเป็นเด็กที่อยู่ในบาร์โฮส และอีกอย่างที่ทำเอาเครียดคือผมต้องแสดงร่วมกับพี่นุสบา ปุณณกันต์ อย่างวันแรกที่ผมเข้าฉากกับพี่นุส
“นุสบา” ชอบ!!! เล่นบทไกลตัวดีกว่าใกล้ตัว!!! – นุสบา กล่าว “ในเรื่องรับบทเป็นลำเพาภา ค่ะ สาวไฮโซอายุประมาณ 42 ปี แต่หน้าตาอ่อนวัยกว่าอายุมาก แต่งตัวสวยอยู่เสมอ สวยเฉียบ ฉลาดคล่องแคล่ว ทำงานเก่ง เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก มีฐานะร่ำรวย ใช้ชีวิตเหมือนสาวโสดไม่มีพันธะ ชอบผู้ชายที่อ่อนวัยกว่า มีปมอดีตที่เคยผิดพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี เราก็เลยต้องโกหกใครๆว่าเราไม่เคยมีลูก ถือว่าเป็นผู้หญิงแกร่งอีกคนเลยค่ะ”
“นุสบา” ทุ่มสุดตัว ไม่ห่วงภาพลักษณ์ เต็มที่ใน “ผัวชั่วคราว”!!! – นุสบา กล่าว “ในเรื่องรับบทเป็น ลำเพาภา ค่ะ เป็นสาวทันสมัย แต่งตัวสวย ฉลาดคล่องแคล่ว ทำงานเก่ง เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก มีฐานะร่ำรวย ไม่ง้อผู้ชาย ใช้ชีวิตเหมือนสาวโสดไม่มีพันธะ ชอบผู้ชายที่อ่อนวัยกว่า ในตัวของลำเพาภามีปมอดีตที่เคยผิดพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี ด้วยหน้าที่ฐานะทางสังคมตัวลำเพาภาเลยต้องโกหกใครๆ
ซุบซิบ: ผัวชั่วคราว ออกอากาศตอนแรก เก้งกวางเตรียมดี๊ด๊าค่าออกอากาศตอนแรก!!! –