ข่าวประชาสัมพันธ์ป้องกันฟ้าผ่า | newswit

KUMWEL จับมือ กฟผ. ลงนาม ลุยวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
KUMWEL จับมือ กฟผ. ลงนาม ลุยวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ส่งมอบนวัตกรรม “ระบบการจัดการป้องกันฟ้าผ่าอัจฉริยะ” เพื่อขยายธุรกิจ ยกระดับสู่เวทีอาเซียน – นายบุญศักดิ์ Aug 2020
KUMWEL เดินหน้าธุรกิจตามแผน เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้านวัตกรรม
KUMWEL เดินหน้าธุรกิจตามแผน เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้านวัตกรรม
“Smart Lightning Management System” – อีกทั้งบริษัทยังดำเนินงานเตรียมก่อสร้างโรงงานสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหลักดิน Apr 2020
บอร์ด KUMWEL เคาะเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้น
บอร์ด KUMWEL เคาะเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้น
เลี่ยงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด อนุมัติจ่ายปันผล 0.07 บาทต่อหุ้น ขึ้น XD 24 เม.ย.นี้ – อย่างไรก็ตาม Apr 2020
Risen Energy ลงนามสัญญาจัดหาโมดูล
Risen Energy ลงนามสัญญาจัดหาโมดูล
500W ขนาด 20 เมกะวัตต์ ให้ Tokai Engineering ในมาเลเซีย เปิดบทใหม่คำสั่งซื้อแรกของโลกสำหรับโมดูลที่เปี่ยมประสิทธิภาพมากข Mar 2020
KUMWEL เดินหน้าลุยงานตามแผน ประมูลงานโครงการ
KUMWEL เดินหน้าลุยงานตามแผน ประมูลงานโครงการ
ขยายฐานลูกค้าภาครัฐ-เอกชน เพิ่มช่องทางจำหน่าย สินค้านวัตกรรมใหม่ “Smart Lightning Management System” – 22 เม.ย. Feb 2020
“KUMWEL” โชว์นวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่า
“KUMWEL” โชว์นวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่า
Smart Lightning Management System ในงาน Defense and Security 2019 – ภายในงาน Defense and Security 2019 Nov 2019
KUMWEL ส่งสัญญาณแนวโน้ม Q4/62
KUMWEL ส่งสัญญาณแนวโน้ม Q4/62
ดี เตรียมรับรู้รายได้งานวางระบบโครงการรถไฟความเร็วสูง (กรุงเทพฯ-โคราช) เฟส 2 เดินหน้าเปิด Kumwell Clinic Network Nov 2019
KUMWEL เปิดตัว Kumwell Clinic
KUMWEL เปิดตัว Kumwell Clinic
Network ศูนย์ตรวจสอบ วิเคราะห์ ปรับปรุงระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอัจฉริยะ แต่งตั้ง ทวีสิน 189 เอ็นจิเนียริ่ง Sep 2019
ข่าวซุบซิบ: บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ”
ข่าวซุบซิบ: บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ”
CEO คนขยัน แห่ง KUMWEL เตรียมขนทัพทีมงานออกบูธอวดโฉมนวัตกรรมน้องใหม่ “Smart Lightning Management System” – Aug 2019
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต้อนรับ
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต้อนรับ
บมจ. คัมเวล คอร์ปอเรชั่น เริ่มซื้อขาย 1 ส.ค. นี้ – นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ Jul 2019
ปภ.แนะเรียนรู้ – ป้องกันฟ้าผ่า...อันตรายที่มากับพายุฝนฟ้าคะนอง – กรณีอยู่กลางแจ้ง ไม่หลบพายุฝนบริเวณพื้นที่เสี่ยงฟ้าผ่า โดยเฉพาะใต้ต้นไม้ใหญ่ ใกล้ป้ายโฆษณา เสาไฟฟ้าแรงสูง หรือบริเวณสิ่งปลูกสร้างที่มีส่วนประกอบหลักเป็นโลหะ สระน้ำ แหล่งน้ำ เพราะโลหะและน้ำเป็นสื่อนำไฟฟ้า จึงมีความเสี่ยงต่อการถูกฟ้าผ่า หลีกเลี่ยงการถือวัตถุที่เป็นสื่อนำไฟฟ้าในระดับเหนือศีรษะขึ้นไป โดยเฉพาะร่มที่มีส่วนยอดเป็นโลหะคันเบ็ด จอบ เสียม รวมถึงสวมใส่เครื่องประดับประเภทเงิน ทอง นาก
ปภ.แนะประชาชนเรียนรู้ – ป้องกันฟ้าผ่า...อันตรายที่มากับพายุฝนฟ้าคะนอง – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กล่าวว่า ฟ้าผ่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ ที่มักเกิดในช่วงที่มีพายุฝนฟ้าคะนอง โดยเฉพาะช่วงต้นฤดูฝน จะมีสถิติการเกิดฟ้าผ่าสูง เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง เพื่อความปลอดภัย กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ขอแนะประชาชนเรียนรู้วิธีป้องกันอันตรายจากฟ้าผ่าในช่วงที่เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ดังนี้
เค.เอ็ม.แอล.เทคโนโลยี แต่งตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เล็งระดมทุนขยายโรงงาน เพิ่มช่องทางการตลาด วางเป้าระยะยาวก้าวขึ้นสู่ระดับโลก – นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.เอ็ม.แอล.เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า (Grounding & Lightning Protection System) ภายใต้แบรนด์สินค้า "Kumwell" ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมแนจเม้นท์ จำกัด
เค.เอ็ม.แอล.เทคโนโลยี จัดงานแถลงข่าว การแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินและแผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ของ บริษัท เค.เอ็ม.แอล.เทคโนโลยี จำกัด – โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 13.30 น. - 15.00 น. ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1
“แลมป์ตั้น” ท้าฝนเปิดตัวแอลอีดีป้องกันฟ้าผ่ารายแรกและรายเดียวในไทย ตั้งเป้าธุรกิจปี 58 โต 20% วางเกมรุกตลาดลูกค้าโปรเจกต์เพิ่ม – ดร.กฤษฎา ไชยสงวนมิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลมป์ตั้น ไลท์ติ้ง 2001 จำกัด ผู้ผลิตหลอดไฟและอุปกรณ์ส่องสว่างของคนไทยมานานกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า ต้องยอมรับว่าปัจจุบันตลาดการผลิตหลอดไฟมีอัตราการแข่งขันสูง ทั้งจากบริษัทผู้ผลิตในประเทศรวมถึงอินเตอร์แบรนด์ทั้งรายเดิมและรายใหม่ๆ โดยเฉพาะจากประเทศจีน
แลมป์ตั้น จัดงาน แลมป์ตั้น” เปิดเกมรุกสู่ความเป็นแบรนด์ระดับสากลที่ทั่วโลกไว้วางใจ พร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่หลอดแอลอีดีป้องกันฟ้าผ่า รายแรกและรายเดียวในไทย – โอกาสนี้ เพื่อแสดงแนวคิดและวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่ผลักดันให้แลมป์ตั้นไม่ได้หยุดอยู่เพียงการเป็น แบรนด์อันดับหนึ่งของคนไทย แต่กำลังก้าวสู่การเป็นแบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานในระดับสากล ว่าสิ่งใดคือศักยภาพความพร้อมที่เหนือกว่าและแตกต่างของ “แลมป์ตั้น”
ภาพข่าว: Kumwell จับมือคู่ค้า
ภาพข่าว: Kumwell จับมือคู่ค้า
“ MANSOUR AL-MOSAIS” จากซาอุดิอาระเบีย เพื่อขยายตลาดสินค้าระบบต่อลงดินและป้องกันฟ้าผ่า – Mar 2015
บริษัท สตาบิล จำกัด ร่วมยกระดับการแข่งขันวิศวกรรมไทยก้าวสู่ประชาคมอาเซียนในงาน
บริษัท สตาบิล จำกัด ร่วมยกระดับการแข่งขันวิศวกรรมไทยก้าวสู่ประชาคมอาเซียนในงาน
วิศวกรรมแห่งชาติประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๖ – พบสินค้า Stabil ได้ที่บูธ "No. N02" Nov 2013
นักวิชาการแนะหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ช่วงฝนฟ้าคะนอง ป้องกันฟ้าผ่า ศูนย์สื่อสารวิทยาศาสตร์ไทย สวทช. – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สวทช. นักวิชาการ แนะหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง เช่น ทุ่งนา สนามฟุตบอล สระน้ำ สนามกอล์ฟ ฯลฯ ในช่วงฝนฟ้าคะนอง เพราะมีโอกาสเสี่ยงถูกฟ้าผ่าสูง ย้ำประชาชนควรทำความเข้าใจการเกิดฟ้าผ่าที่ถูกต้อง เพื่อลดการบาดเจ็บและเสียชีวิตจากฟ้าผ่า ในช่วงฝนฟ้าคะนองของทุกปี มักพบข่าวการเสียชีวิตของประชาชนจากการถูกฟ้าผ่า
ผลิตภัณฑ์ใหม่ “STABIL Power Strip ความเหมือนที่แตกต่าง” – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--สตาบิล บริษัท สตาบิล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าและไฟกระโชกชั้นนำของเมืองไทย ได้พัฒนาสินค้าใหม่สู่ชุมชนไฮเทคด้วย STABIL Power Strip Model : SPS-15KA ออกแบบพิเศษสำหรับใช้ป้องกันความเสียหายที่เกิดจากฟ้าผ่าและไฟกระโชกโดยเฉพาะ ซึ่งเกิดจากการเหนี่ยวนำเข้ามาในระบบไฟฟ้า ทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดกับอุปกรณ์ที่ต่อร่วม เช่น ชุดโฮมเธียเตอร์
“STABIL Power Strip ความเหมือนที่แตกต่าง” – กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--สตาบิล บริษัท สตาบิล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าและไฟกระโชกชั้นนำของเมืองไทย ได้พัฒนาสินค้าใหม่สู่ชุมชนไฮเทคด้วย STABIL Power Strip Model : SPS-15KA ออกแบบพิเศษสำหรับใช้ป้องกันความเสียหายที่เกิดจากฟ้าผ่าและไฟกระโชกโดยเฉพาะ ซึ่งเกิดจากการเหนี่ยวนำเข้ามาในระบบไฟฟ้า ทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดกับอุปกรณ์ที่ต่อร่วม เช่น ชุดโฮมเธียเตอร์ ชุดเครื่องเสียง