ข่าวประชาสัมพันธ์ปิดประตู | newswit

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป แนะองค์กรเปิดใจรับฟังเสียงแรงงาน
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป แนะองค์กรเปิดใจรับฟังเสียงแรงงาน
“อุดช่องโหว่” รับมือขาดแคลนแรงงานทักษะสูง ปิดประตู Burnout Syndrome อย่างแท้จริง – Apr 2020
CEIBS เปิดรับนักศึกษาหลักสูตร
CEIBS เปิดรับนักศึกษาหลักสูตร
MBA พร้อมจัดกิจกรรม Open Day – สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหลักสูตร MBA Sep 2019
กปภ. เตือนปิดระบบประปาภายในบ้านลดปัญหาหลังน้ำท่วม
กปภ. เตือนปิดระบบประปาภายในบ้านลดปัญหาหลังน้ำท่วม
– ดร.นพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) กล่าวว่า Sep 2019
กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แนะประชาชนเตรียมพร้อมรับมือและเรียนรู้ – นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กล่าวว่า ช่วงฤดูร้อนหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สิน และก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิต เพื่อความปลอดภัย กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ขอแนะการเตรียมพร้อมรับมือและปฏิบัติตนอย่างปลอดภัยเมื่อเกิดพายุฤดูร้อน ดังนี้
จัดพอร์ตทีเฟ็กซ์สไตล์ครูไก่ เทคนิคทำกำไรปิดประตูขาดทุน
จัดพอร์ตทีเฟ็กซ์สไตล์ครูไก่ เทคนิคทำกำไรปิดประตูขาดทุน
– จัดโดย บมจ. ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2561 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Mar 2018
หลักทรัพย์บัวหลวง ชี้หุ้นไทยปี
หลักทรัพย์บัวหลวง ชี้หุ้นไทยปี
60 ทำนิวไฮ Call DW เทรดสูงสุดในรอบ 3 ปี พร้อมแนะ “10 เคล็ดลับปิดประตูขาดทุน DW” – Jan 2018
จีนปิดประตูตลาดค้างาช้างถูกกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ
จีนปิดประตูตลาดค้างาช้างถูกกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ
– โดยเฉลี่ยแล้ว ทุกวันจะมีช้าง 55 ตัวถูกฆ่าจากการล่าเพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าจากงาช้างที่เพิ่มมากขึ้นในจีนและป Dec 2017
ปภ.เตือนอุทาหรณ์คนใช้รถ...ลดเสี่ยงอุบัติเหตุ อุบัติภัยร้ายแรง – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กล่าวว่า ความประมาท การขาดความเอาใจใส่ และการมองข้ามเรื่องเล็กน้อย อาจก่อให้เกิดอุบัติภัยร้ายแรงอย่างไม่คาดคิด เพื่อความปลอดภัยกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ขอเตือนอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นจากรถในกรณีต่างๆ ดังนี้ สตาร์ทเครื่องยนต์ไว้ขณะเปิด – ปิดประตูรั้วบ้าน กรณีเป็นรถเกียร์อัตโนมัติ
ปภ. เตือนอุบัติภัยในรถจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ความประมาท การขาดความเอาใจใส่ และการมองข้ามเรื่องเล็กน้อย อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงอย่างไม่คาดคิดได้ เพื่อความปลอดภัย กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ขอเตือนอุบัติภัยที่อาจเกิดขึ้นจากรถในกรณีต่างๆ ดังนี้ การสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ขณะเปิด – ปิดประตูบ้าน กรณีเป็นรถระบบเกียร์อัตโนมัติ
ฟอร์ดเผยการทดสอบรถในหลากหลายมิติ เพื่อความสมบูรณ์แบบและตอบสนองการใช้งานในทุกสถานการณ์ – ฟอร์ดมีการนำชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นในรถยนต์ทุกคันที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทำการทดสอบความคงทนในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่สภาพถนนอันตรายที่ทำให้โครงรถยนต์ต้องทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไปจนถึงการทดสอบความแข็งแรงของที่วางแก้วในการใช้งานขณะเข้าโค้งกระทันหัน การทดสอบรถยนต์นั้นมีหลากหลายมิติ ด้านที่โดดเด่นคือการทดสอบที่โหดแบบสุดขั้ว
“ฟิล์ม รัฐภูมิ” รับแม่บ่นอยากอุ้มหลานลั่นชัด
“ฟิล์ม รัฐภูมิ” รับแม่บ่นอยากอุ้มหลานลั่นชัด
! เบื่อความรักที่ต้องโดนทิ้ง – "ปิดครับ เพราะผมเองก็ไม่ว่างเลย ผมไม่ได้หวังกับเรื่องนี้ Jun 2016
ปภ. แนะเรียนรู้ - รับมือวิกฤตหมอกควัน...ดำเนินชีวิตปลอดภัย – นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า หมอกควันเป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ระบบนิเวศ เป็นอันตรายต่อสุขภาพและบดบังทัศนวิสัยในการจราจร ซึ่งมีสาเหตุจากไฟป่า การเผาไหม้เชื้อเพลิงและวัสดุทางการเกษตร การคมนาคมขนส่งและการจราจร รวมถึงกระบวนการผลิตในภาคอุตสาหกรรม โดยช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน เป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดวิกฤตหมอกควันในพื้นที่ ๙
“ป๊อบ ปองกูล” ส่งเพลงซึ้ง “ปิดประตู”
“ป๊อบ ปองกูล” ส่งเพลงซึ้ง “ปิดประตู”
สะกิดความทรงจำครั้งเก่าที่ยังคิดถึง – "สำหรับเพลงปิดประตู เริ่มมาจากที่ป๊อบอยากได้เพลงที่มันมีบรรยากาศอยู่ในเพลง Feb 2016
สศท.11 อุบลราชธานีเปิดข้อมูลวิจัยแก้ไขปัญหาเขื่อนปากมูล – นายไพฑูรย์ สีลาพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 11 จังหวัดอุบลราชธานี (สศท.11) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยถึงการร่วมติดตามการดำเนินงานคณะทำงานติดตามประเมินผลการเปิด-ปิด ประตูระบายน้ำเขื่อนปากมูล ซึ่งโดยสภาพทั่วไปของพื้นที่ริมแม่น้ำมูล มี 8 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมือง วารินชำราบ สว่างวีระวงค์ พิบูลย์มังสาหาร ดอนมดแดง ตาลสุม สิรินธร และโขงเจียม
คำแนะนำ ในการปฏิบัติสำหรับประชาชนทั่วไป กรณีหมอกควัน: กลุ่มเสี่ยง (ผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หญิงตั้งครรภ์ ผู้ป่วยโรคระบบหัวใจ หลอดเลือด ระบบทางเดินหายใจ) – ไม่ควรออกนอกอาคาร ปิดประตูหน้าต่างไม่ให้ควันไฟหรือหมอกควันเข้าในอาคาร จำกัดการทำกิจกรรมนอกบ้านหรือนอกอาคาร ใส่หน้ากากป้องกันฝุ่นละอองขณะอยู่นอกอาคาร -หากมีอาการผิดปกติให้ปรึกษาแพทย์ กรณีไม่มีหน้ากากอนามัยแนะนำให้ใช้ผ้าโปร่งบางแล้วรองด้วยกระดาษทิชชู ๒ ชั้น ปิดปาก ปิดจมูก
เตือนน้ำเค็มรุกพื้นที่เกษตร สศก. ระบุ ปากตะคลอง ฉะเชิงเทรา พบเกินกว่ามาตรฐาน – นายบุญลาภ โสวัณณะ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 16 ฉะเชิงเทรา สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูแล้งปลายเดือนธันวาคมถึงต้นเดือนมกราคมของทุกปี พื้นที่การเกษตรของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง โดยเฉพาะจังหวัดฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี และนครนายก ที่อยู่สองฝั่งแม่น้ำบางปะกง
ปิดประตูค้าชายแดนไทย – กัมพูชา – คณะผู้วิจัยพบว่าโดยรวมแล้วประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่มีประสิทธิภาพของกระบวนการและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการค้าและการลงทุนที่ดีกว่ากัมพูชาและเวียดนามค่อนข้างมาก ส่วนโอกาสทางเศรษฐกิจสำหรับประเทศไทยในกัมพูชาและเวียดนามนั้นมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการเข้าไปทำธุรกิจ หากต้องการเข้าไปลงทุนทำการผลิตเพื่อการส่งออก ประเทศเวียดนามจะมีความน่าสนใจมากกว่ากัมพูชา
ดำรง วงศ์ทอง ยอม เสียเวลา ชวนชม โปรโมชั่น ยอมเสียเงิน – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.-- ดำรง วงศ์ทอง เผย หลังจากที่ ทำงาน เพลง ชุดล่า สุด ด้วย รักสลักใจ เสร็จเรียบร้อย โดยนำเพลง เก่า ของพี่แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ มาร้องใหม่ เช่นเพลง โชคดีที่รัก ,ปิดประตูใจ,รักเผื่อเลือก ,แผลรักสลักใจ, เป็นต้น โดยเพลง ชุดนี้ ก็ถูกโปรโมท ไปทางคลื่นวิทยุ บ้างแล้ว แฟน ๆ เพลง จำนวน มาก ยังหาซื้อแผ่นไม่ได้ เรื่อง นี้ ดำรง วงศ์ทอง มีคำตอบ “ ครับ งานเพลง ชุดนี้
กทม.ห่วงพื้นที่ด้านตะวันออกท่วม เร่งประสานหาแนวทางแก้ไข – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. กทม.เผยสถานการณ์น้ำยังไม่วิกฤติ ปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นเกิดจากน้ำฝนไม่ใช่น้ำเหนือ ห่วงพื้นที่ด้านตะวันออกเสี่ยงน้ำท่วม เหตุกรมชลไม่ปิดประตูระบายน้ำคลอง 1 เร่งประสานกองทัพอากาศสร้างแนวคันกั้นน้ำ พร้อมขอบริจาคอุปกรณ์สร้างแนวคันกั้นน้ำเพิ่มเติม เตรียมรับมือน้ำหนุนช่วงปลายเดือน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ภาพข่าว: JOB-PASSPORT ร่วมเดินสายปิดประตูสู่โลกของงาน – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--JOB-PASSPORT เมื่อเร็วๆนี้ JOB-PASSPORT เว็บไซต์หางานแห่งแรกที่มีแบบทดสอบภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในระบบออนไลน์ นำทีมเรซูเม่ เทรนเนอร์ ผู้มีประสบการณ์ ร่วมเปิดบูธแนะนำวิธีเขียนประวัติเพื่อการสมัครงานอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในงาน “มหกรรมงานดีรามคำแหง นัดพบแรงงานและอาชีพ 2554” ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจขอคำปรึกษามากมาย
รศ.ดร.สังศิต ติงรัฐบาลต้องหนักแน่น ชี้เบรกแผนฟื้นฟูการรถไฟเท่ากับปิดประตูพัฒนารัฐวิสาหกิจ – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ รศ.ดร.สังศิต ติงรัฐชะลอแผนฟื้นฟูการรถไฟไม่ใช่แนวทางการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ซ้ำร้ายจะกลายเป็นบรรทัดฐานให้กับรัฐวิสาหกิจอื่นๆ เอาเยี่ยงอย่าง ปิดประตูตายพัฒนารัฐวิสาหกิจ ชี้รัฐบาลต้องหนักแน่น ชูตั้งองค์กรกลางกำกับดูแลรัฐวิสาหกิจทั่วประเทศ พร้อมวอนทุกพรรคการเมืองต้องช่วยกัน รศ.ดร.สังศิต
กองทัพเรือ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เปลี่ยนเวลา เปิด - ปิด ประตูใหญ่ – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยของสถานที่ราชการ โดยเพิ่มจุดรักษาการณ์และกำหนดช่วงเวลาในการเปิด - ปิดเส้นทางสัญจรผ่าน เข้า - ออก บริเวณประตูใหญ่ กิโลเมตร ที่ ๕ และช่องทางอื่น ๆ ดังนี้ ประตูใหญ่ เปิดให้ผ่าน เข้า - ออก ระหว่างเวลา ๐๕.๓๐ น. ถึง ๒๐.๐๐ น. ประตูทางรถไฟ
สภากทม. ตรวจระบบป้องกันอัคคีภัย ห้างย่านราชประสงค์ – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--กทม. คณะอนุกรรมการรับเรื่องราวร้องทุกข์ สภากทม. ตรวจระบบรักษาความปลอดภัยในห้างย่านราชประสงค์ เขตปทุมวัน เพื่อป้องกันอัคคีภัย ภายหลังมีประชาชนร้องเรียนว่าทางห้างฯปิดประตูทางลงบันไดหนีไฟ ผิดพ.ร.บ.อาคาร นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสัมพันธวงศ์ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการรับเรื่องราวร้องทุกข์ สภากทม. เปิดเผยว่า
ดีแทคออกโปรโมชั่น ปิดประตูคู่แข่ง ขาย Starter Kit ของ Dprompt GSM เพียง 300 บาท โทรฟรี 300 บาท แถม SMS ฟรีอีก 100 ข้อความ – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ดีแทค ดีแทคออกโปรโมชั่น ปิดประตูคู่แข่ง ขาย Starter Kit ของ Dprompt GSM เพียง 300 บาท โทรฟรี 300 บาท แถม SMS ฟรีอีก 100 ข้อความ ขยายฐานลูกค้าใหม่ พร้อมอ้าแขนรับลูกค้าจากคู่แข่งแสดงศักยภาพขยายช่องทางการจำหน่ายบัตรเติมเงิน ดีแทค หลังประกาศจุดยืนอย่างมั่นคง
PARTY ภูมิชีวิตกับ V-SOY – กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--วี-ซอย ผลิตภัณฑ์วี-ซอยร่วมกับนิตยสาร Life&Family จัดงาน " PARTY ภูมิชีวิตกับ V-SOY" เชิญครอบครัวไทยร่วมรักสุขภาพปิดประตูป้องกัน 10 โรคร้ายใกล้ตัว ผลิตภัณฑ์วี-ซอย ร่วมกับนิตยสาร Life&Family จัดโครงการ "PARTY ภูมิชีวิตกับ V-SOY" รณรงค์ให้ความรู้ในการดูแลสุข ภาพกายและสุขภาพใจในครอบครัวให้เกิดความสุขและมีความสมดุลในชีวิต โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดใด ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน
กปน. แจ้งพื้นที่น้ำไม่ไหลหรือน้ำไหลอ่อนเนื่องจากงานก่อสร้าง – กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--กปน. แหล่งที่มาของข้อมูล...ศูนย์ประสานงาน กปน. วันที่ 9 เม.ย. 44 เวลา 22.00 - 02.00 น.(ของวันรุ่งขึ้น) สถานที่/สำนักงานสนาม **ทดสอบการปิดประตูน้ำในเส้นท่อ St. ขนาด1,200 ม.ม..** ถนนประชาชื่น พื้นที่น้ำไม่ไหล ถนนประชาชื่น ถนนงามวงศ์วาน ถนนติวานนท์ และถนนรัตนาธิเบศร์ วันที่ 10 เม.ย. 44 เวลา 08.30 -16.30 น. สถานที่/สำนักงานสนาม บริษัท รวมนที จำกัด ถนนราอินทรา 65
3 ทุ่ม คืนวันที่ 5 กันยายนไปจนถึงเที่ยงวันรุ่งขึ้น น้ำประปาบริเวณถนนกิ่งแก้ว- ลาดกระบัง จะไม่ไหล – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--การประปานครหลวง การประปานครหลวง แจ้งว่า ท่อประปาบริเวณถนนกิ่งแก้ว - ลาดกระบังจำเป็นต้องรับการซ่อมแซมแก้ไข และจำเป็นต้องปิดประตูน้ำ อันมีผลให้น้ำประปาบริเวณดังกล่าวไหลอ่อน ถึงไม่ไหล นอกจากนี้จะในพื้นที่บริเวรถนนบางนา - ตราด ระหว่าง กม.ที่ 9- กม. 27 และ บริเวณเมืองใหม่ บางพลี ถนนรัตราชตลาอดสาย ถนนปานวิถึ และคลองด่าน