ข่าวประชาสัมพันธ์ปางสีดา | newswit

นักวิ่งทั่วสารทิศพร้อมใจวิ่งแสดงพลังรักษ์ป่ามรดกโลกดงพญาเย็นเขาใหญ่
นักวิ่งทั่วสารทิศพร้อมใจวิ่งแสดงพลังรักษ์ป่ามรดกโลกดงพญาเย็นเขาใหญ่
ซีซั่น 2 ระดมทุนอนุรักษ์ป่ามรดกโลก – เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ Jan 2020
วิ่งปางสีดา'สระแก้วมอบทุนอนุรักษ์ป่ามรดกโลกดงพญาเย็น
วิ่งปางสีดา'สระแก้วมอบทุนอนุรักษ์ป่ามรดกโลกดงพญาเย็น
- เขาใหญ่ – ล่าสุด 21 กันยายน (วันนี้) นาย โทรุ อิจิคาวะ ประธาน บริษัท โฆอะ-ฉะ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด, นาย Sep 2018
นักวิ่งทั่วไทยแห่รวมพลังฝีเท้าปกป้องป่ามรดกโลก
นักวิ่งทั่วไทยแห่รวมพลังฝีเท้าปกป้องป่ามรดกโลก
สนามปางสีดา-สระแก้ว – นายมาโนช วีระกุล นายกสมาคมอนุรักษ์ป่ามรดกโลกดงพญาเย็น-เขาใหญ่ กล่าวว่า Aug 2018
ทีวีไกด์: รายการ จรีรัตน์ถนัดเที่ยว Season 2 EP15 – เรียกได้ว่า ในตลอดระยะเวลาการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆของใบตองนับหลายสิบแห่งนั้น สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ไม่ลืมเหตุการณ์ต่างๆนอกจากการจดจำ การจดบรรทึก ก็คือการถ่ายภาพนี่แหละ ตองเชื่อว่าเราทุกคนต่างมีเครื่องย้อนเวลาประจำตัว แล้วถ้าเราอยากจะย้อนกลับไปในช่วงเวลาไหน เพียงแค่หยิบภาพใบนั้นออกมาดู จะทำให้เราได้สัมผัสถึงช่วงเวลานั้นได้อย่างชัดเจน วันเสาร์ ที่ 21 เดือนกรกฎาคม 2561
ชวนมาเที่ยวเทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา
ชวนมาเที่ยวเทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา
2561 สัมผัสความสวยงามและเสน่ห์ของผีเสื้อปางสีดากว่า 500 ชนิด ณ อุทยานแห่งชาติปางสีดา – นายภูสิต สมจิตต์ Jul 2018
เทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา – ชมขบวนหุ่นผีเสื้อที่สวยงามของแต่ละตำบล นำชมผีเสื้อหลากหลายชนิดหลายสายพันธ์มากกว่า 400 ชนิด
สถานภาพด้านการอนุรักษ์ของผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่ – ในเอกสารที่เสนอให้ผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่ขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติซึ่งลงนามโดยนายปลอดประสพ สุรัสวดี ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในสมัยนั้น (มกราคม 2547) ได้อธิบายถึงถนนสาย 304 ในฐานะภัยคุกคามจากการพัฒนาต่อความครบถ้วนสมบูรณ์ (integrity) ของผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่ว่า แต่เดิมก่อนที่จะมีการสร้างทางหลวงสายหลัก (2 ช่องทางจราจร) นั้น
ทีวีไกด์: รายการ ก้านกล้วยคลับ ชวน “แซม เอคโค่จิ๋วก้องโลก”เที่ยวอุทยานปางสีดา!! – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป วันจันทร์นี้รายการก้านกล้วยคลับ “น้องจุนจุน” และ “น้องมิ้งค์” พาไปพบแขกรับเชิญพิเศษ “น้องมิกกี้-นพพันธ์ จันทรศร” เจ้าของเสียง “แซม” ตัวการ์ตูนจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติ “เอคโค่ จิ๋วก้องโลก” มาร่วมท่องเที่ยวชมอุทยานปางสีดา จังหวัดสระแก้ว เทปนี้น้องๆ ทั้งสามคนได้มีโอกาสย้ำเท้าเข้าไปเดินป่าสำรวจเส้นทางธรรมชาติ
ตื่นเต้นเล้าใจกับเงาะพาทัวร์ – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เงาะพาทัวร์ ตื้นเต้นเล้าใจกับเงาะพาทัวร์ชวน ล่องแก่ง อ. นาดี ปราจีนบุรี สัมพัสกับธรรมชาติที่สวยงาน ณ บ้านผางานรีสอร์ทจะพบกัลบกิจกรรมที่ท้าทายต่างๆมากมาย และชมความงามของน้ำตกปางสีดา กับเทศกาล ผีเสื้อนานชนิด ที่จังหวัดสระแก้ว เต็มอิ่มกับการช็อปปิ้งที่ตลาดโรงเกลือ อ. อรัญประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 029723553 ngohpatour สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
อุทยาน ฯ ปางสีดา เปิดบ้านให้ชมราชินีแห่งแมลงในเทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ททท. กิจกรรมดูผีเสื้อ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวหนึ่งของนักอนุรักษ์โดยแท้ ถ้าจะดูผีเสื้อทางฝั่งตะวันตกไปที่ป่าแก่งกระจาน แล้วหากมาเที่ยวฝั่งตะวันออกก็ต้องมาที่ อุทยานแห่งชาติปางสีดา จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับอุทยานแห่งชาติปางสีดา สมาคมรักษ์ปางสีดาและสำนักงาน ททท.ภาคกลางเขต 8 จัด"เทศกาลดูผีเสื้อปางสีดา" ระหว่างวันที่ 4-30 มิถุนายน 2548 ณ อุทยานแห่งชาติปางสีดา กิจกรรมที่น่าสนใจ ?
ฝูงผีเสื้อนับแสนบุกป่าปางสีดา ฝนนี้ชมแมลงปีกสวย ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดา จ.สระแก้ว – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ททท. กิจกรรมดูผีเสื้อ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวหนึ่งของนักอนุรักษ์โดยแท้ ถ้าจะดูผีเสื้อทางฝั่งตะวันตกไปที่ป่าแก่งกระจาน แล้วหากมาเที่ยวฝั่งตะวันออกก็ต้องมาที่ อุทยานแห่งชาติปางสีดา จ.สระแก้ว อุทยานแห่งชาติปางสีดา ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว การเดินทางสะดวกสบายจากกรุงเทพ ฯ ถึงตัวอุทยาน ฯ ระยะทางเพียง 250