ข่าวประชาสัมพันธ์ปากคลองตลาด | newswit

กรมการค้าภายในคุมเข้มราคาดอกกุหลาบ-ของขวัญรับวันวาเลนไทน์
กรมการค้าภายในคุมเข้มราคาดอกกุหลาบ-ของขวัญรับวันวาเลนไทน์
– นายอานนท์ โพธิ์เกตุ เจ้าหน้าที่สำนักงานศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ กรุงเทพฯ 13 Feb
ภาพข่าว : CPF ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
ภาพข่าว : CPF ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
และจิตอาสา 904 มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวปากคลองตลาด สู้ภัยโควิด-19 – Jun 2020
“รจเรธ ปรีกราน” ลงนามความร่วมมือนำเข้าดอกไม้นานาพันธุ์
“รจเรธ ปรีกราน” ลงนามความร่วมมือนำเข้าดอกไม้นานาพันธุ์
กับบริษัทยักษ์ใหญ่จากจีน – รจเรธ ปรีกราน กล่าวว่า "เราได้เข้ามาเป็นเจ้าของตลาดดอกไม้ที่ได้ขึ้นชื่อว่า Mar 2019
แคท&เมฆ คว้า นางนพมาศ-เทพบุตรยอดพิมาน
แคท&เมฆ คว้า นางนพมาศ-เทพบุตรยอดพิมาน
โม ปลื้ม!!!ลอยกระทงยอดพิมาน คึกครื้น – โม อมีนา พินิจ ในฐานะแม่งานนำทัพจัดงานภายใต้ชื่อ บริษัท นาฏราช สตูดิโอ Nov 2018
ทีวีไกด์: รายการ ไทยทึ่ง “วิคเตอร์”
ทีวีไกด์: รายการ ไทยทึ่ง “วิคเตอร์”
พาไปดูอาชีพน่าทึ่ง ย่านปากคลองตลาด!!! ใน “ไทยทึ่ง” 7 ต.ค.นี้ – ติดตามชมรายการ "ไทยทึ่ง" ในวันอาทิตย์ที่ 7 Oct 2018
ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดสดพระราม
ทีวีไกด์: รายการ “ตลาดสดพระราม
๔” “ไอซ์-ศรัณยู” บุกปากคลองตลาด ล้วงเมนูเด็ด!! ช่วง “มือใหม่หัดขาย” – รอติดตามลีลามือใหม่หัดขายของ "ไอซ์-ศรัณยู Jun 2018
FLOWER MARKET THAILAND จัดกิจกรรม
FLOWER MARKET THAILAND จัดกิจกรรม
“สมรสหวาน ไม่มีวันสิ้นสุด” – เชิญชวนคู่รักหนุ่มสาวมาจดทะเบียนสมรส โดยสำนักเขตตลิ่งชันได้ยกฝ่ายทะเบียน Feb 2018
“เอี้ยง-โบว์ลิ่ง-แนน-มังกร” ตื่นตาตื่นใจ
“เอี้ยง-โบว์ลิ่ง-แนน-มังกร” ตื่นตาตื่นใจ
สุดอลังการซุ้ม “ดอกไม้เพื่อพ่อ” ไว้อาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 – โดย "โบว์ลิ่ง ปริศนา" เผยว่า "ซุ้ม ดอกไม้เพื่อพ่อ Oct 2017
เปิดแล้ว “ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่”
เปิดแล้ว “ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่”
แลนด์มาร์ก “ดอกไม้” สุดอลังการ ที่ต้องมาเยือน – ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ หรือ "Flower Market Thailand" Jun 2017
ทีวีไกด์: รายการ ครัว คิด เล่น
ทีวีไกด์: รายการ ครัว คิด เล่น
รายการ Follow Me วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 และรายการ Intrend วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 – **รายการ Feb 2015
“แม็งโก ทรี ออน เดอะ ริเวอร์” ครีเอตเครื่องดื่มเอาใจคู่รัก ต้อนรับวาเลนไทน์ –
สพร.จัดเสวนา “ปากคลองตลาดพิพิธภัณฑ์มีชีวิต” พลิกชุมชนคนขายดอกไม้ สู่ตลาดใหญ่แห่งเอเชีย – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ไอแอมพีอาร์ มิวเซียมสยาม จัดเสวนา Living Museum : พิพิธภัณฑ์มีชีวิต ชุมชนปากคลองตลาด ครั้งที่ 1 เวทีเพื่อการเรียนรู้อดีต ทำความเข้าใจปัจจุบัน และเตรียมการรับมือกับอนาคต ในการพลิกโฉมสู่ตลาดดอกไม้ใหญ่ที่สุดในเอเชียและแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ โดยได้รับเกียรติจากนักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ ร่วมเปิดภูมิทัศน์ชุมชน
สพร. เปิดเวที “ปากคลองตลาด...พิพิธภัณฑ์มีชีวิต” ชุมชนคนขายดอกไม้ บนวิถีแห่งความเปลี่ยนแปลง – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ไอแอมพีอาร์ การพัฒนาระบบคมนาคมอย่าง “รถไฟฟ้า” ได้นำพา “โอกาส” ในการพัฒนาธุรกิจด้านต่างๆ เข้ามายังพื้นที่ตลอดแนวเส้นทางที่ผ่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาระบบคมนาคมในพื้นที่เขตเมืองเก่า ได้ก่อให้เกิดแรงจูงใจของกลุ่มทุนขนาดใหญ่ในการเข้ามาพัฒนาโครงการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ดังที่ได้เกิดขึ้นกับ “เยาวราช” และ “เวิ้งนาครเขษม”
มิวเซียมสยามจัดเสวนาปากคลองตลาด – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ไอแอมพีอาร์ มิวเซียมสยาม จัดเสวนา Living Museum : พิพิธภัณฑ์มีชีวิต ชุมชนปากคลองตลาด ครั้งที่ 1 เวทีเสวนาเรื่องการพลิกโฉมปากคลองตลาด สู่ตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย และ แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในปี 2556 โดยมีนักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ ร่วมเปิดภูมิทัศน์ชุมชนปากคลองตลาด ตลอดจนร่วมแลกเปลี่ยนทัศนคติ และความคิดเห็นต่อการเปลี่ยนแปลง
เดินหน้ากู้พื้นที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ คาดแห้งได้ใน 3 วัน – กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำและการแก้ไขในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยวันนี้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตรวจวัดที่ปากคลองตลาด เมื่อเวลา 08.07 น. วัดได้ที่ระดับ 1.65 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง ซึ่งสถานการณ์น้ำทั่วไปดีขึ้นตามลำดับ ระดับน้ำในคลองสายหลักลดลงอย่างชัดเจน
ปริมาณขยะทำลายสถิติสูงสุดที่ 12,463 ตัน – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำและการแก้ไขในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยวันนี้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาตรวจวัดที่ปากคลองตลาด เมื่อเวลา 07.30 น. วัดได้ที่ระดับ 1.50 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง ซึ่งสถานการณ์น้ำทั่วไปดีขึ้นตามลำดับ คลองในพื้นที่ส่วนใหญ่ระดับน้ำลดลงอย่างชัดเจน
โปลิสหน้าเหลี่ยม “หม่ำ จ๊กมก” ตามล่า “ทศ 108 มงกุฏ” ทำปากคลองตลาดโกลาหล ฉากสุดฮาระทึกใน “หลวงพี่กับผีขนุน” – กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าแถวปากคลองตลาดตกอกตกใจกันใหญ่ นึกว่าตำรวจมาไล่จับผู้ร้ายที่ไหน ที่แท้ก็เป็นกองถ่ายหนังเรื่อง “หลวงพี่กับผีขนุน” ผลงานสุดฮาเรื่องใหม่ของผู้กำกับฝีมือเก๋า “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ก็จะไม่ให้ชาวบ้านเขาแตกตื่นได้อย่างไรกัน ก็ดันจับเอาตลกชั้นเซียนขวัญใจประชาชน “หม่ำ จ๊กมก”
รณรงค์ตลาดทั่วกรุงเปลี่ยนหลอดไส้ใช้หลอดตะเกียบลดโลกร้อน – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--กทม. รณรงค์ลดภาวะโลกร้อนต่อเนื่อง หยุดเพิ่มความร้อนใส่กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมเปลี่ยนหลอดไส้เป็นหลอดตะเกียบ ในตลาดย่านปากคลองตลาด เป็นแห่งที่ 2 ภายหลังนำร่องแห่งแรกที่ประชานิเวศน์ พร้อมตั้งเป้าภายในเดือนมิถุนายน นี้ 192 ตลาดทั่วกรุงหันมาใช้หลอดตะเกียบ ช่วยลดกำลังการผลิต ลดค่าไฟฟ้า และลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ชี้ ตกแต่งอาคาร ต้นเหตุเพลิงไหม้ รร.ราชินี ปากคลองตลาด – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--ปภ. นายสุนทร ริ้วเหลือง อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยถึงเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงเรียนราชินี ปากคลองตลาด ว่าเมื่อเวลา 11.13 น.ของวันที่ 25 สิงหาคม 2548 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น “สุนันธาลัย” ของโรงเรียนราชินี ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงเป็นอาคารพิพิธภัณฑ์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
สภากทม.ตั้งคณะอนุกรรมการตรวจสอบมาเฟียปากคลองตลาด สะพานพุทธ – กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กทม. เมื่อวานนี้(21 มิ.ย.48) เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุม 4 สภากรุงเทพมหานคร นายนวรัตน์ อยู่บำรุง สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตหนองแขม ในฐานะประธานคณะกรรมการปกครองและรักษาความสงบเรียบร้อยสภากรุงเทพมหานคร เปิดเผยกรณีหนังสือร้องเรียนจากประชาชน เรื่อง มาเฟียในเครื่องแบบเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้าบริเวณตลาดสะพานพุทธปากคลองตลาด ซึ่งคณะกรรมการ ได้เชิญ นายนพดล สะวิคามิน
ชาวปากคลองตลาดร่วมใจต้านภัยยาเสพติด – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--กทม. เมื่อวานนี้ ( 17 มี.ค.46 ) เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณลานชาลา เชิงสะพานพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก เขตพระนคร นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน "ชาวปากคลองตลาดร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด" และการเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยมี นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร นางสุภาภรณ์ ศาตะมาน ผู้อำนวยการองค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย นายพิชัย พิชญเดชะ
กทม.ใช้หลักรัฐศาสตร์แก้ปัญหาน้ำท่วม – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กทม. นายสหัส บัณฑิตกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางมาดูระดับน้ำสูงสุดที่ท่าสะพานพุทธ ปากคลองตลาด ซึ่งตามที่คาดการณ์ไว้ว่า เวลา ๑๙.๑๓ น. จะสูงสุดที่ระดับ ๒.๗ เมตร ซึ่งก็เป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตาม นายสหัส กล่าวว่า ขณะนี้มีหลายจุดทีเกิดปัญหาจากการที่กรุงเทพฯ เข้าไปช่วยป้องกันแก้ปัญหาน้ำท่วม จึงต้องใช้หลักรัฐศาสตร์เข้าแก้ไขมากกว่าหลักนิติศาสตร์
สำนักผังเมืองเตรียมวางผังปากคลองตลาด จัดระเบียบร้านค้า–ส่งเสริมการท่องเที่ยว–อนุรักษ์พื้นที่ประวัติศาสตร์ – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--กทม. สำนักผังเมือง กทม.เตรียมเสนอวางผังเฉพาะแห่งในพื้นที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ “บริเวณปากคลองตลาด” อนุรักษ์อาคารที่มีค่าทางประวัติศาสตร์ ปรับปรุงสาธารณูปโภค และจัดระเบียบร้านค้าให้มีสภาพเรียบร้อยกว่าปัจจุบัน เพื่อปรับปรุงพื้นที่ปากคลองตลาด ให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวสนองนโยบายผู้ว่าฯกทม.
เขตพระนครปฏิรูปปากคลองตลาดต้องสะอาดทั้งวัน – กรุงเทพ--4 มิ.ย.--เขตพระนคร นายปรีชา สุขสนเทศ ผู้อำนวยการเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เขตได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดในพื้นที่อย่างเข้มงวด เพราะเขตพระนครเป็นเขตชั้นในมีสถานที่สำคัญ อันเป็นแหล่งที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ได้ผลเป็นที่พอใจระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามยังมีบางจุดไม่ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เช่น บริเวณปากคลองตลาด
ขสมก.เพิ่มทางเลือกการเดินทางแก่ผู้โดยสาร จัดรถสาย 60 (สวนสยาม-ปากคลองตลาด) ขึ้นทางด่วน – กรุงเทพ--9 ก.พ.--ขสมก. ขสมก.เพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทางให้กับผู้โดยสารรถเมล์ สาย 60 จัดรถวิ่งผ่านทางด่วนพระราม 9-ยมราช ช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น เพื่อบริการที่รวดเร็วในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร นายยรรยง คุโรวาท ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2541 นี้ ขสมก.จะจัดเดินรถประจำทางสาย 60
เขตพระนครเตือนระวังผู้แอบอ้างเก็บเงินผู้ค้า – กรุงเทพ--2 ก.ย.--เขตพระนคร นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตามที่ได้มีสื่อมวลชนตั้งข้อสังเกตว่า อาจมีการเก็บเงินจากผู้ค้าช่วงกลางคืนที่ปากคลองตลาด และใต้สะพานพระปกเกล้าฯ เขตพระนคร หรืออาจรวมถึงที่อื่นๆ ด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขกรณีดังกล่าว เขต จึงได้ทำประกาศเป็นแผ่นปลิวแจกแก่ผู้ค้าทุกจุด หากพบว่ามีการแอบอ้าง หรือพบผู้ข่มขู่รีดไถ
ชาวปากคลองตลาดร่วมกับเขตพระนครพัฒนาความสะอาดปากคลองตลาด – กรุงเทพ--21 ส.ค.--กปส.กทม. วานนี้ (20 สิงหาคม 2540) เวลา 09.30 น. ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการลดปริมาณขยะ และการรักษาความสะอาดบริเวณปากคลองตลาด เขตพระนคร โดนมี นายสมคาด สืบตระกูล เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สมาชิกสภาเขตพระนคร ผู้ค้าบริเวณปากคลองตลาด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
เขตพระนครจัดโครงการลดปริมาณขยะและพัฒนาความสะอาด ปากคลองตลาด – กรุงเทพ--18 ส.ค.--เขตพระนคร สำนักงานเขตพระนคร โดยเจ้าหน้าที่จากฝ่ายโยธา, ฝ่ายรักษาความสะอาด และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับประชาชนและผู้ประกอบการค้าบริเวณปากคลองตลาด กำหนดวันเข้าพัฒนาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณปากคลองตลาด ในวันพุธที่ 20 สิงหาคม 2540 ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. ซึ่งจะทำพิธีเปิด ณ เต็นท์ซอยท่ากลาง นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการเขตพระนคร