ข่าวประชาสัมพันธ์ประเพณีปี๋ใหม่เมือง | newswit

โรงพยาบาลลานนา แต่งกายชุดพื้นเมือง
โรงพยาบาลลานนา แต่งกายชุดพื้นเมือง
ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง – Apr 2023
ไวไว ร่วมงานแถลงข่าว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง(สงกรานต์เชียงใหม่)
ไวไว ร่วมงานแถลงข่าว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง(สงกรานต์เชียงใหม่)
ประจำปี 2564 – นายศิรชัย คำลม (ที่5ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กิจกรรมพิเศษ) พร้อมเจ้าหน้าที่และพนักงานบริษัท Apr 2021
ภาพข่าว: โรงพยาบาลลานนา ร่วมสืบสานประเพณีฯ
ภาพข่าว: โรงพยาบาลลานนา ร่วมสืบสานประเพณีฯ
รดน้ำดำหัวผู้บริหารและแพทย์อาวุโส... – May 2019
ภาพข่าว: สืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมืองกับ
ภาพข่าว: สืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมืองกับ
พิธีรดน้ำดำหัว สองโรงแรมเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในจังหวัดเชียงใหม่ – Apr 2018
โรงพยาบาลลานนา เตรียมพร้อมรับมือเหตุฉุกเฉิน
โรงพยาบาลลานนา เตรียมพร้อมรับมือเหตุฉุกเฉิน
24 ชั่วโมง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 – นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา ได้เน้นย้ำอีกว่า Apr 2018
เทอร์มินอล21 อโศก จัดฉลองสงกรานต์สุดอลังการ!
เทอร์มินอล21 อโศก จัดฉลองสงกรานต์สุดอลังการ!
ชวน-ช็อป-ชิม-ชมโชว์ ชูวิถีไทยล้านนา “Songkran Fest…ปี๋ใหม่เมือง” – คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ Apr 2018
ภาพข่าว: “ผู้บริหารไวไว” เข้าร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง
ภาพข่าว: “ผู้บริหารไวไว” เข้าร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง
เทศกาลสงกรานต์ จ.เชียงใหม่ประจำปี 2560 – Apr 2017
งานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง ประจำปี 2559 – ณ บริเวณทั่วเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ประเพณีปี๋ใหม่เมือง หรือ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง วันสงกรานต์ล้านนาในภาคเหนือ หรือที่เรียกว่า"ประเพณี ปี๋ใหม่เมืองหรือ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง" เริ่มโดยในวันที่ 13 เมษายน เรียกว่า"วันสังขานต์ล่อง"วันนี้ถือเป็นวันสิ้นสุดศักราชเก่าของชาวภาคเหนือซึ่งจะมีการจุดประทัดในช่วงเช้า เพราะมีความเชื่อแต่โบราณว่าเป็นการขับไล่สิ่งเลวร้ายในปีก่อนให้พ้นไป
ภาพข่าว: พิธีรดน้ำดำหัว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง
ภาพข่าว: พิธีรดน้ำดำหัว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง
ของพนักงานสองโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เชียงใหม่ – Apr 2015
เครือข่ายเยาวชนฯเสนอแนวทางลดอุบัตเหตุช่วงสงกรานต์โดยการเพิ่ม
เครือข่ายเยาวชนฯเสนอแนวทางลดอุบัตเหตุช่วงสงกรานต์โดยการเพิ่ม
“ความรับผิดชอบร่วม” – พื้นที่ดังกล่าวมีนโยบายการห้ามขายห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Apr 2014
ภาพข่าว: พิธีรดน้ำดำหัว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง
ภาพข่าว: พิธีรดน้ำดำหัว ประเพณีปี๋ใหม่เมือง
ของพนักงานสองโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เชียงใหม่ – Apr 2014
ภาพข่าว: รพ.ลานนา สืบสานประเพณีรดน้ำดำหัว – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--โรงพยาบาลลานนา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ร่วมสืบสานถึงประเพณีปี๋ใหม่เมือง จัดงานรดน้ำดำหัวผู้บริหารและแพทย์อาวุโส เนื่องในโอกาสวันปี๋ใหม่เมือง ประจำปี 2556 โดยมี นพ.ดุสิต ศรีสกุล เป็นประธานในพิธี และได้รับเกียรติจาก นพ.ดุสิต ชุ่มภิรมย์ อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา กล่าวคำอวยพรแก่พนักงาน เพื่อเป็นสิริมงคลในกิจกรรมครั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา.
โรงพยาบาลลานนา สืบสานประเพณีรดน้ำดำหัว – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ ร่วมสืบสานถึงประเพณีปี๋ใหม่เมืองจัด งาน รดน้ำดำหัวผู้บริหาร และแพทย์อาวุโส เนื่องในโอกาสวันปี๋ใหม่เมือง ประจำปี 2555 โดยในงานนี้ได้รับ เกียรติจาก นายแพทย์ดุสิต ชุ่มภิรมย์ อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา เป็นประธาน กล่าวคำอวยพรแก่พนักงานในกิจกรรมครั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา. ติดต่อ: Marketing
ชาวเชียงใหม่ ร้อยละ 90.9 เห็นว่าประเพณีปี๋ใหม่เมือง ยังคงมีการสืบสานประเพณีล้านนาที่ดีงาม – กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ชาวเชียงใหม่ ร้อยละ 90.9 เห็นว่าประเพณีปี๋ใหม่เมือง ยังคงมีการสืบสานประเพณีล้านนาที่ดีงาม แต่วิตกกังวลต่อปัญหาการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์จะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของประเพณีปี๋ใหม่เมือง จังหวัดเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์หรือที่ชาวล้านนาเรียกว่า “ประเพณีปี๋ใหม่เมือง”
ช้อปปิ้งไกด์: Songkran Happiness – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ โซนนอร์เทิร์นวิลเลจ จัดแคมเปญสุดพิเศษ Songkran Happiness เพื่อร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง เอาใจนักช้อปิ้งอย่างแท้จริง เพียงคุณช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กางเกงสะดอผ้าฝ้าย 1 ตัว (สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน/1ตัว/1 ใบเสร็จเท่านั้น) ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2554
PCC แนะนำแคมเปญใหม่ !!! – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--พิบูลย์คอนกรีต ใกล้จะถึงเทศกาลสงกรานต์หรือประเพณี"ปี๋ใหม่เมือง"ของบ้านเรากันแล้ว ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความร้อนระอุจริง ๆ ค่ะ ทั้งเหตุบ้านการเมือง,เศรษฐกิจและสังคมต่างมีการแข่งขันกันสูงขึ้นอย่างมาก เฉกเช่นเดียวกับบริษัทพิบูลย์คอนกรีต จำกัด และบริษัทในเครือ PCC ต่างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ที่ท่านจะได้รับมากที่สุด
งานประเพณีปี๋ใหม่เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ – กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--ททท. กำหนดจัดงาน วันที่ ๑๒ - ๑๕ เมษายน ๒๕๕๒ พื้นที่จัดงาน บริเวณทั่วเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรมในงาน การจัดขบวนแห่และสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ รดน้ำดำหัว ผู้อาวุโส การแสดงพื้นเมือง การสาธิตศิลปะพื้นบ้าน การเล่นน้ำสงกรานต์รอบคูเมือง ถนนวัฒนธรรมคนเมืองและอาหารนานาชาติ Hi-Light มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ๙๙ รูป ขบวนแห่และสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์
เที่ยวประเพณีปี๋ใหม่เมืองลำปางพร้อมรับสงกรานต์ – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--ททท. ข่าวจากกองประชาสัมพันธ์ ททท. แจ้งว่าเทศบาลนครลำปางร่วมกับหน่วยงานราชการและธุรกิจเอกชน ขอเชิญเที่ยวงาน "ประเพณีปี๋ใหม่เมืองลำปางประจำปี 44" ณ สวนสาธารณะเขลางค์นครและตลาดกลางเพื่อการเกษตรเทศบาล 4 ระหว่างวันที่ 9-14 เมษายน 2544 การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรม อันเก่าแก่ของชาวลำปางให้คงอยู่สืบไป