ข่าวประชาสัมพันธ์ประเทศกรีซ | newswit

กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าปักธงแบรนด์ไทย
กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าปักธงแบรนด์ไทย
พร้อมเปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกในยุโรป ชู 'ดุสิต สวีท เอเธนส์' ที่พักหรูระดับโลกในเมืองหลวงอันสวยงามของประเทศกรีซ 03 Apr
ยูโรเปียน เวลเนส ผนึกกำลัง เอบีเอช กรุ๊ป จัดตั้งศูนย์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพ และป้องกันโรคระดับเวิลด์คลาสในเมืองซานโตรินี ประเทศกรีซ – ศูนย์แห่งนี้จะใช้ชื่อแบรนด์ร่วมกันว่า อีดับเบิลยู-เอบีเอช เซ็นเตอร์ (EW-ABH Center) และมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ของเกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทางศูนย์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และการฟื้นฟูสุขภาพทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการชะลอวัย สุขภาพแบบบูรณาการ
Nobu Hospitality เตรียมเปิดตัวโรงแรมและร้านอาหารแห่งใหม่ในเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ – โรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนืออันมีเสน่ห์ดึงดูดใจของเกาะซานโตรินี โดยเป็นที่ตั้งของร้านอาหารระดับซิกเนเจอร์อย่าง Nobu Restaurant ตลอดจนสปาที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ฟิตเนส สระว่ายน้ำไร้ขอบแบบสองชั้นซ้อน และพูลวิลล่าสุดหรู 5 หลัง พร้อมวิวแบบพาโนรามาที่เผยให้เห็นทัศนียภาพของปล่องภูเขาไฟและทะเลอีเจียนได้จากที่ตั้งซึ่งอยู่บนยอดหน้าผาในหมู่บ้านอิเมโรวิกลี
ม.มหิดล สนับสนุนองค์ความรู้เตรียมพร้อมนักกีฬาเทควันโด
ม.มหิดล สนับสนุนองค์ความรู้เตรียมพร้อมนักกีฬาเทควันโด
และเรือใบทีมชาติ สู่สนามแข่งโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2021 – ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ "โตเกียว 2021" ณ Mar 2021
Convert Group แก้ปัญหาสินค้าที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านยาและร้านขายของชำออนไลน์ทั่วโลกด้วยโซลูชันตรวจสอบสินค้าออนไลน์ – Convert Group บริษัทเทคโนโลยีที่มีความแข็งแกร่งด้านข้อมูล การวิเคราะห์ และการเขียนโค้ด ซึ่งมาจากประเทศเล็ก ๆ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างประเทศกรีซ เปิดตัวโซลูชันมารับมือกับหนึ่งในความท้าทายที่ยากลำบากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันที่โรคติดเชื้อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)
Convert Group แก้ปัญหาสินค้าที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านยาและร้านขายของชำออนไลน์ทั่วโลก ด้วยโซลูชันตรวจสอบสินค้าออนไลน์ – Convert Group บริษัทเทคโนโลยีที่มีความแข็งแกร่งด้านข้อมูล การวิเคราะห์ และการเขียนโค้ด ซึ่งมาจากประเทศเล็ก ๆ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างประเทศกรีซ เปิดตัวโซลูชันมารับมือกับหนึ่งในความท้าทายที่ยากลำบากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันที่โรคติดเชื้อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)
เจอเนสส์ โกลบอล จัด Lifestyle
เจอเนสส์ โกลบอล จัด Lifestyle
Reward Trip 2019 พาสมาชิกตะลุยกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ – เจอเนสส์จัดโปรแกรมทั้งกินทั้งเที่ยวแบบครบรสตั้งแต่วันแรกที่ Jun 2019
Sonic Dreams with E-Mov –
Sonic Dreams with E-Mov –
Date : Saturday September 29th 2018 We start at 8pm! Come early, party longer! Line Up main room / safe room > full Aug 2018
AIG นำคณะตัวแทนมืออาชีพและทีมผู้บริหารบินลัดฟ้าสู่ประเทศกรีซ
AIG นำคณะตัวแทนมืออาชีพและทีมผู้บริหารบินลัดฟ้าสู่ประเทศกรีซ
ร่วม AIG APAC Insurance Conference พร้อมฉลองผลงานยอดเยี่ยมตามเป้าหมาย – Jun 2018
Deer Jet คว้ารางวัลระดับโลก 2017 Seven Star Private Jet Company – ในพิธีประกาศรางวัลดังกล่าว Deer Jet ได้รับมอบรางวัลพิเศษ "2017 Seven Star Private Jet Company" จากคณะกรรมการอันทรงเกียรติซึ่งประกอบด้วย HSH Prince Massimiliano della Torre e Tasso รวมถึง Khalil El-Mouelhy ประธาน ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง SSLHLA และ Ms Ece Vahapoglu ดาราชื่อดัง โดยรางวัลพิเศษนี้มอบให้แก่แบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดเหนือแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ Khalil
สกู๊ตประเดิมเที่ยวบินระยะไกล สิงคโปร์
สกู๊ตประเดิมเที่ยวบินระยะไกล สิงคโปร์
- เอเธนส์ เตรียมเปิด 5 เส้นทางใหม่ปีหน้า รวมเที่ยวบินไกลอีก 1 เส้นทาง – Jun 2017
สกิน แอนด์ เฮิร์บ โค. เผยศาสตร์แห่งการฟื้นบำรุงดุจผิวเกิดใหม่
สกิน แอนด์ เฮิร์บ โค. เผยศาสตร์แห่งการฟื้นบำรุงดุจผิวเกิดใหม่
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ สควาเลน รีเจนเนอเรทติ้ง เซรั่ม สุดยอดสารสกัดจากผลมะกอก แห่งคาบสมุทรเพโลพอนนีส ประเทศกรีซ – สกิน Jun 2017
“แต้ว” ร่วมอัพเดทเทรนด์สร้างบ้าน
“แต้ว” ร่วมอัพเดทเทรนด์สร้างบ้าน
ไม่ทิ้งลายดีกรีสถาปนิกสาว – ภายในงาน นอกจากจะได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่จากประเทศกรีซแล้ว May 2017
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ผนึกกำลัง Disaster Tech Lab สนับสนุนเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายแก่ค่ายผู้ลี้ภัยบนเกาะเลสบอส ประเทศกรีซ – แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks(TM)) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศขยายการดำเนินงานครั้งสำคัญร่วมกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Disaster Tech Lab (DTL) ในการเชื่อมต่อการสื่อสารในค่ายผู้ลี้ภัย 18 แห่งทั่วประเทศกรีซ โดยแคมเบียม เน็ตเวิร์ค และ DTL
3 เยาวชนไทย คว้ารางวัลบนเวทีประกวด
3 เยาวชนไทย คว้ารางวัลบนเวทีประกวด
Little Miss & Mister Teen World 2016 ที่ประเทศกรีซ – โดยปีนี้ กองประกวด Prince & Princess Thailand Oct 2016
4 สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปในกรีซ
4 สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปในกรีซ
– 1.ซานโตรินี ( Santorini, Greece ) ด้วยทัศนียภาพที่งดงาม โดยเฉพาะหาดทรายที่มีความแตกต่างจากชายหาดประเทศอื่นๆ Jul 2016
4 สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปในกรีซ
4 สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปในกรีซ
– 1. ซานโตรินี ( Santorini, Greece ) ด้วยทัศนียภาพที่งดงาม โดยเฉพาะหาดทรายที่มีความแตกต่างจากชายหาดประเทศอื่นๆ Jun 2016
SANTORINI PARK 'STAY’ พัก เที่ยว
SANTORINI PARK 'STAY’ พัก เที่ยว
เพลิน พีค ครบในที่เดียว – Play and Stay – หลังจากที่มอบประสบการณ์ความสนุกสนานในหลากหลายรูปแบบมาแล้ว Apr 2016
‘นิด้า’ เตือนนักลงทุนไทยอย่าวิตกต่อสถานการณ์ประเทศกรีซ เหตุขนาดเศรษฐกิจขนาดเล็กไม่ส่งผลกระทบต่อไทยโดยตรง – รศ.ดร.มนตรี โสคติยานุรักษ์ ผู้อำนวยการหลักสูตร MPA สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) หรือ MPA NIDA เปิดเผยว่า สถานการณ์ประเทศกรีซที่รัฐบาลให้ประชาชนโหวตแผนปฏิรูปทางการเงินของกลุ่มทรอยก้า ซึ่งประกอบด้วย กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) คณะกรรมาธิการยุโรป (EC) และธนาคารกลางยุโรป (ECB) นั้นไม่ว่าผลโหวตจะออกมาในรูปแบบไหน
สรุปภาวะ Gold Futures By GT Wealth Management 30 มิ.ย. 58 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำโลกเช้านี้ (Gold Spot) เคลื่อนไหวบริเวณ US$1,175 โกลด์ฟิวเจอร์สัญญาสิ้นสุดอายุเดือนสิงหาคม 2558 (GFQ15)ราคาเปิดใกล้ระดับ 19,000 บาท ส่วนราคาทองคำที่ประกาศโดยสมาคมค้าทองคำวันนี้ ราคาเสนอซื้อ 18,750 บาท ราคาเสนอขาย 18,850 บาท แนวโน้มทองคำ นายกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัดและผู้อำนวยการศูนย์วิจัยทองคำ
สรุปภาวะ Gold Futures By GT Wealth Management 12 ม.ค. 58 (ภาคเช้า) – ราคาทองคำโลกเช้านี้ (Gold Spot) เคลื่อนไหวบริเวณ US$1,225 โกลด์ฟิวเจอร์สัญญาสิ้นสุดอายุเดือนกุมภาพันธ์ 2558 (GFG15)ราคาเปิดใกล้ระดับ 19,230 บาท ส่วนราคาทองคำที่ประกาศโดยสมาคมค้าทองคำวันนี้ ราคาเสนอซื้อ 18,950 บาท ราคาเสนอขาย 19,050 บาท แนวโน้มทองคำ นายกมลธัญ พรไพศาลวิจิต ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัดและผู้อำนวยการศูนย์วิจัยทองคำ
Dory Seafood Bistro @ Terminal
Dory Seafood Bistro @ Terminal
21 ชั้น 5 By Chomtalay Hua Hin – ออกอากาศทางสถานี TNN 2 True Visions 8 วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 Nov 2013
Santorini Seoul – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--Trickeye Museum หากใครมีโอกาสไปเที่ยวประเทศเกาหลี และชอบแหล่งท่องเที่ยวเชิงศิลปะ ที่ Santorini Seoul เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตกแต่งบรรยากาศภายในจำลองทิวทัศน์ของคาเฟ่กลางแจ้งและเกาะซานโตรินี่ที่ประเทศกรีซ และยังมีน้ำตกที่ผลิตขึ้นจากชิ้นส่วนของหินอ่อนจากกรีซ ตกแต่งอยู่บริเวณจตุรัสศูนย์กลาง ตั้งอยู่ที่เดียวกับพิพิธภัณฑ์สามมิติ Trick Eye จัดแสดงผลงานศิลปะสับเปลี่ยนกันไปเป็นช่วงๆ ตลอดทั้งปี
กีฬาขี่ม้า – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--สมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย กีฬาขี่ม้าเมื่อครั้งโอลิมปิคเกมส์ปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ซึ่งสมัยนั้นคุณปูไข่ “พงษ์สิรี บรรลือวงศ์ “ เป็นนักขี่ม้าคนแรกของประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ซึ่งนับเป็นบันไดก้าวแรกที่ทำให้นักกีฬาขี่ม้าของไทยได้ก้าวเดินตาม คุณณีน่า ลิเกิ้น ล่ำซำ
CoMO เตือนผู้ปกครองระวังวัคซีนป้องกันโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ชี้ไม่สามารถปกป้องลูกจากโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบได้ทุกชนิด – ในการประชุมประจำปีของสมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งยุโรป (ESPID) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเทสซาโลนิกิ ประเทศกรีซ มีการนำเสนอข้อมูลล่าสุดที่ได้จากการสำรวจพ่อแม่ที่มีลูกอายุต่ำกว่า 2 ขวบ ใน 6 ประเทศ ซึ่งระบุว่า พ่อแม่ส่วนใหญ่ (61%) ไม่รู้ว่าวัคซีนในปัจจุบันไม่สามารถปกป้องลูกจากโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบได้ทุกชนิด(1) และมีเพียง 16%
ผลสำรวจความเครียดผู้บริหารเผยไทยติดอันดับ 5 – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แกรนท์ ธอร์นตัน ประเทศไทยถูกจัดอยู่ในอันดับ 5 ของโลกจากผลการวัดระดับความเครียดของผู้บริหารในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาโดย 55% ของผู้บริหารไทยเปิดเผยว่า รู้สึกถึงความเครียดที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งรองจากประเทศกรีซ (67%) จีน (60%) ไต้หวัน (57%) และเวียดนาม (56%) ตามลำดับ เอียน แพสโค กรรมการบริหารของแกรนท์ ธอร์นตัน ประเทศไทยกล่าวว่า
ผลสำรวจความเครียดผู้บริหารเผยไทยติดอันดับ 5 – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--Grant Thornton ประเทศไทยถูกจัดอยู่ในอันดับ 5 ของโลกจากผลการวัดระดับความเครียดของผู้บริหารในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาโดย 55% ของผู้บริหารไทยเปิดเผยว่ารู้สึกถึงความเครียดที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งรองจากประเทศกรีซ (67%) จีน (60%) ไต้หวัน (57%) และเวียดนาม (56%) ตามลำดับ เอียน แพสโค กรรมการบริหารของแกรนท์ ธอร์นตัน ประเทศไทยกล่าวว่า
ภาพข่าว: สถานทูตกรีซประจำประเทศไทยจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักธุรกิจไทย ที่โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ มร. เอมมานูเอล มาเคียนอส ที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์และการค้า สถานทูตกรีซประจำประเทศไทย จัดงานเลี้ยงรับรองเพื่อขอบคุณนักธุรกิจไทยที่สนับสนุนและนำการค้าสู่ประเทศกรีซ ทั้งในภาคอุตสาหกรรมอาหารและการท่องเที่ยว เมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้องโคโลเนด โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โดยมีแขกรับเชิญ อาทิ พันเอกสิทธิพร-สุพรรณี ศรีสุขโข, วันชัย จิราธิวัฒน์,
ทีวีไกด์: รายการ “เวคคลับ” ชวนมากรี๊ดให้สนั่น เปิดประสบการณ์สุดกรี๊ดที่ “กรีซ” กับทริป “Greeting Greece on Cruise with WakeClub” – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการวัยรุ่นสุดฮอต “เวคคลับ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ชวนแฟนๆ รายการไปเปิดหูเปิดตาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับทริป “Greeting Greece on Cruise with WakeClub” ที่ “ประเทศกรีซ” เมืองที่เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของตำนานทวยเทพ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ดั้งเดิม โดยจะพาผู้โชคดี 2 คน
แอร์ ไชน่า เปิดเส้นทางบินใหม่สู่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ – แอร์ ไชน่า (Air China) ประกาศในวันนี้ว่า ทางสายการบินจะเปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างกรุงปักกิ่งและกรุงเอเธนส์ ผ่านเมืองมิวนิค ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ โดยจะให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330 ซึ่งเป็นเครื่องบินลำตัวกว้างและสามารถรองรับผู้โดยสารจำนวนมาก ทั้งนี้ กรุงเอเธนส์ ตั้งอยู่ที่ปลายคาบสมุทรบอลข่าน โดยเป็นเมืองหลวงและเมืองขนาดใหญ่สุดของกรีซ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่สุดอันดับ