ข่าวประชาสัมพันธ์ประชุมชลประทานโลก | newswit

ปิดฉากชลประทานโลกครั้งที่ 2 ICID
ปิดฉากชลประทานโลกครั้งที่ 2 ICID
ชมไทยจัดงานเยี่ยม 52 ประเทศทึ่งในพระปรีชาสามารถรัชกาลที่ 9 – การประชุมชลประทานโลกครั้งที่ 2 Nov 2016
อีสท์ วอเตอร์ โชว์วิสัยทัศน์แก้ปัญหาน้ำภาคอุตสาหกรรม
อีสท์ วอเตอร์ โชว์วิสัยทัศน์แก้ปัญหาน้ำภาคอุตสาหกรรม
สู่ความมั่นคงด้านน้ำ ในงานประชุมชลประทานโลกครั้งที่ 2 – บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) Nov 2016
กว่า 45 ประเทศร่วมรำลึกถึงอัจฉริยภาพด้านบริหารน้ำ
กว่า 45 ประเทศร่วมรำลึกถึงอัจฉริยภาพด้านบริหารน้ำ
ชลประทานโลกน้อมเกล้าฯ จัดแสดง 13 เรื่องราว 6 ศูนย์ฯพระราชดำริ – พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ Nov 2016
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยกรมชลประทาน
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยกรมชลประทาน
เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 – พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ Nov 2016
กปภ. ร่วมสัมมนาและจัดนิทรรศการงานประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 – นายเสรี ศุภราทิตย์ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า ในงานประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 (2nd World Irrigation Forum : WIF2) ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ นั้น กปภ. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่รับผิดชอบโดยตรงด้านการจัดหาน้ำดิบ รวมถึงการผลิตและส่งจ่ายน้ำประปาสำหรับการอุปโภคบริโภคให้กับประชาชน 74 จังหวัดทั่วประเทศ
เปิดศูนย์ห้วยฮ่องไคร้ฯ-จัดนิทรรศการในหลวง แสดงพระอัจฉริยภาพด้านน้ำกระฉ่อนทั่วโลก – พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า การประชุมชลประทาน โลกครั้งที่ 2 และการประชุมมนตรีฝ่ายบริหารระหว่างประเทศในครั้งที่ 67 ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 พฤศจิกายน 2559 ณ จ.เชียงใหม่นั้น กระทรวงเกษตรฯโ ดยกรมชลประทานจะใช้ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.ดอยสะเก็ด
เกษตรฯมั่นใจประชุมชลประทานโลก
เกษตรฯมั่นใจประชุมชลประทานโลก
ครั้งที่ 2 ยิ่งใหญ่ พระอัจฉริยภาพด้านน้ำในหลวงกระฉ่อนทั่วโลก – พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ Oct 2016
กระทรวงเกษตรฯ จัดประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 ยิ่งใหญ่ เข้าร่วมมากกว่า 60 ประเทศ เพื่อร่วมผนึกกำลังประชุมแก้ปัญหาน้ำท่วม และสร้างความยั่งยืนด้านอาหาร – พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 (2nd World Irrigation Forum : WIF2) และการประชุมมนตรีฝ่ายบริหารระหว่างประเทศ ครั้งที่ 67 ( The 67th International Executive Committee Meeting : 67th IEC Meeting)
กรมชลฯ เร่งเตรียมความพร้อมจัดประชุมชลประทานโลก เตรียมความพร้อมสู่ศูนย์กลางอาเซียน – ดร.สมเกียรติ ประจำวงษ์ รองอธิบดีกรมชลประทาน ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการด้านการชลประทานและ การระบายน้ำแห่งประเทศไทย หรือTHAICID เปิดเผยว่า กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้รับ เกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 และการประชุมมนตรีฝ่ายบริหารระหว่างประเทศ ครั้งที่ 67 ขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 พฤศจิกายน 2559 ณ จังหวัดเชียงใหม่
เกษตรฯ ไทย เชื่อมภูฏาณร่วมประชุมชลประทานโลกครั้งที่ 2 ที่เชียงใหม่ ย้ำในเวทีนานาชาติเดินหน้าพัฒนาระบบดิน- น้ำของประเทศ – 1. การแสวงหาแนวทางการบริหารจัดการเพื่อสร้างความสมดุลระหว่าง น้ำ อาหาร พลังงานและระบบนิเวศ 2. ร่วมกำหนดวิธีการรับมือที่เหมาะสมกับสภาพการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศที่มีผลต่อปริมาณน้ำทั้งอุทกภัยและภัยแล้ง 3. การใช้ระบบชลประทานและการระบายน้ำเพื่อลดความยากจนและความหิวโหย
ขอเชิญร่วมโครงการประกวดคำขวัญ
ขอเชิญร่วมโครงการประกวดคำขวัญ
– คณะกรรมการด้านการชลประทานและการระบายน้ำแห่งประเทศไทย (THAICID) จึงขอเชิญชวนนักเรียน Feb 2016
ก.เกษตรฯ เตรียมเป็นเจ้าภาพประชุมชลประทานโลก – พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการประชุมชลประทานโลก ครั้งที่ 2 ว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเตรียมการจัดประชุมชลประทานโลกครั้งที่ 2 และการประชุมมนตรีฝ่ายบริหารระหว่างประเทศครั้งที่ 67 ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม โดยจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา