ข่าวประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ | newswit

กปน. จัดมอบรางวัลโรงเรียนประหยัดน้ำโครงการ “Water Ranger” ปีที่ 4 – นายธนศักดิ์ เปิดเผยว่า " โครงการปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ Water Ranger ปีที่ 4 " จัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2558 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ( Demand Side Management : DSM ) เพื่อปลูกฝัง มุ่งปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การใช้น้ำของนักเรียนให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมขยายผลจากโรงเรียนไปยังครอบครัวและสังคมต่อไป โดยที่ผ่านมา กปน.
กปน. แถลงข่าวเปิดโครงการ “Water Ranger…ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ” สานต่อความสำเร็จ สู่ปีที่ 4 หนุนเยาวชนไทยใช้ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่า – กปน.จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “Water Ranger…ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางวัชรี ประสาทเขตต์การ รองผู้ว่าการ (บริการด้านตะวันออก) การประปานครหลวง
กปน. สานต่อโครงการ “Water Ranger…ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ”
กปน. สานต่อโครงการ “Water Ranger…ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ”
ปีที่ 4 หนุนเยาวชนไทยใช้ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่า – นางจุฑารัตน์ สมจิตรานุกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร Jun 2015
มาร่วมลุ้น มาช่วยเชียร์...สุดยอดร.ร.ประหยัดน้ำ – หลังจากได้มีการเปิดตัวโครงการปฏิบัติการพิทักษ์น้ำกับวอเตอร์เรนเจอร์ ปีที่3 ภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า” เพื่อเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกเยาวชนไทยให้ตระหนักและเห็นความสำคัญของทรัพยากรน้ำ และร่วมดูแลอนุรักษ์น้ำ และได้จัดกิจกรรม roadshow ไปตามโรงเรียนมัธยมศึกษาในพื้นที่บริการของการประปานครหลวงทั้ง 3 จังหวัด 18 แห่ง
กปน. เดินหน้าต่อยอดการแข่งขันประหยัดน้ำ โครงการปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ “Water Ranger” ปีที่ 3 – นายธนศักดิ์ กล่าวว่า ในปัจจุบัน ประชาชนมีแนวโน้มที่จะใช้น้ำในปริมาณเพิ่มสูงขึ้นตามสัดส่วนการขยายตัวของสังคมเมือง อีกทั้งปัญหาเรื่องภัยแล้งและการขาดแคลนน้ำ ยังคงเป็นวิกฤติที่จะส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของประชาชนในอนาคต ที่ผ่านมา กปน. เป็นหน่วยงานที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง
ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ ปี2 กับ WATER RANGER – กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สตูดิโอ แมงโก้ การประปานครหลวงมอบรางวัลกิจกรรมส่งเสริมการประหยัดน้ำในสถาบันการศึกษาในโครงการ “ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ ปี2 กับ WATER RANGER” ภายใต้เเนวคิด "ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า" ของการประปานครหลวง ผนวกกับข้อเท็จจริงซึ่งเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกเเล้วว่า การใช้น้ำอย่างประหยัดเป็นดัชนีชี้วัดความเจริญของประเทศ
กปน. เริ่มแล้ว...ปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ ปี 2 กับ WATER RANGER – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สตูดิโอ แมงโก้ เพื่อสร้างความยั่งยืน และต่อยอดภารกิจในการปลูกฝังให้เยาวชนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์น้ำและเกิดการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า กปน. จึงสานต่อโครงการปฏิบัติการพิทักษ์น้ำ ปี 2 ให้แก่เยาวชน 18 โรงเรียนภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า” นายสมัย อนุวัตรเกษม รักษาการในตำแหน่งผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ได้กล่าวว่า