ข่าวประชาสัมพันธ์บูพาประกันสุขภาพ | newswit

บูพาออกบูธงาน Money Expo ครั้งที่
บูพาออกบูธงาน Money Expo ครั้งที่
17 – บูพาร่วมออกบูธในงานครั้งนี้เพื่อมุ่งกระตุ้นให้คนเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและยังตอกย้ำคำมั่นสัญญาของบูพ May 2017
บูพาร่วมออกบูธงาน Money Expo ครั้งที่ 17 – ภายในบูธ ท่านจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน Money Expo เท่านั้น พร้อมด้วยกิจกรรมด้านสุขภาพไว้ให้บริการมากมาย อาทิ บริการตรวจ Live Blood Cell ดูเซลล์เม็ดเลือดสด เพื่อหาสารพิษและสารตกค้างในเลือด สามารถทราบผลด่วนภายใน 5 นาที การตรวจวัดความดันโลหิต และคูปองตรวจสุขภาพราคาพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมายมาย พบกับบูพา ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2017
ภาพข่าว: บูพา, แคนนอน และอาคารสาทร
ภาพข่าว: บูพา, แคนนอน และอาคารสาทร
สแควร์ ร่วมจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ประจำปี 2559 – กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ Nov 2016
ภาพข่าว: แคนนอน รวมพลังพันธมิตร
ภาพข่าว: แคนนอน รวมพลังพันธมิตร
จัดกิจกรรมเพื่อสังคม บริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย – Oct 2016
ภาพข่าว: แคนนอน รวมพลังพันธมิตร
ภาพข่าว: แคนนอน รวมพลังพันธมิตร
จัดกิจกรรมเพื่อสังคม บริจาคโลหิต ให้สภากาชาดไทย – Oct 2016
บูพาแต่งตั้ง Sales Director คนใหม่
บูพาแต่งตั้ง Sales Director คนใหม่
– ก่อนร่วมงานกับบูพา คุณคเชนทร์ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ที่ Jun 2016
บูพาร่วมออกบูธงาน Money Expo ครั้งที่ 16 – ภายในบูธ บูพาได้เตรียมกิจกรรมด้านสุขภาพไว้ให้บริการมากมาย อาทิ บริการตรวจสุขภาพฟรี พร้อมทั้งเกมต่างๆ ที่ให้ความรู้และความสนุกสนาน ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจมากมาย บูพาเตรียมพร้อมต้อนรับทุกท่านที่บูธ K4 ภายในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 16 ที่จะจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช่วงวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2559 ระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น.
บูพาเปิดตัวแผนประกันสุขภาพใหม่
บูพาเปิดตัวแผนประกันสุขภาพใหม่
'โอปอล’ – 'โอปอล' เป็นแผนประกันสุขภาพที่มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในด้วยวงเงินสูงสุดถึง 750,000 บาท Apr 2016
บูพาเปิดตัวไวรัลคลิปเรื่อง “แค่
บูพาเปิดตัวไวรัลคลิปเรื่อง “แค่
5 นาที...” ปลุกกระแสชวนคนดูแลสุขภาพ – วิดีโอเรื่องนี้นำเสนอให้ทุกคนตระหนักว่าทำไมเราจึงไม่ควรรีรอที่จะไปพบแพทย์ Mar 2016
บูพาขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดบ้าน Bupa The Journey Forward และร่วมพูดคุยกับผู้บริหารคนใหม่ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพเกี่ยวกับนโยบายการตลาดปี 2016 – • ภาพรวมของตลาดประกันสุขภาพในปัจจุบัน • นโยบายการตลาดในปัจจุบันของบริษัทฯ มีแนวทางอย่างไร • จุดเด่นและความแตกต่างของบูพา ที่เหนือกว่าบริษัทประกันอื่นๆฯลฯ สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้ จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14.00 น.ณ ห้องประชุม ชั้น 14
บูพา ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขัน
บูพา ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขัน
Bangkok Post International Mini Marathon 2015 – การร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในกิจกรรมนี้ Aug 2015
ธนาคารยูโอบี ร่วมกับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จัดแถลงข่าว “ UOB Love & Care” –
บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมให้บริการขายประกันสุขภาพผ่านระบบออนไลน์ – บมจ. บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) เปิดตัวบริการให้ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแผนประกัน อีซี่ดีไลท์ (Easy Delight) เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล ที่ทำให้การซื้อประกันสุขภาพทำได้ง่าย ๆ สมัครได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องส่งเอกสารใด ๆ หรือตรวจสุขภาพ เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพง่ายๆ 5 ข้อเท่านั้น
บูพา เอาใจคนวัยดิจิตอล เปิดบริการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์เป็นเจ้าแรกในไทย
บูพา เอาใจคนวัยดิจิตอล เปิดบริการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์เป็นเจ้าแรกในไทย
– ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bupa.co.th/bupapmionline/th/feature.aspx ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ได้ที่ Jul 2014
ยูโอบี จับมือ บูพา นำเสนอแผนประกันคุ้มครองสุขภาพตลอดชีวิตพิเศษ เฉพาะสาขาของธนาคารยูโอบีเท่านั้น – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ธนาคารยูโอบี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรในเชิงกลยุทธ์กับบริษัทบูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแผนประกันคุ้มครองสุขภาพตลอดชีวิต ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความอุ่นใจในหลักประกันสุขภาพแบบยั่งยืน โดยออกแบบเป็นพิเศษและนำเสนอผ่านเครือข่ายสาขาธนาคารยูโอบีทั่วประเทศเท่านั้น
ธนาคารยูโอบี จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง ธนาคารยูโอบี กับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ “บริษัทบูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย)” – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ธนาคารยูโอบี บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี จำกัด ( มหาชน ) ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง "ธนาคารยูโอบี" กับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ “บริษัทบูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย)” ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฏาคม 2555 เวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์
ภาพข่าว: บูพาตอบแทนสังคม มอบเงิน 500,000 บาทให้กับสภากาชาดไทย – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--บูพา ประกันสุขภาพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คุณแอนดริว วอง กรรมการผู้จัดการพร้อมด้วยคณะผู้บริหารมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้กับสภากาชาดไทยเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท โดยมีพลโทนายแพทย์อำนาจ บาลีผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์ปฏิบัติการภัยพิบัติ สภากาชาดไทย
วพย. และบูพา ประกันสุขภาพ ผนึกกำลัง คณะเภสัช ม.อุบล จัดอบรมโครงการตู้ยาโรงเรียน เน้นให้ความรู้อย่างยั่งยืน – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--มูลนิธิ วพย. มูลนิธิ วพย. และ บูพา ประกันสุขภาพ ผนึกกำลังคณะเภสัชศาสตร์ ม.อุบลฯ เดินหน้า “โครงการตู้ยาโรงเรียน” จัดอบรม “การให้ความรู้การใช้ยาที่ถูกต้อง ครั้งที่ 3” เชิญคุณครูห้องพยาบาลเข้าร่วมอบรมมากกว่า 100 ท่าน และมอบตู้ยาพร้อมยาและเวชภัณฑ์ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในงานนี้ด้วย
มูลนิธิ วพย. จับมือ บูพา กิ๊ฟวิ่ง เดินหน้ามอบตู้ยาโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล สานต่อโครงการตู้ยาโรงเรียน – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--วพย. เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา รศ.ดร.เสาวคนธ์ รัตนวิจิตราศิลป์ เลขาธิการมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา (วพย.) และ คุณเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทบูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของ กองทุนบูพา กิ๊ฟวิ่ง ได้นำเจ้าหน้าที่มูลนิธิ วพย. และ บริษัทบูพา
บูพา มั่นใจศักยภาพการบริการสมาชิก ไม่หวั่นผลกระทบ ในช่วงเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน – กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--บูพา ประกันสุขภาพ ผู้บริหารบูพา ประกันสุขภาพ เป็นห่วงสถานการณ์การชุมนุมสีลมกระทบการบริการสมาชิก เผยความพร้อมแผนฉุกเฉินรองรับทั้งระบบ เพื่อรักษามาตรฐานการบริการที่ดีที่สุด คุณแอนดรู วอง กรรมการผู้จัดการ และทีมผู้บริหารของ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด มีความกังวลและห่วงใยในสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้น
มูลนิธิ วพย. และ บูพา ประกันสุขภาพ จับมือ คณะเภสัช มอ. ชวนครูใต้ เข้าร่วมโครงการตู้ยาโรงเรียน เน้นนำความรู้ใช้ได้จริง – กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา มูลนิธิ วพย. และ บูพา ประกันสุขภาพ จับมือคณะเภสัชศาสตร์ มอ. จัดโครงการดีๆเพื่อสังคม “การอบรมการให้ความรู้การใช้ยาอย่างเหมาะสมสำหรับโรงเรียน ครั้งที่ 2” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้ “โครงการตู้ยาโรงเรียน” ให้กับโรงเรียนทั้งของรัฐและเอกชนในจังหวัดสงขลา และพัทลุง
วพย. จับมือ บูพา ประกันสุขภาพ ร่วมเปิดอบรม “การให้ความรู้การใช้ยาที่ถูกต้อง” กิจกรรมสร้างสรรค์จากโครงการตู้ยาโรงเรียน – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา (วพย.) และ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของ กองทุนบูพากิ๊ฟวิ่ง ประเทศอังกฤษ ได้ร่วมกันจัด อบรมการให้ความรู้การใช้ยาอย่างเหมาะสมสำหรับโรงเรียน ครั้งที่ 1
วพย.จับมือ บูพา ประกันสุขภาพ จัดทำ “โครงการตู้ยาโรงเรียน” การสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ เพื่อเด็กและเยาวชน – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--มูลนิธิเพื่อการวิจัยและกพัฒนาระบบยา มูลนิธิเพื่อการวิจัยและกพัฒนาระบบยา (วพย.) ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ยากับคุณ (www.yaandyou.net) จัดทำ “โครงการตู้ยาโรงเรียน” ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้ในการใช้ยาที่ถูกต้องให้กับอาจารย์และนักเรียน โดย กองทุนบูพา กี๊ฟวิ่ง ประเทศอังกฤษ และ บริษัทบูพา ประกันสุขภาพ
วพย.จับมือ บูพา ประกันสุขภาพ จัดทำ “โครงการตู้ยาโรงเรียน” การสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ เพื่อเด็กและเยาวชน – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา (วพย.) ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ยากับคุณ (www.yaandyou.net) จัดทำ “โครงการตู้ยาโรงเรียน” ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้ในการใช้ยาที่ถูกต้องให้กับอาจารย์และนักเรียน โดย กองทุนบูพา กี๊ฟวิ่ง ประเทศอังกฤษ และ บริษัทบูพา ประกันสุขภาพ
ภาพข่าว: Bupa Staff Party 2009 – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--บูพา ประกันสุขภาพ บริษัท บูพา ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานเลี้ยงประจำปี 2009 ที่โรงแรมบันยันทรี ซึ่งในปีนี้ Concept งานเก๋มากๆ "Love The Earth" ในงานนี้นอกจากจะมีการจัดปาร์ดตี้กันแล้วยังได้มีการประกวดแฟนซีกันสุกอลังการ สามารถสร้างความสนุกสนานและสร้างความสามัคคีในองค์กรได้เป็นอย่างดี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 022347755 ต่อ 739
บูพา ประกันสุขภาพ เตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท จัดประกวดโครงการวิจัยด้านการแพทย์ระดับโลก – กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--โจเอล พับลิคซิตี้ บูพา ประกันสุขภาพ เตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท จัดประกวดโครงการวิจัยด้านการแพทย์ระดับโลก เชิญแพทย์ทั่วไทยส่งผลงานวิจัยแข่งขันกับแพทย์ทั่วโลก บูพา บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษาสุขภาพ จัดประกวดโครงการวิจัยด้านการแพทย์ระดับโลก เตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท