ข่าวประชาสัมพันธ์บิ๊กโคล่า | newswit

บิ๊กโคล่า ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลปารีส
บิ๊กโคล่า ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลปารีส
แซงต์-แชร์กแมง ส่งผู้ชนะชิงโชคร่วมทริปในฝันบินสู่ปารีส – บิ๊กโคล่า Jun 2022
บิ๊กโคล่าแจกจริง...รางวัลสุดบิ๊ก พาเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ พร้อมรางวัลรถกระบะและมอเตอร์ไซค์อีกหลายรางวัล – ในงานนำโดย คุณภาณุวัตร แตงงาม (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด และ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมกับ โค้ชใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยที่มาทำกิจกรรมฟุตบอลคลินิคสอนทักษะให้กับน้องๆ
ร่วมลุ้นบินไกลถึงสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า! พร้อมชมโชว์อันน่าทึ่งในรายการ “เอเชียกอตทาเลนต์” – เชิญชวนแฟนบิ๊กตัวจริงมามีส่วนร่วมในบิ๊กโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ และร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะที่จะได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์กับบิ๊กโคล่า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์บิ๊กรสชาติใดก็ได้ ครบ 20 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แฟมมิลี่มาร์ท บิ๊กซี เทสโก้ ท็อปส์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วพิมพ์ *460* ตามด้วยหมายเลขใบเสร็จ กด # และโทรออก
“บิ๊กโคล่า” เฟ้นหาเหล่า ‘BIGGERS’ ผู้มีความฝันและมีพรสวรรค์ร่วมลุ้น ไปเป็นโชว์เปิดม่านใน “เอเชียก็อตทาเลนต์” ทาเลนต์โชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย – บรรดาแฟนบิ๊กชาวไทยจะมีโอกาสที่จะได้ขึ้นไปโชว์การแสดงอันสุดบิ๊กต่อหน้าผู้ชมในรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ เพียงคุณแสดงพรสวรรค์อันสุดบิ๊กที่มีในตัวคุณและทำเป็นคลิปวิดีโอขึ้นมา และอัพโหลดขึ้นบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของบิ๊กโคล่า https://www.facebook.com/bigcolathailand ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม
“บิ๊กโคล่า” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ
“บิ๊กโคล่า” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ
“เอเชียก็อตทาเลนต์” – ก็อตทาเลนต์ถือเป็นรายการที่เฟ้นหาผู้มีความสามารถที่เต็มไปด้วยพรวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Jan 2015
บิ๊กโคล่าเปิดตัวแคมเปญ “โลกใบใหม่”
บิ๊กโคล่าเปิดตัวแคมเปญ “โลกใบใหม่”
เพื่อคนที่คิดใหญ่...ไปให้สุด – แคมเปญนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปยัง 11 ประเทศทั่วโลก Oct 2014
ผู้โชคดีจากแคมเปญล่าสุดของบิ๊กโคล่าเดินทางกลับบ้าน หลังจากสัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่ประเทศบราซิล – -ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้โชคดียังได้มีโอกาสท่องเที่ยวในเมืองหลายๆ เมืองของประเทศบราซิล เพื่อสัมผัสบรรยากาศ วัฒนธรรม อีกทั้งยังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายในสไตล์แซมบ้า ผู้โชคดีทั้ง 14 ท่านจากแคมเปญ “ตามติดฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่ประเทศบราซิล” ของบิ๊กโคล่าได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บิ๊กโคล่าตอกย้ำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ในการอนุรักษ์ยีราฟสายพันธุ์รอทชายด์ – บิ๊กโคล่าได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่อีกครั้งผ่านแคมเปญนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญการอนุรักษ์สัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์อย่างยีราฟพันธุ์รอทชายด์ (Rothschild Giraffe) โดยสร้างแรงบันดาลใจไปยังผู้บริโภคให้ think BIG คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด และมีโอกาสได้เข้าร่วมแคมเปญ “บุกถึงถิ่น บินไปเลี้ยงยีราฟ”
แฟนตัวจริงบิ๊กโคล่าบินลัดฟ้าสู่ประเทศบราซิล เพื่อร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ – บิ๊กโคล่าหนึ่งในแบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลกและพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีมชาติอังกฤษ ได้เลือกเฟ้น 2 ผู้โชคดีจากแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของบิ๊กโคล่าในประเทศไทย โดยผู้โชคดีแต่ละท่านจะได้ร่วมทริปอันสุดพิเศษบินลัดฟ้าสู่ประเทศบราซิล สถานที่ซึ่งพวกเขาจะได้ร่วมเชียร์หนึ่งในทีมชาติที่เก่งทีมหนึ่งของโลก หลังจากจากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพิ่มอีกสองปี
บิ๊กโคล่าและอาเจร่วมกัน คิดให้ใหญ่...ไปให้สุด
บิ๊กโคล่าและอาเจร่วมกัน คิดให้ใหญ่...ไปให้สุด
ในงานประชุมเครื่องดื่มระดับโลก – มร.ฆอเก้ โลเปซ ดอริกา จากบริษัท อาเจ Apr 2014
บิ๊กโคล่าทำความฝันอันยิ่งใหญ่ของผู้โชคดีจากแคมเปญฉีกแนว
บิ๊กโคล่าทำความฝันอันยิ่งใหญ่ของผู้โชคดีจากแคมเปญฉีกแนว
“พาบินไปเลี้ยงยีราฟ” ในแอฟริกาให้เป็นจริง – นอกจากนี้ผู้โชคดีทุกท่านยังได้ร่วมท่องซาฟารีอันน่าจดจำในสถานที่ซึ่งมีช Mar 2014
บิ๊กโคล่าค้นหาแฟนตัวจริงไปร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่บราซิลในเดือนมิถุนายนนี้ – ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (The FA) บิ๊กโคล่าสนับสนุนให้แฟนๆ THINK BIG “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” และสานฝันให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ในการชมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมให้เป็นจริง “บิ๊กโคล่า” หนึ่งในแบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลก และพันธมิตรอย่างเป็นทางการของฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ
อาเจกรุ๊ป ผู้ผลิตบิ๊กโคล่า เจ๋ง ติดท๊อปเทนของโลก ทั้งตลาดน้ำอัดลม และเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ – กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--มายแบรนด์ เอเจนซี่ นายเฮอร์นัน คอโดว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจไทย เปิดเผยว่า จากรายงานผลการจัดอันดับผู้ผลิตเครื่องดื่มอัดลมและเครื่องดื่มไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ทั่วโลก ของบริษัทยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดชั้นนำที่ได้รับยอมรับในระดับโลกล่าสุด ที่ได้ประกาศสู่สาธารณะ
ภาพข่าว: “บิ๊กโคล่า” ประกาศความสำเร็จขายหุ้นกู้ 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--มิวส์ กรุ๊ป บางกอก นายกอนซาโลเบกาโซ(Gonzalo Begazo AJE's Executive Vice President of Administration and Finance) (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานบริหาร สายงานบริหารและการเงิน บริษัท อาเจ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม “บิ๊กโคล่า” ทั่วโลก เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ โดยประกาศถึงความสำเร็จในการออกการจำหน่ายหุ้นกู้ ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกัน
อาเจกรุ๊ป ผู้ผลิตโคล่า เสริมความมั่นคงให้ธุรกิจ ประกาศความสำเร็จขายหุ้นกู้300ล้านเหรียญสหรัฐฯ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่่่่่่่่่น บริษัท อาเจ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม บิ๊กโคล่า ทั่วโลก เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ โดยประกาศ ถึงความสำเร็จในการออกการจำหน่ายหุ้น 300 ล้านเหรียญ สหรัฐ หรือ 9,300 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ย 6.50% ต่อปี บริษัทอาเจไทย จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ บิ๊ก โคล่า ในประเทศไทย
เครื่องดื่ม บิ๊กโคล่า จัดงานแถลงข่าว บิ๊กโคล่า เซ็นต์สัญญา เป็น Global Partnership กับ 4 สโมสรดัง ใน English Premier League หวังเพิ่มยอดขายในตลาดทั่วโลก – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาเจกรุ๊ป เครื่องดื่ม บิ๊กโคล่า ภายใต้บริษัท อาเจกรุ๊ป เซ็นต์สัญญาเป็น Global Partnership กับ 4สโมสรดัง ใน English Premier League ที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดในโลก คือ Everton F.C. / Stoke City F.C. / West Bromwich F.C./ Wigan Athletic
ภาพข่าว: ไอดอลน้องใหม่ “B1A4” ที่โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ B1A4 ศิลปินบอยแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี เดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อแถลงข่าวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่ม บิ๊ก โคล่า พร้อมพบปะแฟนๆชาวไทย โดยมีคุณจีรศักดิ์ โลตุฤทธิ์ผู้จัดการโรงแรมหรรษาและคณะ ให้การต้อนรับ ที่โรงแรมหรรษา ราชดำริ เมื่อวันก่อน ภาพจากซ้าย: 1. กงชานชิค ศิลปิน 2. คุณนิรันดร์ ชมภู
บิ๊กโคล่า ย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง เผยโฉมรถเจ็ท เร็วสุดในโลก เอาใจกลุ่มวัยรุ่น กระตุ้นยอดขายซัมเมอร์ – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--อาเจ ไทย “บิ๊ก โคล่า” ย้ำกลยุทธ์ Lifestyle Marketing จัดงาน บิ๊กโคล่า แอ๊คชั่น เอ็กซ์ตรีม 2011 " สร้างความแตกต่างจับลูกค้าวัยรุ่น พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย กับรถเจ็ท เร็วที่สุดในโลก ด้วยเครื่องยนต์ไอพ่น F16 ที่มีเพียง 10 คันในโลก เผยตัวเลขยอดขายหน้าร้อนโต 20% หลังเร่งสปีดอัดแคมเปญเพียบ ทั้ง Big Cola FA
รอบตัดเชือก “บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” เจ๋งจริง !!! “เกมส์ ศุภศิต” คว้ารางวัลว่าที่นักร้อง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” – กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “ไมค์ ไอดอล” เวทีแจ้งเกิดให้กับนักร้องคุณภาพมาแล้วหลายต่อหลายคน และสร้างกระแสเพลงฮิตมาแล้วหลายเพลง และในครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง กับเวทีประกวดร้องเพลง “บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” ที่ให้โอกาสคนคุณภาพตัวจริงเสียงจริง ได้มีโอกาสง่ายๆ ในการมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง กับ
ภาพข่าว: แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Cool Day By AJE Cool Tea” – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาเจไทย เปิดตัว : บริษัท อาเจไทย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม อาเจ บิ๊กโคล่า ได้เปิดตัวเครื่องดื่มชา สายพันธุ์ใหม่...ผ่านการคัดสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่เช่นคุณ กับ วิถีใหม่แห่งการดื่มชา ที่มอบความสดชื่นให้คุณถึง 2 รสชาติ กับ อาเจ คูลที แบล็คที และอาเจ คูลที เลม่อน แบล็ค ที ที่ยังคงรสชาติของใบชั้นดีบรรจุลงในขวดแก้วดีไซน์ทันสมัย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม!!!
สัมผัสความสดชื่น...แบบคูล คูล...วิถีใหม่แห่งการดื่มชา ในงานเปิดตัว “Cool Day By AJE Cool Tea” – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาเจไทย หลังจากปล่อยเครื่องดื่มที่ปราศจากคาเฟอีนจนครองใจคนวัยมันไปแล้ว คราวนี้บริษัท อาเจไทย จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม อาเจ บิ๊กโคล่า ขอส่งท้ายปีเสือด้วยเครื่องดื่มชาสายพันธุ์ใหม่ที่มอบความสดชื่นให้คุณถึง 2 รสชาติ กับ อาเจ คูลที แบล็คที และอาเจ คูลที เลม่อน แบล็ค ที ผ่านการคัดสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่เช่นคุณ กับ
“อะตอม” ชวนโหวต “บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” เชียร์คนที่ชอบ คว้ารางวัล “ป็อปปูล่า โหวต” – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี เดินทางมาเกือบถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับโครงการดีๆ “บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” เวทีเฟ้นหานักร้องไอดอลคนใหม่ ที่จะได้ออกซิงเกิ้ลกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” หลังจากเปิดรับสมัคร และทำการคัดเลือก ผู้ที่รักในการร้องเพลง และใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง มีเพลงของตัวเอง ไปครบทั้ง 4 ภาคคือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /
“บิ๊ก โคล่า” เปิดโรงงานโชว์สุดยอดเทคโนโลยีการผลิต มั่นใจ FTA หนุนนักธุรกิจละตินอเมริกาลงทุนในไทยเพิ่ม – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--บิ๊ก โคล่า “บิ๊ก โคล่า” ย้ำผู้นำด้านนวัตกรรม สุดยอดเทคโนโลยีการผลิตครบวงจรทันสมัยที่สุดในโลก เปิดโรงงานนำคณะรัฐมนตรีพาณิชย์ เปรู พร้อมสื่อมวลชนร่วมชมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยสุดและใหญ่สุดจากอิตาลี สามารถรองรับการผลิตได้ตามความต้องการของตลาด ด้วยระบบ short neck ช่วยลดมลพิษและประหยัดพลังงานกว่า 50%
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(19 พฤศจิกายน 2553) – วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 255308.30 น.                     ซีเกท เทคโนโลยี เชิญร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว“โครงการอีวายเอช 2010 (EYH 2010: Expanding YourHorizons Conference) ณ จังหวัดนครราชสีมา09.45 น.                     บิ๊ก โคล่า จัดเยี่ยมชมโรงงาน "Big Cola" ที
ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(19 พฤศจิกายน 2553) – วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 255308.30 น.                     ซีเกท เทคโนโลยี เชิญร่วมสังเกตการณ์และทำข่าว“โครงการอีวายเอช 2010 (EYH 2010: Expanding YourHorizons Conference) ณ จังหวัดนครราชสีมา09.45 น.                     บิ๊ก โคล่า จัดเยี่ยมชมโรงงาน "Big Cola" ที
บิ๊ก โคล่า จัดเยี่ยมชมโรงงาน Big Cola ที ทันสมัยที่สุดในโลก – กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--บิ๊ก โคล่า เรื่อง “บิ๊ก โคล่า” เปิดโรงงานโชว์สุดยอดเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยที่สุดในโลก พร้อมนำ คณะรัฐมนตรีพาณิชย์จากประเทศเปรู และ ไทย เข้าเยี่ยมชมการผลิต พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อได้สัมภาษณ์พิเศษถึงแนวโน้มการลงทุนเพิ่มในไทย “บิ๊ก โคล่า” ผู้ผลิตเครื่องดื่ม บิ๊ก โคล่า จากประเทศเปรู ย้ำผู้นำด้านนวัตกรรม
“แบง แชนแนล” ผุดรายการใหม่ “บิ๊ก โคล่า ไมค์ ไอดอล วีคลี่ อัพเดท” รับกระแสความแรง โครงการ “บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “บิ๊ก โคล่า ไมค์ ไอดอล วีคลี่ อัพเดท” รายการใหม่จาก “แบง แชนแนล” ที่จะมาอัพเดท ติดตาม รวบรวมความสนุก และบรรยากาศในรอบคัดเลือกการออดิชั่น และการโชว์ความสามารถของน้องๆ ผู้เข้าประกวดโครงการ “บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” เวทีเฟ้นหานักร้องไอดอลคนใหม่
โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง จัดงานแถลงข่าว บิ๊กโคล่า พาซ่าถึงอังกฤษ เยือนถิ่นสิงโตคำราม – กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง วันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.นี้ “บิ๊ก โคล่า” จัดแถลงข่าว บิ๊กโคล่า พาซ่าถึงอังกฤษ เยือนถิ่นสิงโตคำราม หลังเป็นปลื้มแคมเปญเชียร์ทีมอังกฤษแข่งบอลโลกดีเกินคาด พร้อมเดินหน้าต่อสัญญาอีก 2 ปีหนุนทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ยูโร เริ่มเวลา 13.30 น.ณ เซนเตอร์พอยท์ เพลย์ เฮาส์ ชั้น 8 เซนทรัลเวิลด์ โดยมี "เสี่ยเอ้" ชนินทร์
“เต้น นรารักษ์” ชวนร่วมโครงการ “บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” เวทีเฟ้นหานักร้องไอดอลคนใหม่ !!! – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี นักร้องคุณภาพที่ทุกคนยอมรับ “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” เจ้าของเสียงร้องในเพลงฮิต “ถามเอาอะไร” และ “อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ” มีข่าวดีข่าวด่วนฝากถึงผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลง ฝันอยากเป็นนักร้อง และมีผลงานเพลงของตัวเอง ให้เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อเข้าร่วมโครงการ “บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล”
บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เจ๋ง!! คว้าแชมป์ HOT MUSIC AWARDS ก้าวที่ 15 ซ่าส์...โดนทีน – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย เปิดเวทีให้เหล่านักดนตรีวัยโจ๋ได้ระเบิดความซ่าส์กันมาถึง 15 ปี สำหรับการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุด “บิ๊กโคล่า present HOT MUSIC AWARDS ก้าวที่ 15 ซ่าส์...โดนทีน” ของคลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน ซึ่งปีนี้ก็มีเหล่านักดนตรีสุดเจ๋งถึง 12 วง ที่ตบเท้าผ่านเข้ารอบมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ณ